Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top Nhà hàng Ngon-Bổ-Rẻ cực hấp dẫn ở Phú Quốc

Top Nhà hàng Ngon-Bổ-Rẻ cực hấp dẫn ở Phú Quốc

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 22/02/2024
11.5K lượt xem

Đảo ngọc Phú Quốc không chỉ có những thắng cảnh tuyệt đẹp mà còn có rất nhiều món ăn đang chờ đón các bạn tới thưởng thức. Với những bạn chưa biết ăn gì hay ăn ở nhà hàng Phú Quốc nào thì có thể tham khảo bài viết dưới đây nhé. Chắc chắn sẽ đem tới cho bạn những thông tin bổ ích.

1. Chuồn Chuồn Bistro & Bar

Được mệnh danh là một trong những nơi có view đẹp nhất Phú Quốc, Chuồn Chuồn Bistro & Bar tọa lạc trên một đồi cao với tầm nhìn bao quát trung tâm Dương Đông và bờ biển phía tây Phú Quốc, từ đây du khách có thể cùng bạn bè và người thân tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên của đảo Ngọc xinh đẹp.

View 360 độ ngắm nhìn toàn cảnh Phú Quốc

Không chỉ nổi tiếng với view đẹp, Chuồn Chuồn Bistro & Bar là địa điểm lý tưởng để trải nghiệm ẩm thực fusion Á – Âu đa dạng và đặc sắc. Quán mở cửa từ 7:30 sáng đến tận 11 giờ tối, thực khách vừa có thể ngắm trọn thành phố, vừa thưởng thức bữa sáng, brunch, bữa trưa, bữa tối, nhâm nhi cùng ly cocktail hoặc các loại rượu vang đa dạng, chất lượng được Chuồn Chuồn chọn lọc kỹ lưỡng.

Không gian cùng view lãng mạn bao trọn cảnh đêm Phú Quốc

Ẩm thực fusion Á- Âu đa dạng và đặc sắc phù hợp cho những buổi tụ hội cùng gia đình, bạn bè

Chuồn Chuồn Bistro & Bar mở cửa từ 7:30 – 23:00 phục vụ “all-day dining” cho thực khách

2. Nhà hàng On The Rock – Mango Bay Resort

  • Địa chỉ: Nằm trong khu nghỉ dưỡng Mango Bay Resort, bãi biển Ông Lang, Cửa Dương, Phú Quốc.
  • Hotline: 0969681821 (từ 11h sáng đến 10h tối)
  • Giờ mở cửa: 6:30 – 22:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mangobayphuquoc

Nhà hàng On The Rock - Mango Bay Resort

Nhà hàng On The Rock là nơi hoàn hảo nhất để thưởng thức trọn vẹn hoàng hôn của Phú Quốc. Với thiết kế không gian mở hướng thẳng ra biển, nhà hàng được xây dựng độc đáo trên những tảng đá dọc bãi biển Ông Lang tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn khi hoàng hôn buông xuống.

Nhà hàng On The Rock - Mango Bay Resort

Thực đơn tại nhà hàng On The Rock cũng vô cùng đa dạng với đầy đủ các món ăn truyền thống của phương Tây kết hợp với các món đặc sản của Việt Nam nên có thể chiều lòng khẩu vị của tất cả các thực khách. Giá các món ăn ở đây dao động trong khoảng từ 150.000 đồng tới 400.000 đồng.

Nhà hàng On The Rock - Mango Bay Resort

Bên cạnh đồ ăn, nhà hàng phục vụ các loại đồ uống như cocktail, mocktail, các loại rượu vang … để bạn có thể chill trong khung cảnh hoàng hôn lãng mạn của Phú Quốc.

Nhà hàng On The Rock - Mango Bay Resort

Đặc biệt vào các ngày cuối tuần, nhà hàng On The Rocks còn có không gian nhạc sống đầy màu sắc, mang đến những giây phút thư thái trong âm nhạc tuyệt vời, thưởng thức đồ ăn ngon và ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống trước mắt.

3. ORIGIN 1982

Là quán Speakeasy bar độc đáo ở Phú Quốc, đây được xem là điểm hẹn lý tưởng để du khách vừa thưởng thức các loại đồ uống đặc biệt, cả có cồn và không cồn, nhâm nhi thử những loại cocktail, mocktail đặc trưng trong ngôi nhà gỗ cổ hơn nửa thế kỷ duy nhất ở Phú Quốc!

ORIGIN 1982

Khác biệt hoàn toàn với các quán cocktail bar khác, Origin 1982 là quán speakeasy bar với concept độc đáo, lấy cảm hứng kết hợp giữa truyền thống Việt Nam với nét kiến trúc của ngôi nhà gỗ cổ duy nhất còn sót lại ở Phú Quốc gần nửa thập kỷ, kết hợp với nội thất sang trọng, hiện đại vốn có của một quán bar, Origin mang đến một trải nghiệm độc đáo, mới mẻ cho khách du lịch khi đến Phú Quốc.

Origin 1982 là một Speakeasy Bar

Nếu bạn muốn nhâm nhi ly cocktail trong không gian ấm cúng, sang trọng thì vào trong nhà, còn nếu tìm kiếm không gian thoáng rộng cho những cuộc trò chuyện dài thì có thể ra khu vực bên ngoài của Origin.

 

Photography
Videography

Thông tin liên hệ ORIGIN 1982:

  • Địa chỉ: 149 Đường Trần Hưng Đạo, KP7, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 01:00
  • Mức giá tham khảo: 200.000 VNĐ
  • Đánh giá: 5/5

4. Nhà hàng Crab House

Thưởng thức ghẹ ngon Phú Quốc tại Crab house

Thưởng thức ghẹ ngon Phú Quốc tại Crab house (Ảnh ST)

Địa chỉ: 21 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Crab house hiện đang là địa chỉ ăn uống ngon và hấp dẫn nhất tại huyện đảo Phú Quốc. Nếu bạn có dịp tới đây thì hãy dành chút thời gian ghé qua quán này nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Một trong những món ăn nức tiếc và làm nên tên tuổi của nhà hàng Crab house đó chính là các món ngon được làm từ ghẹ.

Có nhiều thực khách nước ngoài tới Crab House thưởng thức ghẹ

Có nhiều thực khách nước ngoài tới Crab House thưởng thức ghẹ (Ảnh ST)

Crab house nổi tiếng với nhiều món ghẹ ngon, hấp dẫn

Crab house nổi tiếng với nhiều món ghẹ ngon, hấp dẫn (Ảnh ST)

Ghẹ ở đây rất tươi ngon do chính tay ông bà chủ quán lựa chọn cùng với bí quyết chế biến riêng biệt đã tạo nên những món ăn vô cùng hấp dẫn, chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên khi thưởng thức qua. Ngoài ra, hương vị của nước chấm kếp hợp với vị béo ngậy của bơ trong món ăn sẽ khiến bạn có một cảm giác đã miệng đến khó tin.

5. MAI JO REFINED Restaurant

  • Địa chỉ: Tổ 3, Ấp Ông Lang, Xã Cửa Dương, Kiên Giang (đường vào khách sạn Camia Resort)
  • Điện thoại: 096 536 51 87
  • Thời gian mở cửa: Thứ 2- CN 10:00 – 22:00
  • Giá từ: 65.000 VNĐ – 220.000 VNĐ

MAI JO REFINED Restaurant

Nếu bạn từng mê Phú Quốc vì vẻ đẹp thuần tự nhiên, thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Mai Jo. Quán này không ở trong trung tâm nên không bận rộn xô bồ mà ngược lại rất ấm cúng, sang trọng.

MAI JO REFINED Restaurant

Chỉ cách bãi Ông Lang tầm 5 phút đi bộ nên đừng ngại vài bước chân mà đãi bản thân mình một bữa ăn ra hồn nhé! Các món đặc sản Phú Quốc được nấu theo kiểu chính gốc, không lai tạp vị. Mai Jo thích hợp cho các cặp đôi muốn tìm không gian thư thái lãng mạn sau khi ngắm hoàng hôn trên biển và các gia đình có trẻ nhỏ (khu vui chơi ngoài trời dành cho bé).

MAI JO REFINED Restaurant

Đến Mai Jo bạn đừng quên thử món Mực nhồi nha! Mực ú nu được câu vào mùa trăng, nhồi với thịt băm, xốt mật ong rừng, tiêu Phú Quốc và một loại gia vị bí mật nữa, hương vị không thể lẫn vào đâu được! Rất lạ miệng nhưng cũng rất dễ ăn! Ngoài ra, quán còn chịu khó học hỏi khẩu vị miền Bắc (chị chủ là người miền Tây) để nấu cơm Bắc nữa nè! Thực đơn cơm Bắc chỉ từ 120k thôi nha!

MAI JO REFINED Restaurant

Thêm một điểm cộng nữa là nếu bạn chịu khó để ý, tất cả các hình ảnh về món ăn của quán đều là ảnh thực tế, nên nhìn thấy như thế nào thì nó là như vậy, không phải hình minh hoạ hay photoshop nha! Chần chờ gì nữa mà không dành cho quán một cái hẹn trong lịch trình của bạn?

6. Nhà hàng Búp – Chuyên hải sản tươi sống

Lập team ăn uống thả ga tại nhà hàng Búp Restaurant

Lập team ăn uống thả ga tại nhà hàng Búp Restaurant (Ảnh ST)

Địa chỉ: 108 Đường 30 Tháng 4, Dương Đông, TP Phú Quốc, Kiên Giang

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán hải sản tươi sống nổi tiếng ở Phú Quốc thì nhà hàng Búp chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bất cứ ai tới đây một lần cũng muốn quay lại đây thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon.

Menu đồ ăn tại nhà hàng Búp Restaurant

Menu đồ ăn tại nhà hàng Búp Restaurant (Ảnh ST)

Mê mẩn với những món ăn hải sản tươi ngon tại nhà hàng Búp

Đặc biệt, khách hàng sẽ được tận mắt nhìn những con hải sản còn tươi sống, mạnh khỏe mà mình sắp được ăn trước khi đưa vào chế biến. Chỉ mất có 5 đến 10 phút để anh chủ quán đi mua hải sản tươi sống vừa mới đánh bắt từ biển. Mất một chút thời gian đợi món nhưng bù lại chất lượng thì miễn chê luôn.

7. Nhà hàng Ganesh

Địa chỉ: 97 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc, Kiên Giang

Hình ảnh nhà hàng Ganesh Indian Restaurant

Hình ảnh nhà hàng Ganesh Indian Restaurant (Ảnh ST)

Đây là nhà hàng thu hút nhiều khách hàng tới thưởng thức các món ăn Phương Tây, đặc biệt là ẩm thực Ấn Độ. Do chủ quán, đầu bếp và các nhân viên phục vụ cũng chủ yếu là người Ấn nên bạn sẽ được tận hưởng những món ăn đúng kiểu Ấn Độ luôn.

Thưởng thức ẩm thực Ấn Độ tại nhà hàng Ganesh

Thưởng thức ẩm thực Ấn Độ tại nhà hàng Ganesh (Ảnh ST)

Các món Ấn Độ rất cay

Một số món ăn nổi tiếng tại nhà hàng Ganesh phải kể đến như món bánh Pashwari Naan, cà ri cừu sốt xoài, Chicken Madras,… Bởi vì các món ăn Ấn Độ thường rất cay nên nếu bạn nào không ăn được thì có thể bảo nhân viên của quán nhé.

8. Nhà hàng nướng The Pepper

Địa chỉ: Bãi Dài, Xã Gành Dầu, TP Phú Quốc, Kiên Giang

Thưởng thức đồ nướng thơm ngon tại nhà hàng The Pepper

Thưởng thức đồ nướng thơm ngon tại nhà hàng The Pepper (Ảnh ST)

Nhà hàng nưỡng The Pepper có không gian sang trọng

Nhà hàng nưỡng The Pepper có không gian sang trọng (Ảnh ST)

Nếu như bạn đang tìm kiếm một nhà hàng sang trọng với những món ăn ngon lạ mắt và hấp dẫn thì The Pepper là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Điều thu hút nhiều du khách tới với nhà hàng này nằm ở không gian của quán. Vừa được thưởng thức những món nướng hải sản tươi ngon lại vừa được ngắm cảnh biển trời Phú Quốc lãng mạng thì còn gì bằng, thích hợp cho các cặp đôi.

9. Nhà hàng bãi biển Paradiso

Nhà hàng bãi biển Paradiso

Nhà hàng bãi biển Paradiso (Ảnh ST)

Địa chỉ: Bãi Sao, Ấp 4, Xã An Thới, TP Phú Quốc, Kiên Giang

Chỉ cần đọc qua cái tên thì các bạn có thể biết nhà hàng này nằm ở đâu rồi phải không. Nhà hàng Paradiso có view siêu đẹp khi nằm ngay trước bãi Sao nổi tiếng Phú Quốc. Chính vì vậy mà quán lúc nào cũng đông khách lui vào, nhất là vào lúc chiều tối khi khung cảnh tại đây được khoác lên mình tấm áo đẹp lung linh.

Vừa ngắm biển, vừa thưởng thức hải sản ngon

Vừa ngắm biển, vừa thưởng thức hải sản ngon (Ảnh ST)

Không gian lãng mạng tại nhà hàng Paradiso

Không gian lãng mạng tại nhà hàng Paradiso (Ảnh ST)

Sau khi vui đùa thỏa thích dưới biển xong thì các bạn có thể tới ngay với nhà hàng Paradiso để ăn uống, lấy lại sức cho một buổi chiều đầy năng động đang chờ đón. Với thực đơn khá phong phú, chủ yếu là hải sản tươi sống nên bạn có thể lựa chọn món ăn theo sở thích của mình.

10. Nhà hàng Hương Biển

Nhà hàng Hương Biển Phú Quốc

Địa chỉ: Khu Phố 2, Thị Trấn Dương Đông, TP Phú Quốc, Kiên Giang

Đây cũng là một nhà hàng hải sản nổi tiếng tại Phú Quốc. Nằm tại tầng 3 của khách sạn cùng tên, do đó mà nhà hàng có một không gian thoáng mát, thích hợp cho việc ngắm cảnh hoàng hôn lãng mạng vào chiều tối. Đến đây, du khách sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi ngon do các đầu bếp nổi tiếng làm nên.

11. Nhà hàng Cơm Bắc 123

Nhà hàng Cơm Bắc 123 - Phú Quốc

Nhà hàng Cơm Bắc 123 – Phú Quốc (Ảnh ST)

Địa chỉ: Số 77 đường 30/4, KP 1, TT Dương Đông, Phú Quốc

Nhà hàng Cơm Bắc cũng được xem lạ một địa điểm ăn uống tiếng ở Phú Quốc với đa dạng các món khác nhau cho bạn lựa chọn. Nếu như bạn cảm thấy chán với những món ăn hải sản thì có thể ghé qua quán này nhé. Quán có không gian rộng rãi và thoáng mát, với sức chứa lên đến hơn 200 người thoải mái cho bạn thưởng thức đồ ăn.

12. Nhà hàng Thiên Thanh

Nhà hàng Thiên Thanh Phú Quốc

Nhà hàng Thiên Thanh Phú Quốc (Ảnh ST)

Địa chỉ: 107 Kp 7 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, nhà hàng Thiên Thanh là một trong những địa điểm ăn uống nổi tiếng nhất tại huyện đảo Phú Quốc. Trong thời gian qua, nhà hàng đã không ngừng nâng cấp, hoàn thiện cả về cơ sở vật chất lẫn dịch vụ để đem lại sự hài lòng nhất cho quý khách. Nhà hàng có sức chứa lên tới 500 khách, thích hợp cho các đoàn, nhóm du lịch tới Phu Quốc.

13. Nhà hàng Sông Xanh

Nhà hàng Sông Xanh có lối kiến trúc sang trọng

Nhà hàng Sông Xanh có lối kiến trúc sang trọng (Ảnh ST)

Địa chỉ: 217 Ba Mươi Tháng Tư, tt. Dương Đông, Phú Quốc

Nhà hàng Sông Xanh có một vị trí vô cùng lý tưởng khi nằm ngay trong trung tâm thị trấn Dương Đông, du khách có thể dễ dàng tới đây thưởng thức những món ăn ngon. Với diện tích 1.200m, đây cũng là địa điểm lí tưởng cho việc tổ chức liên hoan, sinh nhật,cưới hỏi, họp mặt. Bên cạnh nhà hàng là dòng sông Dương Đông thơ mộng, tạo nên một không gian thoáng đãng, dễ chịu nhất để du khách thưởng thức.

Tin liên quan:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ