Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Ngày lễ 20-10 nên đi đâu chơi ý nghĩa và phù hợp nhất>

Ngày lễ 20-10 nên đi đâu chơi ý nghĩa và phù hợp nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
8.5K lượt xem

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là đến ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 rồi. Các chàng trai của chúng ta đã chuẩn bị gì cho một nửa của mình chưa. Ngoài việc tặng hoa hồng, thiệp và kèm theo những lời chúc mừng thì tại sao không thử rủ người ấy đi chơi, sẽ rất thú vị đấy. Vậy 20-10 nên đi đâu chơi ý nghĩa và phù hợp nhất?

Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ bật mí những địa điểm đi chơi vô cùng lãng mạn và hấp dẫn mà đấng mày râu có thể đưa người ấy đi trong ngày lễ 20-10 ngay sau đây.

Ngày 20/10 đi chơi ở đâu thú vị và hấp dẫn nhất

ngày 20-10 nên đi đâu chơi

Sắp tới ngày 20-10 nên đi đâu chơi (Ảnh sưu tầm)

Dành tặng cho các bà, các mẹ

Những nơi như đền, chùa hay khu du lịch sinh thái, tâm linh sẽ là những địa điểm thích hợp để các bà, các mẹ đi chơi ngày 20-10. Không cần thiết phải đi chơi quá xa hay tói những nơi xa xỉ, điều cốt yếu ở trong chuyến đi này là những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn, không mất sức.

Đặc điểm ở những nơi này là đều có không khí trong lành, yên tĩnh và khoáng đạt. Những bữa cơm chay tuy đạm bạc, đơn sơ nhưng giúp du khách bình tâm, tĩnh tại hơn.

Và sau đây là những địa điểm mà bạn có thể tham khảo để dẫn các bà, các mẹ đi chơi nhé:

Khung cảnh Thiền viện Tây Thiên ở Vĩnh Phúc

Khung cảnh Thiền viện Tây Thiên ở Vĩnh Phúc (Ảnh sưu tầm)

Thiền viện Tây Thiên ở Vĩnh Phúc: Nằm tại xã Đại Đình, Tam Đảo, Vĩnh Phúc, một trong 3 thiền viện lớn nhất của Việt Nam. Nơi đây chứa đựng vẻ đẹp của văn hóa tâm linh kết hợp phong cảnh trữ tình tuyệt đẹp, điểm đến thu hút nhiều du khách tới thăm quan.

Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt: Có địa chỉ ở Trần Thánh Tông, phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng. Đây là một công trình kiến trúc vô cùng độc đáo bên cạnh hồ Tuyền Lâm, chốn thanh tịnh ven hồ. Bên trong có vườn hoa tuyệt đẹp, rừng thông xanh mát tạo một không gian nghỉ ngơi thoải mái.

Tham quan khu du lịch sinh thái Tràng An

Tham quan khu du lịch sinh thái Tràng An (Ảnh sưu tầm)

Khu du lịch sinh thái Tràng An: Nằm trên địa bàn 8 xã, phường thuộc huyện Hoa Lư, huyện Gia Viễn và thành phố Ninh Bình. Toàn cảnh khu sinh thái là một vùng núi non tráng lệ, hùng vĩ được tạo bởi các thế núi khác nhau soi bóng xuống dòng suối quanh co. Ngoài ra còn có các thung lũng hoang sơ, kỳ bí đẹp đến lạ thường.

Thiền viện Vạn Hạnh: Địa chỉ 39 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng. Là một tu viện Phật giáo nổi tiếng thu hút rất nhiều khách hành hương và du khách tới thành phố Đà Lạt. Tại đây nổi tiếng nhất với bức tượng Phật bằng vàng cao 24m ngồi trên hoa sen, chùa Vạn Hạnh là một nơi tốt để viếng bái, với khu vườn xanh mát và cây cối xanh tươi xung quanh.

Thiền Viện Vạn Hành nổi tiếng với bức tượng Phật bằng vàng

Thiền Viện Vạn Hành nổi tiếng với bức tượng Phật bằng vàng (Ảnh sưu tầm)

Dành tặng cho các chị em

Với các chị em thì những địa điểm lãng mạng, khung cảnh nên thơ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Và sau đây là tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạng nhất ở Sài Gòn mà bạn nên tham khảo.

Quán Cafe – Nhà hàng trên cao

Thỏa sức vui chơi tại những quán cafe trên cao đầy thú vị

Thỏa sức vui chơi tại những quán cafe trên cao đầy thú vị (Ảnh sưu tầm)

Những quán cà phê trên tòa nhà chọc trời ở Sài Gòn quả là một địa điểm đáng để thử phải không nào. Với không gian bầu trời rộng lớn, khung cảnh lãng mạng, không khí thoáng mát mà lại có thể ngắm toàn cảnh thành phố lung linh về đêm. Còn điều gì thú vị hơn khi ngồi nhâm nhi đồ uống và tán gẫu cùng bạn bè và người yêu.

Sau đây là một quán cafe trên cao có view đẹp tại Sài Gòn được nhiều người hay tới.

Cafe trên sân thượng đang là một địa điểm yêu thích của giới trẻ

Cafe trên sân thượng đang là một địa điểm yêu thích của giới trẻ (Ảnh sưu tầm)

Café EON: Địa chỉ: Tầng 50 Bitexco Tower, số 2 Hải Triều, P. Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM

King Rooftop coffee: Địa chỉ tầng 8,9; số31-33 đường Hai Bà Trưng, King Rooftop coffee

Rooftop Pool Bar – Hotel Des Arts Saigon: Địa chỉ tầng 24, Hotel Des Arts Saigon, 76 -78 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, Tp.HCM

Lounge Bar Cloud 9: Địa chỉ Tầng 6&7 Hải Nam Building, 2 Bis Công Trường Quốc Tế, P.6, Q.3, Tp.HCM

Chill – Sky Bar: Địa chỉ 26 & 27th Floor Rooftop, AB Tower, 76A Lê Lai, Q.1, Tp.HCM

Nhà hàng, cafe ven sông

Thưởng thức món ăn ngon, ngắm cảnh đẹp tại nhà hàng ven sông

Thưởng thức món ăn ngon, ngắm cảnh đẹp tại nhà hàng ven sông (Ảnh sưu tầm)

Thưởng thức những bữa tối lãng mạng bên bờ sông Sài Gòn hay chỉ đơn giản cùng người mình thương là ngắm hoàng hôn lúc chiều tà? Hãy thử khám phá những địa điểm hẹn hò lãng mạng dưới đây được khá nhiều người yêu thích ở sài Gòn.

Boat House: Không gian bình dị mà trang nhã, nhà hàng này có góc nhìn đẹp hướng ra sông Sài Gòn kết hợp với một khoảng không gian thoáng đãng. Cho dù có những ngày thời tiết trở chướng thì đã có khu mái che. Một địa chỉ ẩm thực thư giãn, nhẹ nhàng và lãng mạn cho bạn đi chơi ngày 20-10.

Địa chỉ: 36 Thảo Điền, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh

An restaurant là địa điểm hấp dẫn trong ngày 20-10

An restaurant là địa điểm hấp dẫn trong ngày 20-10 (Ảnh sưu tầm)

An restaurant: Một trong những địa điểm hoàn toàn tách biệt với không gian náo nhiệt nơi thành thị. Không gian yên tĩnh, sạch sẽ và thoáng mát thu hút rất nhiều người tới đây. Không chỉ tận hưởng cuộc sống thanh bình tại An restaurant mà còn được thưởng thức những món ăn ngon, đa dạng và độc đáo của nền ẩm thực Việt Nam

Địa chỉ: 129/2 Bình Quới, P. 27, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cafe SG Gió & Nước: Với vị trí rất đẹp, sát bên sông và gần cầu sài gòn nên có thể vừa được ngắm sông lại được ngắm cảnh xe cộ đông đúc trên cầu mà không hề sợ bụi.

Địa chỉ: 58/21 Đường Số 5, Kp1, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Một góc nhỏ xinh đẹp tại The Deck Saigon

Một góc nhỏ xinh đẹp tại The Deck Saigon (Ảnh sưu tầm)

The Deck Saigon: Nhà hàng này được thiết kế theo kiểu Tây vừa sang trọng, hiện đại mà lại không kém phần nên thơ, lãng mạng. Đây chính là địa điểm hẹn hò lí tưởng cho những cặp tình nhân hay những cuộc gặp mặt đầm ấm bên gia đình trong ngày 20-10.

Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, Quận 2, Ho Chi Minh City

Trung tâm thương mại

Khu trung tâm mua sắm SC Vivocity

Khu trung tâm mua sắm SC Vivocity (Ảnh sưu tầm)

Ngoài những quán cafe hay nhà hàng có không gian đẹp, thì những trung tâm thương mại cũng là một điểm đến thú vị trong ngày 20-10. Từ Vincom Center, SC VivoCity, Parkson, Diamond Plaza,… là những cái tên khá là quen thuộc với người dân Sài Gòn cho tới những trung tâm mới như  Saigon Centre, Aeon Mall. Đây là những khu phức hợp với nhiều dịch vụ mua sắm, ăn uống mà còn là một khu vui chơi thú vị.

Phố Tây Bùi Viện

Khung cảnh phố đi bộ Bùi Viện - Sài Gòn

Khung cảnh phố đi bộ Bùi Viện – Sài Gòn (Ảnh sưu tầm)

Với những người ở Sài Gòn thì đây là cái tên quen thuộc dùng để chỉ khu Phạm Ngũ Lão, Đề Thám, Bùi Viện. Địa điểm này có thể xem như một khu đô thị thu nhỏ với nhiều loại hình dịch vụ khác nhau. Chỉ với một diện tích nhỏ đã có khá nhiều nhà hàng, quán xá với những món ăn khác nhau của Ấn, Thái, Trung Hoa,… Thu hút nhiều thực khách trong và ngoài nước khi tới Sài Gòn.

Trên đây là những địa điểm vui chơi, ăn uống mà các bạn có thể để đi chơi nhân ngày lễ 20-10. Hi vọng bạn sẽ có một ngày nghỉ lễ hoàn hảo nhất!

Tin liên quan:

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ