Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Bạn đã biết có những cảnh đẹp ở Cần Giờ nào chưa?>

Bạn đã biết có những cảnh đẹp ở Cần Giờ nào chưa?

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 20/12/2017
6.4K lượt xem

Nhắc tới Cần Giờ là nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những bãi biển tuyệt đẹp, một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng để trốn đi cái không khí ồn ào, náo nhiệt nơi thành thị. Đối với những người Sài Gòn thì Cần Giờ luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến nghỉ ngơi cuối tuần. Đến đây, du khách sẽ được thưởng thức hải sản tươi ngon, đắm mình trong làn nước trong sạch, mát lành mà còn có được những bức hình tuyệt đẹp nữa. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ những địa điểm có cảnh đẹp Cần Giờ để giúp bạn có được nhiều bức ảnh đẹp khi du lịch tới đây nhé.

Tin liên quan: Du lịch Cần Giờ

Danh sách các địa điểm có cảnh đẹp ở Cần Giờ

1. Vàm Sát

Khu rừng ngậm mặn Vàm Sát

Hình ảnh rừng ngậm mặn Vàm Sát – Khu du lịch Cần Giờ (Ảnh ST)

Vàm Sát là khu du lịch sinh thái rừng ngập mặn nằm bên trong Khu dự trữ sinh quyển Cần Giờ. Một trong những địa điểm nghỉ ngơi cuối tuần tuyệt vời để tìm về với thiên nhiên hoang sơ, trong lành. Khi đến đây, du khác sẽ cảm nhận được sự phong phú của thiên nhiên Cần Giờ với rất nhiều loài động thực vật sinh sống tại đây.

Chiêm ngưỡng cảnh đàn cò bay tuyệt đẹp

Chiêm ngưỡng cảnh đàn cò bay tuyệt đẹp (Ảnh ST)

Một cảnh đẹp tại vườn cò Vàm Sát (Ảnh ST)

Do nằm cách xa khu dân cư sinh sống nên Vàm Sát ít bị sự tác động của còn người. Thiên nhiên hoang sơ cùng hệ động thực vật phong phú đã tạo cho nơi này có được một không gian có rất nhiều cảnh đẹp Cần Giờ. Phong cảnh đẹp như tranh vẽ là một trong những điều thu hút du khách tới đây.

Khu du lịch Vàm Sát nhìn từ trên cao (Ảnh ST)

Khu du lịch Vàm Sát nhìn từ trên cao (Ảnh ST)

Check-in tại tháp Tang Bồng

Check-in tại tháp Tang Bồng (Ảnh ST)

Du khách tới đây sẽ được khám phá khu rừng ngập mặn, khu bảo tồn Dơi Nghệ, chinh phục tháp Tang Bồng, đi bộ khám phá con đường xuyên rừng, câu cá sấu hay vui chơi tại vườn thú tự nhiên. Bên cạnh đó bạn còn được thưởng thức vô vàn những món ngon ở khu du lịch Vàm Sát.

2. Cầu Nam Hải

Cầu Nam Hải - Cần Giờ

Hình ảnh cây Cầu Nam Hải – Cần Giờ (Ảnh ST)

Cầu Nam Hải - Địa điểm checkin lý tưởng dành cho các bạn trẻ

Cây Cầu Nam Hải – Địa điểm checkin lý tưởng dành cho các bạn trẻ (Ảnh ST)

Cầu Nam Hải nằm trong khu du lịch Phương Nam, Duyên Hải, Long Hòa, Cần Giờ. Cây cầu được xây với mục đích là đưa du khách ra tới nhà hàng bên biển vô cùng độc đáo. Nhưng các bạn trẻ đi phượt tới đây thường hay gọi là cây cầu tình yêu bởi vì có rất nhiều bạn trẻ chọn đây để làm địa điểm chụp hình.

Cầu Nam Hải hay còn được gọi là cây cầu tình yêu

Cầu Nam Hải hay còn được gọi là cây cầu tình yêu (Ảnh ST)

Cây cầu Nam Hải dẫn du khách ra nhà hàng trên biển

Cây cầu Nam Hải dẫn du khách ra nhà hàng trên biển (Ảnh ST)

Phương Nam Pearl Resort là một trong những khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái biển vô cùng độc đáo và mới lạ. Nơi mang đến cho du khách những dịch vụ nghỉ dưỡng tiện nghi và cao cấp nhất. Với vị trí lý tưởng khi nằm cạnh bãi biển 30/4 nổi tiếng cùng với rừng phi lao rì rào lộng gió, khuôn viên nghỉ dưỡng rộng lớn hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những giây phút tuyệt vời.

3. Thị trấn Cần Thạnh

Một con ngõ nhỏ đẹp tại thị trấn Cần Thạch

Một con ngõ nhỏ đẹp tại thị trấn Cần Thạch (Ảnh ST)

Khi bạn đặt chân tới thị trấn Cần Thạch thì mọi mệt mỏi lo lắng tự nhiên tan biến hết . Nằm êm đềm nơi ngoại ô thành phố, một thế giới khác hiền hòa, êm đềm, yên tĩnh so với các thành phố khác. Đường dẫn vào thị trấn rợp bóng mát và hoa vàng từ những cây điệp hai bên đường vô cùng đẹp mắt.

Dạo chơi trên con phố Cần Thạch

Dạo chơi trên con phố Cần Thạch (Ảnh ST)

Với những bạn yêu thích chụp ảnh thì nên tới đây vào mùa hoa điệp là thích hợp nhất, con đường này sẽ trở nên đẹp và lãng mạn không thua kém gì những con đường hoa ở Sài Gòn đâu nhé. Ngoài ra, bạn có thể lượn qua chợ Cần Giờ để thưởng thức những món hải sản vô cùng tươi ngon.

4. Đảo Thạnh An

Các bạn trẻ thích chụp ảnh tại bãi đá trải dài ra biển

Các bạn trẻ thích chụp ảnh tại bãi đá trải dài ra biển (Ảnh ST)

Phượt đảo Thạnh An để có những trải nghiệm mới mẻ

Phượt đảo Thạnh An để có những trải nghiệm mới mẻ (Ảnh ST)

Đảo Thạnh An là một xã biển còn khá nguyên sơ, chính vì vậy mà tại đây không có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí. Tới đây, du khách sẽ được đi dạo trên con đê đá ngắm cảnh biển mênh mông, chụp hình trên con đường đá giữa biển khơi, hoặc cùng bạn bè thưởng thức những món hải sản hấp dẫn trên đảo.

Tận hưởng không khí mát lành tại đảo Thạch An - Cần Giờ

Tận hưởng không khí mát lành tại đảo Thạch An – Cần Giờ (Ảnh ST)

Sống ảo tại bãi đá trải dài ra biển tại đảo Thạch An

Sống ảo tại bãi đá trải dài ra biển tại đảo Thạch An (Ảnh ST)

Thời điểm đẹp nhất tại đảo Thạch An để bạn có được những bức ảnh tuyệt đẹp và ảo đó là vào lúc hoàng hôn và bình minh. Do đó, các bạn hãy tới đây trước lúc hoàng hôn để ra bờ kè ngắm cảnh, hóng gió biển và chụp ảnh. Và ngày hôm sau, bạn ra biển lúc sáng sớm để ngắm bình minh, cảm nhận một không khí yên bình trên đảo mà không nơi nào có được.

5. Đảo khỉ

Rất nhiều du khách nước ngoài tới với đảo khỉ

Rất nhiều du khách nước ngoài tới với đảo khỉ (Ảnh ST)

Đảo khỉ chính là vương quốc sinh sống của hơn 1000 chú khỉ thuộc loài Macaca Rhérus và Macaca Fassicularit. Chính vì vậy mà nơi đây không chỉ là điểm đến yêu thích của các du khách trong nước mà còn thu hút được rất nhiều sự quan tâm của du khách nước ngoài nữa đó.

Những chú khỉ ở đây rất thích chụp ảnh

Những chú khỉ ở đây rất thích chụp ảnh (Ảnh ST)

Du khách vui đùa bên đàn khỉ

Du khách vui đùa bên đàn khỉ (Ảnh ST)

Du khách tới đây sẽ có cơ hội khám phá vườn khỉ tự nhiên, chiêm ngưỡng và quan sát xã hội loài khỉ vô cùng thú vị mới hấp dẫn. Những chú khỉ thông minh lém lĩnh tại đây sẽ làm chuyến đi của bạn thêm phần mới lạ và thích thú. Và đặc biệt, những chú khỉ ở rất thân thiện và không giật camera nên bạn có thể thoải mãi chụp ảnh cùng với chúng nữa đấy. Tuy nhiên cẩn thận đồ đạc của mình bởi những chú khỉ sẽ lấy mất đồ của bạn lúc nào không biết.

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ