Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“Thích mê” cùng ngôi nhà đảo ngược Đà Nẵng “bất chấp” mọi quy luật vật lý>

“Thích mê” cùng ngôi nhà đảo ngược Đà Nẵng “bất chấp” mọi quy luật vật lý

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
7.2K lượt xem

Chẳng cần phải lặn lội xa xôi đến check in ở Up Coffee Sài Gòn hay Upside down house Vũng Tàu, giờ đây, các bạn đã có thể thử cảm giác “ngược lên ngược xuống” cùng với ngôi nhà đảo ngược Đà Nẵng. Bất chấp mọi quy luật vật lý, Upside down world Đà Nẵng đang là địa điểm check in được giới trẻ rần rần săn đón.

>>> Xem thêm: “Bỏ túi” kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc mới nhất 2018 

Nhà đảo ngược Đà Nẵng – Điểm check in “ảo tung chảo”

Chính thức được trình làng vào ngày 01/01/2018, nhà đảo ngược Đà Nẵng là địa điểm sống ảo đảo ngược với concept cực chất, cực độc. Lối kiến trúc và thiết kế độc lạ, phá vỡ mọi định luật vật lý, ngôi nhà này khiến bạn cảm thấy như hoang mang không biết đâu là sàn, đâu là nóc nhà.

nhà đảo ngược Đà Nẵng

Mô hình nhà đảo ngược này có tổng cộng 10 căn phòng với 10 chủ đề từ phòng khách, phòng ngủ, phòng học, nhà ăn, minimart cho đến nhà vệ sinh, phòng giặt đồ. Trong đó, có 3 phòng được trang trí theo phong cách vintage với bối cảnh tiệm cắt tóc và hàng ăn.

nhà đảo ngược Đà Nẵng

Mô hình nhà đảo ngược có 7 phòng trang trí theo kiểu các phòng ngủ, phòng bếp, phòng giặt,…

Và 3 phòng được thiết kế như tiệm cắt tóc và quán ăn

Bước vào bên trong ngôi nhà, du khách không khỏi sửng sốt bởi dưới chân không còn là sàn nữa mà chính là mái nhà. Những đồ vật được treo lơ lửng phía trên dường như bất chấp trọng lực mà cứ cố chấp bám vào tường. Mỗi căn phòng được thiết kế với phong cách riêng cùng với sự đảo lộn độc đáo này khiến cho du khách như được lạc vào một thế giới không trọng lực ở giữa vũ trụ.

Mọi thứ như bất chấp định luật vạn vật hấp dẫn vậy

Ở ngôi nhà đảo ngược Đà Nẵng, các phòng được trang trí với màu sắc và đồ nội thất mang tính thực tế. Các bạn chỉ cần tạo dáng đơn giản thôi là đã có những bức ảnh cực chất và cực độc.

Tại Upside down world Danang, bạn chỉ cần tạo dáng đơn giản là có thể có những bức ảnh cực độc lạ

Giá vé nhà đảo ngược Đà Nẵng

Nằm trên đường Hồ Xuân Hương, Đà Nẵng, Upside down world Danang là điểm du lịch mới ở Đà Nẵng thu hút đông đảo các bạn trẻ tới thử 1 lần được phá vỡ định luật vạn vật hấp dẫn.

Nhà đảo ngược thành phố Đà Nẵng mở cửa từ 10h – 22h hàng ngày. Giá vé vào cửa là 130.000đ/khách đối với người lớn và 70.000đ/khách đối với trẻ em.

Sự đảo lộn độc đáo kích thích trí tò mò của mỗi du khách khi đến với ngôi nhà này. Nếu có cơ hội du lịch Đà Nẵng các bạn đừng quên dành chút thời gian ghé thăm trải nghiệm không gian và giữ cho mình những pô ảnh chất, độc, lạ  cùng nhà đảo ngược Đà Nẵng nhé. Chúc các bạn có chuyến du lịch thật thú vị, trọn vẹn.

>> Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ