Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Mách ngay top 4 điểm picnic cuối tuần view “biển dựa vào núi” siêu đẹp cho hội thích xê dịch>

Mách ngay top 4 điểm picnic cuối tuần view “biển dựa vào núi” siêu đẹp cho hội thích xê dịch

Mùa hè với thời tiết 37 độ cuối cùng cũng đến rồi! Dành cả thanh xuân để đi cắm trại cuối tuần với chúng bạn là một điều trên cả tuyệt vời. Chán lên núi rồi thì hãy thư giãn trên những bãi biển nguyên sơ chỉ có ở Việt Nam. Đừng lo, VNTRIP.VN chia sẻ cho bạn top 4 điểm picnic cuối tuần thú vị ngay đây.

Cảnh Dương Beachcamp

Nếu một lần đặt chân đến đây, bạn sẽ thấy ngỡ ngàng với vẻ đẹp thiên nhiên trong xanh, khí hậu mát mẻ ở Cảnh Dương

Cảnh Dương Beach Camp (Ảnh sưu tầm) 

Cảnh Dương Beach Camp toạ lạc tại thôn Cảnh Dương, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, Tỉnh Thừa Thiên Huế. Chỉ cần chạy dọc theo quốc lộ 1A hướng từ Huế – Đà Nẵng hoặc chiều ngược lại, bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy đế đến đây sẽ thấy bảng hiệu “ Cảnh Dương Beach Camp” nằm bên tay trái là tới rồi.

(Ảnh sưu tầm) 

Vài ý tưởng hay cho chuyến đi của bạn: Cắm trại qua đêm cùng nướng BBQ và hàn huyên vài ba câu chuyện hay không thể quên việc sống ảo mọi ngóc ngách thì còn gì bằng nữa? Lên kế hoạch đi ngay thôi, thời tiết này đang quá đẹp để bạn đi “nạp vitaminsea “ rồi

Mũi Dinh

Nằm ở thôn Sơn Hải, xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, Ninh Thuận –  Đây là bãi biển còn khá hoang sơ nhưng vẫn luôn là địa điểm hot mà các tín đồ xê dịch tìm đến.

Mũi Dinh (Ảnh sưu tầm) 

Để tới Mũi Dinh, bạn nên lựa chọn xe máy để thử sức với những đoạn đường dài đầy cát trắng, nắng gió Ninh Thuận. Di chuyển theo dọc quốc lộ 1A đến làng Chăm Văn Lâm thì rẽ trái, đi khoảng hơn 10km là đến Sơn Hải rồi gửi xe ở nhà dân, phượt bộ là đến Mũi Dinh rồi.

Bạn nên lựa chọn xe máy để thử sức với những đoạn đường dài đầy cát trắng, nắng gió Ninh Thuận (Ảnh sưu tầm) 

Khám phá cung đường ven biển DT701, thả mình giữa những làn nước trong xanh hay ngắm bình minh trên biển, cắm trại một đêm ở Mũi Dinh cùng những người bạn thì trên cả tuyệt vời rồi.  

(Ảnh sưu tầm) 

Cổng Trời

Gần đây, cái tên “Cổng Trời” đang đươc nhiều các tín đồ du lịch săn lùng. Nghe cái tên tưởng chừng như là khó đến nhưng “không”, đây là một nơi dễ tìm và cũng dễ đi lại nữa..

Cổng Trời – Vũng Tàu (Ảnh sưu tầm) 

Nằm ở ngay khu du lịch Mũi Nghinh Phong, số 1 đường Hạ Long, thành phố Vũng Tàu.

Khu du lịch Mũi Nghinh Phong, số 1 đường Hạ Long, thành phố Vũng Tàu (Ảnh sưu tầm) 

Check in sống ảo tại Cổng Trời (Ảnh sưu tầm) 

Thiên nhiên trong lành nơi đây thật thích hợp để cắm trại qua đêm cùng lũ bạn và thưởng thức hải sản siêu ngon mà lại còn rẻ nữa. Đừng quên check-in sống ảo tại đây nhé

(Ảnh sưu tầm)

Mũi Yến

Mũi Yến nằm ở Bình Thuận cũng đẹp chẳng kém gì những địa điểm khác. Đây là một địa điểm còn rất mới mà ngay cả dân địa phương hay dân phượt không nhiều người biết đến. Một lần đến đây trải nghiệm sẽ thật sự vẫn khiến bạn ngỡ ngàng với vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên nơi đây

 

Mũi Yến (Ảnh sưu tầm) 

Đường vào Mũi Yến khá khó khăn với nhiều đường dốc cộng với cát, đá nên nếu có đi cùng chúng bạn phải cẩn thận. Nhưng bù lại khung cảnh xung quanh thì đẹp đến mê ly với những đồi cát trải dài mênh mông vô tận, tưởng như lạc vào hoang mạc xa xôi nào đó.

 

Nắng gió Mũi Yến (Ảnh sưu tầm) 

Đứng trên ngọn đồi cao nhất phóng tầm mắt ra xa để thu về toàn cảnh biển trời, nắng gió Mũi Yến cũng khiến bạn mãn nguyện rồi

(Ảnh sưu tầm) 

Vậy nên không thể bỏ qua đêm cắm trại ở Mũi Yến. Thử đến một nơi mà không có bất cứ thứ gì từ đồ ăn, nước ngọt, điện hay đến cả sóng điện thoại – Một nơi yên tĩnh mà chỉ có những người bạn, lửa trại và mùi thơm nóng hôi hổi của nướng BBQ và hải sản thơm ngon từ ngư dân đi đánh cá trở về.

(Ảnh sưu tầm)

Vui cả đêm cùng chúng bạn và với tay hái những ngôi sao trên bầu trời Mũi Yến đi nào

Điểm danh xong 4 điểm đến thú vị này rồi. Còn chần chừ gì mà không đặt phòng trên hệ thống VNTRIP.VN để luôn có giá tốt nhất. Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ cùng những người bạn của mình nhé!

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ