Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

999+ lời chúc mùng 1 tết Tân Sửu 2021 ngắn gọn ý nghĩa

999+ lời chúc mùng 1 tết Tân Sửu 2021 ngắn gọn ý nghĩa

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 02/02/2021
1.2K lượt xem

Đầu năm mới, là dịp gia đình sung vầy, tay bắt mặt mừng, cũng là dịp đến thăm họ hàng cũ, bạn bè, thăm hỏi sếp ngày xuân… Vì thế chẳng thể nào thiếu được những câu chúc mùng 1 tết 2021 giàu ý nghĩa khiến mọi người cùng vui. Nếu bạn đang tìm những câu chúc phù hợp với từng đối tượng nhưng đảm bảo “chất lượng” ai nghe cũng thích thì đừng bỏ qua những câu chúc tết cực hay được chia sẻ tại bài viết này nhé!

Tổng hợp những lời chúc tết 2021 ấn tượng nhất - Nguồn ảnh: Internet

Tổng hợp những lời chúc tết 2021 ấn tượng nhất – Nguồn ảnh: Internet

1. Chúc tết gia đình

Mỗi dịp xuân về, người ta lại nhắc nhớ nhau câu nói “Mùng một tết cha mùng hai tết mẹ mùng ba tết thầy…” chính vì thế chúc mùng 1 tết, người đầu tiên chúng ta nhớ đến chính là bậc sinh thành, đã dạy dỗ, dưỡng dục chúng ta nên người.

Những câu chúc tết ông bà, chúc tết bố mẹ ý nghĩa nhất để dành tặng người thân dưới đây chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời để gửi gắm những điều tốt đẹp nhất gửi đến bậc sinh thành:

Lời chúc tết năm Tân Sửu dành cho gia đình đầy ý nghĩa - Nguồn ảnh: Internet

Lời chúc tết năm Tân Sửu dành cho gia đình đầy ý nghĩa – Nguồn ảnh: Internet

1.Con xin gửi lời chúc mừng năm mới đến đại gia đình nhà mình. Mong rằng, bước sang năm Tân Sửu 2021 cả nhà ta sẽ có thật nhiều những kỷ niệm đẹp và tràn ngập hạnh phúc. Con chúc kính chúc mọi người năm mới vạn sự an khang, vạn sự lành!

2. Tết này con chẳng cần mua sắm hay vật chất cao sang, thứ con luôn trân quý nhất đó chính là có ông bà bên cạnh là con cảm thấy hạnh phúc, như vậy đã rất đủ với con rồi. Bước sang thềm năm mới, con kính chúc ông bà năm mới mạnh khỏe, sức khỏe dồi dào, yên vui bên gia đình mình.

3. Ông bà là người con (cháu) yêu thương và kính trọng nhất, ông bà luôn là tấm gương dạy dỗ con (cháu) nên người. Không có ông bà, con (cháu) sẽ rất buồn. Vì thế, dù cho có trải qua bao nhiêu cái tết đi chăng nữa, ông bà ơi! Ông bà hãy luôn bên cạnh con (cháu) nhé!

4. Năm mới lại đến, con kính chúc ba mẹ sức khỏe dồi dào, lúc nào cũng “trẻ trung” như thời mới yêu. Con mong nhà mình lúc nào cũng quây quần, hạnh phúc, chị em chúng con luôn được nghe tiếng cười đùa vui vẻ của ba mẹ.

5. Tết 2021 Tân Sửu, con chúc ba mãi trẻ khỏe, phong độ. Xuân sang con chúc mẹ yêu ngày càng tươi trẻ, xuân sắc hơn xuân. Con mãi yêu gia đình nhỏ bé hạnh phúc của mình.

6. Năm cũ đã qua đi, mọi muộn phiền hãy gác lại phía sau, con xin chúc bố mẹ và gia đình mình mình có một năm mới dồi giàu sức khỏe, nhiều niềm vui mới, công việc thuận lợi, gặp nhiều may mắn. Con sẽ cố gắng học tập/làm việc thật tốt để không làm bố mẹ thất vọng.

7. Đầu xuân năm mới con chúc ba mẹ luôn khoẻ mạnh, vui vẻ cùng con cháu.

8. Năm mới con không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn từ đáy lòng và con ước mong ba mẹ sức khoẻ dồi dào.

9. Năm Tân Sửu 2021 và nhiều năm sau nữa con chẳng mong gì hơn rằng cha mẹ hãy luôn là điểm tựa của chúng con.

Đầu năm là dịp gửi gắm tình cảm qua những câu chúc tốt đẹp dành cho gia đình - Nguồn ảnh: Internet

Đầu năm là dịp gửi gắm tình cảm qua những câu chúc tốt đẹp dành cho gia đình – Nguồn ảnh: Internet

Những câu chúc thể hiện tấm lòng biết ơn và mong muốn những điều tốt đẹp đến với bậc sinh thành:

10. Công cha như núi Thái Sơn, Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra. Là câu nói cha mẹ dạy con và nó khắc khi trong tâm trí con. Năm mới con chúc cha mẹ phúc như đông hải, thọ tỷ nam sơn.

11. Con đã luôn bận rộn trong những năm qua. Năm nay có lẽ con vẫn sẽ bận rộn như vậy, chắc hẳn điều này làm cha mẹ bận tâm nhiều về con. Nhưng cha mẹ hãy yên tâm! Trong năm mới 2021 này, con sẽ cố gắng thay đổi, sẽ gọi về nhà nhiều hơn, có những chuyến thăm nhà thường xuyên và dành thật nhiều những giây phút cạnh nhau gia đình mình. Tất cả đều dành cho cha mẹ.

12. Vào thời khắc giao thừa thiêng liêng này, trong lòng con có thật nhiều cảm xúc chẳng thể diễn tả. Con cảm ơn vẫn được ở đây, cùng gia đình mình trải qua thời khắc tuyệt vời này.

13. Con chỉ muốn nói lời cảm ơn công sinh thành dưỡng dục của bố mẹ. Cảm ơn bố mẹ về những ngày tháng nhọc nhằn, những đêm không ngủ chăm và nuôi con nên người. Năm mới 2021, con hứa sẽ học tập và làm việc thật tốt, để bố mẹ không phải phiền lòng nhiều nữa. Con kính chúc bố mẹ sức khoẻ dồi dào và tràn ngập hạnh phúc suốt cả năm.

2. Chúc tết bà con, họ hàng

Vào ngày tết, không thể thiếu những dịp gặp gỡ bà con họ hàng, cùng nhau tâm sự về một năm cũ đã qua và dành những lời chúc ngày mùng 1 tết đầy tốt đẹp, mong cả năm sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi hơn năm cũ.

Đừng để bạn rơi vào tình huống bối rối khi chỉ mãi rập khuôn một câu chúc ngắn gọn “chúc mừng năm mới” là hết. Hãy tạo bầu không khí vui vẻ, và tạo ấn tượng đầu năm với những lời chúc mùng 1 tết để chúc tết bà con, họ hàng hay nhất!

Những lời chúc họ hàng, người thân ngày tết - Nguồn ảnh: Internet

Những lời chúc họ hàng, người thân ngày tết – Nguồn ảnh: Internet

1.Hoa đào nở, chim én về, một mùa xuân lại đến. Chúc một năm mới 2021: Nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.

2. Năm hết tết đến, kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

3. Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

4. Con xin gửi lời chúc mừng năm mới đến đại gia đình nhà mình. Mong rằng Tân Sửu sẽ có thật nhiều những kỷ niệm đẹp với sự hạnh phúc của chúng ta. Con chúc mọi người năm mới vạn sự an khang, vạn sự lành!

Happy new year 2021 - Nguồn ảnh: Internet

Happy new year 2021 – Nguồn ảnh: Internet

5. Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng.

6. Năm Tân Sửu 2021, chúc mọi người vui vẻ như chim sẻ, khỏe mạnh như đại bàng, giàu sang như chim phụng, làm lụng như chim sâu, sống lâu như đà điểu nhé!

7. Chúc năm Tân Sửu thành công tấn tới, sức khỏe dồi dào, may mắn luôn gõ cửa, nụ cười luôn nở trên môi.

8. Năm hết Tết đến – Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Chúc chú chúc dì – Chúc anh chúc chị – Chúc luôn các em – Chúc cả các cháu – Dồi dào sức khoẻ – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Đi ăn được khao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Hạnh phúc ban ngày – Luôn luôn gặp may – Tràn đầy hạnh phúc.

9. Năm mới Tết đến – Rước hên vào nhà – Quà cáp bao la – Mọi nhà no đủ – Vàng bạc đầy tủ – Gia chủ phát tài – Già trẻ gái trai – Sum vầy hạnh phúc – Cầu tài chúc phúc – Lộc đến quanh năm – An khang thịnh vượng.

10. Chúc ông bà dồi dào sức khỏe, chúc cha mẹ năm mới an khang, chúc anh chị tiền tài như nước.

3. Chúc tết sếp, đối tác

Chúc tết sếp như thế nào cho hay, vừa khiến sếp vui vẻ lại vừa thể hiện được thành ý, không để sếp cảm thấy lời chúc qua sáo rỗng là một vấn đề khiến không ít người đau đầu.

Vì thế, đừng quên tìm hiểu những về câu chúc tết sếp hay sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn, ghi điểm ấn tượng với sếp vào dịp năm mới với những gợi ý dưới đây:

1.Em xin chúc mừng năm mới anh/chị. Chúc anh/chị sang năm 2021 luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công hơn nữa trong công việc, cuộc sống.

2. Sếp có khả năng dẫn dắt của một người lãnh đạo tài ba và khả năng chỉ huy của một ông chủ đầy năng lực. Trong suốt thời gian qua, được làm việc dưới sự chỉ đạo của sếp là một điều vô cùng tuyệt vời. Chúc Sếp (hoặc tên sếp) năm mới vui vẻ và gặt hái nhiều thành công hơn nữa!

Lời chúc tết sếp năm 2021 hay nhất - Nguồn ảnh: Internet

Lời chúc tết sếp năm 2021 hay nhất – Nguồn ảnh: Internet

3. Đầu xuân, năm mới chúc Sếp một mùa xuân tươi đẹp, đón tết với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình. Vạn sự như ý – thành đạt và may mắn.

4. Chúc vị Thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu (Tên phòng, công ty) thẳng tiến ra biển lớn – (Tên phòng, công ty) ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.

5. Chúng em xin chúc Sếp: Có một Bầu trời sức khỏe, Một biển cả tình thương cùng ánh Đại Dương hạnh phúc và chúc sếp Thành Đạt – Thành Công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Nào tất cả chúng ta cùng chúc mừng năm mới.

6. Chúc mừng năm mới sếp nhà ta

Có mấy chút thơ đọc gọi là

Mừng cho sếp một năm mới

Rạng rỡ công danh sự nghiệp thành

Hạnh phúc tiền tài luôn tấp nập

Gia đình trẻ nhỏ tiếng cười vui

Sức khỏe dồi dào, tăng gia mạnh

Buôn bán kinh doanh, lợi nhuận nhiều.

Ngoài chúc tết sếp, thì chuẩn bị trước lời chúc để gửi đến những đối tác, khách hàng quan trọng của công ty giúp duy trì mối quan hệ, cảm ơn họ đã tin tưởng lựa chọn bạn và công ty là người đồng hành cũng vô cùng quan trọng, nhất là ở bộ phận kinh doanh, người tiếp xúc và trực tiếp giao dịch, hỗ trợ khách hàng:

1.Nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021, xin kính chúc quý khách hàng hạnh phúc – an khang – sức khỏe dồi dào. Rất cảm ơn quý khách đã ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua. Chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng tốt hơn nữa chất lượng dịch vụ, sản phẩm trong năm mới này và hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng của quý khách trong những năm tới. Chúc mừng năm mới 2021!

Đừng quên gửi lời chúc tết đến khách hàng thân thiết vào dịp tết Tân Sửu - Nguồn ảnh: Internet

Đừng quên gửi lời chúc tết đến khách hàng thân thiết vào dịp tết Tân Sửu – Nguồn ảnh: Internet

2. Đầu xuân, năm mới 2021 kính chúc Quý khách hàng một mùa xuân tươi đẹp, vạn sự như ý, thành đạt và may mắn. Chúc quý khách đón tết Tân Sửu với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình.

3. Chúc mừng năm mới 2021! Chúc quý khách (anh/chị +tên) và gia đình có một năm TÀI LỘC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý!

4. Năm mới Tân Sửu, kính chúc quý khách đón xuân sum vầy, ấm áp, hạnh phúc và vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, thành công rực rỡ.

4. Chúc tết bạn bè

Chúc tết bạn bè, không cần phải quá quan trọng về hình thức, đôi khi đó chỉ là một câu chúc tết hài hước, “đúng gu” thậm chí có một chút “cà khịa” để tăng thêm tiếng cười sảng khoái nếu là bạn bè đã quá hiểu tính cách lẫn nhau. Những gợi ý về câu chúc tết vui cho bạn bè tăng không khí dịp đầu năm như:

1.“Ờ mây zing gút chóp” bạn năm mới tiền tại như ý nhé!

2. Chúc mừng năm mới, tiền vô bạc tỷ. Mà tiền nhiều để làm gì? Tiền nhiều để lì xì! Cậu ơi lì xì tớ đi nhé!

3. Chúc mọi người năm mới hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.

Chúc tết bạn bè với những lời chúc hài hước - Nguồn ảnh: Internet

Chúc tết bạn bè với những lời chúc hài hước – Nguồn ảnh: Internet

4. Năm mới, chúc bạn sắc đẹp tuyệt vời, tiền vô phơi phới, người yêu không cần tìm cũng tự tới.

5. Năm mới mình chúc bạn bớt sống ảo mà hãy sống thật nhiều hơn, luôn vui vẻ, trẻ trung và có được một khởi đầu tốt đẹp hơn….Chúc mừng năm mới 2021, bạn yêu của tôi

6. Thay mặt Đảng, Quốc hội, Chính phủ, Mặt trận Tổ quốc kính chúc đồng chí và gia đình một năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng! (Đây là lời chúc mừng năm mới cho khối đơn vị hành chính sự nghiệp, nhưng đôi khi các bạn trẻ cũng dùng lời chúc này để chúc nhau cũng rất thú vị đúng không nào).

Nếu bạn muốn tìm một câu chúc bạn bè ngày tết với phong cách “chuẩn” hơn thì những câu chúc ngắn gọn, ý nghĩa dưới đây cũng là một gợi ý rất hay:

7. Chúc bạn của tôi có 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8.760 giờ sung túc, 525.600 phút thành công 31.536.000 giây mã đáo.

8. Mong ước năm cũ 2020 qua đi, năm mới 2021 đến sẽ mang thật nhiều hạnh phúc, thật nhiều thành công và tràn ngập tiếng cười đến người bạn thân của tôi!

9. Sắp hết năm 2020 chỉ còn vài phút nữa là chào đón năm 2021, chúc bạn thân yêu của tôi mãi luôn tràn đầy năng lượng và gặp nhiều may mắn…

Chúc tết bạn bè với lời chúc ý nghĩa nhất - Nguồn ảnh: Internet

Chúc tết bạn bè với lời chúc ý nghĩa nhất – Nguồn ảnh: Internet

10. Năm mới chúc mọi người tiền vào cửa trước, tiền ra cửa sau. Hai cái gặp nhau chui vào két sắt, một phần mua đất, một phần mua vàng, vẫn còn rủng rỉnh, ta đi du lịch.

11. Cuộc sống chẳng bao giờ ngừng thay đổi nhưng cậu (hoặc tên) mãi là người bạn thân nhất của mình, và điều ấy sẽ không bao giờ đổi thay. Chúc cậu một năm an vui và thành công!

12. Mừng 2021 phát tài phát lộc – Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ – Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới – Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa.

13. Chúng ta đã cùng sẻ chia bao nhiêu câu chuyện, bí mật, tiếng cười và cả những nỗi đau, chẳng có gì là không thể tâm sự cùng nhau. Với tớ cậu còn hơn cả một người bạn, cậu khiến tớ cảm thấy như tớ là người thân của cậu. Chúc mừng năm mới! Mãi bên nhau bạn nhé!

5. Chúc tết người yêu

Chúc tết gia đình, bạn bè, đồng nghiệp… tất nhiên không thể nào thiếu lời chúc mùng 1 tết cho người yêu đầy ngọt ngào để lưu lại những ký ức tuyệt vời cho cả hai.

1. Chúc em/anh năm mới sức khỏe, tiền tài, công danh. Mãi bên nhau nhé!

2. Chúc người anh/em yêu có được một năm mới an lành, đón Giao thừa ấm ấp bên người thân và luôn hạnh phúc bên anh/em để chào đón những điều tuyệt vời nhất

3. Nếu như cây cần nước để sống, hoa cần ánh sáng để nở thì em/anh cần anh/em để một mùa xuân trở nên tốt đẹp hơn. Năm mới 2021 chúc anh/em yêu luôn tự tin và luôn mạnh mẽ để đạt được nhiều thành công trong công việc.

Những câu chúc tết dành cho người thương dịp đầu năm - Nguồn ảnh: Internet

Những câu chúc tết dành cho người thương dịp đầu năm – Nguồn ảnh: Internet

4. Chúc mừng năm mới, chúc tình yêu của em/anh Tân Sửu hanh thông, tiền bạc đầy túi, thăng quan tiến chức

5. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời sưởi ấm, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây may mắn vì có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh/em là một người cực kì may mắn vì anh/em đã có được em/anh trong cuộc đời. Chúc em/anh yêu của anh/em năm mới mọi sự tốt lành.

6. Nếu có ba điều ước, điều thứ nhất anh/em muốn mãi mãi được ở bên em/anh, điều thứ hai anh/em muốn mãi mãi yêu em/anh, điều thứ ba là mãi mãi được em/anh yêu. Chúc em/anh năm mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, em/anh yêu!

7. Trên Trái Đất có 7.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ yêu mỗi mình em. Có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em. Happy New Year my love!

6. Những câu chúc tết độc lạ

Thơ chúc mùng 1 tết, hay những bài vè, câu nói vần chắc hẳn là một gợi ý tuyệt vời cho những ai thích sự độc lạ, muốn là “tâm điểm” của ánh nhìn, hơn hết muốn tạo bầu không khí hào hứng để cả năm luôn được vui vẻ, tràn ngập tiếng cười.

1.Vừa đủ HẠNH PHÚC để giữ tâm hồn bạn được ngọt ngào.

– Vừa đủ THỬ THÁCH để giữ bạn luôn kiên nhẫn.

– Vừa đủ MUỘN PHIỀN để giữ bạn thật sự tỉnh táo.

– Vừa đủ HY VỌNG để cho bạn được hạnh phúc.

– Vừa đủ THẤT BẠI để bạn mãi khiêm nhường.

– Vừa đủ THÀNH CÔNG để giữ bạn mãi nhiệt tâm.

– Vừa đủ BẠN BÈ để bạn được an ủi.

– Vừa đủ VẬT CHẤT để đáp ứng các nhu cầu vật chất của bạn.

– Vừa đủ NHIỆT TÌNH để bạn cho đời thêm hân hoan.

– Vừa đủ NIỀM TIN để xua tan những thất vọng.

***

Những câu chúc tết dành cho người thương dịp đầu năm - Nguồn ảnh: Internet

Những câu chúc tết dành cho người thương dịp đầu năm – Nguồn ảnh: Internet

2. CUNG kính mời nhau chén rượu nồng

CHÚC mừng năm đến, tiễn năm xong

TÂN niên phúc lộc khơi vừa dạ

XUÂN mới tài danh khởi thỏa lòng

VẠN chuyện lo toan thay đổi hết

SỰ gì bế tắc thảy hanh thông

NHƯ anh, như chị, bằng bè bạn

Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mong!

***

3. Vợ ta tuy không sinh ra ta, nhưng có công nuôi dưỡng ta

Cơm ta ăn, vợ ta nấu, quần áo ta mặc vợ và máy ta giặt

Hoặc là máy ta giặt mà vợ ta là, vì lẽ đó

Ta phải xem vợ ta như mẹ của ta. Dân gian có câu:

Kính vợ mới đắc thọ

Nể vợ mới sống lâu

Nịnh vợ mới bớt u sầu

Để vợ lên đầu là .. trường sinh bất tử

Chúc mừng các chị, em năm mới 2021 vui vẻ!!!

***

4. Năm Tân Sửu tới

Ai cũng giàu to

Sức khỏe chẳng lo

Buồn bực xếp xó

Khó khăn chuyện nhỏ

Việc chạy ro ro

Không còn nhăn nhó

Muốn gì được đó!

***

5. Năm mới: Đau đầu vì nhà giàu!

Mệt mỏi vì học giỏi!

Buồn phiền vì nhiều tiền!

Ngang trái vì xinh gái!

Tàn phai vì đẹp giai!

Và mất ngủ vì không có đối thủ!

***

6. Canh Tý qua

Tân Sửu tới

Vạn điều mới

Triệu điều vui

Không điều xui

Tỷ điều phát

Xuân bát ngát

Chén rượu say

Tiền đầy tay

Vàng đầy túi

Happy new year!!!

***

7. Cung chúc tân niên

Sức khỏe vô biên

Thành công liên miên

Túi luôn đầy tiền

Sung sướng như tiên.

***

8. Chúc bạn luôn hoan hỉ

Sức khỏe bền bỉ

Công danh hết ý

Tiền vào bạc tỉ

Tiền ra ri rỉ

Tình yêu thỏa chí

Vạn sự như ý

Luôn cười hí hí

Cung hỷ cung hỷ

(Nguồn: Sưu tầm)

Bên cạnh đó gửi tin nhắn chúc mùng 1 tết hay tạo newfeed độc lạ chúc bạn bè gần xa bằng lời chúc mừng năm mới của các nước thì sao nhỉ?

9. Chúc Mừng Năm Mới (Vietnamese)

Happy New Year (English)

Feliz Año Nuevo (Spanish)

Ano Novo Feliz (Portuguese)

Nuovo Anno Felice (Italian)

Glückliches Neues Jahr (German)

Nouvelle Année Heureuse (French)

Gelukkig Nieuw Jaar (Duth)

Καλή χρονιά (Greek)

Chúc mừng năm mới 2021 bằng tiếng Anh - Nguồn ảnh: Internet

Chúc mừng năm mới 2021 bằng tiếng Anh – Nguồn ảnh: Internet

10. Today 3 people asked me about you. I gave them your details and contact. They’ll be finding you soon. Their names are Happiness, Wealth and Love. Cheers – Happy New Year”.

Tạm dịch: Hôm nay có 3 người hỏi tôi về bạn và tôi đã giúp để họ tìm đến với bạn ngay. Tên của 3 người ấy là Hạnh phúc, Thịnh vượng và Tình yêu”.

11. 365 days complete, 365 new days to go. I am writing a New Year’s resolution, how about you? May you have a wonderful New Year!

Tạm dịch: 365 ngày đã qua, 365 ngày mới đang tới. Tôi đang viết những điều cần thực hiện trong năm mới, còn bạn thì sao? Chúc bạn một năm mới thật tuyệt vời!

Hy vọng với những lời chúc mùng 1 tết hay, ý nghĩa và cả một chút hài hước được chia sẻ tại bài viết này đã giúp bạn có thêm gợi ý về những lời chúc hay nhất gửi đến những người thân yêu trong những ngày đầu xuân ngập tràn hạnh phúc.

Năm 2020 – Năm “đặc biệt” của toàn thế giới đã sắp sửa khép lại với thật nhiều thăng trầm và cảm xúc, có lẽ mỗi chúng ta vẫn còn đâu đó dự định dở dang. Hãy xem như năm 2020 “xé nháp” để bước sang năm 2021 thật nhiều thành công, may mắn và đạt được nhiều ước vọng. Chúc bạn chào đón năm Tân Sửu an khang, thịnh vượng.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ