Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Nhà hàng Yến sào Khánh Hòa Sanvinest – Thiên đường món ngon, đặc sản Nha Trang Khánh Hòa

Nhà hàng Yến sào Khánh Hòa Sanvinest – Thiên đường món ngon, đặc sản Nha Trang Khánh Hòa

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 04/07/2022
467 lượt xem

Nha Trang – một điểm đến quen thuộc của những người yêu thích du lịch. Không chỉ nổi tiếng với cảnh biển đảo đẹp mê lòng người, nơi đây còn có rất nhiều đặc sản và ẩm thực nổi tiếng. Hôm nay, Vntrip sẽ giới thiệu đến các bạn nhà hàng Yến sào Khánh Hòa Sanvinest- VanzDimsum Restaurant – nơi được mệnh danh là thiên đường món ngon và đặc sản Nha Trang Khánh Hòa.

Tổng quan về Sanvinest Khánh Hòa

Sanvinest Khánh Hòa là đơn vị sản xuất công nghiệp đầu tiên trong lĩnh vực chế biến sản phẩm Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa. Với hơn 17 năm hình thành và phát triển, Sanvinest Khánh Hòa đã thực hiện nhiệm vụ xây dựng thương hiệu, đẩy mạnh, phát triển chuỗi liên kết từ nguồn nguyên liệu đến chế biến, sản xuất, kinh doanh các dòng yến sào thiên nhiên nhằm phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu. 

Nhận thức được tầm quan trọng của việc phổ biến giá trị của Yến sào Khánh Hòa và văn hóa ẩm thực truyền thống đến với du khách, Công ty cổ phần nước giải khát Yến Sào Khánh Hòa đã xây dựng và đưa vào hoạt động Nhà hàng Yến sào Khánh Hòa Sanvinest- VanzDimsum Restaurant

Giới thiệu về Nhà hàng Yến sào Khánh Hòa Sanvinest- VanzDimsum Restaurant

Tọa lạc tại địa chỉ 38 – 40 – 42 đường A1, khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, xã Vĩnh Hiệp, TP Nha Trang cách trung tâm TP Nha Trang khoảng tầm 5km về phía Bắc. Nhà hàng Yến sào Khánh Hòa Sanvinest có diện tích khoảng 300m2, sức chứa gần 150 khách. Nhà hàng có không gian mở thoáng đãng, rộng rãi sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những buổi tiệc cùng bạn bè. Bên cạnh đó, Nhà hàng Yến sào Khánh Hòa Sanvinest còn có hệ thống 6 phòng VIP với các không gian chủ đạo riêng, có sức chứa lớn cùng các trang thiết bị hiện đại phù hợp với những buổi tiệc quan trọng, riêng tư.

Nhà hàng Yến sào Sanvinest Khánh Hòa

Không gian bên trong của một phòng VIP của nhà hàng

Phòng VIP nhà hàng  Sanvinest Khánh Hòa

Đây là nơi giới thiệu đến với du khách trong và ngoài nước các món ăn mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống Yến sào Khánh Hòa Sanvinest. Đến với Nhà hàng chắc chắn thực khách sẽ cảm thấy hài lòng bởi sự đa dạng về thực đơn. Những món ăn mới lạ nhưng vẫn giữ được nét truyền thống được chế biến khéo léo bởi bàn tay tài hoa và lành nghề của đội ngũ nhân viên Nhà hàng. Không chỉ phục vụ trực tiếp, Nhà hàng Yến sào Khánh Hòa Sanvinest- VanzDimsum Restaurant còn có dịch vụ giao hàng vô cùng nhanh chóng, tiện ích và miễn phí giao món ăn tại Tp Nha Trang (bán kính 10km).

Nhà hàng Yến sào Sanvinest Khánh Hòa

Mì hoành thánh xá xíu khô

Đồng thời đây cũng là nơi những sản phẩm có nguồn gốc từ Yến sào Khánh Hòa do Công ty sản xuất giới thiệu. Đây đều là những sản phẩm rất tốt cho sức khỏe, thích hợp để mua tặng làm quà biếu cho bạn bè, người thân và gia đình.

>>> Tham khảo: Kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang

Món ngon đặc sản tại Nhà hàng Yến sào Khánh Hòa Sanvinest- VanzDimsum Restaurant

Các món ăn chế biến từ Yến sào

Yến sào là một sản vật quý giá từ thiên nhiên nổi tiếng của vùng đất Nha Trang – Khánh Hòa. Vậy nên các món ăn được chế biến từ yến sào là điều không thể bỏ qua khi tới Nha Trang. Tại Nhà hàng Yến sào Sanvinest bạn sẽ được thưởng thức món ăn giá trị này theo nhiều cách khác nhau: Yến sào chưng, súp yến sào hay cháo yến sào, …

Gà ác tiềm Yến sào

Gà ác tiềm Yến sào

Nhờ vào nguồn yến khai thác hoàn toàn tự nhiên, quy trình chế biến với bí quyết cổ truyền kết hợp với công nghệ hiện đại của Sanvinest các giá trị bổ dưỡng và hương vị đặc trưng của yến sào thiên nhiên đều được giữ nguyên. Các món ăn được chế biến từ yến sào có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng cho sức khỏe và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nên rất được ưa chuộng.

Gà ác tiềm Yến sào

Yến sào ngũ quả

Thưởng thức Dimsum giữa lòng thành phố biển

Nếu bạn là tín đồ của Dimsum hoặc muốn thưởng thức một món ăn khác lạ hãy ghé Vanzdimsum của Nhà hàng Yến sào Khánh Hòa Sanvinest. Có thể nói đây là ẩm thực của sự kết hợp hài hòa giữa món ăn mang đậm phong cách Á Đông với hương vị Việt. Những chiếc Dimsum nhỏ nhắn được gói ghém bằng bàn tay tài hoa của những đầu bếp chuyên nghiệp. Hương vị ngọt thanh của các loại hải sản bao quanh bởi lớp vỏ bột mỏng manh tỏa hương nghi ngút mang lại sức hút khó cưỡng cho thực khách.

Bên cạnh những món ăn đặc trưng, Nhà hàng Yến sào Khánh Hòa Sanvinest- VanzDimsum Restaurant còn có rất nhiều món ăn quen thuộc và luôn sáng tạo những món ăn mới lạ đầy dưỡng chất. Có thể kể tới như các món cơm truyền thống, các món cháo thơm ngon, mì hoành thánh, mì Phúc Kiến, bánh cuốn, bánh bao, lẩu, …

 >>> Đặt phòng khách sạn ở Nha Trang tại đây

SAMBA CAFÉ – Điểm hẹn độc đáo cuối tuần

Ngoài Nhà hàng Yến sào Khánh Hòa Sanvinest với những món ăn độc đáo và đặc sản của vùng biển Nha Trang – Khánh Hòa, du khách còn có thể thả mình vào không gian tại SAMBA Café.

Đây có thể coi là điểm đến của nhiều người với không gian hiện đại, sang trọng cùng thực đơn đồ uống đa dạng. Đặc biệt vào cuối tuần hay những dịp lễ quan trọng, SAMBA Café còn tổ chức chương trình đêm nhạc vô cùng ý nghĩa với sự tham gia của nhiều ca sĩ, nhạc sĩ, người nổi tiếng. 

Rất mong với những thông tin mà Vntrip cung cấp phía trên, du khách tới Nha Trang sẽ có thêm một địa điểm để ghé thăm, thưởng thức ẩm thực độc đáo và mua sắm đặc sản yến sào nổi tiếng của Nha Trang, Khánh Hòa.

Nhà hàng Yến sào Khánh Hòa Sanvinest- VanzDimsum Restaurant

Địa chỉ 38 – 40 – 42 đường A1, khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, xã Vĩnh Hiệp, TP Nha Trang

Số điện thoại: 0258 652 6622 – 0356 135 279 

Website: https://muahangsanvinest.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangyensaosanvinest

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ