Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Độc đáo Lễ hội Halloween ở SKY36>

Độc đáo Lễ hội Halloween ở SKY36

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 27/02/2020
2.0K lượt xem

Lễ hội Halloween được diễn ra hàng năm vào cuối tháng 10 ở phương Tây hiện đang được giới trẻ Việt Nam yêu thích và hưởng ứng tích cực. Hòa cùng không khí sôi động đó thì lễ hội Halloween ở SKY36 thành phố Đà Nẵng là đại tiệc không thể bỏ qua đối với giới trẻ Đà Thành.

Một vài nét về SKY36

êm bầu trời Đà Nẵng lung linh nhìn từ SKY36

Đêm bầu trời Đà Nẵng lung linh nhìn từ SKY36 (ảnh sưu tầm)

SKY36 hay còn được biết đến với tên gọi Sky bar cao nhất Việt Nam với độ cao 166m. Nằm trên tầng 35-36 của khách sạn Novotel Danang Premier Han River ở đường Bạch Đằng quận Hải Châu thành phố Đà Nẵng. Vị trí đắc địa đã giúp SKY36 thu hút khách du lịch bước tới bởi vẻ đẹp sông Hàn rực rỡ về đêm.

Vị trí bed sofa lại có tầm nhìn hướng ra cửa biển

Vị trí bed sofa lại có tầm nhìn hướng ra cửa biển (ảnh sưu tầm)

Không gian SKY36 là sự kết hợp hài hòa giữa bar ngoài trời, bed sofa và khu vực VIP lounge bên trong được thiết kế lịch lãm và sang trọng. Nếu như khu vực bar ngoài trời khiến du khách bị choáng ngợp bởi tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát toàn bộ thành phố Đà Nẵng thì không gian bed sofa lại có tầm nhìn hướng ra cửa biển và không gian ngắm nhìn toàn cảnh mặt trời lặn vô cùng lãng mạn ngay tại trung tâm thành phố.

Không gian VIP được thiết kế vô cùng tinh tế đầy sang trọng

Không gian VIP được thiết kế vô cùng tinh tế đầy sang trọng (ảnh sưu tầm)

SKY36 có không gian VIP được thiết kế vô cùng tinh tế đầy sang trọng cho những thượng khách vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài, vừa có thể tận hưởng không khí sôi động trong âm nhạc đỉnh cao của khu vực lounge bên trong.

Bùng nổ lễ hội Halloween ở SKY36

Đêm hội Halloween tại SKY36

Đêm hội Halloween tại SKY36 (ảnh sưu tầm)

Vào đêm 31/10/2017 tại SKY36 – Sky bar ngoài trời cao nhất Việt Nam, du khách sẽ được bùng nổ với đại tiệc Halloween hoành tráng, hội tụ những tên tuổi DJ và những màn biểu diễn sởn gai ốc. Với chủ đề “The Mummy Curse”,  lễ hội Halloween ở SKY36 hứa hẹn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên được cảm giác giật mình và sợ tột độ. Tham dự dạ tiệc Halloween cực chất này, chỉ với vé vào cửa 150,000 VND các thượng khách sẽ được hóa trang miễn phí và phụ kiện đi kèm theo ý muốn để tan chảy trong đêm tiệc no mắt đã tai.

Không gian diễn ra đêm hội Halloween kinh hoàng

Không gian diễn ra đêm hội Halloween kinh hoàng (ảnh sưu tầm)

Đầu tiên, phải kể tới sự xuất hiện của nhà ảo thuật gia tài ba Nguyễn Phương bước ra từ chương trình tài năng Vietnam got talent. Bạn sẽ lạc ngay vào thế giới ma mị và bị dẫn dắt bởi những câu chuyện rùng rợn của nhà ảo thuật trẻ đang được mến mộ tại Việt Nam.

Đêm Halloween đầy sôi động tại SKY36

Đêm Halloween đầy sôi động tại SKY36 (ảnh sưu tầm)

Đêm tiệc Halloween hoành tráng, tưng bừng mang tên lời nguyền của xác ướp trên SKY36 qua các ca khúc rùng rợn sởn gai óc từ MicroWave Band kết hợp cùng  hàng loạt tên tuổi DJ được yêu thích nhất Đà Thành như nữ DJ Annaka, DJ Zon, DJ UMT, DJ Tuấn Anh. Hứa hẹn sẽ “cháy” hết mình trên sân khấu để chiêu đãi thượng khách SKY36 những bản nhạc điện tử sôi động và mới lạ nhất.

Màn trình diễn đêm lễ hội Halloween tại SKY36

Màn trình diễn đêm lễ hội Halloween tại SKY36 (ảnh sưu tầm)

Đến với lễ hội Halloween ở SKY36 bạn không chỉ những đã tai với dàn âm thanh chất nhất quả đất, mãn nhãn với thiết kế sang trọng cùng cách trang trí Halloween độc đáo mà bạn còn được đã mắt với màn múa cột ấn tượng. Không dừng lại ở đó, sân khấu cao nhất trời này sẽ rực sáng với màn biểu diễn múa lửa điêu luyện của các vũ công Philipines. Những vũ đạo đèn led và laser hiện đại, chuyên nghiệp cũng hứa hẹn sẽ khiến không gian Sky36 bùng nổ.

Thực đơn cho đêm Halloween tại SKY36

Thực đơn cho đêm Halloween tại SKY36 (ảnh sưu tầm)

Thực đơn cho đêm Halloween tại SKY36

Thực đơn cho đêm Halloween tại SKY36 (ảnh sưu tầm)

Đặc biệt, khi tham gia đêm lễ hội Halloween SKY36 bạn sẽ có cơ hội nhận được những giải thưởng độc đáo. Mỗi thượng khách sẽ được phát một phiếu thăm may mắn để tham gia chương trình bốc thăm trúng các giải thưởng hấp dẫn và giá trị.

Bài viết liên quan:

Lễ hội Halloween ở SKY36 hứa hẹn là sự kiện mới không thể bỏ qua đối với giới trẻ Đà Thành cũng như khách du lịch muốn trải nghiệm một đêm Halloween cuồng nhiệt và độc đáo. Halloween đang tới gần rồi nhanh tay sở hữu ngay cho mình tấm vé vào cửa tại SKY36 nhanh nào bạn ơi.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ