Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Danh sách 12 nhà nghỉ ở Huế có giá rẻ phòng đẹp>

Danh sách 12 nhà nghỉ ở Huế có giá rẻ phòng đẹp

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 19/03/2020
17.7K lượt xem

Để vừa có một chuyến du lịch trọn vẹn và tiết kiệm được chi phí tối đa, nhiều khách du lịch đã lựa chọn nhà nghỉ Huế đẹp và giá rẻ. Việc tìm kiếm các địa chỉ nghỉ ngơi giá rẻ là việc quan trọng trước khi đến Huế, bạn nên đặt phòng trực tuyến để chọn cho mình những phòng ưng ý nhất và nhận nhiều ưu đãi bất ngờ nhé.

Ngoc Binh Hotel

Không gian nghỉ ngơi thoải mái (Ảnh: ST)

Không gian nghỉ ngơi thoải mái (Ảnh: ST)

Ngoc Binh Hotel được đánh giá là một trong những nhà nghỉ Huế giá rẻ phòng ốc rộng rãi, thoải mái, vệ sinh phòng sạch sẽ, thoáng mát, trang thiết bị đầy đủ, cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình. Với tổng số phòng lên tới 20 phòng và 1 nhà hàng giúp phục vụ ăn uống cho các du khách nếu có nhu cầu. Mỗi phòng ở đây đều được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết cho việc nghỉ ngơi và sinh hoạt hàng ngày,

Google Thanh Xuan Hotel

  • Địa chỉ: Tran Cao Van, Thành phố Huế.
  • Giá phòng: từ 85.000VNĐ/đêm

Với 32 phòng, và mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết cho việc sinh hoạt hàng ngày. Hơn thế nữa, vị trí khách sạn thuận lợi, giúp các bạn có thể dễ dàng tiếp cần các điểm đến sôi nổi, hấp dẫn trong thành phố. Một số dịch vụ tiện ích tại khách sạn như: Dịch vụ đưa đón ra sân bay khoảng, dịch vụ cho thuê xe đạp.

Phòng ngủ nhà nghỉ ấm cúng (Ảnh: ST)

Phòng ngủ nhà nghỉ ấm cúng (Ảnh: ST)

Hong Thien Backpackers Hotel

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ nhà nghỉ ở Huế thích hợp thì có thể thử ghé qua Hong Thien Backpackers. Với vị trí thuận lợi, nằm cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 0,5km nên rất thuận tiện cho việc đi lại, khám phá các điểm đến hấp dẫn ở đây, nổi bật. Khách sạn gồm 5 tầng nhà với 15 phòng nghỉ, mỗi phòng được thiết kế rộng rãi và trang bị đầy đủ được trải nghiệm bể bởi ngoài trời vô cùng tuyệt vời nữa nhé.

Hong Thien Backpackers Hotel (Ảnh: ST)

Hong Thien Backpackers Hotel (Ảnh: ST)

Sunny A Hotel

Nhà nghỉ thiết kế tối giản, thoáng mát (Ảnh: ST)

Nhà nghỉ thiết kế tối giản, thoáng mát (Ảnh: ST)

Với 30 phòng giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được phòng nghỉ phù hợp với mục đích của mình. Mỗi phòng tại khách sạn đều được trang bị đầy đủ các thiết bị. Tại Sunny A Hotel ngoài dịch vụ nghỉ ngơi, thì tại đây còn có rất nhiều nhà hàng, quán ăn phục vụ ăn uống cho các du khách có nhu cầu, với chi phí khá rẻ.

Freedom Hostel

  • Địa chỉ: Nguyen Cong Tru, Phu Hoi, Thành phố Huế.
  • Giá phòng: 100.000VNĐ/đêm

Là một trong những khách sạn bình dân ở Huế được nhiều du khách lựa chọn là điểm dừng chân nghỉ ngơi sau mỗi chuyến thăm quan ở Huế. Có vị trí thuận lợi, cách trạm xe buýt 1km và ga xe lửa khoảng 2,5km nên rất thuận lợi cho việc di chuyển. Một số điểm đến hấp dẫn nằm gần nhà nghỉ bạn nên tham khảo: Cầu Tràng Tiền, Chùa Chiêu Ứng,…

Thiết kế phòng ngủ ấn tượng (Ảnh: ST)

Thiết kế phòng ngủ ấn tượng (Ảnh: ST)

Bonjour Hostel

Gần chợ Đông Ba, sông Hương và cầu Trường Tiền, khu phố tây nên rất thuận tiện đi lại quanh thành phố. Địa điểm này cũng gần với các địa điểm nổi tiếng như cố đô Huế, Lăng Minh Mạng và Lăng Đồng Khánh. Phòng rất sạch sẽ gọn gàng, nhân viên và anh chị chủ rất thân thiện, luôn tươi cười với khách và sẵn sàng giúp đỡ mọi khi khách cần gì.

Phòng nghỉ ghép cho chuyến đi tuyệt vời (Ảnh: ST)

Phòng nghỉ ghép cho chuyến đi tuyệt vời (Ảnh: ST)

Nhà nghỉ Vy Anh 

  • Địa chỉ: Ngự Bình, Phường An Cựu, Thành Phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: từ 200.000VNĐ/đêm

Không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, mát mẻ (Ảnh: ST)

Không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, mát mẻ (Ảnh: ST)

Nhiều lựa chọn các dịch vụ hàng đầu như miễn phí wifi tất cả các phòng, dịch vụ phòng hàng ngày, phục vụ phòng, cho thuê xe, nhà hàng đều được phục vụ tại đây. Tại đây bạn còn được gợi ý về những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kỳ nghỉ.

Nhà khách Thanh Thủy

Nhà khách Thanh Thủy (Ảnh: ST)

Nhà khách Thanh Thủy (Ảnh: ST)

Khu nghỉ ngơi Thanh Thủy nằm trên đường Lê Lợi, một trong những con đường chính và dọc sông Hương của thành phố Huế. Vị trí thuận lợi ở kinh doanh, ngắm cảnh, văn hóa thuộc khu vực của thành phố Huế. Nơi đây mang đến nhiều điểm thư giãn bổ ích cho bạn. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Nhà khách Thanh Niên 

  • Địa chỉ: Trương Gia Mô, Vỹ Dạ, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: từ 220.000 – 300.000VNĐ/đêm

Với sự yên tĩnh, phục vụ tốt và vị trí thuận tiện Nhà Khách Thanh niên sẽ là địa chỉ tin cậy cho khách du lịch cũng như khách đoàn đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Huế. Nơi đây còn là điểm nghỉ ngơi nổi tiếng trong danh sách nhà nghỉ Huế tốt nhất. Du khách có thể tham quan các điểm di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh tại Huế. Bạn có thể thuê xe hơi để đi khám phá khu vực lân cận hoặc tới bàn đặt tour để sắp xếp việc đi lại và ngắm cảnh.

Nhà khách với đầy đủ tiện nghi (Ảnh: ST)

Nhà khách với đầy đủ tiện nghi (Ảnh: ST)

Nhà nghỉ April

  • Địa chỉ: Nguyễn Thái Học, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: từ 100.000VNĐ/đêm

Thiết kế không gian nghỉ ngơi độc đáo (Ảnh: ST)

Thiết kế không gian nghỉ ngơi độc đáo (Ảnh: ST)

April được nhiều du khách biết đến là một trong những nhà nghỉ homestay ở Huế có thiết kế độc đáo từ không gian chung đến phòng nghỉ ngơi. Từ đây bạn có thể dễ dàng tản bộ đến các địa điểm nổi tiếng. Đặc biệt là Chợ Đông Ba, Cầu Tràng Tiền hay phố đi bộ Huế. Có thiết kế phòng khá đơn giản với những vật dụng xinh xắn dễ thương, vật dụng ở đây có màu sắc tươi tắn mang lại cho khách ghé thăm cảm giác thoải mái dễ chịu với mức giá cả dịch vụ ở đây lại vô cùng ưu đãi nhé.

 Nhà nghỉ Sunny Fine

Chỗ nghỉ cách Chợ Đông Ba và Cầu Tràng Tiền 800m. Kinh Thành Huế cách nơi đây khoảng 1,5km, còn Sân bay Phú Bài cách đó trong vòng 14km lái xe. Phòng ốc thoáng mát, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi và nhân viên phục vụ nhiệt tình, các phòng máy lạnh được bài trí giản dị tại đây có sàn lát gạch, quạt máy, giá treo quần áo, minibar và TV truyền hình cáp. Nằm ở trung tâm thành phố thuận tiện cho việc đi lại tham quan của du khách.

Địa chỉ nghỉ ngơi với chất lượng phục vụ tốt (Ảnh: ST)

Địa chỉ nghỉ ngơi với chất lượng phục vụ tốt (Ảnh: ST)

Nhà nghỉ Cát An 

Địa điểm nghĩ dưỡng lý tưởng (Ảnh: ST)

Địa điểm nghĩ dưỡng lý tưởng (Ảnh: ST)

Khách sạn nằm giữa trung tâm thành phố Huế bên cạnh dòng sông Hương thơ mộng. Với trang thiết bị đầy đủ khi bạn đến lưu trú tại khách sạn. khách sạn giá rẻ nhất Huế, với nhiều dịch vụ phục vụ quý khách tại khách sạn. Các phòng máy lạnh có sàn lát gạch, tủ quần áo, bàn, minibar và truyền hình cáp màn hình phẳng. Ngoài ra còn đi kèm phòng tắm riêng với vòi sen, dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Với những gợi ý về thông tin các nhà nghỉ Huế đẹp và có mức giá ổn định ở trên giúp bạn có thể tham khảo và lựa cho mình được những địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng nhất cho chuyến đi đến Huế thơ mộng trọn vẹn mà không quá tốn kém.

Xem thêm bài viết:

15 khách sạn Huế giá rẻ cho chuyến du lịch SIÊU tiết kiệm

Danh sách Homestay Huế giá rẻ và đẹp nhất

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ