Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Thông tin về các chuyến máy bay đi Côn Đảo bạn cần biết>

Thông tin về các chuyến máy bay đi Côn Đảo bạn cần biết

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 25/06/2020
9.7K lượt xem

Dù phát triển du lịch khá lâu, Côn Đảo vẫn mang trong mình nhiều nét riêng đặc trưng: trầm mặc, không ồn ào, xô bồ, nhiều danh thắng cảnh vẫn nguyên nét hoang sơ, tự nhiên. Tuy nhiên, vì Côn Đảo là một hòn đảo nhỏ nên máy bay để tới đây cũng là loại đặc biệt. Cùng VNTRIP tìm hiểu dưới bài viết này nhé!

máy bay đi Côn Đảo

Cảnh đẹp ở Côn Đảo

Thông tin sân bay Côn Đảo

Sân bay Côn Đảo là cảng hàng không dân dụng kết hợp với hoạt động bay quân sự và chỉ hoạt động 12/24 giờ.

máy bay đi Côn Đảo

Cảng Hàng không Côn Đảo

Đặt vé máy bay đi Côn Đảo bạn sẽ đến và dừng chân tại sân bay Côn Sơn tọa lạc về phía Bắc, cách trung tâm thị trấn 14 km. Để di chuyển về thị trấn bạn có thể thuê xe taxi với giá dao động từ 300.000 đồng – 400.000 đồng/hành trình.

Nếu di chuyển theo đoàn thì bạn có thể thuê xe du lịch để về trung tâm. Giá thuê xe khoảng 350.000 đồng/lượt. Ngoài ra bạn cũng có thể bắt xe ôm, nhưng bạn sẽ phải di chuyển ra ngoài khu vực sân bay.

Máy bay đi Côn Đảo

Toàn cảnh cảng hàng không Côn Đảo

Hãng máy bay có chuyến ra Côn Đảo

Hiện tại chỉ có hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines là khai thác đường bay tới Côn Đảo. Vietjet và Jetstar đang lên kế hoạch mở đường bay tới Côn Đảo trong thời gian sắp tới.

Máy bay đi Côn Đảo

Máy bay chuyên dụng ra Côn Đảo của Vietnam Airlines

Loại máy bay ra Côn Đảo

Chặng bay đi/đến Côn Đảo được VASCO (công ty thành viên của Vietnam Airlines) sử dụng máy bay ATR-72. Lý do đường băng tại đây ngắn nên chỉ khai thác bằng các máy bay nhỏ ATR-72 mà không thể khai thác bằng máy bay lớn hơn.

Máy bay đi Côn Đảo

Các chuyến bay

Về số lượng, do sân bay nhỏ và số lượng máy bay phục vụ chuyến ra Côn Đảo không nhiều, nên trung bình 1 ngày chỉ có từ 8-10 chuyến bay từ TP.HCM/ Cần Thơ ra Côn Đảo. Vì vậy, bạn nên lên lịch trình sớm để đặt vé máy bay vì vé máy bay ra Côn Đảo hết rất nhanh.

Máy bay đi Côn Đảo

Ngoài ra, nhu cầu của hành khách bay đến Côn Đảo rất lớn nhưng cảng hàng không Côn Đảo lại chưa có đèn chiếu sáng vào ban đêm. Do đó, chuyến bay cất cánh cuối cùng từ Côn Đảo về TP.HCM trước 16h.

Máy bay đi Côn Đảo

Giá vé máy bay đi Côn Đảo

Giá cụ thể như sau:

Vì giá vé thường không cố định nên để tìm được vé máy bay ra Côn Đảo bạn nên trực tiếp tìm vé máy bay trên Vntrip hoặc liên hệ CS qua Hotline: 0963 266 688

 

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ