Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

8 nhà nghỉ ở Hà Tiên Kiên Giang giá rẻ và chất lượng

8 nhà nghỉ ở Hà Tiên Kiên Giang giá rẻ và chất lượng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 12/05/2020
9.5K lượt xem

Xuôi về mảnh đất Phương Nam mộng mơ với biết bao cảnh đẹp hùng vĩ. Du khách nên ghé qua mảnh đất Hà Tiên tại Kiên Giang một lần để cảm nhận cái nắng cái gió, những bức tranh phong cảnh có thật, những bãi biển đẹp ngây ngất lòng người. Đến với Hà Tiên, du khách có thể tìm đến nhà nghỉ, khách sạn, homestay, khu du lịch để nghỉ ngơi qua đêm để sau ngày dài khám phá Hà Tiên. Nếu muốn đi theo kiểu du lịch giá rẻ, bạn có thể tìm đến những nhà nghỉ ở Hà Tiên để thuê phòng. Nhà nghỉ ở Hà Tiên giá rẻ mà phòng nghỉ lại rất đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ và chất lượng phục vụ rất tốt

Tin liên quan: Khám phá 12 điểm du lịch ở Hà Tiên Kiên Giang “hút hồn” du khách

Nhà nghỉ, khách sạn Hà Tiên

Nhà nghỉ, khách sạn Hà Tiên (Ảnh ST)

Các nhà nghỉ ở Hà Tiên

Nhà nghỉ Hoàng Tuấn

  • Địa chỉ: 42 Lê Quang Định, Hà Tiên

Nhà nghỉ Hoàng Tuấn toạ lạc ngay trung tâm chợ đêm Hà Tiên, được xây dựng từ năm 2012 với tiêu chuẩn nhà nghỉ cao cấp. Nhà nghỉ có hơn 20 phòng nghỉ sang trọng dành cho 2 khách, 4 khách, 6 khách, phòng gia đình với giá bình dân nhất Hà Tiên nhưng rất đầy đủ tiện nghi như: máy lạnh, bồn tắm, máy nước nóng, tivi, tủ lạnh…và diện tích phòng ngủ rộng.

Sảnh nhà nghỉ Hoàng Tuấn

Sảnh nhà nghỉ Hoàng Tuấn (Ảnh ST)

Từ nhà nghỉ đi đến các điểm tham quan du lịch chỉ 4km và 6km là đến khu du lịch biển Mũi Nai Hà Tiên. Với vị trí thuận nhà nghỉ Hoàng Tuấn từ lâu đã là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch chọn làm nơi lưu trú khi đi du lịch ở Hà Tiên.

Phòng ngủ nhà nghỉ Hoàng Tuấn

Phòng ngủ nhà nghỉ Hoàng Tuấn (Ảnh ST)

Nhà nghỉ Trọng Ý

  • Địa chỉ: đường Trần Công Án, phường Tô Châu, thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang.

Nhà nghỉ Trọng Ý là nhà nghỉ cao cấp tại bến tàu cao tốc Hà Tiên đi Phú Quốc. Gồm 2 lầu và 1 tầng trệt với tổng số phòng là 7 phòng.

Thiết kế phòng ngủ nhà nghỉ Trọng Ý

Thiết kế phòng ngủ nhà nghỉ Trọng Ý (ảnh ST)

Tất cả các phòng đều có đầy đủ tiện nghi: tivi truyền hình cáp, tủ quần áo, máy lạnh, wifi… thuận tiện cho khách nghỉ lại qua đêm để đi Phú Quốc từ Hà Tiên. Nhà nghỉ nằm ven đầm Đông Hồ – một trong mười Cảnh đẹp Hà Tiên và ngọn núi Tô Châu mang hình một con voi phục đầy huyền bí.

Nhà nghỉ Trọng Ý

Nhà nghỉ Trọng Ý (Ảnh ST)

Nhà nghỉ Kim Phát

  • Địa chỉ: Trung tâm thị xã Hà Tiên

Nhà nghỉ Kim Phát tọa lạc gần chợ bách hóa Hà Tiên và chợ đêm Hà Tiên.

Nhà nghỉ Kim Phát Hà tiên

Nhà nghỉ Kim Phát Hà tiên (Ảnh ST)

Với thiết kế hơn 20 phòng, nhà nghỉ Kim Phát được bố trí hợp lý với đầy đủ tiện nghi: điều hòa, truyền hình cáp, tủ lạnh, wifi…, không gian thoáng, yên tĩnh, phóng tầm nhìn thẳng ra biển nên tạo cảm giác thư giãn thoải mái nhất cho khách lưu trú dài ngày khi đến nơi đây.

Thiết kế phòng ngủ đơn giản

Thiết kế phòng ngủ đơn giản (ảnh ST)

Nhà nghỉ Châu Thư

  • Địa chỉ: Cạnh bờ biển Hà Tiên

Nhà Nghỉ Châu Thư được xây dựng vào năm 2013 với thiết kế theo kiểu biệt thự hướng biển sang trọng với 12 phòng tiện nghi. Nhà nghỉ nằm trong khu đô thị mới lấn biển và chỉ cách bến tàu cao tốc Hà Tiên 1km, cách các điểm du lịch như Thạch Động, Núi Đá Dựng, Cửa Khẩu Hà Tiên, Biển Mũi Nai chừng 4km nên rất thuận lợi cho khách tham quan du lịch.

Nhà nghỉ Châu Thư Hà Tiên

Hình ảnh nhà nghỉ Châu Thư Hà Tiên (ảnh ST)

Nhà Nghỉ Châu Thư có tất cả các phòng đều hướng ra biển với tầm nhìn đẹp, khách có thể ngắm hoàng hôn hay bình minh ở đây điều rất thích hợp. Buổi tối có thể đi bộ cặp bờ biển hoặc ra chợ đêm Hà Tiên tham quan, thưởng thức đặc sản, mua sắm quà lưu niệm

Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi cơ bản

Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi cơ bản (Ảnh ST)

Nhà nghỉ An Khang

  • Địa chỉ: 46 Nguyễn Cửu Đàm, Bình San, Hà Tiên

Nhà nghỉ An Khang được xây dựng vào đầu năm 2012, nằm ngay trung tâm mua sắm của thị xã Hà Tiên và chỉ cách bến tàu Phú Quốc khoảng 1km.

Nhà nghỉ An Khang

Hình ảnh nhà nghỉ An Khang (Ảnh ST)

Nhà nghỉ trang bị đầy đủ các thiết bị và nội thất trong phòng hoàn toàn mới, thiết kế không gian ấm áp có hành hành lang nhìn ra Chợ Hà Tiên. Đến với nhà nghỉ An Khang quý khách sẽ được nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo….Để phục vụ khách tốt hơn thì nhà nghỉ có dịch vụ cho thuê xe máy và đặt vé tàu cao tốc đi Phú Quốc.

Thiết kế của nhà nghỉ An Khang

Thiết kế của nhà nghỉ An Khang (Ảnh ST)

Nhà nghỉ Phước Lộc Thọ

Địa chỉ: Bến phà Hà Tiên đi Phú Quốc, phường Tô Châu, Hà Tiên, Kiên Giang

Nhà Nghỉ Phước Lộc Thọ được xây dựng đầu năm 2016 tiêu chuẩn nhà nghỉ cao cấp với hơn 20 phòng đầy đủ tiện nghi phục vụ khách du lịch lưu trú khi đến tham quan Hà Tiên. Với vị trí gần bến tàu Hà Tiên đi Phú Quốc nên Phước Lộc Thọ sẽ là nơi thích hợp cho khách dừng chân khi muốn tìm nhà nghỉ gần bến tàu.

Nhà nghỉ Phước Lộc Thọ ở Hà Tiên

Nhà nghỉ Phước Lộc Thọ ở Hà Tiên (Ảnh ST)

Với vị trí thuận lợi cách bến phà Thạnh Thơi 500m, bến tàu cao tốc Phú Quốc 1km, từ nhà nghỉ đi đến các điểm tham quan du lịch chỉ 4km và 6km là đến khu du lịch biển Mũi Nai Hà Tiên nên từ lâu đã là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch chọn làm nơi lưu trú khi đi du lịch ở Hà Tiên. Nhà nghỉ được thiết kế hơn 20 phòng nghỉ: phòng 2 khách, 4 khách, 6 khách, gia đình, nội bộ dành cho lái xe sang trọng đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, máy nước nóng, tivi, tủ lạnh, nệm cao su thiên nhiên…với diện tích phòng ngủ rộng

Phòng ngủ sạch sẽ và thoáng mát

Phòng ngủ sạch sẽ và thoáng mát (Ảnh ST)

Nhà nghỉ Lý Minh

  • Địa chỉ: Bến tàu Hà Tiên đi Phú Quốc

Nhà Nghỉ Lý Minh được xây dựng đầu năm 2016 với hơn 15 phòng khách tiêu chuẩn đầy đủ tiện nghi với máy lạnh, tivi cáp, niệm kim đan, máy nước nóng lạnh, tủ quần áo, bàn làm việc….với diện tích phòng ngủ rộng hơn 20m2, bao gồm các loại phòng 1 giường cho 2 khách, phòng 2 giường cho 4 khách và có cả phòng gia đình đạt tiêu chuẩn nhà nghỉ cao cấp phục vụ lưu trú cho khách du lịch khi đến Hà Tiên.

Phòng ngủ 4 khách của nhà nghỉ Lý Minh

Phòng ngủ 4 khách của nhà nghỉ Lý Minh (ảnh ST)

Nhà nghỉ với vị trí thuận lợi cách khu du lịch Mũi Nai Hà Tiên chỉ 6km đã trở thành nơi thu hút rất nhiều khách du lịch chọn làm nơi lưu trú khi đi du lịch ở Hà Tiên hoặc chuẩn bị cho chuyến tàu du lịch sang Đảo Phú Quốc.

Tiện lợi cho du khách nghỉ ngơi để đi Phú Quốc

Tiện lợi cho du khách nghỉ ngơi để đi Phú Quốc (Ảnh ST)

Nhà nghỉ Mai Hương

Địa chỉ: 98 cách mạng tháng 8, Tô Châu, Hà Tiên

Nhà nghỉ Mai Hương chỉ cách bến tàu Hà Tiên hơn 100m, nơi xuất phát của những chuyến tàu hàng ngày đi Đảo Hải Tặc và Phú Quốc. Nhà nghỉ chỉ có 03 phòng máy lạnh và 01 phòng quạt gió với giá vô cùng phù hợp với các phượt thủ: 150.000 đồng phòng máy lạnh, 100.000 đồng phòng quạt gió.

Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi và sạch sẽ

Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi và sạch sẽ (ảnh ST)

Cũng chỉ cách Bến xe Hà Tiên hơn 300m và cách trung tâm thị xã Hà Tiên chỉ hơn 1km, hoàn toàn phù hợp với các phượt thủ. Nhà nghỉ mới, đối diện Ủy Ban Nhân Dân phường Tô Châu nên an ninh rất tốt, có chỗ để xe trong nhà và có thể mua và nhận vé đi Phú Quốc, Đảo Hải Tặc tại Phòng vé Biển Hà Tiên ngay tại nhà nghỉ.

Nhà vệ sinh sạch sẽ

Hình ảnh nhà vệ sinh sạch sẽ (Ảnh ST)

Gợi ý các khách sạn ở Hà Tiên rẻ đẹp:

Tin liên quan:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ