Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khám phá món mì thảy Vũng Tàu siêu ngộ nghĩnh và hấp dẫn>

Khám phá món mì thảy Vũng Tàu siêu ngộ nghĩnh và hấp dẫn

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
5.2K lượt xem

Vũng Tàu không chỉ được biết đến là nơi có nhiều bãi biển đẹp mà còn níu chân du khách bởi những món ăn vô cùng ngon và hấp dẫn. Bên cạnh những món ăn hải sản tươi ngon thì ở đây còn nổi tiếng với món mì thảy vô cùng ngộ nghĩnh và thú vị. Trong bài viết hôm nay, các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu vì sau món mì thảy Vũng Tàu lại được nhiều người biết đến nhé.

Ngộ nghĩnh món mì thảy Vũng Tàu

Thưởng thức món mì thảy Vũng Tàu

Thưởng thức món mì thảy Vũng Tàu (Ảnh ST)

Nghe cái tên đã thấy rất lạ phải không các bạn, du khách không chỉ được vừa được thưởng thức tô mì với nước lèo thơm ngon mà còn được xem tiết mục “thảy mì” của chủ quán nơi đây. Và một trong những địa chỉ nổi tiếng với món mì này đó chính là quán mì thảy Nghiệp Ký. Nằm trên con đường Ba Cu số 125, phường 4, TP. Vũng Tàu, đoạn ngay gần Bãi Trước.

Hình ảnh quán mì thảy Nghiệp Ký

Hình ảnh quán mì thảy Nghiệp Ký (Ảnh ST)

Món mì này được làm theo dạng người Hoa, có nghĩa là mì sẽ được làm tại gia bằng trứng gà nguyên chất nên ăn rất dai, béo và rất ngon miệng. Bên cạnh đó, nước dùng cũng là một trong những phần vô cùng quan trọng và không thể thiếu. Nước dùng luôn trong vắt và cực đậm đà, chất lượng với xương hầm và sườn non.

Quán mì thảy nghiệp được truyền qua rát nhiều đời con cháu

Quán mì thảy nghiệp được truyền qua rát nhiều đời con cháu (Ảnh ST)

Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của quán đó chính là thương hiệu “mì thảy”. Khi món mì đã được làm khô, thay vì chỉ “ém mì” như các hàng quán bình thường khác không có gì thú vị. Do đó bác chủ quán ở đây lại có 1 “chiêu” rất ấn tượng và đẹp mắt để thu hút khách hàng. Bất cứ ai nhìn thấy cũng phải ngạc nhiên và trầm trồ khen ngợi. Đó chính là động tác tung cả vắt mì lên không trung rồi đón mì rơi vào vợt trước khi cho vào bát và thêm gia vị. Woa, ngạc nhiên chưa?

Động tác tung mì của chủ quán đã làm nên thương hiệu mì thảy Vũng Tàu

Động tác tung mì của chủ quán đã làm nên thương hiệu mì thảy Vũng Tàu (Ảnh ST)

Theo đánh giá chung của khách hàng thưởng thức mì thảy thì món ăn khá ngon, sợi mì dai và rất chất lượng, nước dùng ngon và sườn hầm kỹ nên ăn rất mềm (cả phần sụn non). Một điều nữa là ăn mì thảy cũng khá là thú vị khi được chứng kiến “cao thủ làm mì” trình diễn.

Quán mì thảy Nghiệp Ký lúc nào cũng đông khách

Quán mì thảy Nghiệp Ký lúc nào cũng đông khách (Ảnh ST)

Mặc dù quán khá là đông khách nên nếu bạn khi muốn ăn món này thì sẽ phải đợi một chút nhé. Nhưng điểm cộng của quán này khá là sạch sẽ và thoáng mát, nhân viên rất nhanh nhẹn và niềm nở.

Với kỹ năng biểu diễn “thảy” mì siêu hấp dẫn của chủ quán cùng với nước dùng ngon đã làm cho món ăn ngày được nhiều người biết tới. Và nếu bạn có dịp du lịch tới Vũng Tàu thì hãy thưởng thức qua món mì thảy này nhé. Chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ