Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Tổng hợp những lời chúc trung thu 2020 hay và ý nghĩa nhất

Tổng hợp những lời chúc trung thu 2020 hay và ý nghĩa nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 18/09/2020
1.1K lượt xem

Trung thu không chỉ là dịp sum họp của các thành viên trong gia đình, là ngày trẻ em được rước đèn, phá cỗ,…mà trung thu còn là dịp để dành tặng cho người thân, bạn bè những lời chúc ý nghĩa. Cùng tham khảo 15 lời chúc trung thu hay và ý nghĩa để gửi gắm tới người thân, bạn bè trong tết trung thu năm nay nhé.

Lời chúc trung thu hay và ý nghĩa để gửi gắm tới người thân, bạn bè,...

Lời chúc trung thu hay và ý nghĩa để gửi gắm tới người thân, bạn bè,…

Lời chúc trung thu dành cho các em thiếu nhi

Trung thu chắc hẳn là một ngày vô cùng đặc biệt với các em nhỏ. Vì đây là dịp các em được cha mẹ, người thân dẫn đi chơi cũng như dành tặng những lời chúc và món quà ý nghĩa nhất. Để đong đầy tình cảm dành cho các bé cũng như giúp các em cảm nhận được tình yêu thương vô bờ từ cha mẹ, người thân thì bạn có thể dành cho bé những lời chúc đặc biệt dưới đây:

1. Trung thu đã về, chúc các con có một ngày tết thật vui và ý nghĩa. Hãy luôn ngoan ngoãn và dành nhiều thành tích trong học tập nha.

2. Tết Trung thu, cô/chú/anh/chị muốn gửi gắm tới các con những điều tốt đẹp nhất. Chúc các con một mùa trung thu vui vẻ và ấm áp tình yêu thương. Giờ thì nhắm mắt lại để cô/chú/anh/chị phát quà nào!

3. Nhân dịp Trung thu, gửi lời chúc thân thương tới tất cả các em nhỏ từ nông thôn đến thành thị, từ bé trai đến bé gái một trung thu thật nhiều quà và thật nhiều niềm vui.

4. Thay mặt chị Hằng, chú Cuội, cha/mẹ chúc con có một ngay tết Trung thu thật nhiều, thật nhiều niềm vui. Hãy luôn là người con ngoan của cha/mẹ nhé. Cha/mẹ yêu con!

5. “Trẻ em như búp trên cành, biết ăn biết ngủ biết học hành là ngoan”. Một mùa trung thu nữa lại về, chúc các con một mùa trun thu ngập tràn tiếng cười và có những kỷ niệm tuổi thơ thật đẹp.

6. Mai này khi lớn lên mẹ mong rằng mỗi khi nhớ về tuổi thơ con sẽ luôn mỉm cười thật tươi. Chúc con yêu của mẹ có một mùa Trung thu trọn vẹn.

7. Phá cỗ thôi nào! Gửi ngàn lời chúc thân thương tới các em nhỏ yêu dấu của anh. Các em đều là những đứa em mà anh luôn yêu dấu. Trung thu này hãy thật vui và nhận được những điều tốt đẹp nhất nhé mấy đứa.

8. Chúc con mau ăn chóng lớn và có một ngày tết trung thu thật ý nghĩa bên gia đình của mình.

9. Nhân dịp Trung thu, chúc các con luôn đáng yêu như những thiên thần, có sức khỏe thật tốt và đạt được nhiều dự định trong cuộc sống.

10. Thơ Trung thu chúc bé

“Chị Hằng bao tuổi

Chú Cuội cây đa

Thỏ ngọc như ngà

Xuống ca cùng bé

Trung Thu vui vẻ

Mắt bé rạng ngời

Lân múa Địa cười

Trống thời vang dội”

Lời chúc trung thu dành cho các em thiếu nhi

Lời chúc trung thu dành cho các em thiếu nhi

Lời chúc trung thu cho người thân

1. Lại một mùa Trung thu nữa lại về, con kính chúc ông, bà, cha, mẹ luôn dồi dào sức khỏe để cùng chúng con đón thật nhiều mùa Trung thu ý nghĩa.

2. Kính chúc cha mẹ thật nhiều sức khỏe, luôn chan chứa hạnh phúc để ở bên chúng con và cùng nhau đón thật nhiều mùa trung thu ý nghĩa nhé.

3. Nhân ngày Trung thu, cháu chúc ông bà phúc như Đông Hải, thọ tỷ Nam Sơn.

4. Chúc toàn thể gia đình ta một ngày Trung thu thật nhiều niềm vui và ngập tràn tiếng cười.

5. Không chỉ Trung thu mà con mong cha mẹ luôn khỏe mạnh và mãi vui vẻ trong suốt 365 ngày trong năm.

Lời chúc trung thu cho người yêu

1. Chúc tình yêu của em có ngày lễ đoàn viên thật ấm áp và hạnh phúc bên những người thân yêu của mình.

2. Trung thu năm nay, chúc baby của anh luôn luôn xinh đẹp, đáng yêu và luôn đồng hành cùng anh trên những con đường tiếp theo của cuộc đời.

3. Nếu có một điều ước lúc này thì anh sẽ ước Trung thu năm nay, năm sau, hay 10 năm, 20 năm,…Người đón trung thu cùng anh không ai khác chính là em.

4. Chúc tình yêu to đùng của anh một đêm Trung thu đặc biệt, chúc em đạt được nhiều thành công và hoàn thành hết những dự định trong thời gian tới.

5. Hôm nay là Trung thu anh cũng không biết nói gì hơn. Chúc em yêu có ngày lễ Trung thu thật vui vẻ này, nhận được nhiều quà này, mãi mãi là hậu phương vững chắc cho anh và con.

6. Từ tận đáy lòng mình, gửi tới chồng yêu của em những lời chúc ngọt ngọt và những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh và gia đình mình.

7. Chúc em những ngày tháng 8 luôn ngập tràn niềm vui và đẹp như trăng rằm.

8. Những ngôi sáng trên bầu trời thật đẹp phải không em, nó cũng như những lời chúc tốt đẹp nhất mà anh muốn gửi tới em – người mà anh yêu thương nhất.

Lời chúc trung thu cho người yêu

Lời chúc trung thu cho người yêu

Lời chúc trung thu cho khách hàng, đối tác

1. Kính chúc quý khách một mùa Trung thu thật ấm áp và hạnh phúc bên những người thân yêu của mình.

2. Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của công ty chúng tôi trong thời gian qua. Nhân ngày tết Trung Thu A (tên công ty) xin gửi đến khách hàng lời chúc sức khỏe và món quà ý nghĩa thay cho lời cảm ơn. Chúc quý khách hàng một ngày tết Trung thu trọn vẹn.

3. Kính gửi: Quý khách hàng và toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty A

Một mùa Trung thu nữa lại về, Công ty chúng tôi xin chân thành gửi tới quý khách hàng và tất cả cán bộ nhân viên Công ty lời cảm ơn sâu sắc vì đã cùng đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua. Chúc quý khách cùng toàn thể cán bộ nhân viên công ty A một mùa Trung thu đong đầy yêu thương và thật ấm áp.

4. Nhân ngày lễ Trung thu 2020, Công ty A xin gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khỏe. Kính chúc khách hàng và gia đình có một ngày tết Trung thu nhiều niềm vui và nhiều ý nghĩa. Chúng tôi mong rằng sẽ được tiếp tục đồng hành và nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng trong thời gian tới.

Lời chúc trung thu cho bạn bè, đồng nghiệp

1. Chúc con bạn của tao Trung thu này có bồ bao ăn bao chơi để không làm phiền tao nưa.

2. Lại một mùa Trung thu nữa lại về. Chúng mình đã cùng nhau đón bao nhiêu mùa Trung thu rồi nhỉ? Mong rằng tình bạn của hai đứa mãi bền lâu và cùng nhau đón thật nhiều…thật nhiều….mùa Trung thu nữa nhé.

3. Ê mày, biết hôm nay là ngày gì không? Trung thu đấy, đã có quà tặng tao chưa? Còn đây là quà tao đích thân chuẩn bị cho mày, trung thu vui vẻ nhá lợn.

4. Trung thủ, trung thu, muốn gì được nấy, bạn nào muốn lấy, mau mau lại đây, phát quà phát quà và ngàn lời chúc, trung thu sung túc nha bạn của tao.

5. Trung thu này tớ chúc cậu luôn xinh đẹp, đáng yêu, nhận được thật nhiều món quà ý nghĩa và thực hiện được những điều cậu mong muốn nhé.

6. Chúc bạn cùng toàn thể gia đình một ngày Trung thu thật nhiều niềm vui và ý nghĩa.

7. Chúc anh trung thu sang năm không còn cô đơn và kiếm được thật nhiều tiền để bao anh em nhé.

8. Chúc bạn có một ngày trung thu thật vui vẻ và đáng nhớ bên những người thân yêu của mình.

9. Trung thu vui vẻ, sức khỏe dồi dào, quà cáp nhận nhiều, thật là thích thú. Trung thu tinh tú thật nhiều niềm vui.

10. Chúc toàn thể các anh chị em trong phòng mình một mùa Trung thu ngập tràn tiếng cười và nhận được thật nhiều quà cáp.

Lời chúc trung thu cho bạn bè, đồng nghiệp

Lời chúc trung thu cho bạn bè, đồng nghiệp

Những lời chúc trung thu ý nghĩa cũng giống như một món quà tinh thần vô giá mà bạn dành tặng cho những người mà mình yêu thương. Hãy gửi gắm thật nhiều lời chúc ý nghĩa trong ngày lễ trung thu 2020 sắp tới bạn nhé.

Xem thêm:

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ