Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Bất ngờ trước vẻ đẹp “rực rỡ” của làng hoa Sa Đéc Đồng Tháp>

Bất ngờ trước vẻ đẹp “rực rỡ” của làng hoa Sa Đéc Đồng Tháp

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 31/05/2018
10.0K lượt xem

Đến hẹn lại nên, vào những ngày giáp Tết thì làng hoa Sa Đéc Đồng Tháp lại trở nên nhộn nhịp và náo nhiệt hơn. Được mệnh danh là một trong những thủ phủ hoa miền Tây, nơi đây được bao phủ bởi những sắc hoa tuyệt đẹp báo hiệu Tết Nguyên đán đã sắp đến gần. Nếu như bạn có dịp du xuân ở miền Nam thì đừng bỏ qua làng hoa Sa Đéc nhé, điểm check-in lý tưởng trong những ngày Tết, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Làng hoa Sa Đéc Đồng Tháp - Địa điểm chụp ảnh tết lý tưởng

Làng hoa Sa Đéc Đồng Tháp – Địa điểm chụp ảnh tết lý tưởng (Ảnh ST)

Làng hoa Sa Đéc Đồng Tháp rực rỡ chào Xuân

Tọa lạc tại huyện Sa Đéc tỉnh Đồng Tháp, làng hóa Sa Đéc hiện đang là điểm đến thu hút rất nhiều bạn trẻ tìm tới. Với diện tích trồng hoa lên tới 100ha hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và lưu lại những bức ảnh đẹp nhất.

Đường đi tới làng hoa Sa Đéc Đồng Tháp

Một góc nhỏ tại làng hoa Sa Đéc

Một góc nhỏ tại làng hoa Sa Đéc (Ảnh ST)

Nằm cách Sài Gòn 150km về hướng Tây Nam, các bạn chỉ mất có 3 tiếng đồng hồ là có thể tới địa điểm hấp dẫn này.

Xuất phát từ TP.HCM, các bạn đi dọc theo Phan Văn Hớn đến Xa lộ Đại Hàn/QL1A tại Tân Thới Nhất. Sau đó, đi tiếp Xa lộ Đại Hàn/QL1A đến Tân Tạo – Chợ Đệm/Đường Dẫn Vào Cao Tốc Trung Lương/Đường Võ Trần Chí tại Tân Tạo. Đi ra từ Xa lộ Đại Hàn/QL1A.

Bản đồ đường đi tới làng hoa Sa Đéc Đồng Tháp

Bản đồ đường đi tới làng hoa Sa Đéc Đồng Tháp (Ảnh ST)

Tiếp tục đi vào Tân Tạo – Chợ Đệm/Đường Dẫn Vào Cao Tốc Trung Lương/Đường Võ Trần Chí. Đi tiếp ĐCT Thành phố Hồ Chí Minh – Trung Lương/ĐCT01. Đi theo QL1A đến Nguyễn Sinh Sắc/QL80A tại Phường 2, Thành phố Sa Đéc.

Du lịch làng hoa Sa Đéc

Bộ ảnh tết đẹp tại làng hoa Sa Đéc

Ảnh check-in tại vườn hoa Sa Đéc

Tới vườn hoa Sa Đéc để có được những bức ảnh đẹp

Không chỉ có trong những ngày tết mà vào bất cứ thời điểm nào thì bạn cũng có thể tới tham quan, chụp ảnh tại làng hoa Sa Đéc. Đường hoa Sa Nhiên – Cai Dao chính là trục đường chính của làng với chiều dài 2km có đủ các loại hoa đang đua nhau nở. Bên cạnh những bông hoa đủ màu sắc thì nơi đây còn thu hút du khách với những quán cà phê có không gian siêu đẹp, bắt mắt.

Niềm vui của người dân tại làng hoa Sa Đéc

Nét đẹp đơn sơ tại vườn hoa Sa Đéc

Với hơn 2000 hộ dân làm nghề trồng hoa, đến Sa Đéc du khách sẽ được hòa mình vào những sắc hoa xanh, đỏ tím, vàng,… tha hồ chụp choẹt để treo ảnh đón Tết. Đặc biệt, các vườn hoa tại đây đều được cho vào tham quan, chụp ảnh miễn phí. Chính vì điều này mà thu hút rất nhiều bạn trẻ Sài Thành không ngại đường xa để tới đây.

So với giá hoa trên thị trường mua tại vườn rẻ hơn mà còn được chính tay mình trồng mang về. Ở đầu đường chính là hội quán làng hoa, nơi có quầy tư vấn và thuyết minh về làng hoa Sa Đéc, các đặc sản và quà lưu niệm được bán tại đây.

Thêm vào đó, để có thêm nhiều khung cảnh đẹp mắt hơn thì người dân nơi đây đã thiết kế vườn hoa của mình thành điểm du lịch thú vị như Homestay, nhà Hoa ếch, Phong La Vent,… Theo những người dân tại đây cho biết, hoa nở đẹp nhất vào những ngày từ 15 – 20 tháng Chạp, chính vì vậy mà lựa chọn được thời điểm nở hoa đẹp sẽ cho bạn một bộ ảnh xuân lung linh, đẹp mắt miễn chê luôn.

Nét đẹp tại làng hoa Sa Đéc

Ngoài việ tham quan, khám phá và chụp ảnh thoải mái tại làng hoa Sa Đéc trong dịp Tết mà du khách còn được tận mắt xem những người dân ở đây trồng hoa theo một kiểu độc đáo. Đó là những chậu hoa được trồng trên các giàn cao, còn ở phía dưới là những rạch nước, khác hoàn toàn so với những nơi trồng hoa khác. Khi thu hoạch thì phải dùng ghe thuyền để chở hoa, một cảnh tượng tuyệt đẹp không từ ngữ nào diễn tả được hết.

Bức ảnh thu hoạch hoa tại làng hoa Sa Đéc

Một buổi chiều đẹp tại làng hoa Sa Đéc Đồng Tháp

Mọi ngóc ngách tại Sa Đéc đều được trang trí bởi những bông hoa tuyệt đẹp. Nhờ có công sức chăm sóc của các hộ dân ở đây mà du khách có thể chiêm ngưỡng được vườn hoa đẹp như vậy. Chính vì vậy mà mọi người tới tham quan vườn hoa thì hãy cẩn thận đừng làm gãy hay dẫm lên hoa để luôn đẹp nha!

Một số địa điểm chụp ảnh đẹp tại làng hoa Sa Đéc Đồng Tháp

Du xuân sớm tại làng hoa Sa Đéc

Du xuân sớm tại làng hoa Sa Đéc (Ảnh ST)

Làng hoa Tân Quy Đông là một tên gọi khác của làng hoa Sa Đéc và cũng là địa điểm tham quan chính, chụp ảnh đẹp nhất tại Đồng Tháp. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hơn 50 giống hoa hồng nhập khẩu có màu sắc tuyệt đẹp. Cùng với đó là các loại cây kiểng từ bình dân đến cao quý đều được những bàn tay khéo léo của nghệ nhân tạo dáng cầu kỳ và độc đáo.

Ảnh đẹp chu[j tịa làng hoa Sa Đéc

Làng hoa Sa Đéc thu hút rất nhiều bạn trẻ tới chụp ảnh

Ngoài ra còn một số địa điểm khác mà các bạn có thể tham khảo dưới đây:

  • Công viên Sa Đéc: Quang cảnh đẹp và yên tĩnh, du khách có thể nghỉ ngơi và chụp ảnh tại đây.
  • Chùa Kim Huê: Là một ngôi chùa cổ ở Sa Đéc, Đồng Tháp.
  • Nhà cổ Huỳnh Thủ Lê: Một trong những ngôi nhà có lối kiến trúc pháp duy nhất ở Sa Đéc.
  • Cánh đồng sen

Tin liên quan: “Bí kíp” du lịch từ A-Z thành phố Cão Lãnh xứ Đồng Tháp

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ