Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Các nhà nghỉ bình dân ở Đà Nẵng gần bãi biển Mỹ Khê>

Các nhà nghỉ bình dân ở Đà Nẵng gần bãi biển Mỹ Khê

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 07/11/2019
1.9K lượt xem

Để chuẩn bị chu đáo cho chuyến đi du lịch đến Đà Nẵng bạn đang cần lựa chọn nhà nghỉ, khách sạn với giá cả phải chăng để tiết kiệm được nhiều chi phí. Nhà nghỉ ở Đà Nẵng gần bãi biển Mỹ Khê là một lựa chọn lý tưởng khi vừa gần biển, vừa gần trung tâm tiện đi lại, phòng ốc sạch sẽ, thoải mái với giá rẻ nhất. Dưới đây là những gợi ý cho bạn về danh sách các nhà nghỉ giá rẻ gần bãi biển Mỹ Khê ở Đà Nẵng. 

Top nhà nghỉ được đánh giá tốt nhất gần bãi biển Mỹ Khê

Nhà Nghỉ 1986 Đà Nẵng

Địa chỉ: Lê Văn Hưu, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Nhà nghỉ 1986 Đà Nẵng xinh xắn và tiện nghi

Nhà nghỉ 1986 Đà Nẵng xinh xắn và tiện nghi

Nhà Nghỉ 1986 Đà Nẵng là không gian nghỉ ngơi yêu thích của nhiều du khách khi đến Đà Nẵng, nằm trên đường Lê Văn Hưu, tuy không sát cạnh bãi biển, nhưng bạn vẫn có thể dễ dàng tản bộ ra bãi biển Mỹ Khê cách đó không xa. Tầng dưới được thiết kế là quán cà phê rất dễ thương để bạn có thể nhâm nhi ly cà phê và ngắm nhìn nhịp sống xung quanh. Nhà Nghỉ 1986 Đà Nẵng có đa dạng nhiều loại phòng được bài trí mang chút hoài cổ của những năm cũ. Phòng giường tầng ngủ tập thể giá chỉ từ 98.000/đêm rất thích hợp cho những nhóm bạn đi du lịch bụi. Trong khi đó phòng Deluxe với giường cỡ lớn rộng rãi đầy đủ tiện nghi giá chỉ từ 368.000. Bạn có thể đặt phòng trên vntrip.vn để luôn có được mức giá tốt nhất với nhiều ưu đãi kèm theo.

Xem và đặt phòng tại đây.

Nhà nghỉ Thanh Nhàn 

Địa chỉ:227/5 Nguyễn Văn Thoại, Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Nhà nghỉ Thanh Nhàn giá tốt cạnh bãi biển Mỹ Khê

Nhà nghỉ Thanh Nhàn giá tốt cạnh bãi biển Mỹ Khê

Nhà nghỉ Thành Nhàn cách bãi biển Mỹ Khê chỉ 450m rất thuận tiện cho du khách đi bộ tắm biển cũng như thăm quan các địa danh trong thành phố. Nhà nghỉ được thiết kế với phong cách đơn giản nhưng tạo được cảm giác rộng rãi và thoải mái cho khách lưu trú. Các phòng được trang bị đầy đủ thiết bị tủ lạnh, máy điều hòa, tivi… cửa sổ phòng thông thoáng có view nhìn ra thành phố. Với những điều kiện tốt và được khách đánh giá cao, giá phòng ở nhà nghỉ Thành Nhàn cũng hết sức bình dân, phòng giường đơn tiêu chuẩn giá chỉ từ 136.000/đêm , phòng giường đôi rộng rãi giá chỉ từ 153.000/đêm. Khách thường lựa chọn đặt phòng qua vntrip.vn để được hưởng mức giá tiết kiệm nhất.

Xem và đặt phòng tại đây.

Khách sạn Cali Night

Địa chỉ: 30 An Dương Vương, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Khách sạn Cali night rất được yêu thích và có giá rất tốt

Khách sạn Cali night rất được yêu thích và có giá rất tốt

Khách sạn Cali Night với tiêu chuẩn phòng hiện đại, đầy đủ tiện nghi và được yêu thích nhất trong danh sách các khách sạn, nhà nghỉ gần bãi biển Mỹ Khê. Cali night có nhiều loại phòng với giá rất bình dân, phòng tiêu chuẩn hai giường đơn hay phòng một giường cỡ queen giá cũng chỉ từ 147.000/đêm. Với những tiện nghi và sự thoải mái mà khách sạn Cali night mang lại, khách lưu trú tại đây hoàn toàn hài lòng với chất lượng phục vụ. Giá luôn được giữ ở mức tốt nhất khi đặt phòng trên vntrip.vn.

Xem và đặt phòng tại đây

Khách sạn Victori Đà Nẵng

Địa chỉ: 22 An Thượng 2, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Khách sạn Victori Đà Nẵng đầy đủ tiện nghi với giá cực tốt

Khách sạn Victori Đà Nẵng đầy đủ tiện nghi với giá cực tốt

Khách sạn Victori Đà Nẵng tọa lạc trên đường An Thượng 2 sát bên bãi biển Mỹ Khê, chỉ cần đi bộ vài bước chân là đã có thể tắm biển thoải mái. Từ vị trí của khách sạn, du khách cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng trong thành phố như cầu Rồng, cầu sông Hàn, bảo tàng Chăm… Khách sạn Victori Đà Nẵng được thiết kế trẻ trung, hiện đại với đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho việc nghỉ ngơi, thư giãn của khách lưu trú. Các phòng đều có cửa sổ và lan can rộng rãi đón ánh nắng và gió biển lùa vào phòng hay ngắm quang cảnh của thành phố biển xinh đẹp. Phòng ở đây có giá rất bình dân chỉ từ 148.00/đêm cho phòng hai giường đơn. Săn ưu đãi trên vntrip.vn để được hưởng mức giá còn thấp hơn nữa khi đặt phòng khách sạn tại Đà Nẵng.

Xem và đặt phòng tại đây

Bin Star Hotel 

Địa chỉ: K184/20 Biển Mỹ Khê, Nguyễn Duy Hiệu, An Hải Đông, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Khách sạn Bin Star giá tốt với đầy đủ tiện nghi

Khách sạn Bin Star giá tốt với đầy đủ tiện nghi

Khách sạn Bin Star cực gần bãi biển Mỹ Khê, du khách có thể tắm biển và dạo bộ quanh khách sạn với nhiều nhà hàng quán ăn tấp nập. Khách sạn Bin Star mang phong cách Á Đông với kiểu bài trí nội thất và không gian phòng tạo cảm giác thoải mái, ấm cúng. Đặc biệt phòng nghỉ còn có dàn bếp nhỏ xinh để tự nấu nướng đơn giản và sofa tiếp khách. Giá một đêm của phòng tiêu chuẩn với một giường đôi cỡ Queen rộng rãi thoải mái chỉ từ 157.000 với đầy đủ tiện nghi. Giá phòng đang được ưu đãi rất nhiều khi đặt qua vntrip.vn.

Xem và đặt phòng tại đây

HANIGO Homestay

Địa chỉ: 18 Mỹ An 14, Ngũ Hành Sơn, Da Nang

HANIGO Homestay không gian nghỉ ngơi thoải mái gần bãi biển Mỹ Khê

HANIGO Homestay nằm trên đường Mỹ An không quá gần bãi biển Mỹ Khê nhưng cũng không mất nhiều thời gian để di chuyển, đây được xem là điểm dừng chân yêu thích của dân chuyên du lịch bụi và thích lưu trú ở những không gian theo chất homestay. HANIGO được cải tạo lại từ căn nhà phố 3 tầng, các phòng ngủ được thiết kế tạo cảm giác thoải mái, gần gũi. View trước nhà có thể nhìn thấy ruộng trồng rau xanh mướt mắt và khá yên tĩnh. Cách đó chừng 500m là chợ Mỹ An với nhiều hàng quán và đồ ăn vặt, hải sản giá rẻ. Với thiết kế cực dễ thương, HIGO Homestay chắc chắn sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái và vui vẻ nhất. Giá phòng đang chỉ từ 200.000/đêm cho phòng giường tầng cho 2 người. Chọn đặt phòng trên vntrip.vn để được hỗ trợ giá tốt nhất.

Xem và đặt phòng tại đây.

Ochna Hotel

Địa chỉ: 26 An Thượng 28, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Khách sạn Ochna tiêu chuẩn 2 sao giá bình dân

Khách sạn Ochna tiêu chuẩn 2 sao giá bình dân

Khách sạn Ochna nằm gần tuyến đường biển sầm uất Võ Nguyên Giáp, giao thông thuận tiện để tham quan tất cả các địa điểm nổi tiếng tại Đà Nẵng. Khách sạn Ochna được thiết kế theo phong cách hiện đại, dùng tone màu xám tinh tế, sàn lát gỗ sang trọng, sạch sẽ. Từ mỗi phòng khách có thể tận hưởng trọn vẹn view thành phố qua cửa sổ lớn. Ochna Hotel với tiêu chuẩn khách sạn 2 sao nhưng giá rất bình dân. Đặt phòng trên vntrip.vn giá cho phòng một giường cỡ Queen rộng rãi chỉ từ 200.000, vntrip.vn thường xuyên có mã giảm giá để đặt phòng với chi phí tiết kiệm nhất.

Xem và đặt phòng tại đây.

Rom Casa Hostel Da Nang

Địa chỉ: Lot 26 An Thượng 4, phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Rom Casa Hostel Da Nang không gian độc đáo từ những chiếc container

Rom Casa Hostel Da Nang không gian độc đáo từ những chiếc container

Rom Casa Hostel Da Nang là nhà nghỉ cực độc đáo tại Đà Nẵng, với thiết kế tất cả từ những chiếc container đầy màu sắc. Vị trí nhà nghỉ cực gần bãi biển, bạn có thể tắm biển và trải nghiệm nhịp sống tấp nập nơi đây. Đặc biệt, nơi đây luôn tạo nên một không khí thân thiện và vui vẻ với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Khách nước ngoài lưu trú tại đây cũng rất yêu thích bởi họ được cảm nhận đôi nét văn hóa tuyệt vời của người Việt Nam. Rom Casa Hostel Da Nang có đa dạng loại phòng, giá tiết kiệm nhất là dạng phòng tập thể, giường tầng với chỉ từ 159.000/đêm. Tuy nhỏ nhưng Rom Casa còn có cả một hồ bơi xinh xắn và chill với những bữa party BBQ hấp dẫn. 

Xem và đặt phòng tại đây.

Ngoài ra, các bạn có thể tìm kiếm thêm cho mình các khách sạn ở Đà Nẵng gần bãi biển Mỹ Khê

Xem thêm:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ