Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“Ngó nhanh” 13 nhà nghỉ Đà Lạt chất lượng cho chuyến du lịch của bạn>

“Ngó nhanh” 13 nhà nghỉ Đà Lạt chất lượng cho chuyến du lịch của bạn

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 06/06/2018
5.1K lượt xem

Để chuẩn bị cho chuyến đi Đà Lạt, ngoài các địa điểm du lịch nổi tiếng bạn muốn ghé thăm thì địa điểm lưu trú như nhà nghỉ Đà Lạt cũng là vấn đề bạn cần quan tâm và lựa chọn trước khi đi du lịch. Để có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một điểm dừng chân lý tưởng, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của VNTRIP.VN

Nhà Nghỉ Minh Huyền Đà Lạt

Nhà nghỉ Minh Huyền tại Đà Lạt (Ảnh ST)

Nhà nghỉ Minh Huyền tại Đà Lạt (Ảnh ST)

Tổng thể nhà nghỉ này có 12 phòng, được chia thành nhiều loại phòng khác nhau như phòng đơn, phòng đôi, phòng cho gia đình… để phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách du lịch. Không gian bên trong các phòng nghỉ được trang trí đơn giản, đầy đủ tiện nghi cơ bản để du khách có thể thấy thoải mái khi lưu trú tại đây.

Nhà nghỉ H32

  • Địa chỉ: 11 Mai Anh Đào, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá chỉ từ 230.000đ/đêm/phòng riêng, 60.000đ/đêm/phòng tập thể.
Nhà nghỉ H32 (Ảnh ST)

Nhà nghỉ H32 (Ảnh ST)

Nhà nghỉ này sở hữu vị trí khá đẹp, nằm kế bên Thung lũng Tình Yêu, Đồi Mộng Mơ nên rất thuận tiện cho các hoạt động vui chơi, ngắm cảnh tại đây. Các phòng nghỉ tại đây cũng rất được trang trí khá đẹp, sạch sẽ, thoáng mát, các tiện nghi trong phòng cũng được lắp đặt đầy đủ. Ngoài ra, khi thuê phòng tại đây, bạn sẽ có thể sử dụng thêm các dịch vụ free khác như: đốt lửa trại, lò nướng BBQ, cắm trại ngoài trời… Điều hấp dẫn hơn cả là bạn có thể thuê xe máy để đi thăm thú đây đó với giá 0đ.

Nhà nghỉ Đà Lạt Xưa và Nay

  • Địa chỉ: 45 Phạm Ngũ Lão – P.3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá chỉ từ 150.000/đêm/phòng đơn
Nhà nghỉ Xưa và Nay ở Đà Lạt (Ảnh ST)

Nhà nghỉ Xưa và Nay ở Đà Lạt (Ảnh ST)

Với mong muốn đem lại sự tiện nghi và thoải mái cho du khách, các phòng nghỉ tại đây khá rộng rãi, thoáng mát, được lắp đặt đầy đủ tiện nghi như: Wifi miễn phí, TV kết nối truyền hình cáp, tủ lạnh, tắm vòi hoa sen… Bên cạnh đó, tại đây còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ tiện nghi khác như xe đưa đón sân bay, dịch vụ giặt là, đặt tour du lịch để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách du lịch khi lưu tại đây.

Nhà nghỉ Cát Vy

  • Địa chỉ: Lô A22, Đường, Trần Lê, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá chỉ từ 115.000đ/phòng
Nhà nghỉ Cát Vy (Ảnh ST)

Nhà nghỉ Cát Vy (Ảnh ST)

Nằm trên đường Trần Lê, nhà nghỉ Cát Vy có vị trí khá thuận tiện để bạn có thể dễ dàng đi tới những địa điểm du lịch hấp dẫn trong thành phố. Nhà nghỉ này, nằm cách Biệt thự Hằng Nga hơn 400 mét, cách Quảng trường Lâm Viên 1,8 km, và chỉ cách Hồ Xuân Hương 2 km. Với giá phòng khá rẻ, cùng vị trí thuận lợi, nhà nghỉ này luôn là lựa chọn của rất nhiều du khách khi tới Đà Lạt.

Nhà nghỉ Phượng Hồng

  • Địa chỉ: 12/1 Phạm Ngũ Lão, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá chỉ từ 200.000đ/phòng
Phượng Hồng - Nhà nghỉ Đà Lạt (Ảnh ST)

Phượng Hồng – Nhà nghỉ Đà Lạt (Ảnh ST)

Nếu bạn đang tìm cho mình một nhà nghỉ Đà Lạt đẹp, phong cách hiện đại, phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát, view đẹp thì nhà nghỉ Phượng Hồng sẽ là gợi ý thú vị dành cho bạn. Các phòng nghỉ ở đây được lặp đặt đầy đủ tiện nghi cần thiết, đem lại sự thoải mái tiện nghi cho du khách. Từ đây bạn có thể dễ dàng tiềm đến những địa điểm du lịch nổi tiếng như: Hồ Xuân Hương, Vườn hoa Đà Lạt, Công viên Yersin Đà Lạt và xa hơn chút nữa là Thiền viện Trúc Lâm. Ở đây luôn có nhân viên lễ tân trực 24/24, nếu cần trợ giúp bạn có thể liên hệ tại đây.

Khách sạn Ngọc Mai Phú

  • Địa chỉ: 73, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá chỉ từ 210.000đ/phòng
Khách sạn Ngọc Mai Phú (Ảnh ST)

Khách sạn Ngọc Mai Phú (Ảnh ST)

Tọa lạc trên con phố Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Ngọc Mai Phú là một trong những khách sạn Đà Lạt lý tưởng cho du khách trong chuyến du lịch. Cung cấp dịch vụ lưu trú với 36 phòng ngủ, với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế đi cùng những tiện nghi cơ  bản, khách sạn luôn đem lại cảm giác thoải mái, gần gũi cho du khách. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên cũng rất nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp, luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng của mình.

Khách sạn Dạ Lan

  • Địa chỉ: 59 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá chỉ từ 240.000đ/phòng
Khách sạn Dạ Lan (Ảnh ST)

Khách sạn Dạ Lan (Ảnh ST)

Nằm cách Hồ Xuân Hương khoảng 1,2 km, khách sạn Dạ Lan cung cấp dịch vụ lưu trú với giá phải chăng cùng rất nhiều tiện nghi như: Wifi miễn phí, hát Karaoke, hỗ trợ đặt tour du lịch… Để đem lại sự thuận tiện cho du khách khi lưu trú tại đây, khách sạn cũng cung cấp thêm dịch vụ cho thuê xe, gửi hành lý, thuê xe đưa đón. Bên cạnh đó, ngay tại khách sạn bạn có thể thưởng thức cho mình những món ăn địa phương vô cùng hấp dẫn. Trong danh sách nhà nghỉ Đà Lạt, khách sạn Dạ Lan được xem là lựa chọn hàng đầu cho du khách khi tới đây du lịch.

Khách sạn Sunny Đà Lạt

  • Địa chỉ: G12, Mạc Đĩnh Chi, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá chỉ từ 180.000đ/phòng
Khách sạn Sunny Đà Lạt (Ảnh ST)

Khách sạn Sunny Đà Lạt (Ảnh ST)

Khách sạn Sunny hiện đang cung cấp khá nhiều loại phòng ngủ, bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại phòng phù hợp với nhu cầu của mình. Từ phòng đơn, phòng đôi, cho tới phòng cho nhóm người hoặc gia đình đều được cung cấp đầy đủ tại đây. Không gian trong các phòng nghỉ cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi, đem lại sự thoải mái cho người dùng. Từ khách sạn này bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm thú vị khác trong thành phố như: Ga xe lửa Đà Lạt, vườn hoa Thành Phố, Nhà thờ Con Gà, Thung lũng Tình Yêu… 

Cozy Nook Hostel

  • Địa chỉ: 3/1 Trần Phú, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá chỉ từ 170.000đ/người
Cozy Nook Hostel (Ảnh ST)

Cozy Nook Hostel (Ảnh ST)

Cozy Nook là một trong những hostel Đà Lạt được rất nhiều du khách lựa chọn, đặc biệt là du khách nước ngoài. Hostel này cung cấp các phòng nghỉ tiện nghi, được trang trí khá đẹp, trong khuôn viên có chỗ đậu xe miễn phí. Không chỉ là điểm dừng chân lý tưởng, nơi đây còn cung cấp dịch vụ ăn uống ngay tại phòng rất tiện lợi. Ngoài ra, bạn có thể thuê xe đạp tại đây để tự mình thăm thú vẻ đẹp của thành phố.

Dalat Happy Hostel

  • Địa điểm: 3R/2 Thông Thiên Học, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá chỉ từ 115.000đ/người
Dalat Happy Hostel (Ảnh ST)

Dalat Happy Hostel (Ảnh ST)

Dalat Happy Hostel cung cấp phòng ngủ giá rẻ cho khách du lịch có thể tiết kiệm một phần chi phí cho việc lưu trú. Nhưng không vì thế mà chất lượng phục vụ tại đây bị giảm xuống. Lưu trú tại đây bạn vẫn được tận hưởng sự thoải mái, tiện nghi. Xung quanh địa điểm này cũng có rất nhiều tiệm tạp hóa, cửa hàng, quán ăn nên rất thuận tiện. Từ hostel này bạn cũng có thể di chuyển dễ dàng đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng trong thành phố.

Dong Duc Hostel

  • Địa chỉ:  36/4 Thông Thiên Học, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá chỉ từ 155.000đ/phòng
Phòng nghỉ tại Dong Duc Hostel (Ảnh ST)

Phòng nghỉ tại Dong Duc Hostel (Ảnh ST)

Dong Duc Hostel được xây dựng với các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, một số phòng có ban công nên khá thoáng mát. Lưu trú tại đây bạn sẽ được phục vụ bữa sáng là những món ăn địa phương khá hấp dẫn. Nếu bạn đang phân vân không biết nên đi đâu, thăm thú nơi nào ở Đà Lạt bạn có thể nhờ nhân viên lễ tân gợi ý một số địa điểm du lịch hấp dẫn trong thành phố. Với giá tiền cùng chất lượng phục vụ tốt, hostel này được đánh giá khá cao tại Đà Lạt.

Diep Hostel

  • Địa chỉ: 82 Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá chỉ từ 270.000đ/phòng
Phòng nghỉ tại Diep Hostel (Ảnh ST)

Phòng nghỉ tại Diep Hostel (Ảnh ST)

Nếu bạn đang tìm nhà nghỉ Đà Lạt, với giá phải chăng, cùng vị trí thuận tiện thì Diep Hostel sẽ là gợi ý thú vị danh cho bạn. Từ hostel này bạn chỉ mất vài phút để tới Hồ Xuân Hương, Quảng trường Lâm Viên, Công viên Yersin và còn rất nhiều địa điểm khác nữa. Không gian phòng được phối màu trang nhã, đầy đủ tiện nghi, tạo cho khách du lịch cảm giác thoải mái, ấm cúng như ở nhà. Tại quầy lễ tân luôn có nhân viên trực 24/24, nếu cần trợ giúp bạn có thể liên với nhân viên tại đây.

Dang Nguyen Hostel

  • Địa chỉ: 375 Hai Bà Trưng, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá chỉ từ: 200.000đ/phòng
Phòng nghỉ tiện nghi tại Dang Nguyen Hostel (Ảnh ST)

Phòng nghỉ tiện nghi tại Dang Nguyen Hostel (Ảnh ST)

Nằm trong khu trung tâm thành phố Đà Lạt, Dang Nguyen Hostel chỉ Hồ Xuân Hương, Vườn hoa Đà Lạt và Quảng trường Lâm Viên hơn 2 km nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để đi tới những địa điểm này. Các phòng nghỉ tại đây được trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản như: TV, điều hòa, tủ lạnh, tắm nóng lạnh, wifi free,… Ngoài cung cấp dịch vụ lưu trú, nhân viên của hostel cũng sẽ gợi ý cho bạn một số địa điểm du lịch thú vị trong thành phố.

Rất khó để có thể liệt kê hết những nhà nghỉ Đà Lạt trong một bài viết, trên đây chỉ là một số ít những địa điểm lưu trú được khách du lịch đánh giá cao mà bạn có thể an tâm lựa chọn khi tới du lịch tại Đà Lạt. Mong rằng, với những gợi ý trên bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để tìm cho mình một điểm dừng chân ưng ý.

dat phong khach san da lat

Xem thêm: 9 HOMESTAY CHẤT LỪ Ở ĐÀ LẠT

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ