Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Món quà ý nghĩa ngày 20/10 dành tặng bạn gái, mẹ và vợ cập nhật 2017>

Món quà ý nghĩa ngày 20/10 dành tặng bạn gái, mẹ và vợ cập nhật 2017

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
2.2K lượt xem

Bên cạnh những lời chúc chân thành thì những món quà cho ngày phụ nữ cũng sẽ là một phần không thể thiếu mà các đấng mày râu cần chuẩn bị để dành tặng cho người yêu, cho mẹ của mình. Dưới đây là một số gợi ý về những món quà cho ngày phụ nữ các bạn có thể tham khảo.

Món quà ý nghĩa ngày 20/10

Hoa và gấu bông

Những món quà cho ngày phụ nữ

Hoa và gấu bông – Những món quà cho ngày phụ nữ (Ảnh: ST)

Đối với những bạn nữ còn trẻ tuổi thì hầu hết họ yêu thích sự lãng mạn, bay bổng, những điều ngọt ngào giống như những bộ phim ngôn tình. Nếu chàng trai nào có “người ấy” mà yêu thích những điều như vậy thì hoa và gấu bông sẽ là những món quà vừa đơn giản, lại hợp với túi tiền nhưng chắc chắn sẽ khiến cho bạn gái cảm động. Hãy chuẩn bị một bó hoa hồng rực rỡ, hay một chú gấu bông thật đẹp kèm theo một tấm thiệp có ghi những lời yêu thương ngọt ngào để dành tặng cho cô ấy nhé.

Xem thêm: 20-10 nên tặng gì cho người yêu

Đồ trang sức

Ngoài gấu bông và hoa thì các bạn nữ cũng rất thích thú với những món đồ trang sức nhỏ nhắn như nhẫn, lắc tay hay dây chuyền,…

những món quà cho ngày phụ nữ

Một chiếc lắc tay xinh xắn dành tặng cho cô ấy (Ảnh: ST)

Một chiếc lắc tay, hay nhẫn có khắc chữ cái mang tên của bạn và cô ấy sẽ như là một lời khẳng định rằng hai bạn là một cặp của nhau, gắn kết, yêu thương và chung thủy. Món đồ tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng cả một ý nghĩa sâu sắc. Đây sẽ là một trong các sự lựa chọn về những món quà ý nghĩa 20/10 mà bạn có thể tham khảo.

Thời trang

những món quà cho ngày phụ nữ

Lựa chọn một món đồ thời trang cho người vợ thân yêu (Ảnh: ST)

Vợ hay bạn gái của bạn đã đi làm, họ đã trưởng thành hơn và bản lĩnh cả trong tư tưởng, suy nghĩ và công việc, thì những món đồ thời trang như giày dép, quần áo, váy vóc,…sẽ là những món quà vô cùng bất ngờ. Những món quà vừa chứa đựng tình cảm của người chồng, người yêu lại vừa tiện lợi. Các chị em vừa có quà lại vừa có thể diện đi chơi trong những dịp tụ tập với bạn bè. Chắc chắn mặc một chiếc đầm hay đi đôi giày cao gót do ông xã mình tặng để đi chơi với chị em thì sẽ vui hơn rất nhiều. Các anh cũng được dịp nở mày nở mặt với các bạn vì mình là người chồng tâm lý, biết quan tâm đến những điều nhỏ nhặt nhất của người phụ nữ sẽ gắn bó cả cuộc đời với mình.

Bữa cơm gia đình ấm cúng

Bạn cùng với người phụ nữ của mình đã chung sống với nhau và đã có những đứa con đáng yêu? Hàng ngày, người phụ nữ ấy phải tất bật lo cho chồng, chăm sóc con, lại cả công việc ngoài xã hội, cùng với những áp lực từ cuộc sống gia đình, dẫn đến có rất ít thời gian chăm sóc cho bản thân. Vậy hãy tự tay trổ tài nấu nướng hay thường xuyên vào bếp phụ giúp vợ mình chính là món quà cho ngày phụ nữ cảm động nhất mà vợ bạn nhận được.

những món quà cho ngày phụ nữ

Vào bếp nấu những bữa ăn ấm cúng (Ảnh: ST)

Người vợ cần nhất chính là sự quan tâm, chia sẻ hết lòng từ người chồng của mình. Khi được lắng nghe những lời chúc từ chính người chồng, một bữa cơm đơn giản thôi nhưng là tự tay ông xã và các con thân yêu chuẩn bị,… sẽ khiến cho những người vợ cảm động và vô cùng hạnh phúc.

Mỹ phẩm

Ngày nay, phụ nữ dù ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có nhu cầu làm đẹp rất cao. Bởi thế mà những món đồ mỹ phẩm sẽ là những món quà cho ngày phụ nữ mà các chàng trai không thể bỏ quên để dành tặng người yêu, vợ hay cả mẹ của mình nữa.

những món quà cho ngày phụ nữ

Một thỏi son dành tặng cho “người ấy” thì sao nhỉ? (Ảnh: ST)

Cho dù các anh chàng không hề hiểu biết nhiều về mỹ phẩm làm đẹp của phụ nữ thì việc mua một thỏi son cũng không hề khó chút nào. Son chính là món đồ mỹ phẩm không thể thiếu của bất kỳ một người con gái nào, bởi son tô điểm thêm sức sống cho người con gái, khiến khuôn mặt của người con gái trở nên rạng ngời, tươi tắn hơn bao giờ hết.

Một chuyến đi chơi xa

những món quà cho ngày phụ nữ

Đưa nhau đi trốn (Ảnh: ST)

Nếu cả hai người đều bận rộn thì hãy cố gắng dành cho nhau 1 ngày để đi đến một nơi khác, xa nơi bạn đang sống, đến một chân trời mới chỉ một ngày thôi để 2 người có thể dành trọn vẹn một ngày cho nhau cũng đã đủ hạnh phúc. Hãy thử tưởng tượng được cùng người ấy riêng tư trong một không gian hoàn toàn khác, tạm thời bỏ qua những lo toan, những bộn bề của cuộc sống hàng ngày, đắm chìm trong không gian chỉ có hai người thật bình yên, thật lãng mạn biết bao nhiêu.

Lời cảm ơn dành cho mẹ

Ngoài những món quà vật chất thì một món quà ý nghĩa nhất mà bất kỳ người mẹ nào cũng muốn nhận được từ con cái của mình có lẽ đó chính là một lời cảm ơn. Lời cảm ơn về những yêu thương, lời cảm ơn để bày tỏ lòng kính trọng, biết ơn của con cái dành cho đấng sinh thành sẽ là món quà vô giá không gì có thể sánh bằng.

những món quà cho ngày phụ nữ

Sẽ chẳng có món quà nào đáng quý hơn lời cảm ơn chân thành nhất (Ảnh: ST)

Nếu bạn còn mẹ, còn có cơ hội được nói những lời cảm ơn chân thành thì đó chính là điều may mắn nhất mà bạn đang có. Đừng đợi tới ngày của phụ nữ, đừng đợi tới những dịp đặc biệt nào đó, mà hãy thể hiện tình cảm của mình dành cho mẹ ngay hôm nay chỉ từ những hành động nhỏ nhất như bóp vai cho mẹ, nấu bữa cơm hàng ngày, ngồi ăn cơm cùng với mẹ. Nếu bạn đã có gia đình, đã có con thì hãy để các con của bạn được gần gũi với bà, bởi những người lớn tuổi họ đã trải qua đủ những buồn vui trong cuộc sống, giờ đây họ chỉ cần những giây phút được quây quần, ngắm nhìn con cháu của mình chơi đùa vui vẻ là đã đủ mãn nguyện.

Trên đây là một số gợi ý về những món quà cho ngày phụ nữ mà các chàng trai có thể tham khảo. Hi vọng rằng, các bạn sẽ có những giây phút hạnh phúc, êm bình bên những người phụ nữ mà mình yêu thương.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ