Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Lịch cắt điện Nha Trang 2018 – Điều cần biết khi đi du lịch Nha Trang>

Lịch cắt điện Nha Trang 2018 – Điều cần biết khi đi du lịch Nha Trang

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 29/01/2018
2.6K lượt xem

Nha Trang là một thành phố du lịch phát triển hiện đại bậc nhất ở miền Trung, tuy nhiên những lưu ý về lịch cúp điện Nha Trang 2018 mới nhất là những thông tin rất cần thiết cho người dân và khách du lịch trong các kinh nghiệm lựa chọn thời điểm du lịch thích hợp nhất. Với hệ thống cơ sở hạ tầng tương đối hoàn thiện nhưng thỉnh thoảng vì một số lý do sự cố hoặc bảo dưỡng hệ thống điện, một số đơn vị tại Nha Trang có thể bị cắt điện. Sau đây là chi tiết lịch cúp điện tại Nha Trang 2018 được cập nhật mới nhất.

Lịch cắt điện Nha Trang

Hiện trạng sử dụng điện năng tại Nha Trang

Nha Trang là trung tâm phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội với trọng tâm chính là công nghiệp và dịch vụ hàng đầu của vùng trọng điểm kinh tế Duyên Hải Nam Trung Bộ, do vậy không ngạc nhiên khi lượng tiêu thụ điện ở đây luôn khá lớn. Thêm vào đó, mặc dù Nha Trang có khí hậu nóng ẩm quanh năm tương đối ôn hòa với nền nhiệt trung bình vào khoảng 26,3 độ C, nhưng vào những ngày nắng nóng cao điểm, lượng điện năng tiêu thụ vẫn tăng cao. Hệ quả là tại một số khu vực có thể xảy ra sự cố hoặc tình trạng quá tải sử dụng điện. Do vậy, để đảm bảo duy trì ổn định hệ thống điện lưới phục vụ hoạt động sản xuất và du lịch cũng như các hoạt động sinh hoạt của người dân địa phương, hệ thống cung cấp và truyền tải điện năng tại thành phố du lịch Nha Trang sẽ thường xuyên được kiểm tra, bảo dưỡng và nếu sự cố mất điện có xảy ra thì sẽ nhanh chóng được khắc phục. Mục đích nhằm hạn chế tới mức thấp nhất những thiệt hại kinh tế do sự cố mất điện tại thành phố gây ra.

Lịch cúp điện Nha Trang 2017

Nha Trang đẹp hiện đại với hệ thống chiếu sáng phát triển (nguồn: evn.com.vn)

Như vậy nhìn chung, nguyên nhân chủ yếu của các đợt và lịch cắt điện tại Nha Trang là do hoạt động bảo dưỡng, lắp đặt hay thay mới một số đường dây hoặc các thiết bị thuộc hệ thống truyền tải điện. Hiện nay, Nha Trang đang cố gắng đảm bảo hoạt động cung cấp điện thường xuyên và ổn định cho sản xuất và sinh hoạt, đặc biệt vào các đợt nắng nóng cao điểm hoặc các dịp lễ, thường trùng ngay vào các ngày cao điểm của mùa du lịch như từ tháng 7 đến hết tháng 9. Đồng thời, hiện thành phố cũng đang tuyên truyền và vận động người dân cũng như các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh thương mại và du lịch trên địa bàn tích cực áp dụng các chính sách và biện pháp sử dụng điện. Những giải pháp này không chỉ đem lại lợi ích to lớn về kinh tế – xã hội mà còn góp phần giảm lượng điện năng tiêu thụ, hạn chế các tác động xấu gây ô nhiễm môi trường để Nha Trang mãi là một thành phố xanh – sạch – đẹp và phát triển bền vững.

Hệ thống điện gió hạn chế lịch cắt điện Nha Trang

Định hướng phát triển hệ thống điện gió xanh tại Nha Trang (ảnh sưu tầm)

Hiện Nha Trang đang trong thời gian cao điểm của mùa du lịch hè 2017 và cũng như gần với các ngày nghỉ lễ lớn của quốc gia, theo dự báo, lượng khách du lịch tới đây sẽ liên tục tăng. Do đó, lượng điện tiêu thụ chắc chắn sẽ tăng theo. Chính vì vậy, để đảm bảo tốt cho hệ thống cung cấp điện an toàn và đầy đủ trong thời gian tới, thành phố mới đây đã ra quyết định lên lịch cúp điện luân phiên tại một số địa bàn cụ thể, với mục đích bảo trì và tu dưỡng hệ thống điện toàn thành phố trong dịp nghỉ lễ sắp đến gần. Sau đây là chi tiết cụ thể về lịch cắt điện ở Nha Trang mới nhất năm 2017.

Nhân viên điện lực làm việc theo lịch cúp điện Nha Trang 2017

Nhân viên ngành điện lực Nha Trang (ảnh sưu tầm)

Lịch cắt điện Nha Trang năm 2017

Thời gian Khu vực bị cúp điệnLý do cúp điện
Từ 06h00 đến 12h00 sángT.81B, T.33 (Tô Hiến Thành), T.325 (Cty May Khánh Hòa).
  • Thi công đấu nối TBA mới.
  • Thu hồi TBA cũ.
Từ 06h00 đến 15h00 chiềuT.46E (Vĩnh Thái); T.528 (Khu đô thị Thái Hưng).
  • Thay sứ cách điện.
Từ 05h00 đến 05h30 sáng và
từ 11h30 đến 12h00 trưa
T.04 (Lê Thánh Tôn), T.344 (Thành Ủy), T.343 (Khách sạn Hưng Đạo), T.220 (Khách sạn Hải Yến), T.362 (Khách sạn Viễn Đông), T.161 (Ngân hàng Nông nghiệp), T.136 (TT KTVT-K Hòa), T.189 (Khách sạn Xanh), T.04B, T.192 (Thanh tra Tỉnh), T.420 (Khu Thương mại – Khách sạn – TP Nha Trang), T.120 (Khách sạn Đông Dương), T.440 (Nhà khách T.78), T.109 (Trung tâm dịch vụ Phố đi bộ), T.178 (Công ty Tân Kỳ), T.17B (N.T.M.Khai), T.198 (Trung tâm Thương mại Tràng Tiền), T.160 (Bảo Việt Khánh Hòa), T.162 (LĐ Lao động), T.197 (Nhà văn hóa 46 Trần Phú), T.167 ( Khách sạn Quang Hạnh), T.106 (Khách sạn Sealight), T.369B (Khách sạn Xanh 2), T.333 (Khách sạn Mường Thanh), T.135 (Khách sạn NT-Lodge), T.345 (Khách sạn Plaza).
  • Tháo – đấu tuyến 473/E27 tại VT 371-473-E27/67.
Từ 05h00 đến 12h00 sáng

 

T.135 (Khách sạn NT-Lodge), T.345 (Khách sạn Plaza),  T.04 (Lê Thánh Tôn), T.344 (Thành Ủy), T.343 (Khách sạn Hưng Đạo), T.61D (Trần Hưng Đạo), T.220 (Khách sạn Hải Yến).
  • Thi công đấu nối TBA mới.
  • Lắp LBFCO, LBS hở, chụp đầu cột.
Từ 13h30 đến 17h00 chiềuT.291 (Trạm xử lý nước thải số 6).
  • Thay tủ điện.
Lịch cắt điện Nha Trang 2017

Hệ thống đường dây truyền tải tại Nha Trang (ảnh sưu tầm)

Trên đây là lịch cắt điện Nha Trang mới nhất năm 2017 trong thời gian sắp tới, khoảng trước và sau dịp nghỉ lễ lớn của đất nước. Nếu các bạn có dự định và kế hoạch du lịch tại thành phố biển xinh đẹp này trong khoảng thời gian tới thì hãy dành chút thời gian theo dõi những thông tin cụ thể về lịch cúp điện tại đây. Mặc dù thời gian mỗi lần cúp điện không quá dài và chỉ cục bộ ở một số đơn vị, nhưng để thuận tiện nhất cho chuyến đi du lịch thú vị thì đừng bỏ qua những lưu ý này. Hãy cùng VNTRIP.VN đồng hành bên bạn trên mọi nẻo đường với những thông tin bổ ích, thú vị và liên tục được cập nhật tại mỗi địa danh và vùng đất bạn sẽ đi qua. Chúc bạn có một chuyến du lịch và kỳ nghỉ vui vẻ.

Xem thêm:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ