Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Nhu cầu tìm kiếm thông tin du lịch nội địa giảm mạnh>

Nhu cầu tìm kiếm thông tin du lịch nội địa giảm mạnh

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 12/08/2021
600 lượt xem

Theo số liệu từ công cụ Destination Insights của Google, nhu cầu tìm kiếm thông tin của khách du lịch Việt Nam trong thời gian này giảm mạnh do đợt dịch thứ tư bùng phát và diễn biến phức tạp.

vntrip seo du lich

Cụ thể, trong tháng 4-2021, khách du lịch nội địa đạt 9 triệu lượt tìm kiếm, đến tháng 5 giảm còn 3,5 triệu lượt, tháng 6 là 1,5 triệu lượt và tháng 7 chỉ có 0,5 triệu lượt. Nhu cầu tìm kiếm thông tin về cơ sở lưu trú du lịch trong thời gian này cũng giảm mạnh từ đầu tháng 5 đến nay, có lúc giảm gần 90% so với cùng kỳ năm 2020.

Tương tự với xu hướng sụt giảm chung, nhu cầu tìm kiếm thông tin về hàng không từ tháng 5-2021 đến nay gần như chạm đáy, giảm tới 85% so với cùng kỳ năm 2020. Hầu hết traffic của các website du lịch ở Việt Nam điển hình như như Vntrip.vn, Ivivu, Mytour… đều giảm hơn 70% lưu lượng truy cập. Các trang web đa quốc gia khác như Traveloka, Booking, Agoda… cũng không ngoại lệ.

Trong thời gian này, tốp 10 điểm đến trong nước được tìm kiếm nhiều nhất trên Google, là: Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng), Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu), Quy Nhơn (tỉnh Bình Định), Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận), Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế)…

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ