Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Chia sẻ kinh nghiệm chọn khách sạn, nhà nghỉ ở biển Cần Giờ hiện nay>

Chia sẻ kinh nghiệm chọn khách sạn, nhà nghỉ ở biển Cần Giờ hiện nay

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 31/10/2019
14.3K lượt xem

Cần Giờ đang là địa điểm du lịch rất thu hút du khách, với nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn và cả các món ăn ngon. Tuy nhiên, ngoài ăn gì, chơi gì thì còn một điều mà nhiều du khách quan tâm khi đến với Cần Giờ đó là nghỉ ngơi ở đâu. Đừng lo lắng nhé, có rất nhiều nhà nghỉ ở biển Cần Giờ luôn sẵn sàng phục vụ bạn đấy. Tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm: “Bỏ túi” kinh nghiệm đi du lịch Cần Giờ từ A đến Z

Khách sạn

Khu vực nào có nhiều nhà nghỉ ở biển Cần Giờ?

nhà nghỉ ở biển cần giờ

Biển Cần Giờ – khu du lịch Cần Giờ (ảnh sưu tầm)

Là một địa điểm du lịch đang rất nổi tiếng, vì vậy mà số lượng khách sạn nhà nghỉ ở Cần Giờ nhiều không đếm xuể. Tuy nhiên, để dễ dàng chọn được nơi lưu trú thích hợp thì bạn nên đi dọc ven biển 30/4. Đây là nơi có rất nhiều khách sạn và nhà nghỉ phù hợp với yêu cầu của nhiều đối tượng.

Với những người muốn tìm khách sạn Cần Giờ giá rẻ thì đây cũng là một địa điểm phù hợp. Giá phòng ở khu vực này khá phải chăng mà lại nằm trong một con đường riêng, nhiều cây, rất rộng rãi và yên tĩnh, cũng chỉ cách biển khoảng 100m.

Giá phòng của nhà nghỉ ở biển Cần Giờ có nhiều mức giá khác nhau. Vào cuối tuần hoặc mùa cao điểm thì có thể đắt hơn chút. Vì vậy để có giá phòng tốt nhất thì bạn nên đặt phòng trước nhé!

Những nhà nghỉ ở biển Cần Giờ nổi tiếng

Số lượng khách sạn nhà nghỉ ở Cần Giờ rất nhiều. Tuy nhiên chúng mình sẽ lọc ra một vài nhà nghỉ nổi tiếng để các bạn tham khảo nhé!

Nhà nghỉ Thái Dương

nhà nghỉ ở biển cần giờ

(ảnh sưu tầm)

Địa chỉ: Đường Số 1, Huyện Cần Giờ

Đây là nhà nghỉ khá nổi tiếng ở Cần Giờ. Tất cả các phòng đều có ban công ở phía trước và view ra phía ruộng nên rất thoáng mát. Mỗi phòng đều có nóng lạnh, chăn ga gối đệm cũng rất sạch sẽ và chất lượng.

nhà nghỉ ở biển cần giờ

Các phòng đều được trang bị tiện nghi cần thiết (ảnh sưu tầm)

Ở nhà nghỉ này bạn sẽ cảm thấy thoải mái vì chủ cực hiếu khách và dễ thương nữa. Đây cũng là một khách sạn giá rẻ ở Cần Giờ, giá phòng là khoảng 250k một đêm. Đặc biệt là có cho thuê theo giờ nên rất tiện cho những du khách đi trong ngày nhé!

Nhà nghỉ Tâm Tâm Cần Giờ

Địa chỉ: số 3, Đường Số 1, Huyện Cần Giờ

Khách sạn nhà nghỉ ở Cần Giờ (ảnh sưu tầm)

Khách sạn nhà nghỉ ở Cần Giờ (ảnh sưu tầm)

Nằm trong khu du lịch 30/4 và trên một con đường khá yên tĩnh và mát mẽ, Tâm Tâm là một nhà nghỉ ở biển Cần Giờ có hệ thống phòng rộng rãi, sạch sẽ và rất yên tĩnh. Đây là điểm lưu trú lý tưởng cho những ai muốn tìm nơi yên tĩnh cuối tuần. Giá phòng ở đây dao động khoảng 250k đến 500k một phòng.

Nhà nghỉ Khoa Nguyên

Địa chỉ: đường Duyên Hải, Xã Long Hòa, huyện Cần Giờ

Giá bình quân đầu người khoảng 100k đến 300k

nhà nghỉ ở biển cần giờ

Địa điểm lưu trú lý tưởng (ảnh sưu tầm)

Nằm trên đoạn đường Duyên Hải khá gần biển 30/4, đây là địa điểm lưu trú thích hợp cho chuyến du hí ở Cần Giờ. Nhà nghỉ này đã bắt đầu hoạt động từ nhiều năm trước nên không có không gian tuyệt đẹp như những nơi khác. Tuy nhiên bù lại là phòng ốc ở đây rất thoải mái, bà chủ thì dễ tính mà giá cả cũng khá mềm nữa. Với những du khách tìm kiếm một khách sạn Cần Giờ giá rẻ và chỉ cần nghỉ ngơi thôi thì đây là lựa chọn tốt.

Nhà nghỉ Bảo Hưng

nhà nghỉ ở biển cần giờ

Phòng nghỉ sạch sẽ (ảnh sưu tầm)

Giống với các nhà nghỉ trên, đây là một nhà nghỉ ở biển Cần Giờ nằm trên Đường số. Giá phòng ở đây cũng khá rẻ, chỉ tầm 200k một đêm. Ngoài ra, ở đây cũng có trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết như nóng lạnh, điều hòa và có ban công hướng ra cánh đồng rất thoáng mát.

Những khách sạn Cần Giờ giá rẻ

Nếu chưa tìm cho mình được một nhà nghỉ vừa ý thì những khách sạn giá rẻ ở biển Cần Giờ cũng là một gợi ý hay đấy. Một số khách sạn ở đây có giá cả không cao hơn nhà nghỉ là mấy mà lại được trang bị tiện nghi đầy đủ hơn hẳn.

Khách Sạn – Nhà Hàng Nhạn Trắng

Nhà nghỉ ở biển Cần Giờ (ảnh sưu tầm)

Nhà nghỉ ở biển Cần Giờ (ảnh sưu tầm)

Địa chỉ: 139 đường Duyên Hải, huyện Cần Giờ.

Với một vị trí thuận tiện, đây là một trong những khách sạn nhà nghỉ rất được yêu thích ở Cần Giờ. Các phòng ở đây đều được thiết kế theo phong cách trang nhã, có sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Cùng với đó, hệ thống phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm lưu trú hoàn hảo của bạn.

nhà nghỉ ở biển cần giờ

Có nhiều loại phòng cho các bạn lựa chọn (ảnh sưu tầm)

Ở khách sạn Nhạn Trắng có nhiều loại phòng phù hợp với các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Giá phòng dao động từ 300k đến 1 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu bạn đặt phòng trước thì có thể có giá rẻ hơn.

Khách sạn Khánh Vân

nhà nghỉ ở biển cần giờ

Khánh Vân Hotel một trong nhà nghỉ gần biển Cần Giờ (ảnh sưu tầm)

Địa chỉ: số 281 Tắc Xuất, thị trấn Cần Thạnh.

Khánh Vân là một khách sạn mới và có vị trí gần biển, gần công viên và các quán hải sản tươi sống.

nhà nghỉ ở biển cần giờ

Tầm view đẹp (ảnh sưu tầm)

Chính vì vị trí đẹp như vậy nên du khách lưu trú ở đây sẽ thoải mái và tiện hơn rất nhiều. Buổi tối du khách có thể dạo biển hay nướng hải sản rồi cùng thưởng thức ngay ở biển luôn.

nhà nghỉ ở biển cần giờ

Thưởng thức hải sản ngay trên biển (ảnh sưu tầm)

Hơn nữa, giá cả các phòng ở đây cũng không mắc hơn các nhà nghỉ ở biển Cần Giờ là bao. Giá giao động khoảng 250k đến 400k một đêm.

nhà nghỉ ở biển cần giờ

Phòng ngủ (ảnh sưu tầm)

Các phòng nghỉ đều được trang bị tiện nghi đầy đủ như nóng lạng, tivi, wifi, điều hòa… Chắc chắn đây sẽ là địa điểm lưu trú tuyệt vời đấy!

Huy vọng sau khi đọc xong bài viết này, các bạn sẽ tìm cho mình một khách sạn nhà nghỉ ở Cần Giờ phù hợp. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời ở Cần Giờ nhé!

Xem thêm:

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ