Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ nhất 2022

Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ nhất 2022

Nếu bạn là một người đam mê du lịch, chắc hẳn sẽ rất quan tâm tới cụm từ “vé máy bay giá rẻ”. Để có một chuyến du lịch vừa ưng ý lại vừa tiết kiệm thì cụm từ kia rất cần thiết.

Vậy làm thế nào để việc mua vé trở nên dễ dàng và suôn sẻ nhất? Với những kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ mà Vntrip sắp gợi ý cho bạn dưới đây, giá cả không còn là trở ngại nữa đâu!

Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ nhất 2022

Lên kế hoạch địa điểm, thời gian muốn đi và đặt vé trước ít nhất 2 tháng

Một sự thật mà không phải ai cũng biết khi đặt vé máy bay đó chính là đặt vé sớm sẽ có giá rẻ hơn khi đặt vé cận ngày.

Có ba lý do để giải thích cho việc mua vé máy bay giá rẻ sớm này:

  • Đầu tiên, khi đặt vé sớm, bạn sẽ có nhiều lựa chọn về hạng ghế hơn như hạng thương gia hoặc hạng phổ thông. Vì thế, cơ hội chọn được chỗ ngồi ưng ý sẽ cao hơn đó nha!
  • Tiếp theo, nếu bạn đang có kế hoạch du lịch cùng hội nhóm với số lượng thành viên đông, đặt vé sớm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Vì vào những ngày cận chuyến bay, bạn sẽ khó có thể mua số lượng lớn với tình trạng vé khan hiếm.
  • Cuối cùng và quan trọng nhất, các hãng hàng không thường có chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng đặt vé sớm 2 – 3 tháng trước khi bay. Hãy nhớ canh đúng đợt sale này để có thể tiết kiệm được một số tiền kha khá.

Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ nhất 2022

Tập thói quen theo dõi Fanpage của các hãng bay

Làm sao để biết được tin khuyến mãi vé máy bay sớm nhất? Hãy đăng ký email nhận tin (E-newsletter) từ nhiều hãng và đại lý, khi có khuyến mãi, hệ thống sẽ tự động gửi mail cho bạn. Ngoài ra, bạn nên cập nhật tin tức từ fanpage chính thức để biết được tin nhanh nhất có thể.

Mua vào khung giờ ít người lựa chọn để “săn” vé máy bay giá rẻ!

Đó là những khung giờ một là sáng sớm hai là tối muộn vì đó là khung giờ rẻ nhất trong ngày. Sẽ tốn công sức cho bạn vì phải dậy sớm từ 3-4 giờ sáng hoặc thức tới 11-12 giờ đêm để có mức giá rẻ như mong muốn. Cái này chúng ta phải hy sinh một chút sức lực vì bay chuyến giá rẻ thì phải chịu khó hơn người khác mà.

Một số hãng hàng không hiện nay luôn tung những khuyến mãi siêu đỉnh bằng cách “bắt bạn thức đêm săn vé”. Để có vé máy bay giá rẻ vi vu thì thức một hai đêm cũng chẳng nhằm nhò gì phải không nào?

Tất nhiên là tới đợt săn vé máy bay giá rẻ thì cũng nhớ trang bị cho mình chiếc máy tính có đường truyền mạnh chút xíu nhé vì mạng mà “cùi bắp” thì không thể nào tranh vé giá rẻ kịp đâu.

Muốn “săn” vé rẻ thì nên đợi khoảng 2 – 3 giờ sáng vì lúc đấy là thời gian các hãng bay tung ra giá vé khuyến mãi và tất cả sẽ tranh nhau lúc đấy!

Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ nhất 2022

Chọn các chuyến bay đêm hoặc sáng sớm

Thời gian cất cánh chuyến bay là một trong những yếu tố quan trọng khi săn vé máy bay giá rẻ. do đó, bạn nên chọn những chuyến bay ít người đi như nửa đêm hoặc sáng sớm vì đây là khung giờ thấp điểm trong ngày nên đương nhiên giá cũng sẽ mềm hơn.

Dù có chọn giờ bay khác biệt, hãy đảm bảo không ảnh hưởng đến lịch trình vi vu của bạn nhé. Đừng để rơi vào tình trạng tiết kiệm tiền vé nhưng lịch trình vất vả, hoặc chồng chéo thời gian thì sẽ khó khăn lắm đấy nhé!

Chọn mua vé khứ hồi/Multiple Cities thay vì vé một chiều nhiều lần

Giá vé máy bay luôn thay đổi liên tục và bạn sẽ không thể biết trước tới thời điểm bay lượt về giá vé sẽ thay đổi như thế nào. Vì thế, nếu bạn đang canh săn vé máy bay giá rẻ từ hãng bay thì nhân cơ hội này hãy mua vé khứ hồi luôn nhé!

Và đặc biệt, với những chặng bay quốc tế, bạn càng nên mua vé máy bay cho cả hai chiều trên ứng dụng MoMo. Vì trong một số trường hợp, điểm đến của bạn phải bay qua nhiều hãng khác nhau, MoMo sẽ tự động chọn multiple airlines để bạn bay và vẫn giữ được mức giá tốt nhất.

Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ nhất 2022

Chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng trước khi săn vé máy bay giá rẻ

Để Vntrip mách bạn những bước chuẩn bị trước khi đặt chân vào ‘trận chiến săn vé máy bay giá rẻ’ nhé!

  • Chuẩn bị đầy đủ các thông tin: họ tên, giới tính, số điện thoại liên hệ, thời gian bay, nơi đến,… Vì trong thời gian hãng tung vé giá rẻ, có rất rất nhiều người truy cập vào website hãng hàng không nên tình trạng nghẽn hệ thống rất hay xảy ra. Dù đang đặt sắp xong bạn cũng có thể bị nhảy ra ngoài trang chủ. Để không phải viết đi viết lại thông tin hành khách, hãy viết sẵn các thông tin cần thiết như trên ra Notepad hoặc file Word Office để chỉ cần copy paste cho nhanh.
  • Những thiết bị cần thiết để đối phó với tình trạng không truy cập được website của hãng: Khi website của hãng bay quá tải, website sẽ báo lỗi bạn không truy cập được vào website. Kinh nghiệm đặt vé giá rẻ dành cho bạn là mở website của hãng hàng không trên nhiều trình duyệt khác nhau (Firefox, Chrom,…) và trên nhiều thiết bị khác nhau (máy vi tính, điện thoại,…). Như vậy, tấm vé giá rẻ sẽ có cơ hội cao nằm trong tay bạn.
  • Rủ thêm hội anh em đồng bọn cùng săn vé: Hãy rủ sẵn các đồng đội chung chí hướng cùng săn vé
  • Chuẩn bị sẵn chiếc thẻ thanh toán quốc tế: Vé 0 đồng, 9.000 đ… đều yêu cầu thanh toán ngay. Vì vậy bạn cần phải chuẩn bị sẵn thẻ thanh toán như Visa, Master card, Amex… Nếu bạn không nhanh tay thanh toán, màn hình săn vé sẽ bị báo “phiên giao dịch đã kết thúc” và load lại trang từ đầu đấy, thế là có khả năng mất ngay tấm vé máy bay giá rẻ bạn vừa ‘giật’ được!

– Ngoài ra, chọn địa điểm kết nối internet tốc độ cao cũng là mẹo hay góp phần tăng tính thành công cho việc đặt vé của bạn.

Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ nhất 2022

Mua vé máy bay giá rẻ trên app Vntrip

Như các bạn đã biết app du lịch Vntrip thường tích hợp việc mua vé máy bay kèm đặt phòng khách sạn. Vntrip luôn có rất nhiều những ưu đãi và khuyến mại tích hợp vừa đi lại và chỗ ở sẽ giúp các bạn tiết kiệm được chi phí hơn cho chuyến du lịch của các bạn rất nhiều đó!

Sau đó khi đã mua được vé máy bay giá rẻ rồi bạn có thể tích hợp đặt phòng luôn trên app. Vậy là bạn vừa mua được vé máy bay giá rẻ cùng với đó là đặt được phòng giá rẻ cùng lúc nữa, quá tiện lợi!

Mua vé máy bay giá rẻ trên app Vntrip

Đọc đến đây thì các bạn an tâm rằng đặt vé máy bay giá rẻ cũng không hề khó phải không nào? Chỉ cần nắm vài tuyệt chiêu nhỏ mà Vntrip bật mí bên trên, cộng với một chút kiên nhẫn, và tốc độ đúng lúc thì chắc chắn chuyến du lịch của bạn sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết mà lại thật tiết kiệm nữa đó!

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả
    VI VU THÁI LAN, NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI

    VI VU THÁI LAN, NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI

    1.3K lượt xem
    Ưu đãi tháng 9 từ Bamboo

    Ưu đãi tháng 9 từ Bamboo

    685 lượt xem

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ