Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Lạc vào miền cổ tích tại lễ hội Halloween Sun World Bà Nà Hills 2017>

Lạc vào miền cổ tích tại lễ hội Halloween Sun World Bà Nà Hills 2017

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 25/10/2017
3.3K lượt xem

Với trang trí hoành tráng, những màn trình diễn lôi cuốn cùng nhiều hoạt động sôi nổi và náo nhiệt, lễ hội Halloween Sun World Bà Nà Hills 2017 hứa hẹn sẽ cho bạn những giây phút trải nghiệm thần tiên và kì diệu vô cùng đáng nhớ.

Tiếp nối lễ hội Huyền bí Halloween 2016, lễ hội Halloween Sun World Bà Nà Hills 2017 sẽ được diễn ra xuyên suốt từ 01/10 đến 31/10/2017 cùng với vô vàn những hoạt động hoá trang độc đáo và trình diễn biểu diễn nghệ thuật trên quảng trường Du Dome, làng Pháp. Thay vì khai thác những yếu tố rùng rợn đậm chất ma quái truyền thống, năm nay, với chủ đề “Xứ sở thần tiên”, lễ hội Halloween tại Sun World Bà Nà Hills mang đến cho bạn một không gian cổ tích và diệu kì tưởng như chỉ có trong mơ.

Xem thêm: 

Chụp ảnh “thả ga” trong không gian diệu kì

Đến đây, bạn sẽ được tha hồ chụp ảnh check-in giữa những tiểu cảnh của những trái bí ngô khổng lồ bên cỗ xe bí vàng và ngôi nhà đậm chất cổ tích. Được trang trí bằng hơn 5 tấn bí, 5 tấn ngô và 2 tấn táo, khung cảnh Bà Nà Nills như được khoác lên một “bộ cánh” màu vàng cam rực rỡ, mang đến một diện mạo mới mẻ trong ngày hội Halloween.

Lễ hội Halloween Sun World Bà Nà Hills 2017 tại Đà Nẵng

Lễ hội Halloween Sun World Bà Nà Hills 2017 được trang trí với hơn 10 tấn bí và ngô (Ảnh: Sưu tầm)

Lễ hội Halloween Sun World Bà Nà Hills 2017 tại Đà Nẵng 01

(Ảnh: Sưu tầm)

Lễ hội Halloween Sun World Bà Nà Hills 2017 tại Đà Nẵng 02

(Ảnh: Sưu tầm)

Lễ hội Halloween Sun World Bà Nà Hills 2017 tại Đà Nẵng 03

Tha hồ “thả dáng” trong khung cảnh trang trí đậm chất Halloween tại Sun World Bà Nà Hills (Ảnh: @osso_diary)

Lễ hội Halloween Sun World Bà Nà Hills 2017 tại Đà Nẵng 04

(Ảnh: @zi.__ikim)

“Hội ngộ” với những nhân vật cổ tích kinh điển

Không chỉ được thỏa sức chụp hình, bạn còn tưởng như đang “lạc vào chốn thần tiên” thực sự khi được hoà mình vào bối cảnh tái hiện lại các câu chuyện cổ tích kinh điển trên thế giới như: “Alice ở xứ sở diệu kì”, “Cây đèn thần”, “Aladdin và Cây đèn thần”, “Cô bé quàng khăn đỏ”,… trong khoảng thời gian từ 10h – 15h hàng ngày. Bằng ngôn ngữ của âm nhạc và nhảy múa trong khung cảnh cổ tích, lễ hội Halloween ở Đà Nẵng 2017 những nghệ sĩ châu Âu sẽ mang đến cho bạn những màn trình diễn nghệ thuật đầy lôi cuốn.

Lễ hội Halloween Sun World Bà Nà Hills 2017 tại Đà Nẵng 05

(Ảnh: Sưu tầm)

Lễ hội Halloween Sun World Bà Nà Hills 2017 tại Đà Nẵng 06

Các nghệ sĩ tái hiện lại câu chuyện “Cô bé Lọ Lem” bên khung cảnh cỗ xe bí ngô cổ tích và cảnh trao đôi hài thuỷ tinh (Ảnh: Sưu tầm)

Lễ hội Halloween Sun World Bà Nà Hills 2017 tại Đà Nẵng 07

Bối cảnh chuyện cổ tích “Cô bé Quàng khăn đỏ” bên nhà táo độc đáo xinh xắn được tỉ mẩn kết từ hơn hàng trăm quả táo (Ảnh: Sưu tầm)

Lễ hội Halloween Sun World Bà Nà Hills 2017 tại Đà Nẵng 08

Bạn sẽ không khỏi trầm trồ và thích thú trước màn trình diễn thảm bay của chàng Aladin trong câu chuyện cổ tích kinh điển “Aladin và cây đèn thần” (Ảnh: Sưu tầm)

Thử thách sự can đảm trong Fantasy Park

Với những bạn muốn thử thách sự can đảm và tìm kiếm những trải nghiệm “rùng rợn” trong lễ hội Halloween Đà Nẵng này thì không thể bỏ qua trò chơi “Ngôi mộ cổ Andria” tại khu vui chơi trong nhà Fantasy Park. Trong khu trò chơi này,  các “ma công nhân” sẽ dẫn dắt bạn vào một hầm mỏ tối trong một “thế giới địa ngục” với nhiều khung cảnh ma mị với các cấp độ tăng dần, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm phấn khích đến “thót tim”.

Lễ hội Halloween Sun World Bà Nà Hills 2017 tại Đà Nẵng 09

Thử thách bản thân với những trải nghiệm rùng tim trong “Ngôi mộ cổ Adria” (Ảnh: Sưu tầm)

Lễ hội Halloween Sun World Bà Nà Hills 2017 tại Đà Nẵng 10

Nếu có dịp đến Đà Nẵng vào tháng 10 này, hãy cùng tưng bừng tham gia lễ hội Halloween tại Sun World Bà Nà Hills để có những trải nghiệm cổ tích và thần tiên đáng nhớ bạn nhé!

Khách sạn Đà Nẵng

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ