Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Danh sách 10 nhà nghỉ Đà Nẵng giá rẻ và chất lượng nhất>

Danh sách 10 nhà nghỉ Đà Nẵng giá rẻ và chất lượng nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 07/11/2019
11.4K lượt xem

Ngoài các khách sạn, resort sang trọng, đắt đỏ, nhà nghỉ Đà Nẵng cũng được rất nhiều du khách lựa chọn để phần nào tiết kiệm được chi phí trong chuyến du lịch của mình. Hình thức lưu trú này ở Đà Nẵng cũng rất phổ biến, những để tìm được một địa chỉ giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng mất rất nhiều thời gian. Vì thế, VNTRIP.VN sẽ gửi đến bạn một vài địa điểm lưu trú chất lượng, giá cả phải chăng để bạn có thể tham khảo cho chuyến đi Đà Nẵng của mình.

Bi Bi Motel Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 147 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá chỉ từ 380.000đ/phòng
Sảnh tiếp khách của Bi Bi Motel (Ảnh ST)

Sảnh tiếp khách của Bi Bi Motel (Ảnh ST)

Nằm ngày trong khu trung tâm thành phố, nhà nghỉ này là một trong những địa điểm lưu trú đáng chú ý mà bạn không nên bỏ qua khi tới du lịch Đà Nẵng. Với vị trí thuận tiện, từ đây bạn chỉ mất vài phút chạy xe là có thể đến với nhiều địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn như: Công viên Châu Á, Bảo tàng Chăm, cầu Rồng, cầu Tình Yêu… Các phòng nghỉ ở đây cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản, phòng được dọn dẹp thường xuyên nên luôn sạch sẽ, thoáng mát. Quanh nhà nghỉ cũng có rất nhiều nhà hàng, quán ăn ngon để bạn có thể khám phá những nét ẩm thực độc đáo của Đà Nẵng.

Vỹ Thuyên Hotel

  • Địa chỉ: 10 – 12 Tôn Thất Đạm, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giá chỉ từ 400.000đ/phòng
Vỹ Thuyên Hotel địa điểm lưu trú được ưa thích tại Đà Nẵng (Ảnh ST)

Vỹ Thuyên Hotel địa điểm lưu trú được ưa thích tại Đà Nẵng (Ảnh ST)

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một nhà nghỉ Đà Nẵng gần biển thì Vỹ Thuyên sẽ là một gợi ý không tồi chút nào. Từ đây bạn chỉ mất chưa đến 5 phút đi bộ là có thể ra tới bãi biển. Ngoài cung cấp dịch vụ lưu trú chất lượng với nhiều tiện nghi hiện đại, nơi đây còn được tích hợp thêm khu vực nhà hàng là nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn Á – Âu hấp dẫn. Quầy lễ tân luôn có nhân viên trực 24/24 bạn có thể liên hệ với họ khi cần hỗ trợ về dịch vụ phòng và các dịch vụ trả phí khác như giặt là, thuê xe tham quan…

Hoàng Nguyên Motel

  • Địa chỉ: 1071 Nguyễn Tất Thành, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng 
  • Giá chỉ từ 230.000đ/phòng
Hoàng Nguyên - Nhà nghỉ Đà Nẵng có view hướng biển (Ảnh ST)

Hoàng Nguyên – Nhà nghỉ Đà Nẵng có view hướng biển (Ảnh ST)

Hoàng Nguyên Motel cùng với rất nhiều khách sạn Đà Nẵng khác tọa lạc trên con đường ven biển Nguyễn Tất Thành, nên hầu hết các phòng nghỉ ở đây đều có cửa sổ, ban công hướng biển rất đẹp và thoáng mát. Cùng với đó là những phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi, giá cả vô cùng phải chăng nên nhà nghỉ này thường được rất nhiều du khách lựa chọn vào mùa du lịch. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất thân thiện, nhiệt tình, nếu bạn chưa tìm được địa điểm tham quan hấp dẫn nào ở Đà Nẵng, thì bạn có thể tham khảo một số gợi ý từ nhân viên của nhà nghỉ này.

Nhà nghỉ Hùng Loan

  • Địa chỉ: K35/27 Dương Đình Nghệ, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá chỉ từ 350.000đ/phòng
Nhà nghỉ Hùng Loan với nhiều tiện nghi (Ảnh ST)

Nhà nghỉ Hùng Loan với nhiều tiện nghi (Ảnh ST)

Hùng Loan – nhà nghỉ bình dân ở Đà Nẵng, sở hữu cho mình những phòng nghỉ với đầy đủ những tiện nghi cơ bản để du khách khi lưu trú tại đầy có thể cảm thấy thoải mái và thư giãn nhất. Nằm trong khu dân cư đông đúc và khá gần biển nên các cửa hàng, dịch vụ tiện ích xung quanh địa điểm này rất nhiều nên khá tiện lợi. Trong bán kính chưa đầy 3 km, bạn có thể tới thăm rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn trong thành phố như: Cầu sông Hàn, trung tâm thương mại Indochina Riverside Mall, Cầu Tình Yêu, …

AB Motel

  • Địa chỉ: 178 Hồ Huân Nghiệp, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giá chỉ từ 230.000đ/phòng
Phòng nghỉ thoáng mát tại AB Motel (Ảnh ST)

Phòng nghỉ thoáng mát tại AB Motel (Ảnh ST)

Nằm bên bờ sông Hàn thơ mộng, AB Motel sở hữu cho mình một không gian yên tĩnh, hầu hết các phòng nghỉ đều có cửa sổ lớn nhìn vào thành phố hoặc hướng ra sông Hàn nên rất thoáng mát. Vị trí này cũng nằm rất gần Công viên Châu Á nên từ đây bạn có thể ghé thăm địa điểm vui chơi này bất cứ lúc nào. Với nhiều tiện nghi, cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên, địa chỉ này luôn được du khách đánh giá giá rất cao về chất lượng.

Khuê My Hotel

  • Địa chỉ: 20 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá chỉ từ 430.000đ/phòng
Khuê My Hotel Đà Nẵng (Ảnh ST)

Khuê My Hotel Đà Nẵng (Ảnh ST)

Khuê My Hotel là một địa chỉ cung cấp các dịch vụ phòng chất lượng chuyên phục vụ khách du lịch khi tới Đà Nẵng. Với vị trí trung tâm của mình, việc di chuyển từ đây đến các địa điểm du lịch khác trong khu vực rất dễ dàng. Các phòng nghỉ tại đây được trang trí khá đơn giản, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện ích trong các phòng. Đối với những du khách đang muốn tìm cho mình một nhà nghỉ Đà Nẵng gần Cầu Rồng thì địa điểm này sẽ là gợi ý khá hay vì nơi đây cách cây cầu nổi tiếng này chưa đầy 300 mét.

Motel Thanh Nhàn

  •  Địa chỉ: 227/5 Nguyễn Văn Thoại, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá chỉ từ 380.000đ/phòng
Motel Thanh Nhàn với không gian ấm cúng (Ảnh ST)

Motel Thanh Nhàn với không gian ấm cúng (Ảnh ST)

Nằm trên đường Nguyễn Văn Thoại, Đà Nẵng, nhà nghỉ Thanh Nhàn cung cấp chỗ nghỉ với đầy đủ tiện nghi, cùng với đó là chỗ để xe, internet, wifi miễn phí. Địa điểm này nằm cách bãi biển Mỹ An chừng 500 mét, cách Bảo tàng Chăm khoảng 2,5 km. Ngoài cung cấp dịch vụ lưu trú, tại đây bạn có thể thuê xe để tự mình tham quan thành phố. Nhân viên lễ tân cũng luôn trực 24/24 nên bạn có thể gặp họ khi cần hỗ trợ.

Ha Binh Hotel & Motel

  • Địa chỉ: 524 đường 2 tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá đang cập nhật
Ha Binh Hotel & Motel - Nhà nghỉ Đà Nẵng chất lượng (Ảnh ST)

Ha Binh Hotel & Motel – Nhà nghỉ Đà Nẵng chất lượng (Ảnh ST)

Ha Binh Hotel & Motel nằm gần khu Tuyên Sơn, được xây dựng và thiết kế với phong cách hiện đại, nội thất đa phần được làm từ gỗ khá đẹp, các phòng nghỉ ở đây đều có hướng nhìn vào thành phố để du khách có thể tiện chiêm ngưỡng cảnh đẹp. Với vị trí thuận tiện, từ sân bay hoặc ga tàu của Đà Nẵng di chuyển về địa điểm lưu trú này chỉ mất chừng 10 phút lái xe. Ngoài cung cấp dịch vụ lưu trú chất lượng, khi thuê nhà nghỉ Đà Nẵng này bạn còn có thể sử dụng thêm một số dịch vụ thu phí khác như thuê xe, giặt là, giữ hành lý…

Hoàng Việt Motel

  • Địa chỉ: Lô 27, Trần Bạch Đằng, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giá chỉ từ 275.000đ/phòng
Phòng tiếp khách của Hoàng Việt Motel (Ảnh ST)

Phòng tiếp khách của Hoàng Việt Motel (Ảnh ST)

Nhà nghỉ Hoàng Việt nằm cách bãi biển Bắc Mỹ An khoảng 2 phút đi bộ, các địa điểm vui chơi giải trí như: Cầu Tình Yên, Cầu Rồng, Công viên Châu Á, Bảo tàng Chăm cũng nằm trong bán kính chưa tới 3 km tính từ địa điểm này nên rất thuận tiện cho những chuyến tham quan. Về dịch vụ và tiện nghi của nhà nghỉ cung cấp cũng rất chất lượng, luôn đem lại sự hài lòng cho du khách nên tới đây bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Motel Tuấn Phương

  • Địa chỉ: 1755 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giá chỉ từ 225.000đ/phòng
Motel Tuấn Phương nằm cạnh bờ biển (Ảnh ST)

Motel Tuấn Phương nằm cạnh bờ biển (Ảnh ST)

Nhà nghỉ Đà Nẵng giá rẻ, gần biển luôn là lựa chọn được rất nhiều du khách yêu thích khi tới Đà Nẵng, nếu bạn cũng đang muốn tìm cho mình một điểm dừng chân như vậy thì Motel Tuấn Phương sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Chỉ cách bãi biển chưa đầy 2 phút đi bộ, đa số các phòng đều có cửa sổ lớn nhìn ra biển, rất đẹp, các tiện nghi cơ bản cũng được trang bị đầy đủ. Từ đây đi vào khu trung tâm thành phố cũng rất đơn giản và thuận tiện. Nhân viên lễ tân nhiệt tình, thân thiện luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho du khách.

Đà Nẵng là một thành phố du lịch, nên các dịch vụ lưu trú như khách sạn, nhà nghỉ Đà Nẵng rất phát triển tại đây. Trên đây chỉ là một vài gợi ý về các địa điểm lưu trú chất lượng, được nhiều du khách đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo cho chuyến đi Đà Nẵng của mình thêm phần tiết kiệm. Mong rằng với những gợi ý trên, bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình một điểm dừng chân ưng ý nhất.

Xem thêm bài viết: 12 Khách sạn Đà Nẵng giá rẻ và chất lượng nhất

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ