Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Tổng hợp những lời chúc 20/11 ngắn gọn ý nghĩa dành cho thầy cô

Tổng hợp những lời chúc 20/11 ngắn gọn ý nghĩa dành cho thầy cô

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 05/11/2020
12.6K lượt xem

Ngày nhà giáo Việt Nam là một ngày lễ hội của ngành giáo dục và là Ngày Nhà giáo Việt Nam được tổ chức hằng năm vào ngày 20 tháng 11. Ngày này là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn, “tôn sư trọng đạo” với những người thầy cô giáo. Những tin nhắn, lời chúc chân thành và tấm thiệp xinh xắn sẽ là những món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng những người đã dạy dỗ chúng ta lên người. Hãy tham khảo ngay những lời chúc 20/11 ngắn gọn ý nghĩa dành cho thầy cô qua bài viết sau.

Những lời chúc 20/11 hay, ngắn gọn và ý nghĩa

Những lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa

Những lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa (Ảnh sưu tầm)

1- Nhân dịp ngày 20-11, em xin chúc các thầy các cô lời chúc tốt đẹp nhất!  Chúc các thầy cô luôn luôn hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em trân trọng cám ơn các thầy cô.

2- Lại một mùa 20 /11 nữa lại đến cũng là lúc để em có cơ hội gửi tới cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn trẻ trung, xinh đẹp để mãi là người thầy, người chỉ đường gần gũi và yêu thương nhất đối với mọi học sinh. Mong cô luôn tự hào với nghề giáo viên và hãy luôn nhớ tới em nhé.

Những lời chúc 20 - 11 hay nhất

Những lời chúc 20 – 11 hay nhất (Ảnh sưu tầm)

3- Nghĩa thầy cô em mãi không quên – Công mẹ cha con luôn tạc dạ – Ơn thầy cô con mãi ghi lòng. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20 /11, con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

4- Nếu được người khác hỏi rằng “Thành công bắt nguồn từ đâu?”. Chắc chắn em sẽ trả lời rằng: “Là cô – người đã mang đến cho chúng em kiến thức, hành trang tốt nhất để bước vào đời”.

Chúc mùng ngày nhà giáo Việt Nam

Chúc mùng ngày nhà giáo Việt Nam (Ảnh sưu tầm)

5- Chúc mừng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc các thầy cô luôn đủ tâm – trí – lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp “trồng người”!

6- Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ở nơi phương trời xa em xin kính chúc các thầy, các cô luôn mạnh khỏe, vui khỏe, hạnh phúc. Chúc cho mọi lời chúc của tất cả học trò dành cho các thầy cô đều trở thành hiện thực.

Hình ảnh các em học sinh chúc mừng cô giáo nhân ngày 20-11

Hình ảnh các em học sinh chúc mừng cô giáo nhân ngày 20-11 (Ảnh sưu tầm)

7- Nhân dịp 20-11, em xin gửi các thầy các cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người. Em chân thành cám ơn và yêu các thầy cô rất nhiều.

8- Cho dù đi khắp 4 phương trời, chúng em cũng không thể quên lời thầy khắc ghi: “tiên học lễ, hậu học văn”. Con không thầy con sẽ không lớn nổi thành người. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

20-11, ngày tri ân các thầy cô

20-11, ngày tri ân các thầy cô (Ảnh sưu tầm)

9- Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, với tất cả tấm chân tình của con muốn gửi đến thầy cô lời những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc thầy cô luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình.

10- Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất gửi tới các thầy cô giáo trong ngày 20/11 . Em xin chúc các thầy cô luôn luôn công tác tốt, thành đạt, mạnh khỏe và hạnh phúc.

Ngày 20-11, các em học sinh thường tặng hoa cho cô (thầy) giáo

Ngày 20-11, các em học sinh thường tặng hoa cho cô (thầy) giáo (Ảnh sưu tầm)

11- Nhân dịp Nhà giáo Việt Nam 20-11, em xin gửi đến thầy cô những lời cảm ơn chân thành nhất . Kính chúc thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em thêm nhiều bài học hay và bổ ích.

12- Chúc các thầy cô dồi dào sức khỏe, luôn luôn hạnh phúc để có thể tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với những bến bờ tri thức!

13- Mặc dù em không là học trò xuất sắc nhất của Thầy, nhưng Thầy lại là người mà em yêu quý nhất. Trong ngày lễ này, em xin chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Thầy.

14- Ở nơi xa theo hương gió bay, con xin gửi lòng mình tôn kính đến thầy yêu.

15- Tuổi thơ con gọi thầy cô, bạc đầu con vẫn thưa cô lạy thầy.

16- Từ bao đời nay, nghề giáo vẫn luôn được xem là nghề cao quý và được nhiều người tôn trọng. Người thầy dù có ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng em xin gửi tới thầy cô những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Những lời chúc 20/11 bằng tiếng anh

Những lời tri ân thầy cô hay nhất bằng tiếng Anh

Những lời tri ân thầy cô hay nhất bằng tiếng Anh (Ảnh sưu tầm)

17- “I was lucky to have a teacher as wonderful as you are. Wishing you a Vietnamese Teachers’ Day that’s full of joyous moments!”

Em thật may mắn khi có một giáo viên tuyệt vời như thầy. Chúc thầy Ngày Nhà giáo Việt Nam thật nhiều niềm vui!

18- “Thank you for teaching me how to read and write, for guiding me to distinguish between what is wrong and what is right. For allowing me to dream and soar as a kite, thank you for being my friend, mentor and light.”

Cám ơn thầy cô đã dạy cho em biết đọc, biết viết, biết phân biệt những điều gì sai, điều gì đúng. Đã cho em những mơ ước và bay cao, bầu bạn, dạy dỗ và là ánh sáng dẫn đường cho em.

19- “I am lucky to have a teacher like you. You are a fabulous guide. Happy Vietnamese Teachers’ Day 20-11!”

Con rất may mắn vì được có giáo viên như thầy cô. Thầy cô là người dẫn đường tuyệt vời. Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11!

Hình ảnh đẹp về ngày hội nhà giáo Việt Nam

Hình ảnh đẹp về ngày hội nhà giáo Việt Nam (Ảnh sưu tầm)

20- “Without you, we would have been lost. Thank you, teacher, for guiding us, inspiring us and making us what we are today. Happy Vietnamese Teachers’ Day!”

Nếu không có thầy cô thì chúng em đã lạc lối. Cám ơn thầy cô đã luôn dẫn đường, truyền cảm hướng và làm tất cả những gì giúp chúng em thành những con người như hôm nay. Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam!

21- “Dear teacher, thanks for supporting and enlightening all my way. Have a wonderful Vietnamese Teachers’ Day!”

Thầy cô kính yêu, cám ơn thầy cô đã ủng hộ và thắp sáng con đường chúng em đang đi. Chúc thầy cô một ngày Nhà giáo Việt Nam tuyệt vời!

Hình ảnh hội diễn văn nghệ chào mừng ngày lễ 20-11

Hình ảnh hội diễn văn nghệ chào mừng ngày lễ 20-11 (Ảnh sưu tầm)

22- “It is not only on November 20th that I remember you. For me, every day is November 20th. I wish you would be happy forever and be proud of your students. Happy Vietnamese Teachers’ Day!”

Con nhớ các thầy cô không chỉ có mỗi ngày 20/11. Đối với con, mọi ngày đều là ngày 20/11. Con chúc cô thầy luôn vui vẻ và luôn tự hào vì những học sinh của mình. Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam!

23- “The further I am away from you, the more I am thinking of you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, peace and happiness.”

Khi càng ở xa thầy cô hơn thì em càng nghĩ nhiều về thầy cô. Những lời thầy cô dạy bảo và sự biết ơn của em là vô cùng. Chúc thầy cô luôn luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc.

24- I wish I knew some ways to let you know my gratitude. I feel for you my dear teacher but just can’t say. So I hope this little card will at least show a part of my warmest appreciation that is coming from the bottom of my heart.

Ước gì em có thể bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với người thầy kính mến của em. Nhưng những điều này thật khó nói nên lời. Em mong rằng tấm thiệp này sẽ bày tỏ phần nào sự biết ơn sâu sắc từ đáy lòng em.

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ