Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Có một MILANO COFFEE ẩn mình giữa núi rừng Đà Lạt

Có một MILANO COFFEE ẩn mình giữa núi rừng Đà Lạt

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 29/04/2021
2.3K lượt xem

Đến Đà Lạt, bạn đã bao giờ trải nghiệm cảm giác thưởng thức tách cà phê sớm mai giữa thung lũng mờ sương, hòa mình vào thiên nhiên một cách thật chậm rãi và thư thái? Hay buông trôi cảm xúc theo tiếng nhạc du dương giữa núi rừng tràn ngập màu hoàng hôn?

Cùng Vntrip khám phá một Milano Coffee ít người biết đến, đang ẩn mình giữa núi rừng Đà Lạt đầy thi vị nhé.

Ngất ngây với không gian Milano Coffee “cực chill” ngay tại Cầu Đất

Milano Coffee ẩn mình từ góc nhìn trên cao

Milano Coffee ẩn mình từ góc nhìn trên cao

Đi về hướng đồi săn mây Cầu Đất, một quán cà phê Milano Coffee nằm cạnh  bên Quốc lộ 20 dần hiện ra. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ấn tượng ngay lần đầu khi đến đây bởi cấu trúc vô cùng tinh tế, giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng và thung lũng mờ sương.

Tận dụng lợi thế về vị trí, cửa hàng được thiết kế theo kiểu nhà kính đón trọn ánh sáng tự nhiên để thực khách vừa thưởng thức cà phê vừa ngắm cảnh. Nếu thích không gian thoáng đãng bên ngoài, gần gũi với thiên nhiên bạn có thể chọn ngồi tại bộ bàn ghế gỗ, trên chiếc ghế xếp con con bên triền quán đưa tầm mắt nhìn ra thung lũng, xung quanh là khung cảnh núi đồi mang đến vẻ đẹp thiên nhiên đầy lãng mạn, nên thơ của Đà Lạt mộng mơ. Hay trải nghiệm cảm giác ngồi trong mô hình container hiện đại đầy thú vị.

Sống trong không gian cà phê đúng nghĩa tại Đà Lạt

Sống trong không gian cà phê đúng nghĩa tại Đà Lạt

Sư tử vờn mây giữa núi rừng Đà Lạt 

Bên cạnh thiết kế không gian, Milano Coffee đem đến một sự kết hợp đầy thú vị với sự xuất hiện của mô hình sư tử oai hùng, sừng sững giữa thiên nhiên hùng vĩ. Đây như là một điểm nhấn đặc biệt cho những ai đã một lần đi ngang qua hoặc ghé thăm cửa hàng.

Sự kết hợp thú vị giữa cảnh sắc núi rừng cùng sự xuất hiện của "anh bạn" sư tử

Sự kết hợp thú vị giữa cảnh sắc núi rừng cùng sự xuất hiện của “anh bạn” sư tử

Từ xa, bạn có thể nhìn thấy hình ảnh chú sư tử “ẩn mình” giữa những mảng xanh trập trùng. Đến đây, bạn đừng quên trải nghiệm cảm giác đứng trên đầu chú sư tử như chinh phục thiên nhiên hùng vĩ, thả hồn phiêu du theo quang cảnh nơi đây, cảm nhận vẻ đẹp tinh khôi của đất trời từ góc nhìn một Đà Lạt trên cao “hút trọn” vào tầm mắt. Milano Coffee Cầu Đất có rất nhiều khu vực check in để bạn có thể tha hồ “diễn xuất” với nhiều góc ảnh xuất thần ghi lại những khoảnh khắc đẹp của mình tại cửa hàng hay bên cạnh chú sư tử khổng lồ.

Tha hồ "diễn xuất" để có những bức ảnh xuất thần tại Milano Coffee

Tha hồ “diễn xuất” để có những bức ảnh xuất thần tại Milano Coffee

Trải nghiệm những cảm xúc rất riêng về Đà Lạt

Không gì tuyệt bằng sáng sớm chớm mai ngồi nhâm nhi ly cà phê ấm nóng, ngắm nhìn sự dung dị, bình yên của cảnh sắc nơi đây. Nếu đến vào thời điểm sáng sớm biết đâu may mắn bạn sẽ săn được mây, chiêm ngưỡng “biển mây” hay màn sương mỏng chập chờn bên thung lũng rộng lớn đón bình minh ló rạng. Hay tận hưởng vẻ đẹp nên thơ hút hồn du khách vào lúc hoàng hôn buông nắng tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt vời không chỉ bởi vẻ đẹp tinh huyền diệu mà còn làm say lòng người với hương thơm cà phê thoang thoảng đâu đây.

Thưởng thức tách cà phê nồng đượm giữa sớm mai

Thưởng thức tách cà phê nồng đượm giữa sớm mai

Nếu bạn đã có quá nhiều áp lực, lo toan trong cuộc sống, hãy thử một lần ghé đến đây, sống chậm lại một chút, gạt đi bớt những nghĩ suy để cảm nhận một Đà Lạt tinh khôi, lãng mạn. Thêm vào đó, chìm đắm giữa những thanh âm của núi rừng, mùi hương của cây cỏ, chốc chốc lại thấp thoáng hương cà phê khẽ qua, không khí trong lành tách biệt khỏi cuộc sống hối hả, để gần nhau hơn.

Cảm nhận sự bình yên ngay tại không gian này

Cảm nhận sự bình yên ngay tại không gian này

Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm cực xịn để check in sống ảo cho những ai mê Đà Lạt không thể nào bỏ qua.

Một vài thông tin về cửa hàng Milano Coffee Cầu Đất

  • Hướng dẫn đường đi: Nếu xuất phát từ chợ Đà Lạt, bạn sẽ đi theo hướng cầu Ông Đạo, qua cầu thì rẽ phải vào đường Trần Quốc Toản. Đi khoảng 300m bạn sẽ gặp một bùng binh nhỏ trước khách sạn Đà Lạt Palace thì rẽ vào đường Hồ Tùng Mậu. Chạy thẳng theo đường Hồ Tùng Mậu đến bùng binh đài truyền hình Lâm Đồng, bạn rẽ qua đường Trần Hưng Đạo để ra đường Hùng Vương. Đi hết đường Hùng Vương, tiếp tục đi thẳng hết đường Tự Phước thì rẽ qua quốc lộ 20 và chạy thẳng đến hướng lên đồi chè Cầu Đất. Cửa hàng nằm ở ngay Cầu Suối Dục, trên Quốc lộ 20.
    Để không bị lạc đường, bạn có thể sử dụng bản đồ định vị hoặc Google map với điểm đến “Milano Coffee Cầu Đất, Đà Lạt” là sẽ ra nhé!
  • Địa chỉ: Cầu Suối Dục, QL20, Xuân Trường, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam.
  • Giá đồ uống: 19.000đ – 45.000đ
  • Thời gian mở cửa: 8:00 – 16:00

Những ai không uống được cà phê cũng đừng lo lắng nhé, menu của Milano Coffee cũng đa dạng lắm với hơn 20 loại thức uống khác nhau từ các loại cà phê, trà hay đá xay. Thêm vào đó, Milano Coffee còn phục vụ các loại bánh như bánh mì, bánh ngọt/mặn, thức ăn nhẹ để bạn nạp năng lượng tiếp tục chinh phục Đà Lạt nên thơ.

Menu đa dạng tại Milano Coffee

 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ