Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Ngày Gia đình Việt Nam nên làm gì cho ý nghĩa?

Ngày Gia đình Việt Nam nên làm gì cho ý nghĩa?

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/06/2020
2.6K lượt xem

Dù cuộc sống ngoài kia có bộn bề mệt mỏi đến đâu thì gia đình luôn là chốn bình yên chúng ta tìm về để cảm nhận sự tĩnh lặng và trao nhau những nụ cười hạnh phúc.

Ngày 28/06: Ngày gia đình Việt Nam tôn vinh những giá trị văn hoá truyền thống bạn đã có ý tưởng gì để trải qua một ngày lễ đầy ý nghĩa này chưa? Sum họp bên gia đình, tạm thời gác lại những công việc bận rộn để dành những giây phút quý giá bên người thân yêu, hay cả nhà cùng nhau đi du lịch ngày Gia đình Việt Nam chẳng hạn… Có những điều tuy nhỏ bé, dễ thực hiện nhưng chắc chắn sẽ tạo nên một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ cho các thành viên trong gia đình.

Ngày gia đình Việt Nam - Một ngày lễ tôn vinh giá trị truyền thống

Ngày gia đình Việt Nam – Một ngày lễ tôn vinh giá trị truyền thống

Tìm hiểu về ngày Gia đình Việt Nam

Gia đình là tế bào của xã hội, là nơi yêu thương nuôi dưỡng, hình thành nhân cách của con người. Gia đình có ổn định thì xã hội mới phát triển. Sinh thời Bác Hồ đã từng nói: “Quan tâm đến gia đình là đúng vì nhiều gia đình cộng lại mới thành xã hội. Gia đình tốt thì xã hội mới tốt, xã hội tốt thì gia đình càng tốt hơn, hạt nhân của xã hội là gia đình.”

Chúng ta thường nghe nhắc nhiều đến những ngày lễ gia đình như ngày lễ gia tiên, ngày quốc tế gia đình… Nhưng nhiều người không biết rằng ở nước ta cũng có một ngày lễ quan trọng là ngày “Gia đình Việt Nam”. Vậy ngày Gia đình Việt Nam là ngày bao nhiêu?

Ngày gia đình Việt Nam - Một ngày lễ với nhiều ý nghĩa cao đẹp

Ngày gia đình Việt Nam – Một ngày lễ với nhiều ý nghĩa cao đẹp

Ngày 05/-5/2001, Thủ tướng chính phủ đã ban hành Quyết định số 72/2001/QĐ-TTg lấy ngày 28/06 hằng năm là ngày gia đình Việt Nam. Ý nghĩa của ngày gia đình Việt Nam nhằm tôn vinh những giá trị tốt đẹp, giữ gìn và phát huy những giá trị văn hoá, nhân văn truyền thống, hướng đến sự bền vững và phát triển của gia đình trong thời đại đổi mới. Đây cũng là dịp các thành viên trong gia đình dành nhiều thời gian hơn để quan tâm lẫn nhau và chia sẻ thấu hiểu nhau hơn.

Ngày gia đình Việt Nam 2020 có gì đặc biệt?

Năm 2020 ngày 28/06 với chủ đề "Bình an - Hạnh Phúc"

Năm 2020 ngày 28/06 với chủ đề “Bình an – Hạnh Phúc”

Năm nay chủ đề của ngày gia đình Việt Nam là “Bình an – Hạnh phúc”. Bình an là của cải quý giá của con người, có sức khoẻ, tâm bình an sẽ đem lại những điều hạnh phúc, từ đó mới an tâm tạo dựng những giá trị khác trong cuộc sống như của cải vật chất, giúp xã hội phát triển. Khác với mọi năm, ngày Gia đình Việt Nam năm 2020 lại rơi vào chủ nhật đúng vào ngày cuối tuần chính vì thế chúng ta càng có nhiều cơ hội hơn để làm những điều ý nghĩa cho gia đình của mình.

Ngày gia đình Việt Nam nên làm gì cho ý nghĩa?

Vì năm nay ngày gia đình Việt Nam rơi vào ngày cuối tuần, đây là dịp gia đình đoàn tụ sum họp bên nhau mà không vướng bận nhiều về thời gian hạn hẹp.Thay vì những ngày cuối tuần ta thường dành thời gian để thư giãn bằng cách đi cà phê, shopping, trò chuyện cùng bạn bè thì vào ngày Gia đình Việt Nam 2020, chúng ta tạm gác lại những việc đó sang một bên để cùng gia đình làm những điều thật ý nghĩa ghi nhớ những khoảnh khắc quý giá mỗi năm chỉ có một lần mà thôi.

Dành thời gian cho gia đình

Trong cuộc sống hiện đại, chúng ta thường bị cuốn vào guồng quay hối hả của cuộc sống giữa công việc tiền bạc và sự mệt mỏi. “Nhà” đối đâu đó chỉ là khái niệm về nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mà quên mất nơi đó cũng gắn liền với hai chữ “gia đình” không chỉ nhắc đến tiền bạc mà còn chất chứa cả tình cảm và vun vén bằng những giá trị cao đẹp.

Dành nhiều thời gian cho gia đình

Dành nhiều thời gian cho gia đình

Ngày gia đình Việt Nam cũng là dịp nhắc nhớ những giá trị đúng nghĩa của gia đình và cũng là lúc chúng ta suy ngẫm lại, dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ của mình nhiều hơn để cùng nhau chia sẻ, tâm sự, quan tâm về mọi mặt của cuộc sống mà ngày thường chúng ta vô tình quên lãng.

Nấu ăn, trò chuyện

Sẽ thật ý nghĩa biết bao khi ta làm một thứ gì đó cho gia đình như nấu một bữa ăn chiêu đãi mọi thành viên. Không nhất thiết phải là một “đầu bếp giỏi” mới tạo nên một “món ăn ngon”. Chỉ cần bạn dành hết sự “chân thành”, nêm nếm bằng tình “yêu thương” thì nhất định mùi vị của món ăn chính là sự “hạnh phúc”. Hoặc cả gia đình cùng chung tay xuống bếp, phụ vợ, giúp mẹ từ những công việc đơn giản nhất để góp phần tạo nên bữa ăn ngon nhất định sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời.

Nấu ăn và tâm sự nhiều hơn với các thành viên trong nhà

Nấu ăn và tâm sự nhiều hơn với các thành viên trong nhà

Quây quần bên nhau, vừa ăn vừa trò chuyện, quan tâm đến vợ, tâm sự nhiều hơn đến bậc sinh thành, và cả công việc học tập của con cái, quên đi những chuyện không vui, cãi vả không đáng có sẽ giúp tình cảm gia đình thêm gắn kết.

Chụp hình gia đình

Một ngày lễ quan trọng  như vậy không thể bỏ qua việc chụp hình để lưu lại những kỷ niệm đẹp. Để rồi cất vào một album của gia đình, sau mỗi năm, cả nhà ngồi lại cùng nhau ôn lại kỷ niệm cũ và chụp thêm những bức ảnh mới tiếp nối những truyền thống tốt đẹp thì còn gì tuyệt hơn.

Chụp hình để lưu lại kỷ niệm đẹp

Chụp hình để lưu lại kỷ niệm đẹp

Trao nhau lời chúc

Đối với những người con xa nhà, ngày Gia đình Việt Nam dù không thể trở về sum họp cùng gia đình thân yêu nhưng cũng đừng quên gửi những lời chúc tràn đầy yêu thương đến tổ ấm của mình. Dù đơn giản chỉ là một câu chúc nhưng đối với người nhận mà nói thì đó chính là một món quà giá trị hơn cả, chứng tỏ vị trí họ có vị trí vô cùng quan trọng trong tim của bạn.

Đừng quên dành những lời chúc tốt đẹp cho người thương nếu bạn không thể về nhà vào ngày này

Đừng quên dành những lời chúc tốt đẹp cho người thương nếu bạn không thể về nhà vào ngày này

Tặng quà

Đâu cần dịp 8/3 hay ngày Valentine mới có thể tặng quà. Ngày Gia đình Việt Nam cũng là một ngày lễ lớn, là dịp tri ân, quan tâm lẫn nhau. Bạn có thể dành tặng một nửa còn lại của mình một đoá hoa hồng tươi, một món quà nhỏ xinh. Tặng các bậc sinh thành những món quà sức khoẻ hay tìm hiểu sở thích của họ để tặng những món quà thật ý nghĩa nhất thì ngày 28/06 sẽ càng thêm ấm áp và hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm của người thương.

Tặng những món quà ý nghĩa thể hiện tình yêu thương

Tặng những món quà ý nghĩa thể hiện tình yêu thương

Lên kế hoạch du lịch bất ngờ cho gia đình

Khác với mọi năm, ngày gia đình Việt Nam rơi vào giữa tuần, thời gian hạn hẹp, đôi khi chỉ đủ tranh thủ cho một bữa cơm vào buổi tối, thì năm nay ngày 28/06 lại trùng hợp vào ngày chủ nhật, ta có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Thay vì như mọi năm sao bạn không thử làm một điều gì đó bất ngờ hơn cho ngày lễ năm nay, cả nhà đi du lịch nhân ngày Gia đình Việt Nam, cũng là dịp làm mới bầu không khí và đem lại những trải nghiệm, giây phút thoải mái và hạnh phúc cho cả nhà.

Tặng gia đình một chuyến đi du lịch thật bất ngờ nhân ngày 28/06

Tặng gia đình một chuyến đi du lịch thật bất ngờ nhân ngày 28/06

Thời gian đến ngày 28/06 còn khá dài, gần cả tháng, chính vì thế bạn đang có ý tưởng du lịch cùng gia đình thì chuẩn bị từ bây giờ sẽ vô cùng hợp lý, thư thả cho bạn chọn lựa và lên kế hoạch kỹ càng để có một chuyến đi trọn vẹn.

Gợi ý địa điểm du lịch cùng gia đình

Du lịch với gia đình, khi có nhiều thế hệ khác nhau cùng đi, nhất là có người già và trẻ nhỏ ta càng phải cân nhắc nhiều vấn đề nhất là địa điểm sắp sửa tới có thật sự phù hợp không, và có gì thú vị. Những gợi ý dưới đây sẽ là một chìa khoá để giải đáp băn khoăn của bạn rằng: Mùa hè này đi du lịch cùng gia đình ở đâu là hấp dẫn nhất?

Thanh Hoá

Sầm Sơn

Sầm Sơn là một địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, rất được ưu chuộng là điểm đến cho cả gia đình trong mùa hè này. Với bờ biển dài 9Km, bãi cát trắng mịn, thoai thoải, làn nước trong xanh mát lạnh, sóng biển vừa phải, tiết trời trong lạnh gió mát dịu nhẹ rất thích hợp để tắm mát và tổ chức các hoạt động vui chơi. Điểm đặc biệt ở biển Sầm Sơn chính là độ mặn trong nước biển chỉ nằm trong khoảng 30%, hơn thế trong nước biển còn chứa chất Canxidium và nhiều khoáng chất tự nhiên có tác dụng rất tốt cho sức khoẻ và chữa bệnh.

Biển Sầm Sơn địa điểm vui chơi lý tưởng cho cả nhà  

Biển Sầm Sơn địa điểm vui chơi lý tưởng cho cả nhà  

Bên cạnh hoạt động tắm biển, ngay tại Sầm Sơn du khách còn có thể tham quan các địa điểm nổi tiếng lân cận như hòn Trống Mái gắn liền với truyền thuyết về mối tình sắc son chung thuỷ, đền Độc Cước là ngôi đền linh thiêng bậc nhất ở Thanh Hoá, hay núi Trường Lệ được ví như hòn ngọc của Sầm Sơn rất thích hợp làm nơi cắm trại cùng gia đình ngắm núi non hùng vĩ và tươi mát.

Pù Luông

Cách Thanh Hoá 130 Km về phía Tây Bắc, Phù Luông là nơi có khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp với cánh rừng nguyên sinh bao phủ chính vì thế dù cho nhiều nơi vào mùa hè khí hậu vô cùng oi bức, thì khi đến với Pù Luông bạn sẽ bị khí hậu mát mẻ nơi đây chinh phục hoàn toàn.

Pù Luông với cảnh sắc thiên nhiên tươi mát thích hợp là nơi nghỉ dưỡng cho cả nhà

Pù Luông với cảnh sắc thiên nhiên tươi mát thích hợp là nơi nghỉ dưỡng cho cả nhà

Vào độ tháng 6, cũng là thời gian vào vụ lúa mới bạn sẽ có dịp chiêm những cánh đồng bao la, những thửa ruộng bậc thang xanh mướt mà tràn đầy sức sống bao quanh triền núi đem lại sự tươi mát vô cùng sảng khoái. Những bản làng nguyên sơ mộc mạc nằm giữa núi rừng bao la, đến thăm và tìm hiểu bản sắc văn hoá của người H’mong. Tìm đến những dòng thác mát lạnh với âm thanh mạnh mẽ, hay thưởng thức những món đặc sản ở Pù Luông như gà đồi, vịt Cổ Lũng, lợn cỏ nướng… Với cách chế biến độc đáo của người dân nơi đây cũng vô cùng thú vị. Bên cạnh đó Pù Luông còn có những Resort, homestay với view đẹp, tiện nghi hiện đại sẽ là nơi nghỉ dưỡng vô cùng hấp dẫn cho cả gia đình.

Mê mẩn vẻ đẹp nơi Pù Luông

Mê mẩn vẻ đẹp nơi Pù Luông

Suối cá thần Cẩm Lương

Đến Thanh Hoá đừng bỏ qua dịp ghé thăm suối cá thần Cẩm Lương rất nổi tiếng ở nơi đây. Toạ lạc tại dưới chân núi đá vôi Trường Sinh, với chiều dài chỉ khoảng 100m nhưng nơi đây lại thu hút rất nhiều khách du lịch tò mò đến khám phá bởi vì suối nước trong vắt này lại là nơi sinh sống của hàng ngàn con cá với màu sắc kỳ lạ, kích thước lớn nhỏ khác nhau.

Suối cá thần Cẩm Lương địa điểm du lịch không thể bỏ qua

Suối cá thần Cẩm Lương địa điểm du lịch không thể bỏ qua

Nguồn gốc suối cá thần gắn liền với một truyền thuyết kỳ bí về Thần Rắn được truyền qua bao thế hệ, khơi gợi sức tưởng tượng trong đầu mỗi người. Truyền thuyết kể về Thần Rắn vì chiến đấu với thuỷ quái bảo vệ dân làng mà đã hy sinh. Để ghi nhớ công ơn này người dân đã đem chôn xác thần Rắn ở chân núi Trường Sinh và lập bàn thờ. Cũng từ đó suối Ngọc xuất hiện đàn cá kỳ lạ ngày đêm canh gác quanh đền. Người ta tin rằng đây chính là quân lính hoá cá để hầu hạ Thần Rắn. Cho đến ngày nay gọi là suối cá thần, được nhiều người ghé đến tham quan vì vẻ đẹp tự nhiên của nơi đây cùng với truyền thuyết về  sự xuất hiện loài cá thần.

Đà Nẵng

Đà Nẵng với nhịp sống hiện đại, nơi có nhiều khách sạn tiện nghi đẳng cấp sẽ là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo, với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ giữa những bãi biển trải dài và đồi núi chắc chắc sẽ là một nơi dừng chân lý tưởng để cả nhà đi du lịch nhân ngày Gia đình Việt Nam.

Bà Nà Hill

Những khu vui chơi giải trí luôn được các bé ưa chuộng, còn những địa điểm có khí hậu mát mẻ, tránh xa sự đông đúc ngột ngạt để tận hưởng sự thư giãn luôn được lòng ba mẹ. Thì Bà Nà Hill chính là địa điểm cực hoàn hảo cho sự lựa chọn của cả nhà. Bởi Bà Nà Hill đường lên tiên cảnh, không gian rộng lớn tích hợp cả việc ngắm nhìn những công trình kiến trúc, kiệt tác thiên nhiên, tận hưởng bốn mùa trong một ngày, bên cạnh đó với khu vui chơi lớn nhất Đông Nam Á Fantasy với rất nhiều trò chơi cực hấp dẫn sẽ là nơi các bé thoả sức vui chơi khám phá cả ngày sau những ngày học tập vất vả.

Bà Nà Hills - Nơi dừng chân lý tưởng cho các thành viên

Bà Nà Hills – Nơi dừng chân lý tưởng cho các thành viên

Cả nhà cùng nhau check-in Cầu Vàng một biểu tượng của Bà Nà, toà lâu đài mang kiến trúc Pháp giống như bước ra từ câu chuyện cổ tích nơi sinh sống của công chúa, vườn hoa khoe sắc rực rỡ nhất định sẽ khiến những người phụ nữ trong gia đình mê mẩn, cùng thưởng thức buffet menu đa dạng, giá cả hợp lý với món ngon từ các vùng miền cho đến nền ẩm thực thế giới. Bên cạnh đó, trong thời gian dịch Covid-19, Sun Word Bà Nà đã tận dụng thời gian để cải tạo, nâng cấp… Với những dịch vụ chu đáo, cảnh sắc hấp dẫn sẽ đem lại những trải nghiệm mới mẻ cho cả nhà.

Chơi thoả thích ở  Fantasy Park Bà Nà đem lại cảm giác cực đã

Chơi thoả thích ở  Fantasy Park Bà Nà đem lại cảm giác cực đã

Bãi biển đẹp

Đà Nẵng là nơi hội tụ những bãi biển đẹp

Đà Nẵng là nơi hội tụ những bãi biển đẹp

Tắm biển luôn là hoạt động thú vị cho cả nhà cùng vui chơi trong dịp nghỉ lễ. Đà Nẵng là nơi được thiên nhiên ưu ái ban tặng những bãi tắm đẹp say mê lòng người. Với ưu điểm là làn nước thanh sạch, màu xanh mát dưới ánh nắng mặt trời càng trở nên long lanh như viên pha lê khổng lồ toả màu huyền ảo. Bên cạnh đó khung cảnh hoang sơ, bãi cát trắng mịn, vào mùa hè tiết trời dễ chịu, chưa có những cơn mưa nặng hạt rất thích hợp để tổ chức những hoạt động vui chơi trên bãi biển, lướt sóng, chèo thuyền, nhảy dù… Hay đơn giản chỉ là ngâm mình trong nước biển đùa nghịch với từng con sóng nhấp nhô thôi cũng đủ sảng khoái tinh thần.

Tắm biển, vui chơi luôn được cả gia đình ưa chuộng khi đến Đà Nẵng

Tắm biển, vui chơi luôn được cả gia đình ưa chuộng khi đến Đà Nẵng

Một trong những bãi tắm đẹp ở Đà Nẵng cho cả gia đình đi nghỉ mát như biển Mỹ Khê với vẻ đẹp quyến rũ, bãi biển non nước với vẻ hoang sơ dịu dàng, bãi Bắc Mỹ An nơi có những hàng dừa nghiêng mình in bóng trên cát, cảnh sắc thơ mộng mỗi khi hoàng hôn…

Phố cổ Hội An

Nếu có thời gian đừng quên khám phá phố cổ Hội An cùng người thương

Nếu có thời gian đừng quên khám phá phố cổ Hội An cùng người thương

Nếu bạn có nhiều thời gian hơn ngoài việc khám phá cảnh đẹp trong trung tâm thành phố có thể cùng gia đình đến phố cổ Hội An thả bộ ngắm những kiến trúc phủ màu xưa cũ, mộc mạc bình yên vô cùng. Đến phố cổ bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một không gian cổ kính, bầu không khí mang đậm nét truyền thống với những ngôi chùa có niên đại cả trăm năm, những đèn lồng được làm thủ công rực rỡ bày bán trước gian nhà cổ. Đến tối ngồi trên chiếc thuyền mộc mạc tham gia hội thả hoa đăng cùng những nguyện ước tốt đẹp cho cả nhà, thưởng thức đặc sản cao lầu, cơm gà… Sẽ là những kỷ niệm đẹp khi cả nhà cùng đi du lịch ngày 28/06.

Nha Trang

Vinpearl Land

Nếu bạn muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng hiện đại thì Vinpearl Land là sự lựa chọn số 1 khi du lịch Nha Trang.

Nếu bạn muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng hiện đại thì Vinpearl Land là sự lựa chọn số 1 khi du lịch Nha Trang.

Vinpearl Land là nơi hội tụ những trò chơi hiện đại hấp dẫn từ các trò chơi trong nhà bắn súng, nhà banh, vòng quay ngựa gỗ cho đến các trò chơi ngoài trời cảm giác mạnh dưới nước đem lại cảm giác vô cùng phấn khích.

Ngắm Hồng Hạc ở Vinpearl Land

Ngắm Hồng Hạc ở Vinpearl Land

Bên cạnh đó đi tham quan các địa điểm với lối kiến trúc độc đáo, đồi vạn hoa với những bông hoa màu sắc rực rỡ khoe sắc, tham quan vườn thú nơi sinh sống của các loại động vật quý hiếm với khoảng cách cực gần, hay đến thuỷ cung tận ngắm ngắm nhìn các loài sinh vật chỉ có ở đại dương bao la nay lại có mặt ngay tại Vinpearl Land cùng những màn biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn. Đi cùng gia đình bạn đừng bỏ lỡ vùng đất yêu thương Family Land cùng các thành viên trải nghiệm các trò chơi và khám phá những điều thú vị.

Đảo Hòn Tằm

Đảo hòn Tằm được mệnh danh là đảo Ngọc Xanh lãng mạn nhất ở Nha Trang, cách trung tâm thành phố 7km, là địa điểm du lịch sinh thái cho những ai trót say mê vẻ đẹp hoang sơ tươi mát của thiên nhiên kết hợp với dịch vụ nghỉ dưỡng hiện đại.

Vẻ đẹp hoang sơ nơi đảo Hòn Tằm

Vẻ đẹp hoang sơ nơi đảo Hòn Tằm

Với vẻ đẹp nguyên sơ, bãi cát trắng trải dài hút mắt, nước xanh trong đem đến cảm giác mát mẻ đến lạ. Cả nhà đi du lịch nhân ngày gia đình Việt Nam ở đảo Hòn Tằm còn là dịp để các thành viên tham gia các trò chơi trên biển rất thú vị như trò chơi mô tô nước, điều kiển chiếc xe lướt trên mặt nước một cách mạnh mẽ, chèo thuyền Kayak khám phá cảnh đẹp, đi bộ dưới đáy biển khám phá thế giới dưới lòng đại dương nơi những rạn san hô hình thù kỳ lạ cùng những đàn cá tung tăng bơi lội sẽ là một trải nghiệm cực thú vị.

Đến đảo Hòn Tằm lặn ngắm san hô

Đến đảo Hòn Tằm lặn ngắm san hô

Sài Gòn

Khu du lịch Suối Tiên

Khu du lịch Suối Tiên là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở TP. HCM, với biển Tiên Đồng nhân tạo đầu tiên ở Việt Nam, nước biển từ nhiên ở Vũng Tàu qua những kỹ thuật xử lý hiện đại của các chuyên gia sẽ là nơi tắm mát vui chơi vô cùng lý thú xua tan cái nóng oi ả trong mùa hè này. Khám phá bí mật ở những tầng địa ngục rùng rợn đem lại cảm giác lo sợ xen lẫn thích thú, là nơi dạy con trẻ những bài học và lối sống đạo đức chuẩn mực.

Tận hưởng mùa hè sôi động bên gia đình ở Suối Tiên

Tận hưởng mùa hè sôi động bên gia đình ở Suối Tiên

 Cùng nhau dạo quanh một vòng thuỷ cung lại đem lại cảm giác như đang đi bộ dưới lòng đại dương với những sinh vật biển bao quanh, hay thử cảm giác chinh phục với các trò trơi cảm giác mạnh vô cùng phấn kích cũng là điểm thú vị khi đến Suối Tiên. Và còn vô vàn những trò chơi sôi động và những trải nghiệm hấp dẫn đang chờ bạn và gia đình khám phá trong mùa hè này.

Địa đạo Củ Chi

Địa đạo Củ Chi di tích quốc gia đặc biệt cũng là địa điểm du lịch hấp dẫn du khách bởi trước kia nơi đây là căn cứ kháng chiến được mệnh danh là “thành phố dưới lòng đất” với hệ thống đường hầm như một mê cung giăng lối. Bạn sẽ được thử cảm giác đi trong một đoạn đường hầm chật hẹp, chỉ một đoạn nhỏ thôi cũng đã tốn rất nhiều công sức ấy mới thấy sự gian khổ và quyết tâm của ông cha ta ngày trước.

Đến Củ Chi tìm hiểu về lịch sử hào hùng của dân tộc

Đến Củ Chi tìm hiểu về lịch sử hào hùng của dân tộc

Bên cạnh đó địa đạo Củ Chi còn tái hiện lại cảnh một làng quê vùng chiến tranh, nơi trưng bày những hiện vật thời kỳ kháng chiến, khu mô phỏng biển Đông… Nghe người hướng dẫn kể về giai đoạn lịch sử hào hùng và thưởng thức củ mì chấm muối vừng đặc sản Củ Chi.

Nên tìm mua Combo du lịch để tiết kiệm thời gian và chi phí

Nhiều gia đình đau đầu khi lên kế hoạch đi du lịch phải bỏ khá nhiều thời gian nghiên cứu, săn giá, tìm phòng đến đặt phòng, gọi điện thoại nhờ tư vấn nhiều khách sạn, cho đến mua vé máy bay, canh giờ để được giá rẻ… Trong khi công việc của họ quá bận rộn mà mọi thứ lại trở nên vô cùng phức tạp. Thì 1 combo du lịch trọn gói cho gia đình tích hợp sẽ đem lại sự tiện lợi, sẽ giúp việc chuẩn bị chuyến đi trở nên nhẹ nhàng, giải quyết được hàng trăm thứ đau đầu lại tiết kiệm được khá nhiều chi phí, cùng với đó là sự hỗ trợ nhanh chóng từ dịch vụ chăm sóc khách hàng giải quyết mọi vấn đề.

Combo du lịch trọn gói cho gia đình sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi thêm trọn vẹn

Nhiều người nghĩ rằng mua combo du lịch gia đình sẽ bị giới hạn về địa điểm khởi hành cũng như nơi dừng chân vui chơi. Nhưng ở Vntrip bạn có thể hoàn toàn yên tâm, cho dù bạn ở miền Nam hay miền Bắc muốn chọn cho mình combo du lịch ưng ý là điều hoàn toàn có thể bởi hiện nay Vntrip cung cấp rất nhiều loại combo đa dạng sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên dễ dàng và không gian nghỉ dưỡng cao cấp nhất định sẽ khiến cả gia đình hài lòng.

Ngày 28/6 là một ngày lễ lớn tôn vinh gia đình Việt chính vì thế đừng để ngày này trôi qua một cách vô nghĩa mà không làm gì đó cho gia đình thân yêu của mình. Với những hành động nhỏ nhưng chắc chắn sẽ đem lại niềm hạnh phúc to lớn cho các thành viên. Nếu bạn có thời gian hơn hãy lên ngay kế hoạch để cả nhà đi du lịch nhân ngày Gia đình việt Nam, cùng nhau trải qua một ngày lễ thú vị với những trải nghiệm ở một nơi lý tưởng. Đó sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ cho một ngày lễ đầy ý nghĩa cùng những tiếng cười hạnh phúc.

Xem thêm: 

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ