Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Kinh nghiệm săn vé máy bay tết 2023 giá rẻ

Kinh nghiệm săn vé máy bay tết 2023 giá rẻ

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 21/11/2022
177 lượt xem

Trong bài viết này, Vntrip sẽ mách bạn các kinh nghiệm săn vé máy bay tết 2023 giá rẻ. Cứ mỗi dịp tết đến, những người con xa quê lại lao vào một cuộc chiến khốc liệt – săn vé máy bay.

Các vấn đề mà mọi người phải đối mặt là giá vé cao, hết vé. Làm thế nào để giảm thiểu tối đa tình trạng trên để mỗi dịp tết đến người lao động có thể vui vẻ nghĩ về những ngày sum họp?

1. Kinh nghiệm săn vé máy bay tết 2023 giá rẻ

Để việc săn vé máy bay về tết trở nên nhẹ nhàng hơn, các bạn hãy lưu ý một số điều dưới đây.

Thời gian đặt vé: Càng sớm càng tốt

Đây có thể coi là một trong những điều quan trọng nhất trong hành trình săn vé. Bởi nguyên nhân của giá thành cao và hết vé chính là do lượng nhu cầu tăng cao trong cùng một thời điểm. Đặt càng sớm thì cơ hội mua được vé sẽ cao hơn nhiều. Bạn nên săn vé trước từ 1-3 tháng. Nếu may mắn, bạn có thể săn được các chương trình khuyến mại. Đừng để nước đến chân mới nhảy nhé.

Thời điểm mua vé máy bay tết 2023

Săn vé máy bay tết
Bạn cần lưu ý những ngày sẽ có nhiều người về, như 27-28 tết. Cố gắng đặt lệch những ngày cao điểm. Thay vì chọn ngày 27-28, bạn có thể chọn ngày 25 , 24. Những bạn sinh viên được nghỉ tết sớm thì có lẽ sẽ không phải lo nghĩ về điều này. Nhưng những người đã đi làm thì khá khó khăn vì phải xét theo thời gian nghỉ của doanh nghiệp. Nếu có thể, bạn có thể xin nghỉ sớm hoặc làm việc từ xa trong vài ngày để về quê sớm. Đương nhiên điều này còn phụ thuộc nhiều vào đặc tính công việc cũng như quy định của doanh nghiệp đó.

Lưa chọn điểm đến

Đối với các bạn muốn săn vé tết để đi du lịch, hãy lưu ý điểm đến. Những địa điểm có lượt khách cao thì nhiều khả năng sẽ hết vé hoặc giá cao. Các bạn có thể suy nghĩ đến những địa điểm mới lạ hơn để có kỳ nghỉ không quá bon chen.

Theo dõi các hãng bay để cập nhật thông tin khuyến mại

Các hãng sẽ có những chương trình ưu đãi về giá khác nhau để tri ân khách hàng hoặc kích cầu. Các bạn có thể theo dõi trên website của hãng hoặc các app đặt vé máy bay để tiện cho việc cập nhật thông tin.

Một ứng dụng để bạn nắm bắt các đợt khuyến mại vé máy bay là: Vntrip. Chỉ với các thao tác đơn giản như chọn thời gian, điểm đi – điểm đến,… là các bạn sẽ có ngay hàng tá thông tin về các chuyến bay, giá vé, khuyến mại (nếu có).

Giảm bớt các chi phí không cần thiết khi săn vé máy bay tết

Khi bạn mua vé máy bay online thì ngoài giá vé sẽ còn chi phí phụ khác. Trong quá trình đặt vé trực tiếp tại hãng, các cần lưu ý vì hệ thống thường hay tự cộng thêm phí chọn chỗ ngồi từ 30.000đ hoặc thêm phí bảo hiểm từ 90.000đ tùy hãng. Nếu bạn cảm thấy không cần thiết, hãy tích vào ô “Không, cám ơn” nhé. Bên cạnh đó còn phí thanh toán mà một số hãng thường thu thêm, như phí 110.000đ/khách/vé khứ hồi của VietJet và Pacific airlines .

Nhanh chóng đổi sang phương án khác khi không săn được vé máy bay tết

Chẳng may không tìm được vé mình muốn thì đừng vội cuống, hãy đổi sang các phương tiện khác như tàu, xe. Những phương tiện này cũng sẽ xảy ra tình trạng hết vé, nên các bạn cần nhanh chóng đặt ngay khi không thể mua được vé máy bay.

2. Ứng dụng săn vé máy bay tết 2023 uy tín, tiện lợi

Với Vntrip, việc săn vé máy bay tết sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều khi có sự hỗ trợ của các ứng dụng liên kết với hãng bay. Ở đó bạn có thể có đầy đủ các thông tin về giá vé của từng hãng, thời gian, chương trình khuyến mại,… để thuận tiện so sánh, đưa ra lựa chọn vừa ý nhất.

Săn vé máy bay tết

Vntrip phủ sóng hầu hết tất cả các hãng bay, đảm bảo cập nhật thông tin đến khách hàng nhanh và chính xác.

Một số ưu điểm khi bạn săn vé máy bay tết 2023 qua Vntrip:

Nắm bắt giá cả

Mức giá hiển thị khi bạn đặt vé tại Vntrip chính là mức giá cuối cùng mà bạn phải thanh toán (giá đã bao gồm tiền vé, thuế, phụ phí khác). Bạn sẽ không cần phải tính toán các chi phí khác.

Thông tin khuyến mại đầy đủ

Là đại lý cấp I của các hãng máy bay nên Vntrip sẽ luôn cập nhật liên tục các thông tin ưu đãi của hãng đến khách hàng trong thời gian sớm nhất và đầy đủ nhất. Khách hàng sẽ không bỏ lỡ cơ hội tham gia các chương trình: ” Thứ 5 rực rỡ”, “Mùa thu vàng” của Vietnam Airlines, “Ưu đãi giảm giá 50%” của Vietjet hay “Mùa Thu Vàng”, “Săn vé 0 đồng” cực hấp dẫn.

Thanh toán nhanh chóng

Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 phương pháp là thanh toán trực tiếp qua website, chuyển khoản và thông qua đại lý. Thông tin thanh toán được lưu lại trên hệ thống để bạn dễ dàng kiểm tra và theo dõi. Các thông tin này hoàn toàn bảo mật vì mục tiêu tôn trọng người dùng.

Được hỗ trợ kịp thời

Đội ngũ của Vntrip làm việc 24/7, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc cho bạn mỗi khi bạn cần. Cụ thể như bạn muốn hiểu hơn về quy định hành lý, muốn mua thêm cân, xử lý khi điền sai thông tin, đến trễ giờ bay,….Tất cả những vấn đề bạn gặp sẽ được đội ngũ tại Vntrip hỗ trợ tận tâm.

Trên đây là một số kinh nghiệm săn vé máy bay tết, mong rằng bài viết sẽ hữu ích với bạn đọc.

Bài viết liên quan:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ