Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Mẹo phối đồ đi Đà Lạt cho các bạn nam cực chất

Mẹo phối đồ đi Đà Lạt cho các bạn nam cực chất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 10/08/2022
212 lượt xem

Đi du lịch thì với các bạn nam thì lựa chọn quần áo là khâu lười nhất, nhưng các bạn cũng không thể đi ra ngoài bằng một bộ trang phục xuề xòa được, vì đi du lịch mà, mình sẽ phải làm vài ‘pô’ ảnh để lưu giữ kỉ niệm phải không nào?

Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho phái nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo? Sau đây Vntrip sẽ gợi ý về cách Phối đồ đi Đà Lạt cho các bạn nam cực chất nhưng vẫn đảm bảo nhanh gọn lẹ, giảm thiểu tối đa thời gian để chọn quần áo cho chuyến đi nhé! Go go!

Phối đồ đi Đà Lạt cho các bạn nam cực chất 2022

Cách phối đồ đi Đà Lạt cho các bạn nam theo style lịch sự nhã nhặn

Trang phục cho nam khi du lịch Đà Lạt có phần đơn giản hơn các bạn nữ rất nhiều. Tùy theo sở thích cũng như phong cách yêu thích mà bạn có thể chuẩn bị một vài bộ phù hợp cho chuyến đi. Bên cạnh đó khi chọn đồ cũng phải tham khảo ý kiến của bạn nữ hay nhóm bạn đi cùng để có sự đồng điệu.

Phong cách phối đồ đầu tiên gợi ý cho các chàng trai đó là phong cách lịch sự. Nói chung thì bộ trang phục nào cũng cần phải lịch sự. Tuy nhiên phong cách này lại có phần nghiêm túc và chỉnh chu một chút. Với phong cách này bạn có thể phối quần tây hoặc quần jean với một chiếc áo sơ mi.

Phối đồ đi Đà Lạt cho các bạn nam cực chất 2022

Cách phối đồ đi Đà Lạt cho các bạn nam – phong cách thoải mái

Phong cách thoải mái với quần sọt và áo thun cũng được nhiều du khách nam lựa chọn khi đến với Đà Lạt. Trang phục này vừa năng động trẻ trung lại thoải mái khi tham quan. Màu sắc cũng quyết định rất nhiều đến sự phù hợp với Đà Lạt. Thông thường các bạn nam sẽ chọn quần màu đen, trắng hoặc màu kem. Áo thun đi kèm sẽ có màu đen, trắng , xanh nước biển.

Phối đồ đi Đà Lạt cho các bạn nam cực chất 2022

Thử ngay phối đồ đi Đà Lạt cho các bạn nam phong cách lãng tử, cổ điển

Phong cách này cực kỳ phù hợp cho các bạn nam khi du lịch Đà Lạt. Nếu bạn muốn chụp một bộ ảnh theo màu sắc mộng mơ, vintage và có phần hoài cổ thì phong cách này sẽ cực kỳ phù hợp. Những màu sắc nhẹ nhàng dạng màu thời gian như vàng, cam, đỏ hay kem là màu bạn nên chọn. Kiểu đồ thường được phối cùng nhau đó là quần vải ống rộng cùng sơ mi kiểu cũ cỡ rộng một chút. Nếu có kết hợp cùng áo khoác thì bạn nên chọn áo khoác kaki hoặc jean cho phong cách này. Kiểu đồ này rất phù hợp với các cảnh đẹp ở Đà Lạt.

Phối đồ đi Đà Lạt cho các bạn nam cực chất 2022

Phối đồ đi Đà Lạt cho các bạn nam với phong cách chàng trai ấm áp

Với phong cách này một món đồ không thể thiếu đó là áo khoác. Tuy nhiên không phải là áo khoác jean hay những loại áo khoác thun thông thường. Phù hợp là kiểu áo khoác mangto dài hoặc áo khoác len kiểu Hàn Quốc. Các loại áo khoác này không chỉ có tác dụng giữ ấm mà lên hình còn cực kỳ đẹp. Cùng với đó áo mặc bên trong cũng nên là áo len, áo cổ trụ như vậy sẽ đẹp hơn.

Phối đồ đi Đà Lạt cho các bạn nam cực chất 2022

Phụ kiện đi kèm phối cùng trang phục

Khi phối đồ đi Đà Lạt cho nữ, chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến các phụ kiện như mũ nón hoặc khăn len. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng những phụ kiện này “vừa” và “đủ”. Đừng nên tham quá nhiều phụ kiện trong một set đồ sẽ khiến tổng thể thêm rối mắt và gây hiệu quả ngược.

Nón len

Ngoài quần áo thì những phụ kiện đi cùng cũng rất quan trọng. Một trong những phụ kiện mà ta thường thấy trong chuyến du lịch Đà Lạt đó là nón len. Nón len có tác dụng giữ ấm và còn thẩm mỹ cao. Nếu mua nón len cùng kiểu cùng màu với bạn gái hay những người bạn đi cùng sẽ càng đặc biệt hơn. Ngoài nón len thì nón rộng vành cũng khá phù hợp.

Phụ kiện nón len

Giày

Giày là vật mà các bạn nam thường rất quan tâm. Mang giày đi Đà Lạt sẽ thoải mái hơn nhiều so với dép. Giày vừa giữ ấm lại còn là vật thể hiện vẻ nam tính, nét riêng của chủ nhân nó. Phần nhiều các bạn nam thường chọn giày trắng để du lịch Dà Lạt vì dễ phối đồ và nổi bật khi lên hình. Ngoài ra còn có một vài màu phổ biến khác như xám, đen, nâu cũng được nhiều bạn nam lựa chọn.

Giày đi Đà Lạt

Khăn choàng

Không thể bỏ qua khăn choàng trong số các phụ kiện cho chàng khi du lịch Đà Lạt. Khăn choàng sẽ rất phù hợp với phong cách chàng trai ấm áp vừa gợi ý ở trên. Khăn choàng cho nam có nhiều mẫu mã rất đẹp. Bạn nên mang theo một chiếc khăn choàng để giữ ấm đồng thời có thêm phụ kiện chụp ảnh.

Phối đồ đi Đà Lạt cho các bạn nam cực chất 2022

Những lưu ý khi chọn và phối đồ đi Đà Lạt cho các bạn nam

Cách phối đồ khi đi Đà Lạt cho nam bên cạnh đẹp thì còn cần phải phù hợp với thời tiết cũng như từng điểm tham quan. Đà Lạt nổi bật bởi nhiệt độ lạnh quanh năm nhất là vào những buổi sáng và tối. Bạn nên chọn quần áo dày sẽ tốt hơn, giúp bảo vệ sức khỏe. Quần dài, áo len là lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

Trên đây Vntrip đã bật mí một vài cách phối đồ đi Đà Lạt cho các bạn nam cực xịn xò lại vừa đơn giản dễ chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới, chỉ cần để ý một chút là bạn sẽ có ngay những set đồ cực hợp với không khí ở Đà Lạt. Không chỉ các nàng mới cần chăm chút cho trang phục đâu nhé. Việc chọn và chuẩn bị đúng phong cách sẽ cho bạn hành trình du lịch với trải nghiệm thú vị hơn rất nhiều!

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ