Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

    Tin tức > Đời sống > Lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh ngắn gọn ý nghĩa gửi đến thầy cô
Lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh ngắn gọn ý nghĩa gửi đến thầy cô

Lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh ngắn gọn ý nghĩa gửi đến thầy cô

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 06/11/2020
1.7K lượt xem

Hằng năm, cứ đến ngày 20/11 những cô cậu học trò lại háo hức chuẩn bị những món quà ý nghĩa, những tiết mục văn nghệ thay lời cảm ơn và hơn hết là tổ chức phong trào học tập để chào đón ngày nhà giáo Việt Nam thật nhiều niềm vui, như lời tri ân sâu sắc nhất gửi đến thầy cô.

Nếu bạn đang phân vân không biết gửi lời chúc như thế nào đến thầy cô mới lạ nhất, nhưng vẫn đảm bảo thông điệp sâu sắc thì lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh ngắn gọn ý nghĩa khác hẳn mọi năm viết bằng tiếng Việt, cũng là một gợi ý thú vị góp phần tạo nên món quà đặc biệt và nhất định sẽ khiến thầy cô cảm thấy vô cùng ấm áp!

Lời chúc tri ân thầy cô bằng tiếng Anh

Lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh ngắn gọn ý nghĩa sẽ là một trong những món quà tinh thần tuy đơn giản nhưng lại chứa tình cảm sâu sắc nhất gửi đến người thầy, người cô yêu quý đã dìu dắt ta trên bến bờ tri thức, nhân đôi niềm vui trong ngày nhà giáo Việt Nam.

Những lời chúc 20/11 bằng tiếng anh hay nhất - Nguồn ảnh: Internet

Những lời chúc 20/11 bằng tiếng anh hay nhất – Nguồn ảnh: Internet

Những lời chúc ngắn gọn thích hợp ghi vào bưu thiếp gửi tặng thầy cô thể hiện tấm lòng trân trọng như:

1.Thanks for being my teacher. Happy Vietnamese Teacher’s Day!

Tạm dịch: Cảm ơn thầy/cô vì đã dạy dỗ em. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!

2. Thanks for being an excellent educator and a dear friend simultaneously. Happy Teacher’s Day!

Tạm dịch: Cảm ơn thầy/cô đã là một người thầy tuyệt vời, một người bạn thân thiết của em. Chúc mừng thầy/cô nhân ngày nhà giáo!

3. On occasion of Vietnamese Teacher’s Day. Wishing you and your family a good health, happiness and success in your life.

Tạm dịch: Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Kính chúc thầy/cô và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống.

4. A great thanks to you! You are our teachers who give us a voice, an image and a thought to help build our lives

Tạm dịch: Em muốn gửi lời cảm ơn tới thầy/cô. Thầy/cô là người đã cho chúng em lời nói, những hình ảnh và suy nghĩ để xây dựng cuộc đời.

Cảm ơn người thầy đã không ngại gian khó, dẫu cô cậu học trò chúng em vẫn còn nhiều lúc tinh nghịch khiến thầy cô buồn lòng. Nhưng với tấm lòng người “thầy” đã dạy chúng em biết thế nào là đúng sai, không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn truyền đạt cả kinh nghiệm làm người, với những bài học mang ý nghĩa sâu sắc nhất.

"Cảm ơn thầy cô đã nỗ lực để dạy dỗ chúng em nên người!" - Nguồn ảnh: Internet

“Cảm ơn thầy cô đã nỗ lực để dạy dỗ chúng em nên người!” – Nguồn ảnh: Internet

5. All of your hard work and efforts are greatly appreciated. Happy Teacher’s Day!

Tạm dịch: Em biết ơn những nỗ lực và sự vất vả của thầy/cô. Chúc mừng thầy/cô nhân ngày nhà giáo!

Không chỉ là người thầy, mà thầy cô còn là “người bạn lớn” để em có thể thoải mái tâm sự, giãi bày những chuyện khó nói trong cuộc sống hằng ngày và nhận được những lời khuyên hữu ích:

6. You are someone who has taken time to listen to my problems and provide best solutions. Thank you! Happy Teacher’s Day!

Tạm dịch: Cảm ơn thầy/cô vì đã luôn là người dành thời gian lắng nghe những rắc rối của em và cho em những lời khuyên tốt nhất. Chúc mừng thầy cô nhân ngày nhà giáo!

Dẫu có nhiều tâm tư muốn bày tỏ, nhiều lời chúc tốt đẹp muốn gửi đến thầy cô nhân ngày 20/11 nhưng thật khó để nói thành lời.

Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng thì lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh ngắn gọn ý nghĩa dưới đây sẽ thay lời muốn nói, để thể hiện tấm lòng của bạn đối với “người đưa đò” thầm lặng.

Hãy gửi những lời chúc tốt đẹp đến người thầy nhân ngày 20/11 - Nguồn ảnh: Internet

Hãy gửi những lời chúc tốt đẹp đến người thầy nhân ngày 20/11 – Nguồn ảnh: Internet

7.I wish I knew some ways to let you know my gratitude. I feel for you my dear teacher but just can’t say. So I hope this little card will at least show a part of my warmest appreciation that is coming from the bottom of my heart.

Tạm dịch: Em ước rằng mình có thể bày tỏ được hết tất cả sự biết ơn của mình đối với thầy cô. Và thật khó có thể nói hết thành lời được cảm xúc này. Em hy vọng tấm thiệp này đã thể hiện được phần nào lòng biết ơn của em đối với công lao của thầy cô.

8.Thank you for teaching me how to read and write, for guiding me to distinguish between what is wrong and what is right. For allowing me to dream and soar as a kite, thank you for being my friend, mentor and light.

Tạm dịch: Cảm ơn thầy/cô đã dạy em đọc, viết, hướng dẫn em phân biệt điều đúng và điều sai. Cảm ơn thầy/cô vì đã cho em biết ước mơ, bay cao bay xa và là ánh sáng, người chỉ dẫn, cũng như một người bạn của em.

Học trò cũ gửi lời chúc đến thầy cô bằng tiếng Anh

Đối với những ai đã trưởng thành, tạm xa mái trường thân yêu với biết bao kỷ niệm đẹp đẽ, gắn liền với hình ảnh người thầy tận tụy hết lòng vì học trò, cùng nhiều cung bậc cảm xúc của những thời khắc khó quên thì dù đi xa đến đâu đi chăng nữa, nhân ngày 20/11 đừng quên gửi đến thầy cô cũ những lời chúc tốt đẹp nhất bằng tiếng Anh chắc hẳn sẽ khiến thầy cô vô cùng cảm động vì những cô cậu học trò xưa vẫn nhớ đến mình.

Những lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến thầy cô khi đã rời xa mái trường - Nguồn ảnh: Internet

Những lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến thầy cô khi đã rời xa mái trường – Nguồn ảnh: Internet

1. The further I am away from you, the more I am thinking of you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, peace and happiness.

Tạm dịch: Càng ở xa, em càng nghĩ nhiều về thầy (cô). Những lời thầy (cô) dạy bảo và sự biết ơn của em là vô cùng. Chúc thầy (cô) mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc.

Thầy cô sẽ cảm thấy hạnh phúc với câu chúc như một lời tâm sự đầy chân thành nhưng mang thông điệp ý nghĩa dưới đây:

2. Teachers! It is not only on November 20th that I remember you. For me, every day is November 20th. I wish you to be happy forever and be proud of your students who are always your good and excellent students

Tạm dịch: Thầy ơi! Không phải chỉ có ngày 20/11 con mới nhớ đến Thầy. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20/11.Con kính chúc Thầy mãi vui tươi hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh luôn là con ngoan trò giỏi của mình.

Được là học trò của thầy, được nghe thầy giảng dạy những kiến thức mới, những bài học làm người, những kinh nghiệm và còn có những câu chuyện vui để giải toả tâm lý căng thẳng sau những tiết học mệt nhoài là những ký ức sẽ còn mãi trong tim của em.

Dù bây giờ chỉ có thể hồi tưởng lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy nhưng công ơn của thầy cô em sẽ mãi không bao giờ quên!

3. I am lucky to have a teacher like you. You are a fabulous guide. Happy Vietnamese Teachers’ Day 20-11!

Tạm dịch: Em thật may mắn vì đã có được một cô giáo/thầy giáo như cô/thầy. Cô/thầy là người chỉ dẫn thật tuyệt vời. Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Chỉ vài dòng thư đơn giản nhưng chất chứa tình cảm, thầm chúc cho thầy cô mãi là ánh sáng rực rỡ để soi đường cho thế hệ tương lai cập bến tri thức và trở thành những con người ưu tú cho đất nước.

4. Wish you Happy Vietnamese Teachers’ Day!!! A good teacher is like a candle. It consumes itself to light the way for others.

Tạm dịch: Kính chúc thầy cô ngày nhà giáo Việt Nam tràn ngập niềm vui. Người thầy giống như một ngọn nến rực cháy để soi đường cho trò ngoan.

"Cảm ơn thầy cô - Những người đưa đò thầm lặng!" - Nguồn ảnh: Internet

“Cảm ơn thầy cô – Những người đưa đò thầm lặng!” – Nguồn ảnh: Internet

Thầy cô không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn là người truyền cảm hứng cho ta để định hướng được sở thích, ý tưởng, công việc tương lai. Là tấm gương sáng cho nhiều thế hệ học sinh noi theo và nỗ lực hết mình để chinh phục con đường thành công dẫu lắm gian nan.

5. I feel lucky enough to have a teacher who helped me recognize my talent and interests, guided and supported me, also motivated me to do my best. Happy Teacher’s Day!

Tạm dịch: Em cảm thấy mình thật sự may mắn khi gặp được một người thầy/cô đã giúp em nhận ra tài năng, sở thích của mình, người đã hướng dẫn và hỗ trợ em, truyền động lực cho em thể hiện hết khả năng của mình. Chúc mừng thầy/cô nhân ngày Nhà giáo!

Trên đây là những lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh ngắn gọn ý nghĩa nhất với những thông điệp sâu sắc, chứa đựng tình cảm chân thành gửi đến thầy cô trong ngày nhà giáo Việt Nam. Hy vọng sẽ gợi ý cho bạn có thêm ý tưởng tuyệt vời để tri ân thầy cô!

Xem thêm:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ