Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top khách sạn nhà nghỉ giá rẻ đẹp dưới 500k ở Vũng Tàu

Top khách sạn nhà nghỉ giá rẻ đẹp dưới 500k ở Vũng Tàu

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 03/03/2022
48.7K lượt xem

Bạn đang phải đau đầu khi tìm nhà nghỉ giá rẻ ở Vũng Tàu cho ngày nghỉ lễ, du lịch sắp tới. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo ngay những địa chỉ nhà nghỉ giá rẻ ở Vũng Tàu có giá phòng không quá 500.000 VNĐ dưới đây được nhiều người lựa chọn nhé.

Vui chơi, nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu

Vui chơi, nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu (Ảnh sưu tầm)

Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và nhu cầu của mỗi người mà đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất. Bạn có thể hiểu một cách đơn giản là nhà nghỉ là nơi đáp ứng đầy đủ các nhu cầu tối thiểu như ăn, tắm, ngủ. Với chất lượng dịch vụ cũng ở mức vừa phải, hoàn toàn phù hợp với phần đông du khách có mức thu nhập trung bình. Nếu bạn đi một mình hoặc hai người với mức chi phí vừa phải thì nên lựa chọn nhà nghỉ thay vì khách sạn.

Nguyễn Hoàng Hotel

Nếu bạn đang tìm một chỗ để nghỉ ngơi khi đi công tác hoặc du lịch khám phá Vũng Tàu mà giá bình dân thì khách sạn Nguyễn Hoàng là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

Nguyễn Hoàng Hotel

Với vị trí đắc địa nằm ngay cửa ngõ đi vào khu trung tâm du lịch Vũng Tàu. Chỉ cách Lotte Mart và bãi sau khoảng 500m. Khách sạn sát bên mặt tiền đường 3/2 thoáng mát dễ tìm, tại đây bạn có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hoặc bắt đầu cuộc hành trình khám phá vẻ đẹp biển Vũng tàu từ bãi tắm Paradise, đi dọc Bãi sau đến các địa danh nổi tiếng như tượng chúa Kito, đồi con heo, ngọn Hải Đăng, công viên bãi trước…hay đến các khu ăn uống vui chơi tấp nập đường Hoàng Hoa Thám, Võ Thị Sáu, Chợ đêm… Tất cả chỉ mất khoảng 5p để đến các địa điểm trên.

Nguyễn Hoàng Hotel

Khách sạn có thang máy và đủ các loại phòng giường đôi, hai giường, ba giường có thể phục vụ được đa dạng khách lưu trú cho các bạn trẻ ưa khám phá hay chuyến đi nghỉ dưỡng của gia đình. Phòng được trang bị đầy đủ Wifi, truyền hình cáp, miễn phí nước uống, nội thất gỗ sạch sẽ và gọn gàng. Hệ thống cách âm giữa các phòng rất tốt và sử dụng nệm Kim Đan để đảm bảo sự nghỉ ngơi cho du khách. Khách sạn cũng có hầm để xe dành cho khách du lịch khi di chuyển bằng ô tô, xe máy.

Nguyễn Hoàng Hotel

Khách sạn Sao Mai

Hình ảnh Sao Mai Hotel - Nhà nghỉ giá rẻ ở Vũng Tàu

Hình ảnh Sao Mai Hotel – Nhà nghỉ giá rẻ ở Vũng Tàu (Ảnh sưu tầm)

Nhà nghỉ Sao Mai tọa lạc tại một vị trí tuyệt đẹp và thuận lợi tại Vũng Tàu. Chỉ mất vài phút đi bộ là du khách có thể đến bãi tắm nổi tiếng Bãi Sau và tham quan những danh lam thắng cảnh khác như bãi tắm 11AB, bãi Dâu, biển Đông.

Do mới được xây dựng nên nhìn nhà nghỉ rất khang trang và sạch đẹp, bao gồm các phòng đơn, phòng đôi, phòng tập thể cho du khách thoải mái lựa chọn. Ngoài ra có chỗ để xe dành cho khách du lịch khi di chuyển bằng ô tô, xe máy tới. Đội ngũ nhân viên thì thân thiện, nhiệt tình, tư vấn cho khách chu đáo. Nhà nghỉ còn có cả thang máy và phòng chờ cho khách nghỉ ngơi.

Khách sạn Nguyên Hà

Hình ảnh hotel Nguyên Hà - Vũng Tàu

Hình ảnh hotel Nguyên Hà – Vũng Tàu (Ảnh sưu tầm)

Nhà nghỉ Nguyên Hà là một trong những nhà nghỉ bình dân ở Vũng Tàu có thiết kế  hiện đại, sang trọng mang hơi hướng như khách sạn 3 sao. Nhà nghỉ này có vị trí gần biển nên hầu hết các phòng nghỉ tại đây đều có view hướng ra biển và vô cùng thoáng mát, trong lành của gió biển.

Ngoài các dịch vụ cơ bản mà bất cứ nhà nghỉ nào cũng phải có thì ở đây còn có cho thuê xe du lịch và chỗ để xe cho khách tới nghỉ ngơi. Nhân viên thì rất thân thiện và nhiệt tình với khách, quanh nhà nghỉ có nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn thu hút rất khách du lịch nước ngoài tới thưởng thức.

Hình ảnh phòng ngủ khách sạn Nguyên Hà - Vũng Tàu

Hình ảnh phòng ngủ khách sạn Nguyên Hà – Vũng Tàu (Ảnh sưu tầm)

Khách sạn Biển Xanh

Hình ảnh nhà nghỉ bình dân Biển Xanh - Vũng Tàu

Hình ảnh nhà nghỉ bình dân Biển Xanh – Vũng Tàu (Ảnh sưu tầm)

Khi tới Vũng Tàu thì du khách không nên bỏ qua nhà nghỉ Biển Xanh, một nhà nghỉ có giá rẻ nhưng chất lượng lại vô cùng tốt và đảm bảo. Tất cả các phòng khá đơn giản nhưng lại rộng rãi và đầy đủ tiện nghi như wifi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, phòng vệ sinh khép kín.

Nhà nghỉ này có vị trí tiếp giáp với nhiều trung tâm thương mại lớn như Co.opmart, Lotte và đặc biệt là khu du lịch Bãi Sau. Ngoài ra, tại đây còn phục vụ cho khách cả bữa ăn sáng và dịch vụ thuê xe cho khách nữa đấy. Một điểm khách biệt so với những nhà nghỉ giá rẻ ở Vũng Tàu khác là giá phòng ít khi thay đổi kể cả ngày nghỉ hay vào mùa du lịch tại Vũng Tàu.

Các khách sạn giá rẻ ở Vũng Tàu khác đang có phòng đặt ngay:

>> Bấm xem đầy đủ các khách sạn Vũng Tàu giá rẻ dưới 500k <<

Nhà nghỉ Mi Lan 2

  • Địa chỉ: H16 – khu Á Châu – TP Vũng Tàu
  • Giá phòng: 200.000 – 230.000VNĐ/phòng 

Không gian sảnh chính của Mi Lan Hotel

Không gian sảnh chính của Mi Lan Hotel (Ảnh sưu tầm)

Mi Lan là một nhà nghỉ có không gian phòng rất đẹp, chất lượng ngang với nhiều khách sạn. Mỗi phòng nghỉ đầy được trang bị đầy đủ các tiện nghi và vật dụng cho bạn sử dụng. Tại đây có một vài phòng hướng ra biển, cho nên bạn có thể ngắm cảnh thành phố về đêm và tận hưởng không khí mát mẻ của biển qua ô cửa sổ.

Hình ảnh phòng nghỉ sang trọng tại Mi Lan Hotel

Hình ảnh phòng nghỉ sang trọng tại Mi Lan Hotel (Ảnh sưu tầm)

Nhà nghỉ có phục vụ du khách các bữa ăn trong ngày với điều kiện là bạn cần liên hệ trước. Giường ngủ khá rộng, mặc dù là phòng đôi nhưng bạn vẫn có thể ngủ 3 người. Nhà nghỉ Mi Lan có vị trí rất thuận lợi, nằm ngay khu Á Châu, gần bãi Sau và một vài bãi tắm khác, thuận tiện cho việc di chuyển. Một trong những nhà nghỉ giá rẻ ở Vũng Tàu gần biển được nhiều du khách lựa chọn.

Motel Thanh Kiều

  • Địa chỉ: 52/2 Võ Thị Sáu – Phương 2 – Vũng Tàu
  • Giá phòng: 250.000 – 300.000VNĐ/phòng

Phòng nghỉ Motel Thanh Kiều được thiết kế theo kiểu homestay

Phòng nghỉ Motel Thanh Kiều được thiết kế theo kiểu homestay (Ảnh sưu tầm)

Với những bạn đang là sinh viên hay đi du lịch theo đoàn thì Motel Thanh Kiều sẽ là lựa chọn phù hợp nhất khi tới Vũng Tàu. Một điểm khác biệt so với các nhà nghỉ còn lại là phòng nghỉ ở đây rất rộng được sắp sếp và bố trí theo kiểu homestay thú vị với sức chứa mỗi phòng từ 8 đến 10 người.

Do số lượng phòng tập thể như này không nhiều cho nên bạn cần phải chủ động liên hệ trước với chủ nhà nghỉ để đặt phòng nhé. Bên cạnh các phòng tập thể ra thì nhà nghỉ cũng có những phòng đơn, phòng đôi cho du khách lựa chọ với đầy đủ các trang thiết cần thiết.

Không gian phòng nghỉ đơn tại Motel Thanh Kiều

Không gian phòng nghỉ đơn tại Motel Thanh Kiều (Ảnh sưu tầm)

Không gian phòng nghỉ rất sạch sẽ và thoáng mát, nhân viên thì thân thiện, nhiệt tình và mến khách. Hiện nay nhà nghỉ Thanh Kiều đã mở rộng thêm 2 cơ sở để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của du khách khi du lịch tại Vũng Tàu.

Trên đây là một vài nhà nghỉ bình dân Vũng Tàu mà bạn có thể tham khảo hoặc liên hệ để đặt phòng cho chuyến du lịch sắp tới. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình nhà nghỉ phù hợp với nhu cầu sử dụng để có một chuyến đi vui vẻ và tiết kiệm chi phí nhất.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ