Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Các nhà nghỉ ở Đà Nẵng gần cầu sông Hàn tốt nhất>

Các nhà nghỉ ở Đà Nẵng gần cầu sông Hàn tốt nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 12/03/2020
1.7K lượt xem

Nếu bạn đang tìm nhà nghỉ khu vực gần cầu sông Hàn ở Đà Nẵng để tiện cho việc di chuyển trong trung tâm thành phố thì danh sách dưới đây sẽ là những gợi ý cho bạn. Nhà nghỉ gần cầu sông Hàn sạch sẽ, giá cả hợp lý và thuận tiện để đi ngắm cảnh, mua sắm, ăn uống trong thành phố. 

Danh sách các nhà nghỉ bình dân gần cầu sông Hàn

Danang Backpackers Hostel

Địa chỉ: 26 Quang Trung, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

Danang Backpackers Hostel nhà nghỉ rẻ gần cầu sông Hàn

Danang Backpackers Hostel nhà nghỉ rẻ gần cầu sông Hàn

Danang Backpackers Hostel nằm ở ví trí rất đẹp gần cầu sông Hàn, rất dễ dàng để đi bộ ngắm cảnh xung quanh và di chuyển đến các điểm tham quan trong thành phố Đà Nẵng. Chỉ mất khoảng 8 phút đi bộ từ nhà nghỉ là đến được cầu sông Hàn. Danang Backpackers Hostel có không gian ấm cúng, sạch sẽ là điểm dừng chân lý tưởng của dân du lịch bụi. Khách lưu trú được cảm nhận sự thoải mái và thân thiện như chính ngôi nhà của mình. Nhà nghỉ có nhiều loại phòng đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách lưu trú từ phòng ngủ tập thể giường tầng đến phòng đơn, phòng giường đôi. Giá cả của nhà nghỉ Danang Backpackers Hostel cũng hết sức bình dân chỉ từ 92.000 là bạn đã có một đêm nghỉ ngơi tại thành phố nhộn nhịp Đà Nẵng. Đặt phòng trên Vntrip.vn để nhận được nhiều ưu đãi với mức giá tốt nhất thị trường.

Xem và đặt phòng tại đây

The Vietnam Hostel

Địa chỉ: 22-24-26 Hùng Vương, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

The Vietnam Hostel là nhà nghỉ yêu thích của dân du lịch khi tới Đà Nẵng

The Vietnam Hostel là nhà nghỉ yêu thích của dân du lịch khi tới Đà Nẵng

The Vietnam Hostel là nhà nghỉ yêu thích của dân du lịch vì gần cầu sông Hàn và dễ tham quan quanh trung tâm thành phố Đà Nẵng. Gọi là nhà nghỉ nhưng The Vietnam Hostel cũng hết sức tiện nghi với sân vườn, sảnh chung, các phòng có trang bị điều hòa máy lạnh, một số phòng còn có ban công với view đẹp. Vì phục vụ khách du lịch là chủ yếu nên nhân viên ở đây được đào tạo chuyên nghiệp có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo. Nhà nghỉ này được đánh giá cao từ các cặp đôi đến các hội bạn đi du lịch và khách nước ngoài. Nếu đang tìm một chỗ nghỉ dễ thương và đầy đủ tiện nghi thì đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Đặt phòng trên vntrip.vn để luôn có giá tốt nhất.

Xem đặt phòng tại đây.

Khách sạn Ngôi Nhà Xanh

Địa chỉ: 4 Lê Duẩn, Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Khách sạn Ngôi Nhà Xanh với phòng ốc tiện nghi và sạch sẽ

Khách sạn Ngôi Nhà Xanh với phòng ốc tiện nghi và sạch sẽ

Khách sạn Ngôi Nhà Xanh nằm ngay trên đường Lê Duẩn cách cầu sông Hàn chỉ 500m, vị trí đẹp và thuận tiện. Cách sân bay Đà Nẵng khoảng 4km với 10 phút đi xe nên rất tiện cho khách du lịch đến check-in và lưu trú. Đúng như tên gọi khách sạn Ngôi Nhà Xanh nổi bật với tông màu xanh lá làm chủ đạo, các phòng nghỉ được thiết kế rộng rãi, thoải mái cùng các nội thất, vật dụng trang trí bằng gỗ. Từ cửa sổ khách lưu trú tại đây có thể nhìn ngắm nhịp sống của thành phố với view nhìn ra đường Lê Duẩn. Giá phòng rất bình dân phù hợp cho một chuyến du lịch tiết kiệm, phòng tiêu chuẩn 2 giường đơn hoặc phòng superior 1 giường đôi rộng rãi đầy đủ tiện nghi giá chỉ từ 222.000/ đêm. Khách thường đặt trên vntrip.vn để nhận được mức giá rẻ hơn rất nhiều.

Xem và đặt phòng tại đây.

The Secret Garden Hostel

Địa chỉ: Tầng 2, 76 Hùng Vương, Hải Châu 1, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Không gian xinh xắn của The Secret Garden Hostel 

Không gian xinh xắn của The Secret Garden Hostel 

The Secret Garden Hostel kết hợp là pub – cafe – hostel nên sẽ là chỗ ăn chơi ngủ nghỉ tuyệt vời cho khách du lịch khi đến Đà Nẵng. Vị trí đẹp khi chỉ cách trung tâm mua sắm Indochina Riverside Mall 400m, gần đó là cầu sông Hàn, bảo tàng Chăm. Nhà nghỉ còn có khu vườn nhỏ xinh xắn là chỗ lý tưởng cho những bữa tiệc BBQ ngoài trời, ở đây còn sẵn sàng với các dịch vụ tổ chức tiệc, sinh nhật hay các hoạt động giải trí buổi tối. Nên nếu có kế hoạch tổ chức một buổi party cùng nhóm bạn thì đây cũng là một địa điểm lý tưởng. The Secret Garden Hostel có nhiều dạng phòng, tiết kiệm nhất là phòng nghỉ tập thể với giường tầng giá chỉ từ 150.000 đêm.

Xem và đặt phòng tại đây

Nhà Nghỉ Bi Bi Đà Nẵng

Địa chỉ: 417 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

Nhà nghỉ Bi Bi Đà Nẵng bình dân đầy đủ tiện nghi

Nhà nghỉ Bi Bi Đà Nẵng bình dân đầy đủ tiện nghi

Nhà nghỉ Bi Bi Đà Nẵng với giá cả bình dân là nơi nghỉ ngơi hợp lý, phòng ốc ở đây gọn gàng, sạch sẽ cùng vị trí trung tâm thuận lợi để di chuyển. Nhà nghỉ Bi Bi Đà Nẵng có nhiều loại phòng từ phòng  giường đôi bình dân giá từ 216.000/ đêm đến phòng gia đình có ban công rộng, 2 giường đôi giá 445.000/ đêm. Đặc biệt khi đặt phòng trên vntrip.vn luôn có giá tốt hơn giúp bạn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi.

Xem và đặt phòng tại đây

Khách sạn Xuân Hưng

Địa chỉ: 56 Phan Châu Trinh, Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Xuân Hưng Hotel khách sạn giá rẻ gần cầu sông Hàn

Xuân Hưng Hotel khách sạn giá rẻ gần cầu sông Hàn

Xuân Hưng Hotel nằm trên trục đường Phan Châu Trinh thuộc quận Hải Châu. Khách sạn đem lại không gian nghỉ ngơi ấm cúng, tiện nghi và luôn tạo sự thoải mái cho khách lưu trú. Khách sạn có 42 phòng nghỉ với đa dạng loại phòng đáp ứng nhu cầu cho cả khách lẻ và khách đi theo đoàn. Các phòng đạt tiêu chuẩn với trang bị đầy đủ điều hòa, tủ lạnh, tivi… Phòng đơn với giường rộng rãi có giá mềm chỉ từ 212.000/đêm, đặt phòng trên vntrip.vn để đảm báo có giá tốt nhất.

Xem và đặt phòng tại đây.

Dreamy Sky Boutique Hotel

Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng

Dreamy Sky Boutique Hotel với thiết kế xinh xắn, trẻ trung

Dreamy Sky Boutique Hotel với thiết kế xinh xắn, trẻ trung

Dreamy Sky Boutique Hotel với 20 phòng nghỉ với thiết kế trẻ trung, xinh xắn. Tuy vị trí khách sạn không quá gần với cầu sông Hàn nhưng cũng hoàn toàn thuận lợi để di chuyển đến các điểm tham quan trong thành phố. Từ khách sạn tới cầu Rồng khoảng 3km, cách bãi biển Mỹ Khê khoảng 5km, cách cầu sông Hàn 2km. Dreamy Sky Boutique Hotel chắc chắn là một nơi nghỉ ngơi lý tưởng khi đến Đà Nẵng phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi, các phòng được thiết kế hiện đại với những gam màu tươi tắn. Với những ưu điểm tuyệt vời như thế mà giá phòng không phải quá lăn tăn, phòng nhỏ một giường đôi thoải mái giá chỉ từ 243.000/đêm. 

Xem và đặt phòng tại đây

GOHOME Homestay & Coffee

Địa chỉ: 4 Lê Hồng Phong, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

GOHOME Homestay & Coffee với phòng nghỉ tập thể và phòng đôi dễ thương

GOHOME Homestay & Coffee với vị trí trung tâm thuận tiện chỉ cách cầu quay sông Hàn 1,4 km, gần đó có thể đi bộ ra chợ Hàn – chợ Cồn, cách cầu Rồng chỉ 3 phút đi bộ. GOHOME Homestay & Coffee tạo cảm giác gần gũi như thể bạn đang được ở trong chính ngôi nhà của mình vậy. Đặc biệt ở đây còn kết hợp với không gian cà phê trẻ trung để ngoài lưu trú, nghỉ ngơi khách còn có thể thưởng thức cà phê ngon, thơm phức. Ở đây có các dạng phòng tập thể và phòng riêng với giường lớn, giá phòng giao động chỉ từ 148.000/đêm.

Xem và đặt phòng tại đây 

Ngoài ra đến Đà Nẵng bạn còn rất nhiều lựa chọn chỗ ở và khách sạn tốt nhất với giá rẻ cực kỳ, lại còn nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Vntrip.vn nữa. Tham khảo thêm các Khách sạn Đà Nẵng.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ