Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Đẹp chao đảo với không gian có một không hai tại Mê Linh Coffee Garden ở Đà Lạt>

Đẹp chao đảo với không gian có một không hai tại Mê Linh Coffee Garden ở Đà Lạt

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 08/09/2017
7.8K lượt xem

Đến với thành phố cao nguyên để nhâm nhi ly cà phê nóng trong không khí se se lạnh và quan trọng nhất là nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng. Hơn bất cứ chỗ nào, Đà Lạt luôn tiên phong đi đầu những xu hướng chất – độc – lạ, những quán cà phê “view rừng” với một mét vuông trăm bức ảnh cho giới trẻ ra đời.

Mê Linh Coffee Garden với view nhìn ra xa

Mê Linh Coffee Garden với view nhìn ra xa ( ảnh ST)

Bài viết liên quan: Những quán cà phê đẹp ở Đà Lạt

1. Mê Linh Coffee Garden nằm ở đâu tại Đà Lạt?

Được mệnh danh là quán cà phê có view đẹp nhất giữa thành phố ngàn thông, Mê Linh Coffee Garden tọa lạc ở địa chỉ tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung, TP. Đà Lạt.  Thu hút nhiều bạn trẻ bởi view cực đẹp từ trên cao, nhìn xuống hồ, núi đồi lơ lửng những vệt mây bao quanh chập chờn giữa rừng thông đại ngàn. Ngay dưới chân Mê Linh Coffee Garden là một trang trại cà phê nhỏ, phía trước mặt là hồ Đập Cam Ly.

Không gian quán Mê Linh Coffee Garden ở Đà Lạt

Không gian quán Mê Linh Coffee Garden ở Đà Lạt ( ảnh ST)

2. Mê Linh Coffee Garden đẹp mộng mơ

Mê Linh Coffee Garden được thiết kế mở, view nhìn ra giữa không trung đảm bảo cho bạn một tầm nhìn trọn vẹn 360 độ về thành phố Đà Lạt. Thiết kế khá đơn giản, chỉ có bàn gỗ như bao quán cà phê bình thường nhưng lại ở vị trí đắc địa. Quán nằm lơ lửng ở lưng chừng đồi, bốn bề đều cây cối xanh mướt một màu, ngay dưới chân Mê Linh Coffee Garden là một trang trại cà phê nhỏ, phía trước mặt là mặt hồ Đập Cam Ly sóng sánh nước.

Cảnh vật nên thơ hữu tình tại Mê Linh Coffee Garden Đà Lạt

Cảnh vật nên thơ hữu tình tại Mê Linh Coffee Garden Đà Lạt ( ảnh ST)

Cảnh vật nên thơ hữu tình ngồi nhâm nhi tách cà phê nóng, đón ánh nắng tự nhiên và hóng những làn gió mát từ trên cao tạo cảm giác khi đã dừng chân rồi chẳng muốn rời xa nữa. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên đặc biệt ấy trong chuyến du lịch Đà Lạt của mình.

3. Mê Linh Coffee Garden có gì ngon?

Mê Linh là một đồn điền nhỏ ở vùng nông thôn miền núi gần thành phố Đà Lạt. Nơi này rất phát triển loại cà phê Robusta và Moka. Quán có rất nhiều loại cà phê tự rang xay theo phương pháp riêng, được pha chế theo phong cách trong và ngoài nước để phù hợp với từng đối tượng thực khách. Theo chủ quán, cà phê ở đây tự trồng và rang xay, không pha chế thêm bất cứ loại phụ gia nào. Đặc biệt hơn cả là cà phê chồn nguyên chất, thứ cà phê được mọi du khách tới đây đều muốn một lần thưởng thức.

Thưởng thức cà phê ở Mê Linh Coffee Garden

Thưởng thức cà phê  ở Mê Linh Coffee Garden ( ảnh ST)

Ly cà phê với tỷ lệ pha trộn tuyệt mật hấp dẫn bằng sắc nâu sóng sánh và hương thơm khó cưỡng. Một bát nước nóng được đặt bên dưới để hương thơm tỏa ra dày hơn, nồng nàn và quyến rũ du khách. Việc chọn một ly cà phê chồn không đường, không đá sẽ giúp bạn cảm nhận hết tinh túy của thức uống này. Cà phê chồn mang vị bùi ngùi khác với vị đắng đặc trưng của cà phê thông thường. Chất xạ hương đặc trưng thu hút bao nhiêu người, đã một lần thử rồi sẽ không bao giờ cưỡng lại được. Chất chua thanh tao của loại cà phê Arabica đem đến một cảm giác thoải mái và ngây ngất, tựa như người đang yêu có một sức hấp dẫn khó có thể chối từ.

Các loại cà phê được bán ở Mê Linh Coffee Garden

Các loại cà phê bày bán đủ loại cùng với một số đồ lưu niệm ( ảnh ST)

Bên trong quán bạn có thể tham quan và tìm hiểu cách thức sản xuất cà phê chồn trực tiếp. Ở quầy có bày biện các loại cà phê được rang và bán trực tiếp trong cửa hàng cùng với những món đồ lưu niệm xinh xắn.

Xem thêm: Cẩm nang du lịch Đà Lạt từ A – Z bạn cần lưu lại

Đến với thành phố Đà Lạt đừng ngại ngần sống và tận hưởng những điều tuyệt vời mà thiên nhiên con người nơi đây dành cho bạn. Mê Linh Coffee Garden nơi lý tưởng tuyệt vời cho tầng lớp giới trẻ thỏa sức selfie với những tấm ảnh đẹp nhất, lung linh nhất mà không một nơi nào có thể cho bạn được điều đó.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ