Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

7 Maldives Việt Nam – nơi tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên kì thú>

7 Maldives Việt Nam – nơi tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên kì thú

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 11/01/2018
17.2K lượt xem

Những Maldives Việt Nam nơi mà bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên kì thú mà không nhất thiết phải tới Maldives ở Ấn Độ Dương xa xôi. Bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước những vẻ đẹp có một không hai mà thiên nhiên ban tặng cho những thiên đường du lịch này. Vậy, những Maldives Việt Nam ở đâu? Hãy cùng VNTRIP.VN tìm đến, khám phá những địa điểm nổi tiếng này nhé!

TOP những Maldives Việt Nam đẹp hút hồn !

Robinson – Khánh Hòa

Là một trong những hòn đảo đẹp nhất thuộc vịnh Cam Ranh. Dù mới được đưa vào khai thác phục vụ du lịch nhưng đảo Robinson đã thu hút được rất đông du khách tới thăm quan nghỉ dưỡng bởi cảnh vật hoang sơ, tự nhiên trên đảo.

Từ Hà Nội hoặc Sài Gòn bạn có thể tới Cam Ranh bằng máy bay. Có rất nhiều xe khách đi từ Sài Gòn đến  Cam Ranh. Các bạn ở Sài Gòn còn có thể chọn những xe giường nằm cao cấp để đi, như vậy sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí đi lại. Từ Cam Ranh bạn sẽ phải di chuyển tới bến tàu Bãi Đá hoặc Cam Lập để đi thuyền ra đảo.

Đảo Robinson được mệnh danh là 1 trong những Maldives Việt Nam (Ảnh ST)

Đảo Robinson được mệnh danh là 1 trong những Maldives Việt Nam (Ảnh ST)

Đảo Robinson thiên đường du lịch (Ảnh ST)

Đảo Robinson thiên đường du lịch (Ảnh ST)

Khung cảnh trên đảo còn khá tự nhiên, hoang sơ nên tới đây bạn sẽ có cảm giác như đang đi lạc vào một hoang đảo, giữa mênh mông biển khơi. Mọi dịch vụ, hoạt động vui chơi trên đảo vì thế cũng mang hơi hướng cá nhân nhiều. Bạn có thể cắm trại trên đảo, rồi thuê cho mình một chiếc thuyền để chèo tới những bãi nuôi tôm, chọn những con tươi ngon nhất mang về nướng hay thuê cano cùng bạn bè đi khám phá những đảo nhỏ xung quanh.

Vẻ hoang sơ trên đảo Robinson (Ảnh ST)

Vẻ hoang sơ trên đảo Robinson (Ảnh ST)

Bình Lập – Khánh Hòa

Là một hòn đảo cũng thuộc vịnh Cam Ranh, một nơi được đánh giá nhưBình Lập là nơi có khí hậu mát mẻ quanh năm, cùng những bãi tắm đẹp. Thời điểm lý tưởng cho cuộc hành trình của bạn khi tới đây là vào khoảng tháng 1 đến tháng 9. Nếu đi vào những tháng còn lại thì bạn nên chú ý đến vấn đề thời tiết vì thời  gian này mưa khá nhiều.

Nước biển trong xanh trên đảo Bình Lập (Ảnh ST)

Nước biển trong xanh trên đảo Bình Lập (Ảnh ST)

Vẻ đẹp đảo Bình Lập (Ảnh ST)

Vẻ đẹp đảo Bình Lập (Ảnh ST)

Đến Bình Lập không những bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp thơ mộng trên đảo hay đắm mình trong dòng nước xanh mát của vùng biển nơi này. Mà hải sản nơi đây cũng rất tươi ngon hấp dẫn. Không những thế, bạn có thể khám phá cuộc sống bình dị của người dân trên đảo bằng những việc như: xin đi nhờ tàu cá của ngư dân ra biển câu tôm, câu mực sống cuộc sống lênh đênh trên biển. Tuy là những việc đơn giản nhưng đây chắc chắn sẽ là những kỉ niệm đẹp, đáng nhớ về vùng biển Maldives Việt Nam tươi đẹp này giành cho bạn.

Khung cảnh trên cao của Bình Lập (Ảnh ST)

Khung cảnh trên cao của Bình Lập (Ảnh ST)

Một góc thơ mộng Bình Lập (Ảnh ST)

Một góc thơ mộng Bình Lập (Ảnh ST)

Bình Ba -Khánh Hòa

Là một trong tứ Bình thuộc vùng vịnh Cam Ranh. Bình Ba được biết đến như một vùng biển được thiên nhiên ban tặng khung cảnh hoang sơ, bình dị làm say đắm những ai một lần được đến với nơi này. Đặt chân lên đảo, bạn như bước vào một thế giới hoàn toàn khác, nơi thời gian như trôi chậm lại, nơi không có cảnh người náo nhiệt, xô bồ chốn thành thị. Tới đây bạn sẽ như chút bỏ được những lo toan mệt mỏi trong cuộc sống thường ngày.

Khung cảnh đảo Bình Ba (Ảnh ST)

Khung cảnh đảo Bình Ba (Ảnh ST)

Đảo Bình Ba (Ảnh ST)

Đảo Bình Ba (Ảnh ST)

Đến với Bình Ba, bạn sẽ được tha hồ lặn ngụp trong dòng nước xanh mát của Bãi Nồm, ngắm nhìn hoàng hôn dần buông trên biển tại Bãi Chướng, hay ngắm nhìn vẻ đẹp thơ mộng của Hòn Rùa và chụp cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp ở nơi này.

Một góc nhỏ trên đảo Bình Ba (Ảnh ST)

Một góc nhỏ trên đảo Bình Ba (Ảnh ST)

Tắm biển Bình Ba (Ảnh ST)

Tắm biển Bình Ba (Ảnh ST)

Bình Hưng – Cam Ranh

Khi tới Bình Hưng bạn sẽ bị thu hút bởi nước biển xanh trong ở đây cùng với những bãi cát trải dài trắng mịn. Diện tích của bãi biển trên đảo không quá lớn nhưng luôn được đánh giá là sạch, nước biển trong có thể nhìn thấy đáy. Bãi cát thoải dài ra biển nên bạn có thể đi xa hàng chục mét thì mực nước vẫn chỉ ngang ngực. Một điều thú vị khác, các bãi biển trên đảo đều có những tảo đá lớn trồi lên, với đủ những hình dạng, kích thước.

Đảo Bình Hưng thiên đường Maldives Việt Nam (Ảnh ST)

Khung cảnh tuyệt đẹp trên đảo Bình Hưng (Ảnh ST)

Bãi biển trải dài trên đảo Bình Hưng (Ảnh ST)

Bãi biển trải dài trên đảo Bình Hưng (Ảnh ST)

Bên cảnh những hoạt động vui chơi tắm biển, trên đảo cũng có một số điểm thăm quan hấp dẫn khác như: đình làng Bình Hưng, lăng ông Nam Hải, chùa Bình Hưng hay miếu Bà… Nơi đây còn là nơi lưu giữ nét văn hóa đậm nét của cư dân miền biển. Nếu đến đây vào những dịp lễ lội bạn sẽ được hòa mình vào không khí vui tươi, náo nhiệt của người dân trên đảo khi tổ chức các lễ cúng lăng, cúng đình…

Cảnh biển trên đảo Bình Hưng (Ảnh ST)

Cảnh biển trên đảo Bình Hưng (Ảnh ST)

Đi thuyền quanh đảo Bình Hưng (Ảnh ST)

Đi thuyền quanh đảo Bình Hưng (Ảnh ST)

Lý Sơn- Quảng Ngãi

Đảo Lý Sơn hòn đảo nổi tiếng của mảnh đất Quảng Ngãi. Tạo hóa đã ban cho nơi đây, địa hình, địa chất vô cùng phong phú đa dạng giữa đại dương mênh mông. Quả thực, không phải tự nhiên mà Lý Sơn được ví như thiên đường Maldives Việt Nam. Đảo Lý Sơn khoác lên mình một vẻ bình yên, thu hút, với những bãi cát trắng trải dài, nước biển xanh mát, dưới nắng vàng khung cảnh vô cùng nguyên sơ và tự nhiên.

Đảo Lý Sơn (Ảnh ST)

Đảo Lý Sơn (Ảnh ST)

Nước biển trong xanh trên đảo Lý Sơn (Ảnh ST)

Nước biển trong xanh trên đảo Lý Sơn (Ảnh ST)

Đến Lý Sơn, bạn sẽ được hòa mình cùng dòng nước trong vắt của biển đảo nơi này. Ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên tươi đẹp trước mắt và tận hưởng không khí trong lành, dịu mát, bạn sẽ thấy  lòng mình như nhẹ nhàng hơn. Quên đi những mệt mỏi, lo toan thường ngày để có thể tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời ở hòn đảo thiên đường này.

Cảnh biển tươi đẹp đảo Lý Sơn (Ảnh ST)

Cảnh biển tươi đẹp đảo Lý Sơn (Ảnh ST)

Bãi biển xinh đẹp Lý Sơn (Ảnh ST)

Bãi biển xinh đẹp Lý Sơn (Ảnh ST)

Eo Gió – Bình Định

Khám phá vùng đất đầy nắng và gió Bình Định, nếu bạn không ghé qua Eo Gió thì quả là thiếu xót. Eo Gió là một đoạn thuộc đường eo biển của xá Nhơn Lý, TP Quy Nhơn. Bãi biển này khá nhỏ, được bao bọc hai bên bởi hai mỏm núi cao nhô ra biển. Do địa hình đặc thù bao quanh nên cái tên Eo Gió được đặt cho nơi này vơi ý đây là vùng “eo biển hút gió”.

Maldies Việt Nam Quy Nhơn mang tên Eo Gió(Ảnh ST)

Bờ biển lộng gió xứng danh là 1 trong những maldives ở việt nam đẹp (Ảnh ST)

Bãi biển xanh mát ở Eo Gió (Ảnh ST)

Bãi biển xanh mát ở Eo Gió (Ảnh ST)

Sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, kì vĩ biển nơi này được đánh giá không thua kém bất kỳ vùng biển nào của miền Trung. Nơi đây như một cảnh đẹp ẩn mình giấu mình sau những dãy núi nhấp nhô. Mà bạn phải bỏ công sức của mình ra để tìm đến và khám phá nó.

Những vách đá dựng đứng ở Eo Gió (Ảnh ST)

Những vách đá dựng đứng ở Eo Gió (Ảnh ST)

Thác Dray Nur – Dray Sap

Thác Dray Nur – Dray Sap luôn là điểm đến hấp dẫn du khách mỗi khi có dịp tới Đắk Lắk. Hai ngọn thác gắn liền với những truyền thuyết huyền bí của đồng bào dân tộc nơi đây. Theo truyền thuyết, thác Dray Sap tượng trưng cho người chồng còn thác Dray Nur là hiện thân của người vợ.

Ngọn thác Dray Sap được xem như biểu tượng dũng mãnh, hùng vĩ nhưng đầy thơ mộng của núi rừng Tây Nguyên. Quả thực, được đứng trước ngọn thác này bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào trốn bồng lai, tiên cảnh.

Khung cảnh hùng vĩ của thác Dray Nur (Ảnh ST)

Khung cảnh hùng vĩ của thác Dray Nur (Ảnh ST)

Khung cảnh hữu tình bên thác (Ảnh ST)

Khung cảnh hữu tình bên thác (Ảnh ST)

Thác Dray Nur là ngọn thác lớn nhất của Tây Nguyên có độ cao lên tới 30m , chính vì thể dòng nước đổ xuống tạo ra những âm thanh lớn, vang lọng cả đại ngàn. Ban đầu bạn sẽ có cảm giác choáng ngợp trước cảnh tượng hùng vĩ ấy những dần quen, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp quyến rũ rất khó tả của nó.

Việt Nam là đất nước sở hữu rất nhiều cảnh sắc tươi đẹp. Mặc dù được ví như những Maldives Việt Nam nhưng những địa danh này vẫn đẹp theo cách riêng của chúng. Vẫn luôn tạo cho du khách khi tới du lịch khám phá những cảm giác mới lạ không nơi nào có được.

Xem thêm: 17 địa điểm du lịch miền Trung đẹp nhất “không thể bỏ qua”

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ