Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Show nhạc nước Nhà Bè khủng “3 triệu USD” tại dự án Kenton Node>

Show nhạc nước Nhà Bè khủng “3 triệu USD” tại dự án Kenton Node

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 16/01/2018
7.8K lượt xem

Giới trẻ Sài Gòn đang hot rần rần với show nhạc nước Nhà Bè siêu khủng, trị giá 3 triệu đô ở phố đi bộ dự án Kenton Node Hotel Coplex. Lại thêm một điểm hẹn cuối tuần nữa cho các bạn trẻ rồi!

Xem thêm:  Cẩm nang du lịch Sài Gòn từ A đến Z

Khám phá sân khấu nhạc nước Nhà Bè

nhạc nước Nhà Bè

Địa điểm du lịch Sài Gòn về đêm nổi tiếng (Ảnh ST)

Show nhạc nước này được tổ chức trên sông Rạch Đĩa thuộc huyện Nhà Bè, phố đi bộ Kenton Node. Show nhạc nước này lấy cảm hứng từ những khu nhạc nước nổi tiếng như Singapore hay Dubai.

nhạc nước Nhà Bè

nhạc nước Nhà Bè

nhạc nước Nhà Bè

Điểm đặc biệt của chương trình nhạc nước là được thực hiện trên sà lan. Đây là nét độc đáo chỉ có duy nhất tại Việt Nam. Sân khấu nhạc nước bao gồm 2 sà lan với diện tích 4.500m2, được đấu nối với các thiết bị âm thanh, ánh sáng. Nhờ đó khán giả có thể thưởng thức màn trình diễn ở nhiều góc độ.

nhạc nước Nhà Bè

nhạc nước Nhà Bè

Hàng trắm chiếc đèn chiếu sáng kết hợp tạo nên những khung cảnh hoành tráng huyền ảo. Kèm theo đó là cả một hệ thống loa công suất lớn với những bản nhạc mang đậm âm hưởng phương Đông. Sự đồng điệu giữa ánh sáng và âm thanh làm nên màn trình diễn tuyệt vời.

nhạc nước Nhà Bè

nhạc nước Nhà Bè

Hiện, dàn nhạc nước Nhà Bè này có tổng giá trị lên đến 3 triệu USD. Đặc biệt có các vòi nước có khả năng phun cao tới 100m.

nhạc nước Nhà Bè

nhạc nước Nhà Bè

nhạc nước Nhà Bè

Một show trình diễn tương tự ở Singapore thường có giá vé là 18SGD những ở Sài Gòn lại hoàn toàn miễn phí. Để đảm bảo chất lượng phục vụ, mỗi đêm sẽ phục vụ khoảng 10.000 lượt khách. Nhạc nước được trình diễn hàng đêm vào 2 thời điểm là 19h và 21h, mỗi lần kéo dài 15’. Đặc biệt vào các ngày cuối tuần sẽ biểu diễn nhiều hơn.

nhạc nước Nhà Bè

nhạc nước Nhà Bè

Theo chủ đầu tư cho biết, show nhạc nước này sẽ hoạt động 3 năm. Sau đó, phụ thuộc vào nhu cầu mà công ty sẽ nâng cấp và bổ sung sau khi dự án này được đưa vào khai thác.

nhạc nước Nhà Bè

nhạc nước Nhà Bè

Các tiện ích bên cạnh show nhạc nước Nhà Bè

Không chỉ có nhạc nước mà du khách đến với dự án Kenton Node còn có nhiều tiện ích nữa. Hứa hẹn đây sẽ là điểm checkin hấp dẫn mới của giới trẻ Sài Gòn.

nhạc nước Nhà Bè

Trên trục đường chính men theo dòng sông của Kenton River Walk có không gian thoang đãng, mát mẻ. Đây là nơi du khách và cư dân có thể đi dạo ngắm cảnh, hít thở không khí trong lành, thưởng thức đồ ăn ngon.

nhạc nước Nhà Bè

Dọc bờ sông là chuỗi các cửa hàng phục vụ nhu cầu đa dạng như ăn uống, mua sắm, đồ lưu niệm,…. Để du khách và người dân thoải mái vui chơi, dự án Kenton Node xây dựng khu gửi xe đảm bảo cho hàng nghìn chỗ đậu cả oto và xe máy.

nhạc nước Nhà Bè

Ngoài ra du khách có thể tham quan và sử dụng dịch vụ, tiện ích khác như vườn cây cảnh độc lạ, khu hồ bơi rộng gần 10.000m2, …

nhạc nước Nhà Bè

Thêm vào đó là show nhạc nước Nhà Bè trình diễn mỗi ngày trong tuần, Kenton Node Hotel Complex sẽ là một trong các điểm đến của tuyến du lịch đường sông của Sài Gòn.

nhạc nước Nhà Bè

Dự án Kenton Node Hotel Complex tổng mức đầu tư 800 triệu $. Tại đây có khu dân cư đạt chuẩn 4 sao, nhạc nước, nhà hát trèo, hồ bơi, phố đi bộ, dòng sông lười hơn 2.000 m2,…

nhạc nước Nhà Bè

Đia chỉ show nhạc nước Nhà Bè: Kenton Nope – 116A Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè. Nhạc nước được diễn ra ở đoạn giao lộ Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Văn Linh.

Xem thêm:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ