Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Lý do bạn nên chọn khách sạn gần biển khi tới Đà Nẵng>

Lý do bạn nên chọn khách sạn gần biển khi tới Đà Nẵng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 31/10/2019
2.1K lượt xem

Không chỉ thuận tiện cho việc tắm biển, vui chơi, tham quan, ngắm nhìn cảnh biển, việc chọn thuê phòng khách sạn gần biển Đà Nẵng cũng sẽ đem đến cho bạn rất nhiều trải nghiệm thú vị khác mà những khách sạn trong phố không có được.

Đà Nẵng là một thành phố du lịch nên việc rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn, resort,… có mặt tại đây là chuyện rất bình thường. Nhưng có rất nhiều lý do thú vị khác mà bạn nên lựa chọn cho mình một khách sạn gần biển Đà Nẵng làm điểm dừng chân, nghỉ dưỡng cho chuyến du lịch của mình thay vì những khách sạn trong phố khác. Vậy những lý do đó là gì?

Địa điểm ngắm cảnh lý tưởng

Biển Đà Nẵng từng được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất hành trinh, nên khi đã tới du lịch Đà Nẵng bạn không nên bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những bãi biển nơi đây bằng cách lựa chọn cho mình một phòng khách sạn gần biển để có thể ngắm nhìn cảnh biển bất cứ khi nào. Vào mỗi buổi sáng, việc dạo bộ ngoài bãi biển, ngắm bình minh lên trở nên dễ dàng thuận tiện hơn bao giờ hết.

Thuận tiện cho việc tổ chức các hoạt động đội nhóm

Sở hữu nhiều bãi biển dài và rộng, những bờ cát trắng mịn, bãi biển Đà Nẵng đã được lựa chọn làm nơi tổ chức Đại hội thể thao bãi biển Châu Á năm 2016, vậy nên rất nhiều công ty, tổ chức cũng đã lựa chọn nơi đây làm nơi tổ chức những hoạt động vui chơi, giải trí, tổ chức teambuilding. Và tất nhiên, việc lựa chọn khách sạn gần biển sẽ giúp mọi người di chuyển ra biển thuận tiện hơn, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại hơn rất nhiều.

Thuận tiện cho việc tổ chức các hoạt động tập thể (Ảnh ST)

Thuận tiện cho việc tổ chức các hoạt động tập thể (Ảnh ST)

Thưởng thức nhiều món hải sản tươi ngon

Việc lựa chọn một khách sạn gần biển không chỉ đem lại cho bạn sự thuận tiện trong việc đi lại, ngắm cảnh, mà tại đây bạn còn có thể thưởng thức những món hải sản thơm ngon hấp dẫn bất cứ lúc nào bởi ở khu vực này cũng tập trung rất nhiều nhà hàng, quán ăn chuyên chế biến đồ hải sản tươi ngon nhưng giá lại rất bình dân. Đồ hải sản tươi sống như: tôm, cua, ghẹ, nghêu, cá… được thả trong bể kính để bạn có thể dễ dàng lựa chọn những con to nhất, tươi ngon nhất để thưởng thức, đây có lẽ là điểm cộng lớn nhất của những gian hàng này.

Đến trung tâm thành phố dễ dàng

Nhiều khu du lịch có bãi biển cách xa trung tâm thành phố, nên du khách thường khá phân vân khi lựa chọn khách sạn trong trung tâm thành phố hay khách sạn gần biển, nhưng đến với Đà Nẵng lại hoàn toàn khác. Bạn có thể yên tâm lựa chọn những khách sạn gần biển để tận hưởng không gian thoáng đãng, không khí trong lành, mát rượi, khi muốn di chuyển vào trung tâm thành phố để vui chơi, tham quan cũng chỉ mất chừng 5-10 phút chạy xe, rất nhanh chóng và thuận tiện.

Trung tâm thành phố Đà Nẵng nằm ngay gần biển (Ảnh ST)Trung tâm thành phố Đà Nẵng nằm ngay gần biển (Ảnh ST)

Trung tâm thành phố Đà Nẵng nằm ngay gần biển (Ảnh ST)

Trên đây là những lý do mà bạn không nên bỏ qua cơ hội lựa chọn cho mình một điểm dừng chân, nghỉ dưỡng gần biển Đà Nẵng để thuận tiện cho những hoạt động vui chơi trên biển, tận hưởng không khí trong lành, những cơn gió mát lịm từ biển thổi vào. Chắc chắn những trải nghiệm thú vị đó sẽ khiến chuyến đi của bạn thêm phần hấp dẫn hơn rất nhiều.

Du lịch Đà Nẵng có gì:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ