Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

13 MÓN ĂN “GÂY NGHIỆN” NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ KHI ĐẾN VŨNG TÀU>

13 MÓN ĂN “GÂY NGHIỆN” NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ KHI ĐẾN VŨNG TÀU

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
15.1K lượt xem

Vũng Tàu – thành phố xinh đẹp nằm bên bờ biển. Từ lâu đã được xem là điểm đến du lich  không chỉ thu hút du khách trong nước và quốc tế bởi những cồn cát, bờ biển đẹp như mơ, những khu resort xinh xắn mà còn được mệnh danh là thiên đường ăn uống hấp dẫn khiến bất kể ai từng ghé qua thưởng thức đều phải thương nhớ và muốn quay trở lại đây. Hãy cùng khám phá thiên đường ăn uống đặc sắc ở Vũng Tàu nhé!

Tin liên quan:  Du lịch Vũng Tàu

Ăn uống ở Vũng Tàu

1. Bánh Khọt Vũng Tàu

Bánh Khọt là món ăn dân dã mang hương vị rất riêng của Vũng Tàu. Du khách nào tới đây cũng đều nếm thử món ăn này. Bánh khọt được làm từ nguyên liệu chính là bột gạo nguyên chất mà không pha thêm bất cứ một loại bột nào khác. Nhưng để bánh trông hấp dẫn và bắt mắt, người ta cho pha thêm một chút ít bột nghệ để bánh có màu vàng.

Ẩm thực Vũng Tàu món Bánh Khọt (Ảnh sưu tầm)Ẩm thực Vũng Tàu món Bánh Khọt (Ảnh sưu tầm)

Nhân của bánh khọt thường có một ít mỡ hành, một ít ruốc (hay có thể thay bằng những con tôm nhỏ đã được xào chín hoặc tôm cháy). Ngày nay, có nơi còn thay đổi khẩu vị cho người ăn bằng cách cho thêm thịt băm hay các loại sò rồi đổ vào những lỗ nhỏ trong khuôn, đậy nắp lại chờ cho bánh vừa chín tới để bánh có độ giòn và ngon.

Những chiếc bánh khọt nóng hổi ngon ở Vũng Tàu(Ảnh sưu tầm)

Khoảnh khắc bạn ngồi đợi những chiếc bánh khọt nóng hổi khiến du khách thấy thú vị và kích thích được sự thèm ăn của du khách khi tới đây ăn món này. Nước sốt là  yếu tố làm nên sự tuyệt vời của món bánh này. Sốt mắm tôm được chế từ nước mắm, tôm và cà chua pha thêm chút chanh cùng đu đủ xanh thái lát mỏng và ngó sen ngâm ăn kèm với các loại rau xanh đã khiến món ăn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Vị béo ngậy, giòn xốp của bánh với vị ngọt thơm của tôm nằm gọn trong lòng bàn tay (Ảnh sưu tầm)Vị béo ngậy, giòn xốp của bánh với vị ngọt thơm của tôm nằm gọn trong lòng bàn tay (Ảnh sưu tầm)

Vị béo ngậy, giòn xốp của bánh với vị ngọt thơm của tôm nằm gọn trong lòng bàn tay được chấm bởi vị chua ngọt của nước sốt và các loại rau xanh đã làm nên sự quyến rũ khó cưỡng của bánh khọt với du khách. Còn chần chừ gì mà bạn không thử tới một số địa chỉ như: quán bánh khọt Gốc Vú sữa số 14, Nguyễn Trường Tộ hay quán bà Hai đường Trần Đông, quán bánh khọt 41 đường Nguyễn Trường Tộ để thưởng thức món ăn dân dã mang nét đặc trưng riêng của con người vùng biển . Chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

2. Bánh Canh Ghẹ

Vũng Tàu được mệnh danh là nơi phong phú đa dạng về hải sản. Chỉ cần nhắc tới tên “ Bánh Canh Ghẹ, bạn đã cảm nhận được có mùi vị của “biển”.

Sợi bánh dai hòa quyện với những miếng thịt ghẹ chắc ở Vũng Tàu (Ảnh sưu tầm)

Sợi bánh dai hòa quyện với những miếng thịt ghẹ chắc ở Vũng Tàu (Ảnh sưu tầm)

Bánh canh ghẹ có sợi bánh dai hòa quyện với những miếng thịt ghẹ chắc, nguyên mùi tươi mới bắt từ buổi sớm mai. Nước dùng của bánh canh cũng được pha chế rất đậm đà, vừa miệng, có màu sánh sệt chứ không bị loãng như nước dùng bún hay phở cộng thêm hai miếng chả cá bùi bùi khiến du khách không khỏi xuýt xoa.

Bánh Canh Ghẹ - đồ ăn ngon ở Vũng Tàu (Ảnh sưu tầm)

Bánh Canh Ghẹ – đồ ăn ngon ở Vũng Tàu (Ảnh sưu tầm) 

Đặc biệt món bánh canh này ăn kèm với muối ớt xanh tự làm chua chua, cay cay, ngọt ngọt với một đĩa rau kinh giới, húng quế. Bạn sẽ cảm nhận được vị ngon ngọt của ghẹ cộng với vị thơm thơm của rau và vị chua của chanh trong tô bánh canh đậm đà như thế này tạo nên hương vị mà tôi tin chắc rằng du khách ăn sẽ không bao giờ quên được.

"..Bạn sẽ cảm nhận được vị ngon ngọt của ghẹ cộng với vị thơm thơm của rau và vị chua của chanh trong tô bánh canh đậm đà" (Ảnh sưu tầm)

“..Bạn sẽ cảm nhận được vị ngon ngọt của ghẹ cộng với vị thơm thơm của rau và vị chua của chanh trong tô bánh canh đậm đà” (Ảnh sưu tầm)

Chỉ cảm nhận thôi đã thấy hấp dẫn rồi, nếu không thể cưỡng lại được và muốn tới thưởng thức ngay món ăn này hãy ghé tới quán Ngọc Lâm số 73 Lê Lai, quán bánh canh ghẹ Anh Vy nằm trên đường Võ Thị Sáu, phường 2, thành phố Vũng Tàu. Chỉ từ 30.000 – 60.000 đồng/tô sẽ khiến bạn “nghiện” món ăn này không bao giờ quên được “hương vị của biển” gói gọn trong một tô bánh canh ghẹ hấp dẫn như thế.

3. Bánh xèo Long Hải

Nếu tới Vũng Tàu, bạn hãy ghé đến thị trấn Long Điền và thử món bánh xèo Long Hải này. Món ăn này đã làm nên thương hiệu bởi hương vị khác biệt so với tất cả những nơi khác.

Bánh xèo Long Hải - đồ ăn vặt Vũng Tàu không thể bỏ qua (Ảnh sưu tầm)

Bánh xèo Long Hải – đồ ăn vặt Vũng Tàu không thể bỏ qua (Ảnh sưu tầm)

Bánh xèo Vũng Tàu nổi tiếng không chỉ bởi nguyên liệu tươi sống đánh bắt trong ngày mà còn hấp dẫn bởi kỹ thuật đổ bánh gia truyền khéo léo. Món bánh được tráng vàng, giòn nên bánh có màu vàng tươi, thơm ngon. Bánh được cuộn với nhân bánh là những con tôm tươi có vị ngọt và thơm thật hấp dẫn du khách khi tới đây.

"..Nhân bánh là những con tôm tươi có vị ngọt và thơm" (Ảnh sưu tầm)

“..Nhân bánh là những con tôm tươi có vị ngọt và thơm” (Ảnh sưu tầm)

Nước chấm tỏi ớt được pha chế công phu, hài hòa. Vị chua chua, ngọt ngọt của dưa cải kết hợp với vị cay cay của ớt hòa quyện với vị đậm đà của nước mắm ngon loại đặc biệt rất hấp dẫn. Cuộn món bánh xèo với rau ăn kèm chấm với nước mắm tỏi ớt thơm ngon từ từ thưởng thức hương vị của nó thật dễ kích thích người ăn đúng không?

Du khách cảm thấy “no nê” và cảm nhận được hương vị đặc trưng chỉ ở Vũng Tàu mới có (Ảnh sưu tầm)

Du khách cảm thấy “no nê” và cảm nhận được hương vị đặc trưng chỉ ở Vũng Tàu mới có (Ảnh sưu tầm)

Vị giòn, thơm, xốp của bánh kèm với nhân bánh xèo vừa dày, vừa nhiều nguyên liệu với giá chỉ 40.000 đồng khiến du khách cảm thấy “no nê” và cảm nhận được hương vị đặc trưng chỉ ở Vũng Tàu mới có không thể lẫn đi đâu được.

4. Bánh Hỏi An Nhất

Bánh hỏi An Nhất là món ăn đặc sản nổi tiếng của xã An Nhất, huyện Long Điền. Tên bánh nghe hơi kỳ lạ nhưng bánh hỏi An Nhất lại là món ăn thu hút du khách khi tới Vũng Tàu.

Du khách khi thưởng thức sẽ cảm nhận được vị ngọt, thơm, dẻo và dai của bánh (Ảnh sưu tầm)

Du khách khi thưởng thức sẽ cảm nhận được vị ngọt, thơm, dẻo và dai của bánh (Ảnh sưu tầm)

Bánh hỏi được chế biến gần giống như món bún nhưng cầu kỳ và công đoạn hơn. Loại gạo để làm bánh là gạo tẻ thơm nổi tiếng của huyện Long Điền khi nấu chín có độ dẻo dai như ý muốn. Chính bí quyết pha chế bột truyền thống, sự khéo léo của người làm bánh đã tạo nên những miếng bánh hỏi trắng tinh, thơm mùi gạo, du khách khi thưởng thức sẽ cảm nhận được vị ngọt, thơm, dẻo và dai của bánh.

Đồ ăn ở Vũng Tàu món bánh hỏi An Nhất (Ảnh sưu tầm)

Đồ ăn ở Vũng Tàu món bánh hỏi An Nhất (Ảnh sưu tầm)

Bánh hỏi thường được ăn kèm với thịt bò nướng xiên que, thịt heo nướng, thịt xào, chả giò cùng với các loại rau sống như dưa leo, cải xanh, diếp cá. Sự kết hợp hài hòa, công phu của nước chấm và ngó sen chua ngọt tạo nên hương vị cực hấp dẫn.

Các món ẩm thực Vũng Tàu (Ảnh sưu tầm)

Các món ẩm thực Vũng Tàu (Ảnh sưu tầm)

Những tấm bánh hỏi trắng được cuộn lại thành từng cuộn nhỏ, rắc chút hành lá xắt nhỏ đã phi thơm khiến du khách chỉ nhìn thôi là đã muốn thưởng thức ngay. Bánh Hỏi nằm trên quốc lộ 55 rất nổi tiếng và được nhiều người biết đến, đó là quán bánh Hỏi An Nhất cách trung tâm thành phố Vũng Tàu chừng 8km. Chỉ tầm 50.000 đồng, du khách sẽ có ngay một phần bánh Hỏi đầy đủ, nóng hổi và hấp dẫn.

5. Bún Súng Vũng Tàu

Biển Vũng Tàu thường là nơi neo đậu của nhiều tàu thuyền tứ phương về, vì thế mà món ngon dân giã từ đó cũng theo họ vào bếp những gia đình cư dân ven biển. Vì thế mà bún súng Vũng Tàu là sự kết hợp mùi vị của ba nền văn hóa Khmer, Hoa và Việt dễ dàng thu hút sự tò mò của du khách khi biết tới món ăn này.

 Bún súng Vũng Tàu là sự kết hợp mùi vị của ba nền văn hóa Khmer, Hoa và Việt.

 Bún súng Vũng Tàu là sự kết hợp mùi vị của ba nền văn hóa Khmer, Hoa và Việt.

Bún súng Vũng Tàu mang một hương vị riêng, để có một tô bún súng thơm ngon thì sợi bún phải tươi, cọng nhỏ. Hải sản như tôm, cá, mực đều phải tươi, được làm sạch, hấp chín sau đó xào xả ớt cho đậm đà và thấm gia vị.

Tô bún súng tỏa mùi thơm ngào ngạt đã khiến du khách tới đây thòm thèm rồi (Ảnh sưu tầm)

Tô bún súng tỏa mùi thơm ngào ngạt đã khiến du khách tới đây thòm thèm rồi (Ảnh sưu tầm)

Bún súng mang một vị đặc trưng là nhờ cách nếm gia vị. Nước dùng được nấu từ mắm cá kết hợp với mùi thơm, cay của sả và ớt để nước dùng có vị chua ngọt đậm đà. Bún súng ăn kèm với nhiều loại rau xanh như rau ngò, rau thơm, rau muống, bắp chuối và rau súng. Chỉ cần thấy tô bún súng tỏa mùi thơm ngào ngạt đã khiến du khách tới đây thòm thèm rồi.

6. Hủ tiếu mì sườn Tùng Hưng

Nằm trên đường Lý Tự Trọng, phường 3, thành phố Vũng Tàu, quán Hủ tiếu mì sườn Tùng Hưng cũng nằm trong danh sách thiên đường món ngon ở Vũng Tàu. Đây là muốn quán hủ tiếu lâu đời ở Vũng Tàu từ năm 1968, thu hút rất nhiều khách du lịch tới đây thưởng thức.

Món ăn ngon ở Vũng Tàu - Hủ tiếu mì sườn Tùng Hưng (Ảnh sưu tầm)

Món ăn ngon ở Vũng Tàu  – Hủ tiếu mì sườn Tùng Hưng (Ảnh sưu tầm)

Hủ tiếu mì sườn Tùng Hưng với nước dùng trong vắt, đậm đà, miếng sườn trắng mềm được nấu theo công thức riêng kết hợp với sợi mì vàng óng, mềm ăn rất thích. Thử tưởng tượng bạn cắn một miếng sườn ăn kèm với mì rồi húp nước dùng ngon ngọt của hủ tiếu. Sẽ rất tuyệt vời đấy.

Thà hồ ăn uống tại Vũng Tàu (Ảnh sưu tầm)

Thà hồ ăn uống tại Vũng Tàu (Ảnh sưu tầm)

Hủ tiếu mì sườn ăn kèm với đủ loại gia vị và rau sống như giá, hẹ, rau xà lách, rau cần. Tô hủ tiếu này khác hẳn với các tô hủ tiếu ở các vùng khác bởi cách chế biến đặc biệt cùng bí quyết gia truyền từ lâu đã tạo nên một ấn tượng trong lòng du khách khi tới đây. Hủ tiếu nơi đây đặc biệt như vậy nên món đặc sản này cũng vừa túi tiền du khách nữa, chỉ từ 25.000 – 50.000 đồng/tô bạn đã có thể cảm nhận vị ngon ngọt của món này rồi.

7. Hải sản Vũng Tàu

Vũng Tàu được mệnh danh là thiên đường hải sản. Món ăn ở nơi đây phong phú về chủng loại, đa dạng về giá cả từ bình dân tới cao cấp. Du khách khi tới đây đều có thể thưởng thức những hàng quán hải sản bên hè phố với giá vài chục ngàn đồng là có thể tha hồ ngồi thưởng thức các món mà mình thích như ốc len xào dừa, ngao hấp, bạch tuộc nướng,..hay tới cả những món hải sản đắt tiền như tôm hùm, lẩu cá đuối,..Chỉ nghĩ tới thôi là đã muốn ăn ngay rồi

Vũng Tàu được mệnh danh là thiên đường hải sản (Ảnh sưu tầm)

Vũng Tàu được mệnh danh là thiên đường hải sản (Ảnh sưu tầm)

Chỉ cần tới Vũng Tàu thôi, bạn đã cảm nhận được mùi thơm ngon của bạch tuộc nướng tròn vị, hấp dẫn. Cảm nhận được món gỏi cá mai, chả cá vàng óng, thơm lừng. Cảm nhận được mùi thơm của món ghẹ sốt me với vị chua chua ngọt ngọt của nước sốt me hay tới cả tôm hùm nướng béo ngậy, thơm lừng nữa và còn nhiều những món ăn hải sản tươi ngon khác sẽ không khiến du khách tới đây thất vọng.

Ăn uống Vũng Tàu (Ảnh sưu tầm)

Ăn uống Vũng Tàu (Ảnh sưu tầm)

Ở Vũng Tàu, hải sản quanh năm nên ở đây có rất nhiều địa chỉ quán ăn hải sản ngon, phù hợp với túi tiền của du khách như: quán Vườn Xoài nằm trên đường Hoàng Hoa Thám, Hải sản Lệ Dung nằm trên đường Trần Hưng Đạo hay quán Kim Anh nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh hoặc có thể mua hải sản về làm quà ở chợ xóm lưới nằm ở một góc đường nhỏ Phan Bội Châu, làng cá Bến Đình,..Khi tới đây bạn sẽ không khỏi “choáng ngợp” đâu nên hãy thưởng thức sự phong phú của thiên đường hải sản trước khi rời khỏi thành phố biển xinh đẹp nhé!

8. Lẩu cá Trương Công Định

Đã đi đến Vũng Tàu, du khách nên ghé qua Lẩu cá đuối Trương Công Định. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức món lẩu cá đuối vô cùng hấp dẫn.

Lẩu cá đuối Trương Công Định (Ảnh sưu tầm)

Lẩu cá đuối Trương Công Định (Ảnh sưu tầm)

Cá ở đây được lựa chọn tươi ngon nhất và quan trọng nhất là khâu chế biến để cá không có mùi tanh. Cá đuối được làm sạch, tẩm ướt gia vị đậm đà mang đặc trưng riêng của Vũng Tàu. Làn khói tỏa ra từ nồi lẩu cá đuối đang sôi sùng sục cùng với rau xanh ngọt, giòn, thanh dễ dàng kích thích vị giác của bất kì du khách nào tới đây.

Những lát cá đuối được ăn cùng với những lọn rau vừa chín tới quyện thêm một lớp đậu váng ăn ngon vô cùng (Ảnh sưu tầm)

Những lát cá đuối được ăn cùng với những lọn rau vừa chín tới quyện thêm một lớp đậu váng ăn ngon vô cùng (Ảnh sưu tầm)

Những lát cá đuối được nhúng qua nước dùng thơm, ngọt làm thịt cá săn lại, nở ra, chín đều cùng với những lọn rau vừa chín tới quyện thêm một lớp đậu váng ăn ngon vô cùng. Ăn lẩu luôn tạo cho chúng ta cảm giác đầm ấm, thân thuộc, giúp chúng ta xích lại gần nhau hơn. Với giá chỉ dao động từ 130.000 – 170.000 đồng/nồi nằm ở số 40, đường Trương Công Định, bạn sẽ ăn một bữa lẩu cá đuối cùng gia đình hay bạn bè không thể quên.

9. Mứt hạt bàng Côn Đảo

Mứt hạt bàng là một thứ quà đặc sản mang đậm dấu ấn Côn Đảo. Quả bàng chín nhiều nhất là vào mùa hè cứ tầm thấng 7, tháng 8. Du khách sẽ thấy quả bàng rụng đầy trên đường. Những hôm trời bão, gió lớn thì sẽ thấy cả một góc trời những quả bàng rụng la liệt, người dân trên đảo thi nhau đổ xô đi nhặt.Mứt hạt bàng là một thứ quà đặc sản mang đậm dấu ấn Côn Đảo (Ảnh sưu tầm)Mứt hạt bàng là một thứ quà đặc sản mang đậm dấu ấn Côn Đảo (Ảnh sưu tầm)

Hạt bàng sau khi phơi khô dùng dao chẻ từng quả một lấy nhân ra rồi rang sao cho khéo để có mùi thơm thơm ngậy ngậy, không bị cháy. Cây bàng là loại cây hoang ở Việt Nam, trong hạt bàng có chứa một số chất rất giống như hạt hạnh nhân nước ngoài nên ăn hạt bàng rất tốt cho sức khỏe: tốt cho tim mạch, cân bằng lượng cholesterol và huyết áp cũng như giảm béo và chống táo bón. Nghe tên “mứt hạt bàng” khiến du khách tới đây lại càng thêm tò mò về món đặc sản nơi Côn Đảo này.

Mùi thơm của hạt bàng sau khi rang xong, vị ngọt ngọt bùi bùi của hạt bàng chắc chắn sẽ khiến du khách nhớ mãi nét đặc trưng của Côn Đảo (Ảnh sưu tầm)

Mùi thơm của hạt bàng sau khi rang xong, vị ngọt ngọt bùi bùi của hạt bàng chắc chắn sẽ khiến du khách nhớ mãi nét đặc trưng của du lịch Côn Đảo (Ảnh sưu tầm)

Mùi thơm của hạt bàng sau khi rang xong, vị ngọt ngọt bùi bùi của hạt bàng chắc chắn sẽ khiến du khách nhớ mãi nét đặc trưng của Côn Đảo. Hơn thế, du khách khi tới đây có thể mua mứt hạt bàng Côn Đảo về làm qua cho người thân và bạn bè. Quả bàng đơm hoa kết trái theo mùa vậy nên giá mứt hạt bàng từ 200.000 – 500.000 đồng/kg tùy từng thời điểm.

10. Kem Alibaba

Du khách khi tới Vũng Tàu không chỉ biết đến hải sản phong phú đa dạng mà còn biết đến món ăn dù không phải xa lạ với du khách nhưng lại là một sự khác biệt không lẫn vào đâu dược khi tới Vũng Tàu. Quầy kem chàng trai người Thổ Nhĩ Kỳ bên bờ biển – có tên là quầy kem Alibaba, mùi vị ngọt ngào của từng vị kem khiến du khách tới đây đều thấy thích thú và mê mẩn.

Quầy kem chàng trai người Thổ Nhĩ Kỳ bên bờ biển - có tên là quầy kem Alibaba (Ảnh sưu tầm)

Quầy kem chàng trai người Thổ Nhĩ Kỳ bên bờ biển – có tên là quầy kem Alibaba (Ảnh sưu tầm)

Khi tới Vũng Tàu, bạn cứ để ý khi chiều hoàng hôn xuống, quẩy kem của anh chàng này lại chất cứng người đứng xếp hàng để mua kem. Quầy kem tuy nhỏ nhưng lại nổi bật với gam màu xanh lá nằm ngay giữa phố Trần Phú. Tủ kem với đầy màu sắc đẹp mắt, đầy ắp các mùi vị kem hấp dẫn xếp sát nhau khiến du khách tới đây tò mò,không rời mắt. Điều đặc biệt, sự thân thiện, nhiệt tình, vui vẻ của anh chàng Thổ Nhĩ Kỳ bán kem với vốn tiếng việt sành sỏi, miệng luôn nở nụ cười khiến du khách hài lòng và thích thú.

Kem với đầy màu sắc đẹp mắt, đầy ắp các mùi vị kem hấp dẫn (Ảnh sưu tầm)

Kem với đầy màu sắc đẹp mắt, đầy ắp các mùi vị kem hấp dẫn (Ảnh sưu tầm)

Kem ở đây ngon, có mùi vị đậm đà và thơm, nhất là vị trái cây. Bạn có thể chọn mua kem trong chiếc bánh ốc quế hoặc ly nhựa để dễ dàng thưởng thức mà k lo bị chảy. Chỉ với 15.000 – 33.000 đồng/ly, nhâm nhi những viên kem mát lạnh và thơm lừng, hưởng gió biển man mát của Vũng Tàu xinh đẹp sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không bao giờ quên. Vậy nên nếu có tới Vũng Tàu thì hãy thưởng thức quầy kem Alibaba nhé, không đó sẽ là một điều đáng tiếc trong chuyến hành trình du lịch của bạn đấy.

11. Quán Cafe MILLA NAKEDSOUL

Không chỉ gợi ý nguyên những quán ăn ngon ở Vũng Tàu mà nơi đây còn có quán Cafe MILLA NAKEDSOUL với đồ uống chỉ có cooktail và bia nhưng lại là một nơi lí tưởng để bạn có thể ngắm toàn cảnh biển Vũng Tàu xinh đẹp

Quán Cafe MILLA NAKEDSOUL địa điểm ăn uống tại Vũng Tàu ngon (Ảnh sưu tầm)

Quán Cafe MILLA NAKEDSOUL địa điểm ăn uống tại Vũng Tàu ngon (Ảnh sưu tầm)

Đây là quán cafe được mệnh danh có view đẹp nhất Vũng Tàu. Ở đây menu đa dạng với nhiều loại cooktail hay bia giá khoảng từ 35.000 – 100.000 đồng tùy loại. Đặc biệt quán còn thiết kế nhiều loại jug cooktail để các bạn cùng nhau thưởng thức khi đi cùng bạn bè.

Nhâm nhi cooktail ngắm hoàng hôn trên biển Vũng Tàu xinh đẹp thôi hết sức quyến rũ và đẹp mê hồn (Ảnh sưu tầm)

Nhâm nhi cooktail ngắm hoàng hôn trên biển Vũng Tàu xinh đẹp thôi hết sức quyến rũ và đẹp mê hồn (Ảnh sưu tầm)

Tọa lạc tại địa chỉ 30 Hạ Long, phường 2, Vũng tàu, nằm trên tầng thượng văn nhà cổ. Chỉ cần nhâm nhi cooktail ngắm hoàng hôn trên biển Vũng Tàu xinh đẹp thôi hết sức quyến rũ và đẹp mê hồn rồi. Đây cũng sẽ là gợi ý thú vị cho du khách hay nhất là những bạn trẻ tới đây thưởng thức đồ uống cũng có thể selfie những tấm ảnh cùng với bạn bè và người thân của mình.

12. SƠN ĐĂNG CAFE

Một gợi ý cũng khá thú vị cho du khách tới đây muốn được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Vũng Tàu từ trên cao thì Sơn Đăng cafe dễ dàng chiều được lòng du khách khi tới thành phố biển xinh đẹp này

Sơn Đăng cafe quán đồ ăn ngon ở Vũng Tàu(Ảnh sưu tầm)

Sơn Đăng cafe quán đồ ăn ngon ở Vũng Tàu(Ảnh sưu tầm)

Không chỉ ngắm nhìn được thành phố này mà ngồi nhâm nhi tách cafe nơi đây quả thực rất lãng mạn. Ở đây cafe rất ngon và thơm, vị đậm đà hòa quyện với sữa rồi hít hà nắng gió nơi đây cảm giác giống như đang ở Đà Lạt thật khiến du khách tới đây rồi mà không muốn về…


Ngắm nhìn Vũng Tàu thơ mộng, lãng mạn (Ảnh sưu tầm)Ngắm nhìn Vũng Tàu thơ mộng, lãng mạn  (Ảnh sưu tầm)

Quán nằm trên đường lên ngọn Hải Đăng nên lại càng thuận tiện cho du khách có thể chụp hình cùng với gia đình, bạn bè và ngắm nhìn Vũng Tàu thơ mộng, lãng mạn này.

13. Ô ấp cafe

Ô Ấp là một trong những quán cafe hội đông vui nhất vì tới đây bạn không chỉ ngắm nhìn biển mà đồ uống ở đây cũng rất ngon và vừa với túi tiền du khách nữa. Nên đây thực sự là địa điểm mà nhiều bạn trẻ khi đến Vũng Tàu đều lui tới.

Ngắm nhìn bãi cát trắng, tiếng sóng biễn vỗ về chắc chắn sẽ khiến du khách cảm thấy thoải mái (Ảnh sưu tầm)

Ngắm nhìn bãi cát trắng, tiếng sóng biễn vỗ về chắc chắn sẽ khiến du khách cảm thấy thoải mái (Ảnh sưu tầm)

Ở đây có rất nhiều loại đồ uống ngon như cafe, nước dừa, kem hay nước ép trái cây, giá cho mỗi loại đồ uống dao động từ 20.000 – 60.000 đồng. Cùng bạn bè tới đây check in và ngắm nhìn bãi cát trắng, tiếng sóng biễn vỗ về chắc chắn sẽ khiến du khách cảm thấy thoải mái, xua tan đi mệt mỏi sau những ngày làm việc áp lực. 

Thành phố Vũng Tàu không chỉ có những cảnh quan tươi đẹp mà đây còn là nơi thưởng thức những món ngon đặc sản hấp dẫn, mang đậm nét văn hóa ẩm thực Việt Nam. Đừng quên đem về những món quà đặc sản ý nghĩa của ẩm thực Vũng Tàu cho người thân, gia đình và bạn bè nhé!

 

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ