Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Nhà hàng, quán nhậu rẻ cho nhóm ở Sài Gòn>

Nhà hàng, quán nhậu rẻ cho nhóm ở Sài Gòn

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 13/01/2021
2.2K lượt xem

Cứ mỗi dịp cuối năm, Tết đến, mọi người lại phải lên kế hoạch cho ti tỉ các sự kiện cần tham gia như họp hội bạn bè, đồng nghiệp. Vì vậy mà nhu cầu tìm kiếm nhà hàng, quán nhậu rẻ cho nhóm ở Sài Gòn vào dịp cuối và đầu năm mới cũng tăng cao. Hãy cùng điểm danh qua các quán nhậu, nhà hàng dành cho nhóm thơm ngon, bổ rẻ trong bài viết dưới đây.

Quán nhậu bình dân view sân vườn Tư Trì

  • Địa chỉ: Số 6 Khổng Tử, phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 09h00 – 23h00 mỗi ngày.
  • Mức giá tham khảo: 100.000đ ~ 220.000đ

Với những người làm việc tại thành phố hiện đại, nhộn nhịp như Sài Gòn, việc tìm đến một không gian thoáng đãng, mát mẻ như Tư Trì để ăn uống là một điều hết sức tuyệt vời giúp thư giãn. Với khoảng sân rộng, nhiều cây xanh cao và mát, bàn ghế được sắp xếp giãn cách, quán nhậu bình dân Tư Trì tạo cảm giác rất gần gũi, thoải mái cho thực khách ghé đến.

Không chỉ thu hút đông đảo mọi người ghé đến bởi không gian được decor thoáng đãng, Tư Trì còn nổi tiếng vì thực đơn toàn các món từ thịt dê tươi ngon. Các món được thực khách yêu thích nhất tại đây chính là lẩu dê, vú dê nướng, dê hấp rau rừng, dê hấp tía tô…

Nhà hàng, quán nhậu sân vườn Tư Trì. Ảnh: Internet

Nhà hàng, quán nhậu sân vườn Tư Trì. Ảnh: Internet

Sườn Cây Nướng & Beer – Quán nhậu giá rẻ chuẩn nhà hàng

  • Địa chỉ: Số 3A Hồ Biểu Chánh, phường 12, Q. Phú Nhuận, TP. HCM.
  • Thời gian mở cửa: 11h00 – 23h00 mỗi ngày.
  • Mức giá tham khảo: 35.000đ ~ 219.000đ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng, quán nhậu dành cho nhóm giá rẻ tại Sài Gòn nhưng không gian vẫn được thiết kế sang trọng, thanh lịch, hãy đến ngay Sườn Cây Nướng & Beer. Lấy cảm hứng từ các quán bia và đồ nướng Hàn Quốc, bàn ghế, dụng cụ ăn uống và các bày trí món ăn tại địa điểm này rất bắt mắt, độc đáo, chỉn chu.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ mỗi bàn một người cùng tác phong nghiêm túc và lịch sự cũng là điểm cộng được nhiều thực khách nhận xét khi ghé thăm Sườn Cây Nướng & Beer.

Thực đơn của quán cũng vô cùng đa dạng và phong phú, từ các món nướng đến các món hấp, gỏi, lẩu đều có với mức giá siêu hấp dẫn. Vì vậy mà nhiều bạn trẻ rất yêu thích nhà hàng, quán nhậu dành cho nhóm giá rẻ tại Sài Gòn này.

Ban đầu, Sườn Cây Nướng & Beer có chi nhánh tại quận Phú Nhuận nhưng hiện nay đã mở rộng ra rất nhiều chi nhanh mới trên hầu khắp địa bàn TP.HCM.

Sườn Cây Nướng & Beer rất đắt khách tại Sài Gòn. Ảnh: Internet

Sườn Cây Nướng & Beer rất đắt khách tại Sài Gòn. Ảnh: Internet

Lẩu Gà Úp Tú Xương – “Tuyệt cú mèo” khi nhậu vào mùa đông

  • Địa chỉ: Số 59 Tú Xương, phường 7,  Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 10h00 – 22h00 mỗi ngày.
  • Mức giá tham khảo: 20.000đ ~ 200.000đ

Có vẻ thời tiết Sài Gòn năm nay lạnh hơn hẳn mọi năm trước, vì vậy, lẩu và đồ nướng được xem là các món nhậu trên cả tuyệt vời cho tiệc tất niên. Nếu đang tìm kiếm một quán nhậu giá rẻ tại Sài Gòn với thực đơn về lẩu đặc sắc và phải nằm ở trung tâm thành phố thì Lẩu Gà Úp Tú Xương chính là lựa chọn số 1.

Với kinh nghiệm hoạt động vài chục năm, lẩu tại quán nhậu bình dân này nứt tiếng Sài thành và thu hút cả những người nổi tiếng ghé thăm. Ngoài lẩu gà úp đặc sản, nơi đây còn có các món ngon khác mà bạn nhất định phải thưởng thức như: Gà Sauna, Gà tiềm ớt hiểm, dê, vịt, hải sản…

Lẩu gà úp Tú Xương mới thay đổi thiết kế. Ảnh: Internet

Lẩu gà úp Tú Xương mới thay đổi thiết kế. Ảnh: Internet

Quán nướng Yaki – Chẳng Dừng Nướng

  • Địa chỉ: Hiện tại Yaki đang có đến 5 chi nhánh trải đều ở quận Bình Tân và quận Tân Phú, TP.HCM, cụ thể là:
    • Chi nhánh 1: 18 Chế Lan Viên, phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM.
    • Chi nhánh 2: 129 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM.
    • Chi nhánh 3: 375 Tân Sơn Nhì, phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP.HCM.
    • Chi nhánh 4:  60 đường CN1, phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM.
    • Chi nhánh 5: 39 đường số 6, phường Vĩnh Lộc, quận Tân Bình, TP.HCM.
  • Thời gian mở cửa: 10h00 – 22h00 mỗi ngày.
  • Mức giá tham khảo: 180.000đ ~ 350.000đ

Lấy cảm hứng từ phong cách nhà hàng Nhật Bản, Yaki có thiết kế rất ấm cúng và sang trọng nhằm tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho thực khách. Tùy thuộc vào số người và sở thích mà bạn có thể chọn không gian bên trong với bàn sát đất, ngồi kiểu Nhật hay bàn ngoài trời thông thường.

Thực đơn của nhà hàng giá rẻ Yaki đặc trưng với các món nướng và lẩu, đến đây bạn có thể thỏa thích thưởng thức hải sản tươi sống, thịt bò, thịt heo Nhật thơm ngon.

Quán nướng Yaki với thực đơn theo phong cách Nhật. Ảnh: Internet

Quán nướng Yaki với thực đơn theo phong cách Nhật. Ảnh: Internet

Sky Zone Rooftop Beer Garden

  • Địa chỉ: Tầng 8 Tòa Nhà Master, 41 – 43 Trần Cao Vân, P. 6,  Quận 3, TP. HCM
  • Mở cửa: 16h00 – 23h00 mỗi ngày.
  • Mức giá tham khảo: 100.000đ – 250.00đ.

Xu hướng “nhậu nhẹt” hiện nay là tìm đến các không gian thoáng đãng ngoài trời, nhất là từ trên cao để vừa thưởng thức cốc bia vừa chill và nhìn ngắm thành phố từ trên cao. Tại Sài Gòn, Sky Zone Rooftop Beer Garden là một trong những quán nhậu bình dân dành cho giới trẻ yêu thích cảm giác nhẹ nhàng, trầm tư và không quá đông đúc.

Nằm trên tầng 7 của một tòa nhà, độ cao vừa phải để ngắm nhìn nhịp sống hối hả của người thành thị, và vừa đủ thoáng đãng để giải tỏa những suy tư, mệt mỏi vào lời chia sẻ, những cốc bia đậm vị.

Sky Zone Rooftop Beer Garden không chỉ thu hút đông đảo giới trẻ Sài thành vì có view sân thượng cực chất mà còn vì thực đơn siêu hấp dẫn, toàn những món tự sáng tạo mới mẻ. Với những ai quá quen với thịt nướng, lẩu gà, đến với Sky Zone Rooftop Beer Garden để thưởng thức nhiều hương vị độc đáo chính là lựa chọn trên cả tuyệt vời.

Quán nhậu siêu "chill" với view sân thượng tại Sài Gòn. Ảnh: Internet

Quán nhậu siêu “chill” với view sân thượng tại Sài Gòn. Ảnh: Internet

Ruộng Pub & Hub – Quán nhậu giá rẻ cho giới trẻ Sài Gòn

  • Địa chỉ: Số 33 Nguyễn Trung Trực,  Quận 1, TP. HCM.
  • Thời gian mở cửa: 8h00 – 23h00 mỗi ngày.
  • Mức giá tham khảo: 65.000đ – 300.000đ.

Với cái tên gắn liền với miền quê Việt Nam, Ruộng Pub & Hub có cách trang trí không gian quán vô cùng đặc biệt, đậm chất “tình làng nghĩa xóm”. Thoạt nhìn, màu sắc chủ đạo củ quán chính là sắc vàng của rơm rạ, lúa chín, ngay cả bảng hiệu Ruộng Pub & Hub cũng được làm từ may, tre, lá phơi khô.

Đến với quán nhậu bình dân dành cho cho nhóm tại Sài Gòn này, bạn sẽ có cảm giác như được thưởng thức bữa tiệc tại ngôi nhà thôn quê vào khoảng thập niên 80, 90 mộc mạc, giản dị.

Mặc dù được decor theo phong cách đậm chất Việt nhưng thực đơn của Ruộng Pub & Hub lại phong phú, trải đều theo nhiều châu lục khác nhau. Nguyên nhân là vì quán nằm ở khu có nhiều du khách nước ngoài tham quan. Thế nhưng điều đặc biệt chính là mức giá tại quán nhậu này lại rất bình dân, hoàn toàn phù hợp để đi theo nhóm từ 6 – 12 người.

Món ăn tại quán cũng không được phục vụ quá nhiều, chỉ phù hợp để nhâm nhi kèm bia, rượu chứ không thích hợp để ăn no.

Quán nhậu với thiết kế đậm chất Việt. Ảnh: Internet

Quán nhậu với thiết kế đậm chất Việt. Ảnh: Internet

Guru Sports Bar

  • Địa chỉ: Số 10 Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TP.HCM.
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 24h00 mỗi ngày.
  • Mức giá tham khảo: 45.000đ – 250.000đ.

Cũng nằm tại quận 3, vị trí trung tâm của thành phố, Guru Sport Bar mang đến không gian hiện đại với hệ thống đèn chiếu sáng đúng chuẩn quán nhậu dành cho giới trẻ thành thị. Tại quán bar bình dân này, mọi người còn có thể được nghe nhạc đầy sôi động và hứng khởi.

Guru có nhiều khu vực riêng dành cho những nhóm khách đi theo số lượng khác nhau. Quán còn trang bị một quầy bar chỉ để thưởng thức bia và rượu cùng đồ nhắm đúng chuẩn “phim Hàn” cho các cặp đôi vô cùng hấp dẫn.

Ngoài phía trung tâm, Guru Sport Bar cũng để các dạng bàn dài dành cho nhóm từ 6 đến 20 người để phục vụ nhiều dạng thực khách hơn.

Thực đơn tại Guru Sport Bar mang phong cách rất Tây với đa phần là các món nướng, chiên hấp dẫn và “tốn” bia.

Guru Sport Bar thu hút đông đảo giới trẻ Sài thành. Ảnh: Internet

Guru Sport Bar thu hút đông đảo giới trẻ Sài thành. Ảnh: Internet

Út Cà Mau

  • Địa chỉ: Số 215 Điện Biên Phủ, quận 1, TP.HCM và số 512 Nguyễn Thị Minh Khai, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00 mỗi ngày.
  • Mức giá tham khảo: 90.000đ – 200.000đ.

Sống ở thành phố quá lâu nên bạn vô cùng thèm cảm giác của làn gió biển mát lành cùng hải sản tươi sống thơm ngon, còn chần chừ gì nữa mà không mời bạn bè đến với quán nhậu Út Cà Mau.

Đến với quán nhậu hải sản giá rẻ cho nhóm tại Sài Gòn này, chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức vô vàn món chế biến từ hải sản với hương vị đặc trưng của người Việt là đậm đà, tươi ngon.

Đặc sản của Út Cà Mau không gì khác chính là cua Cà Mau nức tiếng khắp cả nước với thịt chắc, ngon ngọt và nhiều gạch. Nhà hàng này lại có cách chế biến cua rất đa dạng, từ nướng mọi, nướng phô mai, nướng sốt tỏi đến hấp, lẩu, ăn sống cùng chanh và mắm ớt cực kỳ hấp dẫn.

Ngoài cua, Út Cà Mau còn có các món ngon khác từ vô vàn những loại ốc biển, mực, bạch tuột, cá… và tất cả đều là nguyên liệu tươi sống được chọn lọc kỹ càng nên rất đảm bảo chất lượng, hương vị khi thưởng thức.

Út Cà Mau với thực đơn hấp dẫn từ hải sản tươi sống. Ảnh: Internet

Út Cà Mau với thực đơn hấp dẫn từ hải sản tươi sống. Ảnh: Internet

Một số lưu ý khi “đi nhậu” dịp cuối/đầu năm

Đây là giai đoạn cao điểm của tiệc tùng, chính vì vậy mà mọi người cần lên kế hoạch kỹ càng, thống nhất địa điểm sau đó đặt bàn trước để tránh diễn ra sơ soát, hết suất.

Vào những ngày cao điểm, nghỉ Lễ Tết, các nhà hàng, quán nhậu thường sẽ có mức phí phụ thu, do đó, hãy tham khảo trước để tránh xảy ra cãi vã mất đi bầu không khí vui tươi. Khi đặt bàn có thể đặt luôn thực đơn để nhà hàng, quán nhậu chuẩn bị chu đáo và nhanh nhất, tránh mất thời gian vì quá đông khách. Lưu ý này rất phù hợp nếu bạn đi theo nhóm đông từ trên 15 người.

Nhớ đặt bàn với số lượng khách chính xác, thông thường các bàn đặt trước sẽ được bố trí, sắp xếp sẵn, phát sinh quá nhiều người sẽ gây ra bất tiện trong quá trình dùng bữa.

Trên đây chính là những nhà hàng, quán nhậu giá rẻ dành cho nhóm tại Sài Gòn mà các bạn đừng nên bỏ lỡ trong các buổi tiệc cuối năm cùng bạn bè, đồng nghiệp, người thân. Tùy thuộc vào sở thích về khẩu vị, phong cách ăn uống, thiết kế không gian… mà bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp.

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ