Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Sinh ngày 20/10 thuộc cung hoàng đạo nào?>

Sinh ngày 20/10 thuộc cung hoàng đạo nào?

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 28/07/2020
13.1K lượt xem

Một năm có 12 tháng tương ứng với 12 cung hoàng đạo theo chiêm tinh học Phương Đông. Vậy những người sinh ngày 20/10 thuộc cung hoàng đạo nào? Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo của người sinh ngày 20/10 nhé!

Xem thêm: Lời chúc ngày 20/10 hay và ý nghĩa

Người sinh ngày 20/10 thuộc cung hoàng đạo nào?

Những người sinh ngày 20/10 thuộc cung Thiên Bình

Những người sinh ngày 20/10 thuộc cung Thiên Bình (ảnh sưu tầm)

Cung hoàng đạo trong văn hóa Phương Đông không chỉ đơn thuần là lĩnh vực thuộc đời sống tâm linh mà nó đã trở thành một môn khoa học chiêm tinh. Nếu bạn là người sinh vào ngày 20 tháng 10 thì theo lịch chiêm tinh bạn thuộc cung Thiên Bình hay còn gọi với tên khác là Thiên Xứng (tính từ ngày 24/9 đến 23/10). Cung Thiên Bình được biểu trưng qua hình ảnh cái cân, ý nghĩa cho việc luôn cân bằng và dung hòa giữa các bên nhưng cũng mang tính hai mặt trong tính cách của những người thuộc cung này. Những người thuộc cung Thiên Bình có khá nhiều đặc điểm tính cách và trí tuệ đặc trưng mà chúng ta có thể cùng tìm hiểu thông qua một số điểm chính sau.

người sinh ngày 20/10 thuộc cung thiên bình

Biểu tượng cung hoàng đạo Thiên Bình (ảnh sưu tầm)

Đặc điểm tính cách của người sinh ngày 20/10

Những người sinh ngày 20/10 thuộc cung Thiên Bình có đặc điểm tính cách chung là những con người nhạy bén, trí tuệ sâu sắc nhưng lại khó suy nghĩ sâu sắc 1 vấn đề nào đó mà thường dễ bị mất tập trung. Do thuộc cung Thiên Bình nên họ có khả năng cân bằng tốt, có tính thuyết phục cao, giao tiếp tốt và dễ kết bạn, thân thiện với hầu hết mọi người.

người sinh ngày 20/10 có tính cách như thế nào

Đặc điểm tính cách người thuộc cung Thiên Bình (Ảnh sưu tầm)

Tuy nhiên, những người này lại luôn rất giàu trí tưởng tượng, tâm hồn bay bổng, và tiềm ẩn khả năng sáng tạo bất ngờ nhưng lại thiếu kiên nhẫn và tính kỷ luật. Thêm vào đó, Thiên Bình biểu tượng là cái cân nên rất dễ dao động nhưng lại nhanh chóng lấy lại cân bằng. Thiên Bình bề ngoài bình thường và khá lạnh lùng nhưng bên trong lại là con người sống nội tâm và giàu tình cảm, tính cách nhẹ nhàng vui vẻ của họ luôn làm người bên cạnh thấy thoải mái.

đặc điểm tính cách người sinh ngày 20/10

Những người thuộc cung Thiên Bình thường thích sự cân bằng (Ảnh minh họa)

Tình duyên của người sinh ngày 20/10

Với vẻ ngoài ưa nhìn và thần thái của những người sinh ngày 20/10 thường rất cuốn hút ánh nhìn của những người khác giới, cho nên những cô nàng hay chàng trai Thiên Bình đều có rất nhiều điểm hấp dẫn trong chuyện tình duyên. Thiên Bình là những người rất chung tình và luôn chu đáo với người mình yêu, và luôn khao khát đạt được tình yêu như mình mong muốn. Những người thuộc cung này sợ cảm giác đơn độc, nếu như đã có người trong lòng thì luôn muốn ở gần người đó. Còn đối với những người còn độc thân thì hay thích tụ tập bạn bè, họ rất trân trọng tình cảm và những người yêu thương.

người sinh ngày 20/10 thuộc cung thiên bình rất chung thủy

Người sinh ngày 20/10 thường trọng tình cảm và chung tình (Ảnh sưu tầm)

Sự nghiệp và tài chính

Với cái “đầu lạnh”, trí tuệ sắc bén, những người sinh ngày 20/10 thuộc cung Thiên Bình thường có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp, cùng khả năng giao tiếp trời phú, họ có khả năng đảm nhận những chức vị cao trong công ty như trưởng phòng hay lãnh đạo. Mặc dù là người hay cân nhắc và do dự, nhưng khi đã ra quyết định họ sẽ kiên định giữ vững lập trường và chính kiến của mình.

những người sinh ngày 20/10 có tố chất lãnh đạo

Tố chất lãnh đạo bẩm sinh của những người sinh ngày 20/10 (Ảnh sưu tầm)

Ban đầu họ sẽ gặp những khó khăn nhất định trong sự nghiệp do khả năng quản lý tiền bạc không thành thạo, họ thích những thứ xa hoa, rực rỡ. Những khi thay đổi được thói quen xấu này thì đời sống tài chính của họ sẽ phát triển khá nhanh và ổn định.

những người sinh ngày 20/10 và khả năng quản lý tiền bạc

Những người sinh ngày 20/10 và khả năng quản lý tiền bạc (ảnh sưu tầm)

Sức khỏe của người sinh ngày 20/10

Là những người có lối sống thoải mái và tự do, những người sinh ngày 20/10 nói riêng và những người thuộc cung Thiên Bình nói chung thường khá buông thả trong việc giữ lối sống lành mạnh. Một chế độ ăn lành mạnh và tập thể dục đều đặn sẽ giúp họ giữ một cơ thể khỏe mạnh với thân hình cân đối và tràn đầy sức sống. Tinh thần kỷ luật sẽ là chìa khóa cho một cơ thể tràn đầy sức sống và một tinh thần thoải mái.

Người sinh ngày 20/10 cần chú ý chế độ tập luyện giữ gìn sức khỏe

Người sinh ngày 20/10 cần chú ý chế độ tập luyện giữ gìn sức khỏe (Ảnh sưu tầm)

Quan hệ với các thành viên trong gia đình

Người cung Thiên Bình sinh vào ngày 20/10 là những người thích tranh luận, và giữ hòa khí trong gia đình sẽ là vấn đề khiến nhiều người đau đầu. Nếu một bên không biết nhường nhịn thì sẽ dễ xảy ra mâu thuẫn do họ đều có lập trường riêng. Do vậy, trong gia đình cần hai người luôn nỗ lực thấu hiểu nhau và cần tiếng nói chung, đặc biệt trong việc chăm sóc và giáo dục con cái, và tạo không khí thoải mái trong gia đình.

những người sinh ngày 20/10 và quan hệ trong gia đình

Như vậy, trên đây là những đặc điểm chung về những người sinh ngày 20/10 và những người thuộc cung Thiên Bình nói chung. Nhìn chung họ là những người khá thoải mái và dễ chịu, với khả năng giao tiếp tuyệt vời của một nhà ngoại giao giỏi. Có một người bạn hoặc người yêu là cung Thiên Bình là một điều may mắn của bạn, hãy trân trọng họ nhé.

Xem thêm bài liên quan:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ