Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Lợi ích của TMS với doanh nghiệp là gì?

Lợi ích của TMS với doanh nghiệp là gì?

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 09/11/2022
221 lượt xem

Lợi ích của TMS với doanh nghiệp là gì? TMS chính là một phần giải pháp của quá trình chuyển đổi số. Ứng dụng này giúp doanh nghiệp, cơ quan nhà nước vận hành, quản lý một bộ phận công việc hiệu quả, tiện lợi hơn. Vậy những thuận lợi mà TMS mang đến cho các doanh nghiệp là gì? Để Vntrip giới thiệu đến các bạn nhé.

1. TMS là gì?

TMS không phải là thuật ngữ để chỉ riêng cho một lĩnh vực nào cả. Trong mỗi ngành nghề khác nhau, nó sẽ là một công cụ, ứng dụng tương ứng. Cụ thể:

Trong quản lý công tác doanh nghiệp, TMS là viết tắt của từ Travel Management Solution (dịch sang tiếng Việt là giải pháp quản lý chuyến đi), đây là một phần mềm quản lý công tác chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp.

Trong lĩnh vực vận tải, TMS là viết tắt của từ Transport Management System (dịch sang tiếng Việt là hệ thống quản lý vận tải), đây là một phần mềm quản lý vận tải khá phổ biến hiện nay.

Còn đối với thuế thì TMS là hệ thống ứng dụng quản lý thuế tập trung.

2. Lợi ích của TMS với doanh nghiệp

Nhìn chung, phần mềm TMS sẽ giúp các doanh nghiệp quản lý tập trung, có hệ thống, tự động, nâng cao hiệu quả cho một công việc nào đó. Trong mỗi lĩnh vực, TMS sẽ mang đến những lợi ích khác nhau:

Lợi ích của TMS trong lĩnh vực vận tải với doanh nghiệp

Lợi ích của TMS trong lĩnh vực vận tải với doanh nghiệp 

Lợi ích của TMS trong lĩnh vực vận tải với doanh nghiệp 

Hệ thống quản lý vận tải TMS đang được các doanh nghiệp ứng dụng rất nhiều, trở thành phần mềm phổ biến. Nguyên nhân là do những tác dụng mà nó mang lại.

Tối ưu hóa thời gian

TMS có khả năng quản lý hoàn toàn tự động giúp cho quá trình giao thông, vận tải diễn ra một cách trơn tru, tiết kiệm thời gian và cả công sức so với cách thức truyền thống trước đây. Mọi người có thể tận dụng khoảng thời gian, nguồn lực để tập trung hơn cho những công việc chính của doanh nghiệp.

Tối ưu chi phí vận tải

Khi sử dụng phần mềm TMS trong quản lý vận tải mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Bởi nó có tính năng theo dõi và quản lý mọi hoạt động của hàng hóa cũng như các hóa đơn giữa các bên, doanh nghiệp sẽ có thể tối ưu khoản chi phí trong mọi hoạt động.

Hầu hết các khoản chi phí phát sinh đều bởi thời gian chờ bốc xếp hàng hóa, hao phí nguyên liệu bởi lộ trình không hợp lý, thất thoát từ các hóa đơn không rõ ràng,…. Tất cả những điều đó sẽ được khắc phục nhờ phần mềm quản lý vận tải.

Hỗ trợ quản lý trong thời gian thực dễ dàng

TMS có chức năng theo dõi mọi bước di chuyển của hàng hóa, từ bốc hàng, vận chuyển cho đến giao nhận, tất cả mọi thông tin sẽ được ghi nhận một cách chi tiết theo thời gian thực giúp cho nhà quản lý có thể nắm rõ tình hình. Nếu có vấn đề phát sinh thì cũng có thể giải quyết kịp thời.

Nâng cao trải nghiệm người dùng

Hệ thống này sẽ giúp doanh nghiệp cải thiện được mức độ hài lòng của khách hàng. Bởi nó có ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của họ. Khi áp dụng hệ thống quản lý mới với phần mềm TMS, khách hàng sẽ có thể xác định chính xác khi nào hàng hóa được vận chuyển đến và doanh nghiệp cũng sẽ nhận được sự phản hồi, ý kiến của người dùng.

Tôi ưu quy trình quản lý thông minh

So với cách quản lý truyền thống thì phần mềm quản lý của TMS có khả năng lưu trữ thông tin và phân tích dữ liệu một cách khoa học, chi tiết giúp các nhà quản lý xây dựng được quy trình quản lý tối ưu nhất.

Lợi ích của TMS trong quản lý chuyến đi của doanh nghiệp

Lợi ích của TMS trong quản lý chuyến đi của doanh nghiệp

Vntrip TMS giúp các doanh nghiệp quản lý chuyến công tác hiệu quả

Trong các doanh nghiệp, việc đi công tác của nhân viên đã là một phần thường xuyên. TMS ra đời như một công cụ để tối ưu, tự động hóa quá trình tuy không phức tạp nhưng lại khá dài dòng và nhiều bước này. Nhờ phần mềm quản lý chuyến đi TMS của Vntrip mà doanh nghiệp:

Tối ưu thời gian

Ứng dụng này liên kết với các khách sạn (12.000 khách sạn nội địa và 1.000.000 khách sạn quốc tế), hãng máy bay nên việc đặt vé hay book phòng trở nên dễ dàng. Thậm chí nhân viên có thể tự mình đặt dưới sự quản lý của cấp trên.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ không phải tốn thời gian vào những việc về giấy tờ chuẩn bị công tác phí (hóa đơn, vé tàu, xe,…) mà có thể tập trung 100% cho công việc

Tối ưu chi phí

Ngay từ vấn đề mua vé máy bay doanh nghiệp đã có thể kiểm soát chặt chẽ bởi vé máy bay được mua với giá gốc, doanh nghiệp không hề mất phí xuất vé. Bên cạnh đó, Vntrip TMS luôn có các chương trình ưu đãi, việc đặt vé máy bay hay phòng khách sạn trở nên rẻ hơn rất nhiều so với việc bạn tự tìm theo phong cách truyền thống. Những Special Deal này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một phần chi phí không hề nhỏ.

Nâng cao điều kiện công tác của nhân viên

Nếu như trước đây khi đi công tác, nhân viên cần tiết kiệm để không bị vượt mức chi phí đã được duyệt thì hiện nay với các ưu đãi về giá, nhân viên có thể được trải nghiệm tốt hơn nhưng vẫn đảm bảo về giá. Điều này sẽ giúp họ thoải mái tâm lý để hoàn thành công việc tốt hơn, vui vẻ hơn.

Tối ưu hóa quy trình

Thay vì phải đối chiếu từng hóa đơn thì giờ đây người quản lý đã có thể kiểm tra dễ dàng chỉ với vài thao tác. Dữ liệu cơ sở tập trung, có thể trích xuất báo cáo tùy chỉnh theo nhu cầu giúp công tác kiểm tra, đối chiếu được diễn ra nhanh chóng. Việc quản lý từ đó mà trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Ứng dụng quản trị rõ ràng được phân quyền theo từng cấp bậc. Điều này vừa giúp nhà quản lý có thể nắm bắt rõ ràng được chi phí, vừa giúp bảo mật được thông tin cần thiết.

Tối ưu hóa dòng tiền

Với hạn mức công nợ không giới hạn, doanh nghiệp có thể đối soát và thanh toán sau 45 ngày. Đây chắc chắn sẽ là điểm lựa chọn phù hợp cho rất nhiều doanh nghiệp.

Như vậy, những lợi ích mà TMS mang đến cho doanh nghiệp không hề nhỏ. Những phần mềm này là nền móng cho việc số hóa, chuyển đổi số – xu hướng phát triển tất yếu của doanh nghiệp. Hi vọng rằng bài viết sẽ cung cấp thêm cho bạn đọc những thông tin hữu ích về TMS.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả
    Đến Đà Lạt tháng 10 có gì hay?

    Đến Đà Lạt tháng 10 có gì hay?

    619 lượt xem
    CHILL MÙA THU CÙNG BAMBOO AIRWAYS

    CHILL MÙA THU CÙNG BAMBOO AIRWAYS

    686 lượt xem
    VI VU THÁI LAN, NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI

    VI VU THÁI LAN, NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI

    1.2K lượt xem

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ