Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Mai anh đào bung nở rực rỡ, khách du lịch đổ về Đà Lạt chiêm ngưỡng>

Mai anh đào bung nở rực rỡ, khách du lịch đổ về Đà Lạt chiêm ngưỡng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 06/02/2023
167 lượt xem

Hoa mai anh đào đang vào mùa nở rộ nhất ở Đà Lạt (Lâm Đồng). Nhiều con đường, ngõ hẻm đều rực rỡ sắc hoa, kéo chân du khách khắp nơi về chiêm ngưỡng.

Mấy năm trở lại đây, nhiều người xem hoa mai anh đào là biểu tượng của Đà Lạt vào mùa xuân. Loài hoa này cũng trở thành nguồn cảm hứng của không ít văn nghệ sĩ sáng tác nên những tác phẩm hay về hoa mai anh đào.

Chị Lê Thanh và nhiều du khách thường xuyên đến Đà Lạt ngắm hoa mai anh đào chia sẻ, khi chưa đến Đà Lạt, tôi rất ấn tượng với câu hát “Ai lên xứ hoa đào dừng chân bên hồ nghe chiều rơi/Nghe hơi giá len vào hồn người, chiều xuân mây êm trôi/Thông reo bên suối vắng, lời dìu dặt như tiếng tơ/Xuân đi trong mắt biếc, lòng dạt dào nên ý thơ…” thế nên tôi phải cố gắng đi bằng được. Trực tiếp đến ngắm hoa mai anh đào rồi thì thấy thực sự hấp dẫn đến nao lòng. Màu hoa như tô điểm cho vùng đất này lộng lẫy và đằm thắm hơn.

Hiện nay, hoa mai anh đào ở Đà Lạt tập trung nhiều ở  đường đi hồ Tuyền Lâm; đường Trần Hưng Đạo; quanh Hồ Xuân Hương; xã Đa Sar; xã Tà Nung…

Đặc biệt, nhiều cư dân trong các căn nhà sang trọng hay những căn nhà gỗ đơn sơ… thì xem việc trồng hoa mai anh đào trước nhà là việc làm cần thiết, gia tăng may mắn và niềm vui trong những ngày mùa xuân.

Dưới đây là chùm ảnh hoa mai anh đào đang nở rộ ở Đà Lạt

Nguồn: https://suckhoedoisong.vn/mai-anh-dao-bung-no-ruc-ro-khach-du-lich-do-ve-da-lat-chiem-nguong-169230131124539779.htm

 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ