Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Những câu chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam

Những câu chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam

Thanh Tâm Thanh Tâm 27/02/2024
426 lượt xem

Hàng năm cứ đến ngày 27/2 là mọi người dân Việt Nam lại có dịp được thể hiện lòng kính trọng và sự biết ơn của mình đến các y – bác sĩ, những người một lòng tận tâm cống hiến không quản hy sinh vì sức khỏe của những bệnh nhân của họ. Họ xứng đáng với sự quan tâm và chia sẻ của xã hội.

Nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2024), hãy gửi tặng các bác sĩ, y tá, thầy thuốc công tác trong ngành y tế những lời chúc ý nghĩa

 

1. Kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, …..xin gửi đến những bạn đang công tác trong ngành y lời chúc sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công nhất.

2. Kính chúc anh, chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc ,thành công trong sự nghiệp và giữ mãi tâm sáng người thầy thuốc!

3. Công việc của anh/chị vô cùng tuyệt vời. và ý nghĩa. Đó là mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho mọi người. Chúc anh/chị thành công hơn nữa trong sự nghiệp cứu người.

4. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2024, xin chúc các bác sỹ, dược sỹ và những người làm việc trong ngành y luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và nhiệt huyết để cống hiến cho sự nghiệp chữa bệnh cứu người.

5. Nhân ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27/2, xin được gửi các lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả những bác sĩ, y tá… cùng những người đã, đang công tác trong ngành y và những người đã nghỉ hưu. Chúc mọi người luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và có thật nhiều thành công với sự nghiệp cứu người của mình.

6. Không phải ai cũng có thể trở thành bác sĩ vì không phải ai cũng có kiến thức, kỹ năng và và tấm lòng cứu chữa cho bệnh nhân. Chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam vui vẻ đến các bác sĩ, thầy thuốc đã truyền cảm hứng cho chúng tôi.

7. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, xin gửi đến các thầy thuốc lời cảm ơn và những lời chúc tốt đẹp nhất. Mong các bác sĩ luôn khỏe mạnh, tận tâm và cống hiến hết mình trong sự nghiệp cứu người.

8. Chúc các bác sĩ, thầy thuốc luôn khỏe mạnh, trau dồi thêm tay nghề, có tâm với nghề, sẵn sàng ra tay giúp đỡ các bệnh nhân bởi “Cứu một mạng người hơn xây tòa tháp 7 tầng”.

9. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, chúc các thầy thuốc, y bác sĩ, dược sĩ sẽ luôn giữ vững được truyền thống “Lương y như từ mẫu”.

ST

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ