Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Kinh nghiệm săn voucher Vinpearl Nha Trang giá rẻ 2021

Kinh nghiệm săn voucher Vinpearl Nha Trang giá rẻ 2021

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 12/05/2021
469 lượt xem

Là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp bậc nhất ở Việt Nam, Vinpearl Nha Trang luôn là điểm đến thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Khi nhắc tới Vinpearl Nha Trang người ta thường nghĩ ngay đến những khu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng vô cùng xa hoa và đắt đỏ. Bởi vậy để có một kỳ nghỉ vừa tiết kiệm vừa sang – xịn – mịn thì săn voucher là việc làm mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ. Nếu chưa có kinh nghiệm trong vấn đề này thì cũng đừng lo lắng các bạn nhé. Tham khảo ngay kinh nghiệm săn voucher Vinpearl Nha Trang giá rẻ 2021 để có một chuyến đi chất lượng mà không hề tốn kém.

Vinpearl Nha Trang là điểm đến yêu thích của nhiều du khách

Vinpearl Nha Trang là điểm đến yêu thích của nhiều du khách

Săn khuyến mãi vào các dịp đặc biệt

Kinh nghiệm đầu tiên mà bạn có thể bỏ túi để săn voucher Vinpearl Nha Trang giá rẻ chính là theo dõi website, fanpage của các hãng hàng không, công ty du lịch hay các khách sạn vào những thời điểm đặc biệt. Thông thường khi có bất kỳ chương trình ưu đãi nào họ sẽ đăng tải lên phương tiện truyền thông của mình. Bạn có thể dễ dàng thấy các thông tin khuyến mãi  như giờ vàng, giá sốc, ưu đãi các ngày lễ, ưu đãi nhân dịp kỷ niệm, tri ân khách hàng…Nhờ đó mà du khách có thể cập nhật tin tức mới cũng như chuẩn bị kỹ lưỡng cho hành trình săn voucher Vinpearl Nha Trang của mình. 

Những chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Những chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Tuy nhiên những ưu đãi này thường được tung ra vào một khung giờ có giới hạn nhất định. Bởi vậy bạn cần có kế hoạch tìm hiểu trước kẻo bị lỡ mất cơ hội. Và lúc này thì tốc độ chính là yếu tố mang tính quyết định trong hành trình săn voucher. Bạn cần thật nhanh nhậy để ngay khi deal, voucher, combo được tung ra thì có thể mua ngay tức thì. Chỉ đơn giản như vậy thôi là bạn đã săn voucher Vinpearl Nha Trang thành công rồi.

Săn voucher giúp bạn tiết kiệm chi phí cho những chuyến du lịch

Săn voucher giúp bạn tiết kiệm chi phí cho những chuyến du lịch

Tìm kiếm và cập nhật thông tin trên các trang mạng 

Mạng xã hội ngày càng phát triển và phổ biến rộng rãi ở nước ta. Thông qua đó người dùng có thể tiếp cận vô vàn thông tin hấp dẫn chỉ qua vài thao tác đơn giản. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những thông tin khuyến mãi voucher Vinpearl Nha Trang trên Facebook, Instagram….hay nhiều trang mạng khác. Bằng cách nhập các từ khóa như “săn combo Vinpearl Nha Trang”, “săn vé Vinpearl Nha Trang giá rẻ” thì rất nhanh chóng những thông tin đó sẽ hiện lên để bạn tham khảo. 

Săn voucher Vinpearl Nha Trang giá rẻ

Săn voucher Vinpearl Nha Trang giá rẻ

Một cách khác để du khách có thể theo dõi và cập nhật ngay những voucher mới được tung ra là vào trực tiếp trang của Vinpearl Nha Trang. Ở đó thông tin của voucher sẽ được cung cấp rõ ràng, chi tiết cho du khách tham khảo. Ngoài ra thì một số người lại lựa chọn theo dõi các fanpage du lịch hay các đơn vị chuyên cung cấp voucher để săn được voucher giá rẻ. 

Như một vài người bạn của mình chia sẻ thì họ thường xuyên săn voucher bằng cách tham gia vào các hội nhóm mua bán, săn voucher ở trên Facebook. Theo mình thấy thì cách này cũng rất tiện lợi nhưng vì là hình thức trao đổi cá nhân nên bạn cần phải kiểm tra thật kỹ thông tin của voucher, cũng như thông tin người giao dịch trước khi mua. Bởi đã có rất nhiều trường hợp bị lừa tiền, rồi mua phải voucher kém chất lượng. Và bạn hãy thật thông thái khi săn voucher trên mạng nhé.

Cần phải kiểm tra thật kỹ thông tin voucher trước khi quyết định mua 

Cần phải kiểm tra thật kỹ thông tin voucher trước khi quyết định mua 

Lựa chọn mua voucher ở các công ty du lịch uy tín

Hiện nay nhu cầu săn voucher du lịch rất lớn nên nhiều hãng và công ty du lịch đã tung ra các gói sản phẩm ưu đãi hấp dẫn để đáp ứng nhu cầu thị trường. Tuy nhiên vì lợi nhuận mà một số công ty sẵn sàng bán combo giá rẻ không cần quan tâm đến chất lượng dịch vụ. Thực trạng voucher kém chất lượng, các tiện ích bị tối giản xảy ra rất nhiều và đôi khi là du khách còn phải mất thêm tiền để sử dụng dịch vụ. Chính vì vậy, tìm công ty du lịch uy tín để mua voucher là cách đơn giản nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó thì ưu điểm khi lựa chọn những công ty du lịch này là nếu có xảy ra bất kỳ vấn đề gì thì đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ xử lý kịp thời ngay cho bạn. 

Cần phải kiểm tra thật kỹ thông tin voucher trước khi quyết định mua 

Vntrip là một trong những công ty du lịch uy tín hàng đầu 

Khi bạn tham khảo voucher Vinpearl Nha Trang trên trang web của công ty, hãy xem đánh giá của khách hàng cũng như những phản hồi để để biết thêm thông tin về voucher mà bạn định mua nhé. Cũng đừng quên xác thực lại những thông tin như hạng phòng, giá vé, các dịch vụ được sử dụng…với bên cung cấp để có thể yên tâm sử dụng voucher cho chuyến du lịch của mình.

Hạn chế đi vào mùa cao điểm du lịch

Nha Trang luôn khiến du khách từ mọi miền Tổ quốc “say mê” bởi những bãi biển trong xanh, bờ cát trắng và những hàng dừa nghiêng bóng xanh mát. Thời tiết Nha Trang được chia thành 2 mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. Từ tháng 1 đến tháng 9 hàng năm là mùa khô, thời tiết khô ráo và nắng nóng cũng không quá gay gắt. Bởi vậy đây chính là thời điểm bắt đầu mùa du lịch ở Nha Trang. Tuy nhiên phải đến trung tầm từ tháng 3 trở đi cho đến tháng 9 mới là thời gian lý tưởng nhất. Nếu có ý định tới Vinpearl Nha Trang vào thời điểm này thì bạn cũng nên chuẩn bị tinh thần là các điểm du lịch và khu vui chơi luôn luôn đông đúc nhé.

Vẻ đẹp của biển Nha Trang

Vẻ đẹp của biển Nha Trang

Mùa mưa ở Nha Trang thì bắt đầu từ cuối tháng 9 cho đến tháng 12 hàng năm. Tuy nhiên lượng mưa ở đây không quá nhiều như ở những vùng khác, mưa thường ngắn và không kéo dài. Bạn vẫn có thể tới Vinpearl Nha Trang để du lịch và nghỉ dưỡng nhưng cần theo dõi và cập nhật thời tiết thường xuyên để có một chuyến đi thuận lợi nhất. Theo kinh nghiệm thì các bạn nên tới đây vào tầm cuối tháng 9 cho đến đầu tháng 11 sẽ thích hợp hơn. Và tránh những mùa cao điểm sẽ giúp du khách săn được những voucher rất hời cho kỳ nghỉ dưỡng của mình. Bạn có thể lựa chọn du lịch vào những ngày trong tuần để tránh đông đúc hay săn voucher từ sớm rồi để dành sau mới đi nhé.

Du khách có thể vui chơi thỏa mái và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng 

Du khách có thể vui chơi thỏa mái và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng 

Chỉ 2999K sở hữu ngay Voucher Vinpearl Nha Trang giá rẻ chưa từng có tại Vntrip

Mùa hè này Vntrip đã tung ra Combo Vinpearl Condotel Empire Nha Trang vô cùng hấp dẫn chỉ với 2.999.000đ/1 người cho chuyến đi 3 ngày 2 đêm. Đây là một cơ hội tốt để bạn và gia đình có thể nghỉ ngơi thoải mái trong một không gian sang trọng, đẳng cấp mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Combo Vinpearl Condotel Empire Nha Trang siêu “hot”

Combo Vinpearl Condotel Empire Nha Trang siêu “hot”

Vinpearl Condotel Empire Nha Trang nằm trong chuỗi khách sạn 5 sao đẳng cấp của Vinpearl với vị trí đẹp nằm ngay trung tâm thành phố. View hướng biển cùng nhiều tiện ích hiện đại, sang trọng như quầy bar, hồ bơi, phòng họp, xe đưa đón,… Mang đến cho bạn và những người thân yêu giây phút nghỉ ngơi thực sự thoải mái. 

Gói combo 2,999K áp dụng cho chuyến đi 3 ngày 2 đêm tại Vinpearl Condotel Empire Nha Trang, thích hợp cho những ai không có nhiều thời gian để đi du lịch dài ngày. 

Chi tiết gói Combo Vinpearl Condotel Empire Nha Trang bao gồm:

  • Vé máy bay khứ hồi: đã bao gồm thuế, lệ phí sân bay và 7kg hành lý xách tay
  • 2 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn đẳng cấp 5 sao Vinpearl Condotel Empire Nha Trang. Áp dụng cho các phòng Studio Twin/ Queen
  • Bữa sáng Buffet cao cấp tại nhà hàng của khách sạn. Quý khách sẽ được thưởng thức bữa sáng tươi ngon và chất lượng do chính các đầu bếp chuyên nghiệp tại đây thực hiện.

Ngược lại, nếu có quỹ thời gian thoải mái hơn bạn có thể lựa chọn một kỳ nghỉ dài với combo 4 ngày 3 đêm giá 3,599k ở Vinpearl Condotel Empire Nha Trang. Chi tiết combo bao gồm:

  • Vé máy bay khứ hồi: đã bao gồm thuế, lệ phí sân bay và 7kg hành lý xách tay
  • Du khách có 3 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao đẳng cấp Vinpearl Condotel Empire Nha Trang. Áp dụng cho các phòng Studio Twin/ Queen
  • Bữa sáng Buffet cao cấp tại nhà hàng của khách sạn. Quý khách sẽ được thưởng thức bữa sáng tươi ngon và chất lượng do chính các đầu bếp chuyên nghiệp tại đây thực hiện.

Trải nghiệm kỳ nghỉ thoải mái trong không gian sang trọng tại Vinpearl Condotel Empire Nha Trang thì còn gì tuyệt vời hơn! Hãy nhanh tay book ngay cho mình một gói combo để có kỳ nghỉ tại Vinpearl Nha Trang mùa hè này bạn nhé. 

Vinpearl Condotel Empire Nha Trang tọa lạc ở ngay trung tâm thành phố biển Nha Trang xinh đẹp

Vinpearl Condotel Empire Nha Trang tọa lạc ở ngay trung tâm thành phố biển Nha Trang xinh đẹp

Lưu ý:

  • Combo chỉ áp dụng khi đặt tối thiểu 2 khách/ phòng
  • Trong trường hợp đi cùng trẻ em dưới 2 tuổi thì sẽ phụ thu thêm. Đối với các bé trên 2 tuổi thì phải mua combo như người lớn.
  • Combo được áp dụng với du khách Việt Nam, Việt Kiều và người nước ngoài có thẻ cư trú tại Việt Nam.
  • Nếu vào các dịp cuối tuần hoặc lễ tết thì có thể sẽ phát sinh phụ thu
  • Đây là gói combo không cho phép du khách hoàn hủy hoặc thay đổi trong mọi trường hợp, trừ trường hợp bất khả kháng theo quy định của hãng hàng không và khách sạn.
  • Và một lưu ý quan trọng nữa mà quý khách cần quan tâm là khách sạn sẽ yêu cầu đặt cọc số tiền 1 triệu đồng/phòng/đêm tại thời điểm nhận phòng.

Săn voucher Vinpearl Nha Trang không hề khó như bạn nghĩ. Chỉ cần để tâm một chút, bỏ ra một chút công sức, một chút thời gian là bạn đã có thể thành công rồi. Với những kinh nghiệm chia sẻ trên đây mình hi vọng bạn sẽ có một chuyến đi thật vui mà vẫn tiết kiệm chi phí. Mùa hè này, bạn còn chần chừ gì nữa mà không săn ngay voucher Vinpearl Nha Trang cùng Vntrip để có những hành trình thật tuyệt vời.

Số lượng voucher có hạn, để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm du lịch hấp dẫn tại Nha Trang, bạn hãy gọi ngay cho số hotline 096 326 6688 để được tư vấn và hỗ trợ đặt voucher nhanh nhất.

* Trong trường hợp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 Vntrip sẽ bảo lưu voucher cho khách hàng để đảm bảo quyền lợi. Vì thế chẳng có lý do gì khiến bạn phải chần chừ nữa đúng không nào? 

Truy cập ngay trang săn Combo Vinpearl đồng giá của Vntrip: https://combovin.vntrip.vn/

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ