Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Danh sách nhà nghỉ, homestay Bình Ba giá rẻ nhất>

Danh sách nhà nghỉ, homestay Bình Ba giá rẻ nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
9.4K lượt xem

Hiện nay, những thông tin về du lịch Bình Ba còn khá ít, kéo theo đó là những dịch vụ như nhà nghỉ, homestay ở Bình Ba cũng không có nhiều gây khó khăn cho du khách khi muốn đến với đảo. Vì thế, VNTRIP.VN đã tổng hợp một số những địa điểm lưu trú trên đảo để bạn và người thân của mình có thể dễ dàng lựa chọn khi tới đây.

Xem thêm: 7 homestay Nha Trang đẹp long lanh không thể làm ngơ

Homestay ở Bình Ba

Tú Ngọc Homestay

  • Địa chỉ: Bình Ba Đông, Xã Cam Bình, Tp. Cam Ranh, Khánh Hoà
Homestay Tú Ngọc (Ảnh ST)

Homestay Tú Ngọc (Ảnh ST)

Không gian thoáng mát tại Homestay Tú Ngọc (Ảnh ST)

Không gian thoáng mát tại Homestay Tú Ngọc (Ảnh ST)

Tú Ngọc Homestay là một trong những homestay hiếm hoi ở trên đảo Bình Ba. Giá phòng ở đây khá rẻ, nhưng trong các phòng nghỉ vẫn được trang bị đầy đủ tiện nghi, để đảm bảo đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho du khách khi lưu trú tại đây. Nhà chủ ở đây rất nhiệt tình và hiếu khách nên nhiều du khách tới đây rất hài lòng về dịch vụ của homestay này. Tại đây cũng cung cấp nhiều gói dịch vụ du lịch để du khách có thể lựa chọn.

Nhà bè Bình Ba Bản Địa – Homestay

  • Đảo Bình Ba, Cam Bình, Tp Cam Ranh, Khánh Hòa
Homestay cung cấp dịch vu ăn uống cho du khách (Ảnh ST)

Homestay cung cấp dịch vu ăn uống cho du khách (Ảnh ST)

Đây có lẽ là homestay độc đáo nhất trên đảo Bình Ba. Bởi lẽ homestay này được xây nổi trên mặt biển như những nhà bè mà chúng ra thường thấy. Vì thế phòng nghỉ ở đây ngoài việc được trang bị đầy đủ tiện nghi thì không gian trong phòng luôn thoáng mát bởi những cơn gió từ biển thổi vào. Cùng với đó du khách có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon được chế biến ngay tại đây. Ngoài ra, homestay sẽ gợi ý một số gói dịch vụ du lịch để du khách có thể tham khảo và lựa chọn.

Thắm Trang – Bình Hưng Homestay & Tour

  • Địa chỉ:Đảo Bình Hưng, Tp. Cam Ranh, Khánh Hoà
Phòng nghỉ tại homestay Thắm Trang (Ảnh ST)

Phòng nghỉ tại homestay Thắm Trang (Ảnh ST)

Các phòng nghỉ của homestay được trang bị đầy đủ tiện nghi như: tivi, điều hòa, quạt, bình nóng lạnh…Và cũng giống như các homestay Bình Ba giá rẻ khác khi thuê phòng tại đây du khách sẽ có thêm những gợi ý về các tour du lịch đảo. Những gói dịch vụ này sẽ giúp du khách tiết kiệm thời gian, cũng như dễ dàng khám phá những địa điểm hấp dẫn trên đảo. Tại đây du khách cũng có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon được đánh bắt từ chính vùng biển nơi này.

Nhà nghỉ ở Bình Ba

Nhà nghỉ Biển Xanh (Nhà nghỉ Thìn)

  • Địa chỉ : Bình Ba, Cam Ranh, Khánh Hòa
Nhà nghỉ Biển Xanh (Ảnh ST)

Nhà nghỉ Biển Xanh (Ảnh ST)

Nhà nghỉ cung cấp các gói dịch vụ du lịch hấp dẫn (Ảnh ST)

Nhà nghỉ cung cấp các gói dịch vụ du lịch hấp dẫn (Ảnh ST)

Thường được nhắc đến với cái tên nhà nghỉ Thìn, nhà nghỉ này được đầu tư xây dựng trên một diện tích khá lớn, nằm ngay giữa trung tâm đảo Bình Ba. Không gian ở trong nhà nghỉ rộng rãi, thoáng mát, và quan trọng hơn là có view hướng ra biển rất đẹp. Phòng ốc được trang trí hài hòa, màu sắc trang nhã,cùng đầy đủ tiện nghi hiện đại. Vì thế địa chỉ này luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách khi tới đảo Bình Ba.

Nhà nghỉ Hạnh Pháp

  • Địa chỉ : Bình Ba, Cam Ranh, Khánh Hòa
Sảnh tiếp khách của nhà nghỉ Hạnh Pháp (Ảnh ST)

Sảnh tiếp khách của nhà nghỉ Hạnh Pháp (Ảnh ST)

Nhà nghỉ Hạnh Pháp sở hữu một không gian khá ấn tượng, các phòng nghỉ được  trang bị đầy đủ tiện nghi cùng không gian rộng rãi thoáng mát, sạch sẽ đem lại cho du khách cảm giác thoải mái và thư giãn. Vị trí của nhà nghỉ cũng rất thuận tiện cho việc thăm quan những địa điểm du lịch khác trên đảo của du khách. Ở đây cũng cung cấp thêm dịch vụ ăn uống, đây sẽ là cơ hội để du khách có thể thưởng thức những món ăn ngon, độc đáo trên đảo.

Nhà nghỉ Bảy Hộ

  • Địa chỉ : Bình Ba, Cam Ranh, Khánh Hòa
Nhà nghỉ Bảy Hộ (Ảnh ST)

Nhà nghỉ Bảy Hộ (Ảnh ST)

Nằm trong danh sách những nhà nghỉ giá rẻ Bình Ba, nhà nghỉ này nhắm vào những du khách muốn tiết kiệm chi phí du lịch nên giá rất bình dân, nhưng chất lượng lại không hề thua kém những nhà nghỉ khác. Chất lượng phục vụ khá tốt, phòng ốc đầy đủ tiện nghi, luôn được vệ sinh sạch sẽ, không gian thoáng mát. Hầu hết các phòng ở đây đều có view hướng ra biển, nên du khách có thể dễ dàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển trời nơi đây.

Nhà nghỉ Mai Huy

  • Địa chỉ : Bình Ba, Cam Ranh, Khánh Hòa
Nhà nghỉ Mai Huy trên đảo Bình Ba (Ảnh ST)

Nhà nghỉ Mai Huy trên đảo Bình Ba (Ảnh ST)

Những du khách muốn tìm một điểm dừng, nghỉ ngơi với không gian yên tĩnh thì nhà nghỉ Mai Huy sẽ là lựa chọn khá hợp lý. Đến đây du khách sẽ được hòa mình vào khung cảnh bình yên trên đảo, để tạm quên đi những âu lo, muộn phiền của cuộc sống thường ngày. Các dịch vụ du lịch do nhà nghỉ này cung cấp cũng khá thú vị nên du khách có thể tham khảo những gói dịch vụ này tại quầy lễ tân. Chắc chắn với những tour du lịch như vậy sẽ đem lại nhiều kỉ niệm đẹp cho du khách khi đến với Bình Ba.

Nhà nghỉ Mỹ Trâm

  • Địa chỉ: Bình Ba, Cam Ranh, Khánh Hòa
  • Giá phòng: 200 000 – 300 000VNĐ/ phòng.
Nhà nghỉ Mỹ Trâm (Ảnh ST)

Nhà nghỉ Mỹ Trâm (Ảnh ST)

Nhà nghỉ này nhắm đến loại hình nhà nghỉ bình dân, phục vụ mọi đối tượng khách hàng từ du khách trong nước cũng như nước ngoài khi tới Bình Ba. Không gian phòng không quá rộng, được bài trí khá đơn giản những vẫn cung cấp đầy đủ tiện nghi cần thiết cho du khách. Có một lưu ý nho nhỏ với nhà nghỉ này đó là một số phòng nghỉ phải dùng chung khu vệ sinh, khi thuê phòng du khách có thể lựa chọn phòng phù hợp với mình.

Nhà nghỉ Sườn Núi

  • Địa chỉ : Bình Ba, Cam Ranh, Khánh Hòa
  • Giá phòng: 100 000VNĐ cho phòng từ 4 – 6 người
Nhà nghỉ nằm dựa lưng vào sườn núi (Ảnh ST)

Nhà nghỉ nằm dựa lưng vào sườn núi (Ảnh ST)

Đúng như tên gọi của nó, nhà nghỉ này được xây dựng dưới chân một sườn núi với mặt tiền hướng về phía biển. Từ nhà nghỉ hướng mắt ra biển, du khách sẽ được thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng, trữ tình của thiên nhiên,cảnh vật nơi này. Các phòng nghỉ ở đây rất rộng có thể ở từ 4 đến 6 người, được trang bị đầy đủ tiện nghi như: tivi, quạt điện, tủ lạnh… Điều quan trọng là giá phòng ở đây khá rẻ so với những nhà nghỉ trong khu vực.

Nhà nghỉ Cô Lan

  • Địa chỉ: Bình Ba, Cam Ranh, Khánh Hòa
Nhà nghỉ Cô Lan (Ảnh ST)

Nhà nghỉ Cô Lan (Ảnh ST)

Du khách thưởng thức đồ ăn tại nhà nghỉ (Ảnh ST)

Du khách thưởng thức đồ ăn tại nhà nghỉ (Ảnh ST)

Trong những nhà nghỉ ở Bình Ba, thì nhà nghỉ này đem đến cho du khách cảm giác ấm cúng và thân mật khi lưu trú tại đây. Bởi cô Lan chủ nhà nghỉ này rất vui tính, niềm nở, mến khách . Không những thế ở đây du khách có thể tìm hiểu thêm về cuộc sống bình dị của người dân nơi này. Rồi thưởng thức những món ngon do chính tay cô chủ nấu. Đây sẽ là trải nghiệm vô cùng đáng nhớ cho những ai một lần đặt chân tới hòn đảo xinh đẹp này.

Một số nhà nghỉ giá rẻ khác

Khách sạn chị Dung 

  • Điện thoại: 0972.332.202
  • Giá phòng 100.000/đêm
  • Tiền ăn: 70.000/bữa.

Nhà nghỉ chị Tuyền

  • Điện thoại: 0914.493.793 g
  • Giá phòng: 70.000đ/đêm
  • Tiền ăn 50.000đ/bữa

Homestay chị Thủy Ngân

  • Điện thoại: 0935337978
  • Giá phòng: 400.000/phòng/4 người

Để có một chuyến du lịch trọn vẹn, việc chọn được một địa điểm nghỉ dưỡng chất lượng và hợp giá tiền rất quan trọng. Vậy nên, với những gợi ý về các nhà nghỉ, homestay ở Bình Ba, mong rằng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm địa điểm lưu trú thích hợp.

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ