Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top 3 nhà nghỉ ở Sapa được du khách yêu thích nhất>

Top 3 nhà nghỉ ở Sapa được du khách yêu thích nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
2.9K lượt xem

Bạn đang đau đầu khi tìm nhà nghỉ giá rẻ ở Sapa cho chuyến du lịch sắp tới của mình? Vậy còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay 3 địa chỉ nhà nghỉ được du khách yêu thích dưới đây mà Vntrip.vn chia sẻ nhé!

Xem thêm: 5 ĐẶC SẢN LÀM NỨC LÒNG DU KHÁCH MỖI LẦN ĐẶT CHÂN ĐẾN SA PA 2018

Danh sách những nhà nghỉ ở Sapa được du khách yêu thích nhất

Bởi mức giá cả vừa phải, phù hợp với đa phần các du khách có mức thu nhập trung bình, đồng thời tiện nghi cũng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu tối thiểu, thế nên các nhà nghỉ ở Sapa luôn chào đón đông đảo du khách tới đây lưu trú.

1. Sapa Odyssey Hostel

Với vị trí nằm dọc theo thung lũng Mường Hoa, Sapa Odyssey Hostel là một trong những nhà nghỉ ở Sapa được du khách yêu thích nhất. Tới đây du khách sẽ được cung cấp chỗ nghỉ yên tĩnh, thoải mái với truy cập Wi-Fi miễn phí trong các phòng. Ngoài ra nơi đây còn có quầy lễ tân 24 giờ, Bar, nhà hàng, và chỗ đỗ xe miễn phí trong khuôn viên.

nhà nghỉ ở Sapa

Phòng tại Sapa Odyssey Hostel có view tuyệt đẹp

Tất cả phòng nghỉ tại Sapa Odyssey Hostel đều có ban công với tầm nhìn ra núi, với khu vực tiếp khách, wi-fi miễn phí, Ti vi truyền hình cáp, chắn điện, tủ quần áo, ấm đun nước. Phòng tắm riêng có vòi hoa sen đồ dùng vệ sinh miễn phí. Khách sạn cách nhờ thờ đá và hồ sapa chỉ 900 m, rất thuận tiện cho việc đi lại và tham quan.

nhà nghỉ ở Sapa

Quầy Bar ở Sapa Odyssey Hostel

− Địa chỉ: Mường Hoa, Thị trấn Sa Pa, Lào Cai

− Giá phòng: Giá 1 đêm từ 137.000đ

Đặt phòng tại đây

2. Go Sapa Hostel

Go Sapa Hostel nằm ở sườn cao ngay trung tâm thị trấn Sapa là dạng lưu trú theo dạng nhà trọ cách Núi Fansipan 7,4 km lái xe và Nhà thờ Đá Sa Pa chỉ 400m. Go Sapa Hostel có vị trí thuận tiện ở trung tâm thị trấn Sa Pa, chỉ cách hồ Sapa 900 m, tiện lợi cho du khách thực hiện chuyến đi tham quan đến những địa danh đẹp ở Sapa.

Nhà nghỉ ở Sapa

Không gian phòng nghỉ ở Go Sapa Hostel

nhà nghỉ ở Sapa

Một góc ở Go Sapa Hostel

Từ Go Sapa Hostel du khách có thể đến và chiêm ngưỡng dải Hoàng Liên Sơn hùng vĩ che phủ trong mây trắng, đồng thời thử cảm giác leo núi khám phá đỉnh Fansipan ở độ cao 3143m đầy thú vị. Thung lũng Mường Hoa với hàng ruộng bậc thang xanh mượt và những cõ hoa dại tươi đẹp sẽ mang đến du khách cảm giác dễ chịu, thoải mái khi được gần gũi thiên nhiên. Nhà thờ đá nơi lưu giữ kiến trúc toàn vẹn và cổ nhất của người Pháp tại vùng cao này giúp bạn có dịp khám phá nét kiến trúc độc đáo đầy ấn tượng. Những ngôi làng cùng những phiên chợ tình đặc trưng của văn hóa các dân tộc miền cao sẽ giúp du khách hiểu thêm về văn hóa, con người và hòa nhịp cùng cuộc sống dân dị của người địa phương nơi đây.

nhà nghỉ ở Sapa

Du khách rất thuận tiện để tìm hiểu về phong cảnh và con người ở Sapa

− Địa chỉ: Thác Bạc, Thị trấn Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

− Giá phòng: Giá 1 đêm từ 125.000đ

Đặt phòng tại đây

3. Little View Homestay

Little View Homestay nằm ngay tại trung tâm thị trấn Sapa, cách nhà Thờ Đá Sapa chỉ 3 phút đi bộ, ngay tại phía dưới con đường phố cổ của thị trấn Sapa – Cầu Mây. Bởi vậy đây là nơi rất thuận tiện để bạn đi tham quan các điểm du lịch nổi tiếng ở Sapa như núi Hàm Rồng, cáp treo Fansipan, tham quan bãi đá cổ, thác Bạc- Thác Tình Yêu…

nhà nghỉ ở Sapa

Không gian phòng được bài trí hài hòa, bắt mắt

Little View Homestay gồm 15 phòng mang tên các dân tộc thiểu số sinh sống tại Sapa như Mông, Dao, Tày, Giáy, Xa Phó… được thiết kế theo phong cách pha trộn văn hóa các dân tộc thiểu số với không gian ấm cúng và khu sân vườn rộng rãi thoáng mát để thư giãn. Đến với Little View Homestay, các bạn sẽ nhận được sự chào đón thân thiện và nhiệt tình, được trải nghiệm không khí của cuộc sống ngay tại trung tâm thị trấn Sapa, tìm hiểu văn hóa của các đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống tại mảnh đất Sapa và tham quan các điểm du lịch nổi tiếng.

Nhà nghỉ ở Sapa

Khu vực sân vườn

− Địa chỉ: Ngõ Cầu Mây, thị trấn Sa Pa, huyện Sa Pa, Lao Cai

− Giá phòng: Giá 1 đêm tại đây từ 387.000đ.

Đặt phòng tại đây

Trên đây là top 3 nhà nghỉ ở Sapa mà bạn có thể tham khảo và liên hệ để đặt phòng cho chuyến du lịch sắp tới. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình nhà nghỉ phù hợp với nhu cầu sử dụng để có một chuyến đi vui vẻ và tiết kiệm chi phí nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm nhiều khách sạn khác ở Sapa tại đây!

Khách sạn Sapa

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ