Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Đặt phòng thỏa thích, tích điểm VPOINT>

Đặt phòng thỏa thích, tích điểm VPOINT

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 02/01/2019
3.9K lượt xem

Tiếc quá, chương trình tích lũy V-Point đã kết thúc. Khám phá các ưu đãi khác trên Vntrip.vn tại đây!
Cơ hội tích luỹ gấp đôi điểm vào tài khoản Vpoint khi đặt phòng khách sạn trực tuyến trên Vntrip.vn, chỉ từ 29/11 – 31/12/2017. Đặt phòng ngay để “sống phong cách, sành chi tiêu” với Vpoint!

Nhằm mang đến những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng, Vntrip.vn đã chính thức tham gia cộng đồng liên minh Vpoint. Theo đó, các khách hàng khi sử dụng thẻ tích điểm đa năng Vpoint sẽ được nhận thêm ưu đãi 2% giá trị đơn hàng dưới hình thức điểm tích luỹ vào tài khoản khi đặt phòng khách sạn trực tuyến trên Vntrip.vn. Bạn có thể sử dụng điểm này để mua sắm tại các thương hiệu khác trong cộng đồng Vpoint như Efora, taxi Mai Linh Đông Đô (Open99), May 10, Gruzs, IK Closet…

Đặc biệt, trong thời gian từ 29/11 – 31/12/2017, hội viên Vpoint có cơ hội nhận gấp đôi điểm tích luỹ (4% giá trị đơn hàng) với chương trình “Tích điểm nhân đôi” khi đặt phòng trực tuyến trên Vntrip.vn. Đăng ký và nhận thẻ trực tiếp tại các phòng giao dịch của VinaPhone hoặc tải ứng dụng Vpoint để hưởng ngay ưu đãi từ Vntrip.vn nhé!

Vpoint là gì?

Thẻ tích điểm đa năng Vpoint là dự án do VinaPhone phát triển và vận hành. Thay vì sở hữu nhiều thẻ tích điểm của các doanh nghiệp với giá trị tích lũy nhỏ lẻ và chỉ có giá trị sử dụng khi quay lại mua sắm tại đơn vị phát hành thì với Vpoint khách hàng chỉ cần sở hữu 01 thẻ duy nhất để tích điểm và thanh toán bằng điểm tại tất cả các cửa hàng trong cộng đồng liên kết.

Tính đến nay, cộng đồng liên kết của Vpoint đã có hơn 2.000 cửa hàng với các lĩnh vực từ ẩm thực, du lịch, vận tải, bán lẻ, thời trang, ngân hàng, thương mại điện tử, làm đẹp…Thẻ chính thức ra mắt vào ngày 29/11 dưới hình thức thẻ vật lý hoặc ứng dụng điện thoại.

Rất nhiều các ưu đãi khác đến từ cộng đồng liên minh Vpoint dành cho Hội viên trong thời gian này. Vui lòng xem thêm tại: https://v-point.vn hoặc gọi số 1800 1028 để biết thêm thông tin chi tiết.


Điều kiện áp dụng ưu đãi:

  • Khách hàng là thành viên của chương trình Vpoint. Đăng ký tham gia Vpoint tại: https://v-point.vn, tải ứng dụng Vpoint hoặc gọi số 1800 1028. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký mở thẻ tại các điểm giao dịch của VNPT.
  • Điền số thẻ Vpoint hoặc số điện thoại đăng ký tài khoản Vpoint của bạn khi thanh toán phòng khách sạn trên website https://vntrip.vn.
  • Nhận chiết khấu 2% vào tài khoản Vpoint sau khi kết thúc kỳ nghỉ.

* Từ 29/11 – 31/12/2017, nhận mức chiết khấu đặc biệt 4% vào tài khoản Vpoint khi đặt phòng khách sạn trực tuyến qua website https://vntrip.vn.

  • 1 điểm Vpoint có giá trị quy đổi tương đương 1.000 VNĐ.
  • Không áp dụng ưu đãi khi khách hàng đặt phòng thanh toán tại khách sạn.
  • Giá trị đơn hàng bao gồm tổng giá trị đơn phòng và chi phí phát sinh. Không áp dụng ưu đãi khi đơn hàng chỉ bao gồm chi phí phát sinh.
  • VNTRIP.VN có quyền thay đổi hình thức & thể lệ chương trình ưu đãi bất cứ lúc nào, có hoặc không thông báo trước.
  • Trong trường hợp có tranh chấp hoặc khiếu nại, quyết định thống nhất giữa Vntrip.vn và Vpoint là quyết định cuối cùng.
  • VNTRIP.VN có quyền từ chối cung cấp dịch vụ, áp dụng ưu đãi nếu phát hiện khách hàng có dấu hiệu mâu thuẫn hoặc nghi ngờ đã vi phạm điều lệ chương trình ưu đãi, hoặc chương trình ưu đãi bị áp dụng sai mục đích như mua bán, cố ý sử dụng ưu đãi nhằm gian lận hoặc trục lợi, lợi dụng lỗi hệ thống hoặc các hành vi khác bị VNTRIP.VN xem là sai mục đích.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ