Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Thưởng thức món ăn đặc sản đảo Bình Hưng khi du lịch Nha Trang>

Thưởng thức món ăn đặc sản đảo Bình Hưng khi du lịch Nha Trang

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 02/11/2017
3.3K lượt xem

Được coi là một địa điểm không thể bỏ qua khi về thành phố Nha Trang yêu dấu, thưởng thức những món ăn đặc sản ở đảo Bình Hưng luôn luôn là niềm yêu thích và phổ biến với tất cả các du khách khi đi du lịch, từ những khung cảnh thơ mộng dịu dàng hay tới các nét bình yên tinh khiết đều có ở nơi đây mà người ta không cần phải mất công nhọc nhằn và tìm kiếm.

Xem thêm: Du lịch đảo Bình Hưng

Top các đặc sản đảo Bình Hưng “nổi tiếng”

Một vài những món ăn đặc sản trên đảo Bình Hưng. (Ảnh ST)

Có lẽ cảm giác trải nghiệm khi đi du lịch chưa bao giờ là thú vị khi chưa ghé thăm Bình Hưng Nha Trang, một địa danh không chỉ đẹp từ bên ngoài mà tận sâu thẳm bên trong, nơi đây đã chiếm trọn không biết bao nhiêu trái tim đang thổn thức mong chờ.

Giới thiệu về đảo Bình Hưng

Bức ảnh này như phô ra hết những nét đẹp tuyệt mĩ ở đảo Bình Hưng. (Ảnh ST)

Được biết tới là một hòn đảo nhỏ nằm trong vịnh Nha Trang, đảo Bình Hưng mang một dáng vẻ khá đơn sơ và mộc mạc nhưng lại toát lên được khung cảnh bình yên rất thơ mộng mà bất kỳ ai khi tới đảo đều sẽ cảm nhận rõ nét nhất, và một phần đặc biệt không thể thiếu đó chính là tận hưởng cảm giác thư thái khi thưởng thức những món ăn đặc sản tại Bình Hưng cùng những cảm nhận thú vị nhất.

Thời điểm thích hợp nhất khi tới Bình Hưng

Vì là một vùng đất có khí hậu khá mát mẻ nên du khách có thể đến đây bất cứ lúc nào cũng đều thích hợp, tuy nhiên từ đầu tháng 11 đến tháng 12 ở nơi này hay có mưa nên sẽ khá khó khăn khi di chuyển và nếm thử những món ăn trên đảo Bình Hưng nên nếu du khách có ý định đi du lịch vào khoảng thời gian này thì nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định.

Phương tiện di chuyển lên tới đảo

Ảnh chụp một vài du khách đang chuẩn bị hành trình ghé thăm đảo Bình Hưng. (Ảnh ST)

Có lẽ việc di chuyển bằng thuyền hay những chiếc bè để tới đảo là cách di chuyển phổ biến nhất ở nơi này, nằm ở khoảng cách khá gần so với đất liền nên việc di chuyển trên các con tàu hay chiếc ghe du lịch là sự lựa chọn cho du khách.

Đừng quên thưởng thức các món ăn đặc sản trên đảo Bình Hưng

Món đặc sản mực luộc này đã trở thành một món ăn được nhiều người yêu thích. (Ảnh ST)

Như là một phần không thể thiếu khi đi du lịch đó là khám phá văn hóa ẩm thực của vùng đất đó. Đối với đảo Bình Hưng, điều mà làm cho nhiều người cảm thấy hấp dẫn và khó cưỡng lại được là hương vị thơm ngon khó cưỡng sau mỗi lần ăn những món đặc sản ở Bình Hưng Nha Trang và tận hưởng bầu không khí mát lành của biển. Có thể kể đến một số món ăn đặc sản phổ biến như: tôm hùm nướng, mực tươi nướng, bào ngư hay nhún nướng mỡ hành..

Đặc sản tôm hùm nướng

Một con tôm hùm nướng vàng ươm đang chuẩn bị được đưa tới bàn ăn. (Ảnh ST)

Một trong những món ngon tại đảo Bình Hưng không thể không bỏ qua có lẽ là tôm hùm nướng, được chọn lọc kỹ từ những con tôm tươi ngon và chế biến thành món ăn vô cùng hấp dẫn, tôm hùm bao giờ cũng thu hút nhiều người tới khám phá, các và trải nghiệm. Các nét độc đáo của hương vị hải sản tôm hùm sẽ tạo cảm giác ngon miệng khi du khách thưởng thức cùng những khung cảnh bình yên hấp dẫn.

Nhún nướng mỡ hành

Những con Nhún Nướng Mỡ Hành đang bày trên đĩa trông khá bắt mắt và hấp dẫn. (Ảnh ST)

Nhún có lẽ không còn là một món ăn xa lạ cho bất kỳ ai đi biển nhưng đối với đặc sản đảo Bình Hưng, nhún nướng mỡ hành lại được coi là món ăn vô cùng độc đáo và hấp dẫn. Các gia vị thơm ngon cùng sự kết hợp của nhún đã làm tan chảy không biết bao nhiêu trái tim khi ghé thăm vùng đất này, nhờ có điều kiện thuận lợi là một hòn đảo du lịch nên những con nhún rất tươi ngon sẽ đến với những du khách muốn thưởng thức và cảm nhận được hương vị gốc của đặc sản này.

Ốc hương xào me

Ảnh chụp những con ốc Hương xào me trông khá hấp dẫn. (Ảnh ST)

là một trong những món đặc sản của vùng đất Nha Trang, món ốc hương xào me ở đảo Bình Hưng luôn mang một hương vị vô cùng thơm ngon hấp dẫn, những đĩa ốc bao giờ cũng được nhiều du khách chọn và thưởng thức. vì là một loài ốc sống trên những vách đá nên việc đánh bắt loài ốc này khá dễ dàng, người ta chỉ cần đi ra bờ biển vào những buổi sáng sớm là có thể bắt được loại ốc này mang về chế biến và tạo nên một món ăn đặc sản vô cùng thơm ngon.

Mực nướng tươi

Mực tươi nướng sau khi chín sẽ được thái thành từng miếng nhỏ như thế này để mọi người cùng thưởng thức. (Ảnh ST)

mực có lẽ đã trở thành món ăn khá thông dụng với tất cả mọi người, nhất là đối với ai đã từng đi biển. nếu những ai đã từng ghé thăm mảnh đất đảo Bình Hưng thì việc nếm thử những con mực tươi nướng chín ở đây là một chuyện rất bình thường và không có gì phải bàn cãi, tuy nhiên đối với những chú mực đó khi nướng chín thì hương vị lại hoàn toàn khác biệt, nhờ sự tẩm ướp điệu nghệ của các đầu bếp Nha Trang mà từ một món ăn mực giản đơn người ta đã tạo nên một món mực hấp dẫn trong từng nhịp thở, những hương vị sẽ làm người ta nhớ mãi.

Giới thiệu một số nhà hàng hải sản trong đảo

Như là một phần vô cùng quan trọng và không thể thiếu khi đi du lịch đó là tìm kiếm những nhà hàng có phục vụ các món đặc sản trên đảo Bình Hưng, tuy là một hòn đảo khá nhỏ bé nhưng Bình Hưng lại chứa đựng quá nhiều địa điểm ăn uống rất lý tưởng. Có thể kể đến một số nhà hàng nổi tiếng tại Bình Hưng như là: nhà hàng homestay, nhà bè..

Nhà bè trên đảo

Ảnh chụp một không gian nhỏ của Nhà Bè trên đảo Bình Hưng. (Ảnh ST)

Một nét độc đáo vô cùng ấn tượng làm nhiều người cảm thấy thích thú có lẽ là thưởng thức đặc sản tại những ngôi nhà bè ở nơi này, những căn nhà đơn sơ mộc mạc nhưng rất ấm cúng sẽ là sự lựa chọn rất thích hợp cho những ai vừa muốn chiêm ngưỡng cảnh đẹp và khám phá nét ẩm thực tại nơi đây. Cảm giác lênh đênh và thư thái khi ngồi trên căn nhà bè bao giờ cũng để lại nhiều ấn tượng khó phai, khó mờ nhạt cho khách du lịch tìm kiếm.

Nhà hàng Homestay

Một góc nhỏ khá thơ mộng và lãng mạn của nhà hàng Homesay. (Ảnh ST)

Nổi bật lên như là một khu nhà hàng sầm uất sang trọng, nhà hàng Homestay đang dần dần chiếm trọn trái tim của các khách du lịch khi nếm trải món ngon đặc sản ở Bình Hưng thân yêu để cảm nhận được rõ nét nhất những hương vị và khung cảnh của nhà hàng mang đến cho khách du lịch.

Hy vọng rằng với những trải nghiệm tuyệt vời mà Bình Hưng mang lại sẽ để lại những kỷ niệm đẹp cho bất kỳ ai đi du lịch cũng như khám phá những điều mới mẻ

Xem thêm:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ