Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Mua vé F1 ở đâu giá rẻ nhất!>

Mua vé F1 ở đâu giá rẻ nhất!

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 28/02/2020
943 lượt xem

Vào tháng 4 này, một sự kiện hoành tráng sẽ diễn ra tại Hà Nội, đó là nơi tràn ngập các siêu xe và minh tinh huyền thoại hollywood, “Giải đua F1”, một giải đua danh tiếng, truyền thống lâu năm sẽ đưa Hà Nội và Việt Nam có tên trên bản đồ thế giới về sự kiện thể thao tầm cỡ của giới thượng lưu. Sự hấp dẫn của giải đua công thức 1 này là sự cạnh tranh từng giây trên đường đua của các tay đua huyền thoại, của tiếng gầm rú từ những động cơ siêu khủng, là những khoảnh khắc nghẹt thở giữa các tay đua cuối cùng về đích, đôi khi chỉ chênh nhau vài phần trăm giây! Bạn đã kịp mua vé F1 cho những ngày đếm ngược cận tháng 4 chưa?

Mua vé xem đua xe F1, môn thể thao giải trí tầm cỡ quốc tế

Mua vé xem đua xe F1, môn thể thao giải trí tầm cỡ quốc tế

Giới thiệu về đua xe F1

Đua xe công thức 1 là một giải đua xe hấp dẫn nhất hành tinh vượt qua mọi khuôn khổ của bộ môn thể thao và có quy mô toàn cầu với trung bình 55 triệu người trực tiếp theo dõi. Có thể nói đây là một môn thể thao đắt đỏ nhất thế giới và bất cứ quốc gia nào cũng mong muốn được mang sự kiện này tổ chức tại nước nhà bởi đây là một cú hít lớn trong giới truyền thông, mang tính tầm cỡ quốc tế và thu hút sự chú ý của toàn thế giới. Mang lại nhiều hiệu ứng tích cực khác cho những nơi được tổ chức.

Bạn đã biết gì về lịch sử đua xe F1 chưa?

Bạn đã biết gì về lịch sử đua xe F1 chưa?

Châu Âu được xem là cái nôi và là nơi sản sinh ra môn thể thao tốc độ này. Đường đua công thức 1 được hình thành từ những năm 1920 – 1930, nhưng đến năm 1946 các quy tắc giải đấu mới được chuẩn hóa bởi Liên đoàn Xe hơi Quốc tế FIA. Sau đó được tổ chức ở khắp nơi trên thế giới, bắt đầu ở một số cuộc đua ở châu Âu rồi dần chuyển sang các cuộc đua tại các châu lục khác như châu Á, Bahrain, Malaysia, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore và năm 2020, đua xe F1 đã đánh dấu Việt Nam chính thức trở thành nước chủ nhà của chặng đua danh giá nhất, cùng xem hành trình F1 đến với Việt Nam như thế nào nhé!

Châu Âu là cái nôi sản sinh ra môn thể thao công thức 1 vươn ra thế giới

Châu Âu là cái nôi sản sinh ra môn thể thao công thức 1 vươn ra thế giới

Đua xe F1, môn thể thao giải trí tầm cỡ quốc tế

Vì sao đua xe F1 trở thành “Đặc sản” của thế giới?

Những yếu tố tạo nên sức hút của môn thể thao công thức 1

Những yếu tố tạo nên sức hút của môn thể thao công thức 1

Là quốc gia thứ 22 đăng cai giải đua F1 tại Hà Nội, đua xe F1 đã làm sôi sục giới báo chí vào tháng 4 năm 2019 khi bắt đầu khởi công xây dựng trường đua F1 này. Và đến thời điểm này, chỉ còn 2 tháng nữa thôi, giải đua sẽ chính thức diễn ra, bầu không khí đang nóng dần lên hơn bao giờ hết. F1 là cuộc đua không đơn thuần là cuộc đua giữa các tay đua với nhau mà là cuộc đua giữa các đội với nhau bởi có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng trên đường đua, có thể là bánh xe mòn hay một vật thể lạ bám trên thành xe.

Những thước phim hành động thực ngoài đời đẹp kinh điển của các tay lái tài năng

Những thước phim hành động thực ngoài đời đẹp kinh điển của các tay lái tài năng

Để có được những màn trình diễn ngoạn mục và đầy kịch tính thể hiện tài nghệ của các tay đua nổi tiếng thì sự tham gia của công nghệ là điều tạo sức hấp dẫn cho môn thể thao giải trí này, từng chi tiết trên chiếc siêu xe F1 chính là sản phẩm tâm huyết của rất nhiều hãng xe hơi lừng danh trên thế giới đầu tư vào. Môn thể thao tốc độ đẳng cấp này được đổ hàng tỉ USD này vốn không dành cho người yếu tim.

Tràn ngập siêu xe được đầu tư từ những hàng xe hơi lừng danh trên thế giới

Tràn ngập siêu xe được đầu tư hàng tỉ usd từ những hãng xe hơi lừng danh trên thế giới

Mỗi khúc cua trong trường đua đã từng tạo nên lịch sử với những màn va chạm nín thở, đẹp mắt khiến người xem muốn nổ tung cả lồng ngực. Khi ngồi tại trường đua, cảm giác trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Bạn sẽ được chứng kiến hàng loạt cú va chạm phía trong đầy táo bạo áp sát các siêu xe đang “Bay” về đích, làm rơi rớt những mảnh vỡ trên đường đua, và đây trở thành những chướng ngại vật khiến tay đua gặp khó khăn để về đích, các tay lái không bỏ lỡ thời cơ vượt lên vị trí cao hơn dẫn đầu.

Khán giả rớt tim với những pha đua xe tóe lửa đầy ngoạn mục, những cú vượt mặt đỉnh cao

Khán giả rớt tim với những pha đua xe tóe lửa đầy ngoạn mục, những cú vượt mặt đỉnh cao

Cuộc cạnh tranh khốc liệt vẫn chưa đến hồi kết, lần lượt các tay đua vượt mặt lên thứ 2 rồi tuột xuống thứ 3, khả năng cán mức thứ 4, mãi đến hết 55 vòng đua đầy kịch tính mới tranh được kết quả cao nhất. Cạm bẫy của các khúc cua tử thần bức phá thành công tạo nên các tên tuổi trứ danh, những pha lao xe máu lửa, những cuộc cạnh tranh không hồi kết trong thời gian ngắn nhất là những gì khán giả háo hức chờ đợi trong mùa giải đua xe công thức 1.

Những khúc cua gây cấn đã đưa các tay đua cừ khôi về với các giải đua danh giá

Chinh phục các khúc cua khốc liệt đã đưa các tay đua cừ khôi về với các giải đua danh giá

Yếu tố làm nên sự khác biệt của đường đua F1 tại Việt Nam

F1 ở Việt Nam được đặt tên là Đường đua Hà Nội và đường đua tạo nên sự khác biệt so với các đường đua khác từ trước tới nay. Khoan hãy phanh phui lý do thiết kế của đường đua Việt Nam tạo nên sự tò mò trên toàn thế giới, chúng ta cùng giải bài toán kinh tế của đua xe F1 khi về Việt Nam xem độ hoành tráng của môn thể thao này chất gây nghiện gì mà được đông đảo các tín đồ thể thao trên thế giới trầm trồ như thế.

Những yếu tố độc đáo của đường đua F1 Hà Nội

Những yếu tố độc đáo của đường đua F1 Hà Nội

Chi phí cho mỗi chặng đua ở Malaysia vào khoảng 50 triệu USD, bên phía Singapore lên tới 100 triệu USD. Đường đua F1 Hà Nội lấy cảm hứng từ những đường đua hấp dẫn nhất thế giới với 23 góc cua để chiều dài mỗi vòng tăng lên thành 5,607 km, nhiều hơn 1 vòng so với đường đua thông thường, có đoạn thẳng và trường đua F1 Hà Nội  là cung đường đua đường phố thứ 3 trên thế giới, không những là sự thách đố với các tay đua trên thế giới mà còn là cơ hội để người dân Việt Nam xem các pha đua gây cấn của các ngôi sao tầm cỡ thế giới.

Đường đua F1 Hà Nội được thiết kế mang dáng dấp của thiết kế của các khúc cua lịch sử

Đường đua F1 Hà Nội mang dáng dấp của thiết kế của các khúc cua lịch sử

Mỗi khúc cua mang dáng dấp với đường đua của từng nước đã tổ chức như Đức, Nhật Bản, Malaysia, được kiến trúc sư nổi tiếng người Đức Herman Tilke thiết kế. Tilke từng thiết kế nhiều đường đua F1 như Thượng Hải (Trung Quốc), Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), Sepang (Malaysia), Marina Bay (Singapore)…

Khơi nguồn cảm hứng từ Turn 1 và Turn 2, là hai góc cua đầu tiên của đường đua Nurburgring (Đức) đã tạo nên cú vượt mặt kinh điển của Juan Pablo Montoya khi chiến thắng đối thủ ngay tại điểm Turn 1 ở Grand Prix Đức 2006. Chưa dừng lại ở đó, Turn 12 và Turn 15 được thiết kế theo đường đua Monaco và Turn 16 đến Turn 19  khơi gợi hàng loạt cú bẻ cua trái với tốc độ cao khiến nhiều khán giả run rẩy tại đường đua Suzuka (Nhật Bản). Điểm hấp dẫn phải nói đến là ba góc cua cuối từ Turn 20 đến 22 với thiết kế lấy ý tưởng từ đoạn đường Turn 2 và Turn 4 của đường đua Sepang (Malaysia), đây là quãng đường tạo nên các bứt phá vượt mặt đến Turn 1 của các tay đua chạy sau núp gió đối thủ đang lao nhanh phía trước.

Các tay đua nổi tiếng sẽ có mặt ở Việt Nam tháng 4 là ai?

Các tay đua khét tiếng tạo nên tiếng vang trong làng tốc độ là ai?

Các tay đua khét tiếng tạo nên tiếng vang trong làng tốc độ là ai?

Điểm hút tạo nên thành công của đua xe F1 và cũng là lý do rất nhiều fan hâm mộ đổ xô đi mua vé để chứng kiến cho bằng được những màn trình diễn thót tim tại giải đua xe F1 năm 2020 phải kể đến các tay đua nổi tiếng sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 4 này. Các tay đua đó là ai?

Lando Norris:

là một tân binh gương mẫu với phong cách tươi trẻ cùng màn trình diễn xuất sắc trên đường đua. Anh gây ấn tượng bởi những đợt chạy phân hạng để lại những lắng đọng trong lòng nhiều fan hâm mộ.

Carlos Sainz:

Giải đua 2019 anh đóng vai trò quan trọng giúp đội đua McLaren vươn lên vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng và về đích đầu tiên tại chặng Brazil, khán giả đang hồi hộp chờ đợi xem Carlos Sainz sẽ cùng người đồng đội làm nên kỳ tích gì trong năm nay.

Valtteri Bottas:

Chàng trai đến từ Phần Lan đã mang về 4 chiến thắng chặng, 5 lần xuất phát vị trí đầu và danh hiệu á quân cho đội đua Mercedes trong năm 2019, mùa giải 2020 đang chờ anh thể hiện những bước đột phá của Valtteri Bottas.

Daniel Ricciardo:

Daniel Ricciardo

Sự liều lĩnh đầy tốc độ của tay đua đã đưa anh về đích với kết quả xếp hạng 9 và các khán giả cũng rất nóng lòng xem anh sẽ phô diễn tài năng gì trong năm nay.

Sebastian Vettel:

Sebastian Vettel

Với thành quả đạt được là trở thành nhà vô địch thế giới 4 lần, anh là một trong các tay đua đang được nhiều tín đồ yêu môn thể thao giải trí tốc độ hâm mộ.

Charles Leclerc:

Charles Leclerc

Là tân binh đã mang những màn trình diễn đầy thuyết phục dưới màu áo của đội đua Sauber vào năm 2018 và có được chiếc vé bước về đội đua Ferrari năm 2019, chàng trai này đã lọt vào danh sách 10 tay đua giỏi năm nay.

Lewis Hamilton:

Lewis Hamilton

Không thể phủ nhận được tài năng của tay đua người Anh này khi anh đã giành được 6 lần vô địch và hiện tại anh đang thi đấu dưới màu áo đội đua Mercedes.

Mua vé F1 ở đâu?

Bạn có muốn chứng kiến cuộc chiến tốc độ mang tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam?

Bạn có muốn chứng kiến cuộc chiến tốc độ mang tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam?

Trường đua hoành tráng với ý tưởng độc đáo mang ấn tượng lịch sử từ các chặng đua ấn tượng vào các mùa giải trước cùng thiết kế đặc biệt hơn? Cơ hội gặp gỡ thần tượng với những tay đua huyền thoại? Tham gia các bữa tiếc âm nhạc sôi động cùng các DJ nổi tiếng thế giới và xem những màn trình diễn tốc độ xé gió lần đầu được tổ chức tại Việt Nam? Là những gì người dân đang mong đợi. Mặc dù đây là sự kiện thu hút chính vẫn là các du khách quốc tế nhưng mà sẽ là cả một tiếc nuối nếu không được chứng kiến tận mắt F1 ngay trên đất nước của mình. Và điều mà fan hâm mộ quan tâm nhất vẫn là giá vé.

Theo cập nhật từ các trang báo, giá có thể rẻ nhất hiện nay, đó là Trung Quốc với mức 160 USD, tương đương là khoảng 3.700.000 vnd và Nga là 241 usd tương đương khoảng 5,6 triệu vnd. Vé của chặng đua F1 cũng được chia làm 3 hạng, xem được trong 3 ngày diễn ra cuộc đua và giá vé đang có xu hướng tăng. Vé doanh nghiệp (Hospitality) là loại vé cao cấp nhất sở hữu vị trí đẹp tại những khúc cua gay cấn nhất đường đua và được chia làm 3 hạng vé là vé kim cương (Diamond), bạch kim (Platinium) và vàng (Gold) có mức giá dao động từ 49.330.000 đồng tới 96.500.000 đồng.

Vé khán đài được trang bị tại chỗ có tầm nhìn thuận lợi quan sát các khúc cua kịch tính và cũng được chia làm 3 hạng cho bạn lựa chọn là vé khán đài cao cấp, vé khán đài tiêu chuẩn và vé khán đài tự do. Giá từ 3.890.000 đồng tới 9.090.000 đồng cho 3 ngày là giá dao động hiện tại trên thị trường và giá 1.560.000 đồng dành cho vé 1 ngày. Cuối cùng, vé phổ thông là loại vé không có chỗ ngồi gồm 2 hạng là vé phổ thông và phổ thông cao cấp với giá khởi điểm là 700.000 đồng cho 1 ngày.

Các hoạt động bán vé và toàn bộ chuỗi sự kiện bên lề diễn ra tại Việt Nam cận ngày thi đấu vô cùng náo nhiệt, những tấm vé cuối cùng đang dần rơi vào các tay săn lùng. Để không bỏ lỡ giải thi đấu tầm cỡ quốc tế này ngay tại sân nhà, Vntrip mang đến cho bạn combo F1 trọn gói vé máy bay, vé vào xem, khách sạn và rất nhiều ưu đãi đi kèm. Bạn sẽ không tìm ở đâu được giá vé rẻ hơn thế. Nhanh tay mua vé F1 ngay khi còn có thể!

Săn ngay combo giá rẻ tại Vntrip để tận mắt chiêm ngưỡng những cú vượt mặt huyền thoại 

Săn ngay combo giá rẻ tại Vntrip để tận mắt chiêm ngưỡng những cú vượt mặt định mệnh 

Đặt Combo F1 trọn gói trên Vntrip chỉ từ 949k bạn sẽ nhận được: 

  1. Vé máy bay khứ hồi Sài Gòn – Hà Nội
  2. Vé xem F1 cực đã
  3. Khách sạn đa dạng từ 3* đến 5*
  4. Miễn phí toàn bộ bữa sáng

Những giây phút mong đợi xem những pha đua xe công thức 1 đẹp mắt sắp diễn ra cùng âm nhạc sôi động, tiếng hú và gào thét đang thôi thúc các fan cuồng . Môn thể thao giải trí tốc độ tầm cỡ quốc tế này đang giành được sự săn đón của giới truyền thông khi trường đua đã hoàn thành, còn bạn? Bạn đã săn đón được cho mình tấm vé F1 nào chưa?

Xem giải đua công thức 1 danh giá nhất thế giới không còn là mơ ước của fan cuồng Việt

Xem giải đua công thức 1 danh giá nhất thế giới không còn là mơ ước của fan cuồng Việt

Nếu bạn không muốn bỏ lỡ sự kiện đánh dấu Việt Nam chính thức trở thành chủ nhà của chặng đua F1 và trực tiếp chứng kiến các tay đua huyền thoại nổi tiếng thế giới bằng xương bằng thịt ngoài đời trình diễn những pha bẻ cua gây cấn trong cuộc chơi tốc độ thì hãy nhanh tay sở hữu những tấm vé đua xe F1 đắt đỏ đang dần khan hiếm, Combo F1 ưu đãi nhất dành cho bạn, xem và đặt ngay tại đây.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả
    Câu chúc ngày 8/3 hay và ý nghĩa

    Câu chúc ngày 8/3 hay và ý nghĩa

    475 lượt xem

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ