Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khám phá nét độc đáo chỉ có ở Lotte World Hàn Quốc>

Khám phá nét độc đáo chỉ có ở Lotte World Hàn Quốc

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 04/11/2019
4.3K lượt xem

Lotte World Hàn Quốc là một trong những điểm đến không thể bỏ qua ở trung tâm thành phố Seoul. Đây là công viên giải trí hàng đầu gồm khu giải trí trong nhà và khu ngoài trời thu hút du khách trong và ngoài nước tìm đến để trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh, mạo hiểm để có những khoảnh khắc đáng nhớ tại đây.

Lotte World

Cách đi Lotte World Hàn Quốc

Khu phức hợp giải trí lớn Lotte World là công viên giải trí trong nhà đầu tiên ngay trong thành phố bao gồm khách sạn, trung tâm mua sắm và công viên vui chơi giải trí nằm ở Sincheon-dong, Seoul, Hàn Quốc gần hồ Seokchon. Du khách đi du lịch Hàn Quốc có thể dễ dàng di chuyển đến đây bằng phương tiện giao thông công cộng như tàu điện ngầm Seoul tuyến 2 và xe điện ngầm Seoul Line 8.

Lotte World

Giờ mở cửa và giá vé 

Khi có ý định đến tham quan và vui chơi tại Lotte World Hàn Quốc, du khách cần chú ý đến giờ mở cửa từ 9h30 đến 22h. Riêng từ thứ sáu đến chủ nhật đóng cửa muộn hơn so với ngày thường là 23h vì số lượng khách đến vào cuối tuần thường đông hơn.

Lotte World

Thông tin giá vé ở Lotte World:

  • Giá vé người lớn vào Lotte World Hàn Quốc là 52.000 KRW/vé (khoảng 1.200.000 đồng)
  • Giá vé cho vị thành niên: 45.000 KRW/vé (khoảng 900.000 đồng)
  • Vé cho trẻ có thể chơi tất cả các trò chơi là 41.000 KRM/vé (khoảng 820.000 đồng)
  • Giá vé cho trẻ nhỏ là 13.000 KRW (khoảng 260.000 đồng)
  • Vé vào cửa và xem show: 25.000 KRW (khoảng 500.000 đồng)
  • Vé mỗi trò chơi: 3.000 – 4.000 KRW (khoảng 60.000 – 80.000 đồng)

Lotte World

Lotte World

Công viên Lotte Word có gì thú vị?

Lotte World bao gồm khu công viên giải trí mạo hiểm trong nhà Lotte World Adventure, khu vui chơi ngoài trời Magic Island. Để ngắm toàn cảnh công viên thì du khách có thể thử ngồi trên khí cầu khổng lồ.

Lotte World

Ngoài ra, công viên còn đem đến những lễ hội hoành tráng, sôi động như lễ hội mặt nạ ở Venice, Ý, lễ hội Rio Carnival với vũ điệu Samba quyến rũ của người Brazil, lễ hội hóa trang Halloween, lễ hội Giáng sinh rực rỡ sắc màu…và những chương trình ca nhạc của những nhóm nhạc idol nổi tiếng trên toàn thế giới.

Thêm nữa ở đây còn có buổi diễu hành lễ hội lớn chào đón năm mới có tên là “ Cuộc phiêu lưu của Lotty” với sự xuất hiện của 2 nhần vật gấu trúc Mỹ Lotty và Lory.

Lotte World

Lotte World

Công viên trong nhà Lotte World Adventure

Tất cả những con đường và tòa nhà trong công viên trong nhà đều được xây dựng và trang trí theo phong cách Châu Âu mang đến cảm giác hiện đại, tinh tế mang đậm dấu ấn riêng biệt cho du khách. Khu Adventure này là khu có những trò chơi phiêu lưu thích hợp cho những ai muốn khám phá, trải nghiệm những điều mới mẻ.

Lotte World

Lotte World

Các trò chơi tiêu biểu ở công viên nhà như Cuộc phiêu lưu của Sindbad, Viking, cơn thịnh nộ của Pharaoh, trò trượt thác nước, tàu lượn, vòng xoay cưỡi ngựa, sân khấu biểu diễn các tiết mục ca múa nhạc tạp kĩ….tạo nên một không gian như lễ hội, hoành tráng.

Lotte World

Lotte World

Lotte World

Lotte World

Lotte World

Trong khu Lotte Adventure du khách có thể ngắm nhìn hình ảnh của một Hàn Quốc thu nhỏ ở Bảo tàng Dân tộc trên tầng 3. Nơi đây trung bày những ngôi nhà, cảnh sinh hoạt và văn hóa truyền thống của Hàn Quốc. Khu mô hình những di sản kiến trúc nổi tiếng của thời Joseon.

Lotte World

Công viên giải trí Magic Island

Khu công viên nhân tạo lãng mạn Magic Island giữa lòng hồ Seokchon, bạn có thể đến đây bằng cách đi qua cây cầu nối liền với khu phiêu lưu mạo hiểm trong nhà hoặc đi tàu đường sắt một ray monorail.

Lotte World

Khu vui chơi giải trí này có những trò chơi cảm giác mạnh như trò xoay vòng lăng, trò rơi tự do, trò chơi rơi từ trên cao xuống theo trục thẳng đứng, nhà ma, tàu lượn,…Ngoài việc thỏa thích với các trò chơi cảm giác mạnh, bạn có thể chụp rất nhiều hình ở khu chụp hình bí ẩn, tạo ta những bức ảnh đẹp lưu giữ kỉ niệm cho bạn bè, gia đình,…

Lotte World

Lotte World

Những trò chơi cảm giác mạnh ở Lotte World (Ảnh: ST)

Lotte World

Lưu ý khi tham quan công viên Lotte World Hàn Quốc

– Không được phép đem đồ ăn, thức uống bên ngoài vào công viên.

– Trẻ em từ 3 tuổi trở xuống được miễn phí vé vào cổng

– Không thả rác bừa bài trong công viên.

– Trước khi đến công viên, bạn nên kiểm tra trang web về danh sách các trờ chơi sẽ được phục vụ trong ngày.

– Nếu bị mất vé bạn có thể đến quầy tư vấn tầng 1 để đổi lại vé khác, nhưng sẽ làm hạn chế một trong số trò chơi và dịch vụ.

Nếu như bạn muốn vừa được vui chơi thả ga mà vẫn được mua sắm, bánh trái quà cáp thì có thể ghé qua Lotte World Hàn Quốc để được tận hưởng cảm giác thoải mái thú vị này. Hi vọng bạn sẽ có được chuyến đi Hàn Quốc thêm nhiều ý nghĩa.

Khách sạn Hàn Quốc

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ