Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Kinh nghiệm săn combo vé máy bay và khách sạn giá rẻ

Kinh nghiệm săn combo vé máy bay và khách sạn giá rẻ

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 26/04/2021
746 lượt xem

Combo vé máy bay và khách sạn được xem là “vị cứu tinh” đối với những tín đồ du lịch ngày nay, đặc biệt là những bạn yêu thích du lịch tự túc nhưng không có nhiều thời gian để tìm kiếm thông tin. Tuy nhiên làm thể nào để đặt được một combo vé máy bay và khách sạn giá rẻ “bách phát bách trúng”? Đừng bỏ qua những bí kíp dưới đây.

1. Combo vé máy bay và khách sạn là gì?

Combo vé máy bay và khách sạn được xem là “đứa con lai” của du lịch tự túc và du lịch theo tour. Nếu như du lịch tự túc hoàn toàn, bạn phải tự mình lên kế hoạch cụ thể về lịch trình, sau đó phải tranh thủ từng thời điểm để săn được cặp vé máy bay khứ hồi với mức giá tốt nhất, thậm chí là thức đêm, thức hôm để săn vé. Đặt vé xong lại phải mất khá nhiều thời gian ôm điện thoại, laptop để tìm phòng, đọc review và đặt phòng ưng ý.

Combo vé máy bay và khách sạn

Du lịch đồng giá – Một sản phẩm điển hình của Combo vé máy bay và khách sạn đang rất được ưa chuộng

Trong khi đó, khi đặt combo vé máy bay và khách sạn của các công ty du lịch uy tín, bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn chuyến bay, khách sạn tiêu chuẩn hay các dịch vụ sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình, giúp bạn tiết kiệm thời gian rất nhiều. Đặc biệt, combo vé máy bay và khách sạn luôn có mức giá tốt nhất, rẻ hơn so với việc bạn đặt riêng, đây được xem là lựa chọn thông minh dành cho những tín đồ du lịch ngày nay.

2. Cách mua combo vé máy bay và khách sạn giá rẻ

2.1. Đặt combo vé máy bay và khách sạn của những công ty du lịch uy tín

Để đảm bảo combo vé máy bay và khách sạn bạn mua là combo du lịch giá rẻ, chất lượng tốt thì đơn vị cung cấp gói dịch vụ đó phải là một đơn vị uy tín, có tên tuổi. Hiện nay, có khá nhiều đơn vị đăng bán các gói combo giá rẻ trên internet. Tuy nhiên bạn cần xác nhận những thông tin đó là chính xác. Tránh trường hợp ham rẻ mà lâm vào tình cảnh “bị lừa”. Khi tới nơi mới ngã ngửa ra vì mọi thứ không như mình mong đợi. Chính vì thế mà bên cạnh sự hấp dẫn về giá cả thì bạn cần xem xét thật kỹ những yếu tố khác, đặc biệt là sự uy tín, đáng tin cậy của công ty du lịch nhé.

Lễ hợp tác giữa Booking và Vntrip

Lễ hợp tác giữa Booking và Vntrip

2.2. So sánh giá giữa việc đặt combo vé máy bay và khách sạn với việc đặt riêng

Để chắc chắn rằng bạn có thể mua được combo vé máy bay và khách sạn giá rẻ thì trước khi đặt, bạn hãy so sánh giá mua theo combo và giá mua riêng vé máy bay, giá phòng khách sạn,…Khi so sánh giữa hai hình thức này cũng giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn. Tuy nhiên, lưu ý so sánh những sản phẩm có chất lượng tương đương để đưa ra quyết định khách quan nhất nha.

Cần so sánh giá combo và giá dịch vụ riêng lẻ trước khi đặt

Cần so sánh giá combo và giá dịch vụ riêng lẻ trước khi đặt

2.3. Tranh thủ đặt combo vé máy bay và khách sạn càng sớm càng tốt

Một trong những cách để săn được combo vé máy bay và khách sạn giá rẻ đó là hãy lên lịch trình cho chuyến đi và đặt thật sớm. Bởi vì hầu hết công ty du lịch hiện nay đều có những ưu đãi đặc biệt dành cho những khách hàng đăng ký sớm.

Đặt sớm để nhận được nhiều ưu đãi. Hình: Sưu tầm

Đặt sớm để nhận được nhiều ưu đãi. Hình: Sưu tầm

Ngoài ra, nếu bạn đi du lịch trong các dịp lễ lớn, cuối tuần thì việc đặt sớm combo du lịch cũng giúp bạn tránh được tình trạng combo hấp dẫn bị mua hết, việc phục vụ cũng được chu đáo hơn khi bạn mua sớm.

2.4. Đăng ký thành viên của những website du lịch để nhận thông tin và những khuyến mãi hấp dẫn

Đây được xem là một trong những bước cực kỳ quan trọng, quyết định thành bại của chiến dịch “săn combo vé máy bay và khách sạn giá rẻ”. Khi tải app hay vào website đặt phòng lần đầu tiên, bạn thường sẽ được hỏi có đồng ý nhận thông báo hay nhận thông tin qua email hay không, lúc này đừng chần chừ gì mà hãy xác nhận “đồng ý” nhé. Ngay sau khi đăng ký thành viên bạn sẽ biết được tất cả chương trình khuyến mãi của website đặt phòng; những “deal hot”, bao gồm cả các combo vé máy bay và khách sạn giá rẻ,…

Đăng ký thành viên ở những website du lịch. Hình: Sưu tầm

Đăng ký thành viên ở những website du lịch. Hình: Sưu tầm

2.5. Đặt combo vé máy bay và khách sạn vào những dịp đặc biệt

Thông thường, các công ty du lịch thường có rất nhiều đợt khuyến mãi cho khách hàng như: Kỷ niệm thành lập, tri ân khách hàng, phiên giờ vàng… Đặc biệt là vào dịp lễ tết, nhiều bạn vẫn thường nghĩ việc săn được các combo giá rẻ là một điều “xa xỉ” và hầu như không xảy ra, tuy nhiên trên thực tế thì không phải vậy, đây là thời điểm mà các công ty du lịch không ngần ngại đưa ra hàng loạt ưu đãi hấp dẫn để cạnh tranh nhau.

Săn giảm giá vào những ngày đặc biệt

Săn giảm giá vào những ngày đặc biệt

Vì vậy, đây sẽ có cơ hội để bạn có thể “hốt” được kha khá các combo vé máy bay và khách sạn hấp dân, không chỉ với giá rẻ mà bạn còn nhận được tiêu chuẩn phục vụ cao.

3. Những combo vé máy bay và khách sạn trong nước được tìm mua nhiều nhất

3.1. Combo vé máy bay khách sạn Phú Quốc

Dù là mùa nào, thời tiết như thế nào thì Phú Quốc vẫn luôn là cái tên vàng trong làng du lịch. Cảm giác thoải mái, thư giãn khi được thả mình vào làn gió biển ở Phú Quốc chắc chắn sẽ khiến bạn quên đi sự bận rộn của cuộc sống hằng ngày để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời.

Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

Phú Quốc. Hình: Sưu tầm

Du lịch Phú Quốc, bạn sẽ được thư thả đi dạo trên bờ cát trắng, rời xa phố thị ồn ào, được tham quan vô số những điểm du lịch hấp dẫn như bãi Sao, bãi Dài, làng chài Hàm Ninh, Dinh Cậu, nhà tù Phú Quốc…; tham gia nhiều họat động vui chơi thú vị như lặn biển ngắm san hô, câu mực đêm,…

3.2. Combo vé máy bay và khách sạn Đà Nẵng

Đà Nẵng luôn là một trong những điểm đến được “săn lùng”, đặc biệt là vào mùa hè, bởi thành phố năng động này sở hữu rất nhiều khu vui chơi “xịn sò” mà bất cứ ai cũng muốn đặt chân đến, những điểm tham qua check-in “hót hòn họt”, cùng những bãi biển đẹp lọt top thế giới.

Đà Nẵng. Hình: Sưu tầm

Đà Nẵng. Hình: Sưu tầm

Du lịch Đà Nẵng vào ban ngày, bạn có thể đến khám phá bán đảo Sơn Trà, viếng chùa Linh Ứng linh thiêng hay dạo chơi trong không gian kiến trúc độc đáo của Bà Nà Hills với vô số trò chơi hấp dẫn. Vào ban đêm khi thành phố lên đèn thì đây là cơ hội để ngắm nhìn những cây cầu được thắp sáng rực rỡ. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng cả thành phố Đà Nẵng như bừng sáng và lung linh hơn trong đêm tối.

3.3. Combo vé máy bay và khách sạn Nha Trang

Nha Trang không chỉ là nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời với biển xanh mây trắng nắng vàng, khí hậu ôn hòa quanh năm, mà còn có các khu tổ hợp giải trí, cho bạn thỏa thích “vẫy vùng” luôn đấy.

Nha Trang. Hình: Sưu tầm

Nha Trang. Hình: Sưu tầm

Du lịch Nha Trang, bạn có thể hòa mình vào nhưng hòn đảo đẹp mức nao lòng như đảo Điệp Sơn, đảo Hòn Mun, đảo Hòn Tằm, đảo Bình Hưng, đảo Bình Ba,… Ngoài ra, bạn có thể dành thời gian tham quan Tháp Bà Nha Trang PoNagar, hòn Chồng – nơi có vô số hững tảng đá lớn với nhiều hình thù nằm ngổn ngang bên bờ biển, ghé thăm khu chợ Đầm nổi tiếng của Nha Trang, khám phá Viện Hải Dương Học, hay “quẩy hết mình” tại Vinpearl Land Nha Trang với hệ thống các trò chơi phong phú đủ để bạn thỏa sức tận hưởng làn nước mát mẻ.

3.4. Combo vé máy bay và khách sạn Quy Nhơn

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm du lịch biển tuyệt vời ở miền Trung thì Quy Nhơn chính là nơi lý tưởng với những bãi biển thanh sạch, khung cảnh còn giữ được nét hoang sơ. Nổi tiếng nhất là bãi biển Kỳ Co được ví như đảo Maldives thu nhỏ ơ Việt Nam, với ưu điểm là làn nước mát trong xanh nhìn thấu tận đáy với độ sâu vừa phải rất thích hợp để tắm biển và tham gia các hoạt động ngoài trời.

Quy Nhơn. Hình: Sưu tầm

Quy Nhơn. Hình: Sưu tầm

Đến với Quy Nhơn vào thời điểm này, ngoài tắm biển, bạn còn có thể check-in ở những khu du lịch sinh thái tuyệt đẹp, tận hưởng không khí trong lành, thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn như bánh hỏi cháo lòng, bánh xèo tôm nhảy, bún chả cá, các loại hải sản…

3.5. Combo vé máy bay và khách sạn Đà Lạt

Cho dù thời thế có thay đổi như thế nào đi chăng nữa, thì vẫn luôn có những tâm hồn “nghiện” Đà Lạt. Không giống như các địa điểm đến khác du lịch chỉ mang tính thời vụ, riêng Đà Lạt bạn có thể đến quanh năm bởi mỗi mùa lại có nét đẹp riêng của nó. Vì vậy mà combo vé máy bay và khách sạn Đà Lạt luôn lọt top những combo được quan tâm nhiều nhất.

Đà Lạt. Hình: Sưu tầm

Đà Lạt. Hình: Sưu tầm

Ngoài những điểm tham quan như Quảng trường Lâm Viên, đồi chè Cầu Đất, Lang Biang, Thiền Viện Trúc Lâm, Hồ Xuân Hương, Hồ Tuyền Lâm,… thì Đà Lạt còn là nơi để bạn chạy trốn khỏi thành phố đông đúc với vô số quán café lãng mạn và yên bình. Về đêm, khi Đà Lạt quay trở lại với vẻ đẹp mộng mơ vốn có, hãy dành thời gian thưởng thức những món ăn địa phương như khoai lang nướng, bắp nướng, bánh căn, bánh ướt lòng gà… nhé.

3.6. Combo vé máy bay và khách sạn Côn Đảo

Côn Đảo là nơi có những bãi biển dài, cát trắng nước trong tuyệt đẹp như thiên đường, đặc biệt ở đây vẫn chưa phát triển hết các dịch vụ du lịch nên các bãi biển còn hoang sơ và rất đẹp. Côn Đảo không ồn ào cũng chẳng xô bồ, bạn có thể thoải mái tận hưởng những giây phút bình yên ở đây.

Hãy dành thời gian dạo bước trên bãi Đầm Trầu, bãi An Hải, bãi Lò Vôi, bãi Đất Dốc, bãi Ông Đụng, chiêm ngưỡng vịnh Côn Sơn còn có Hòn Bảy Cạnh, Bông Lan, Trứng Tre, Tài, Cau, Trác, Thỏ…; tự do bơi lội giữa làn nước trong xanh như những người cá trong truyền thuyết và ngắm nhìn những rặn san hô tuyệt đẹp, những chú cá nhiều sắc màu và một môi trường sinh thái đa dạng, phong phú; hay đơn giản chỉ là nằm dài trong những căn phòng view sát biển để ngắm nhìn những cơn sóng, những chiếc thuyền ngoài xa.

Côn Đảo. Hình: Sưu tầm

Côn Đảo. Hình: Sưu tầm

Công cụ đặt Combo vé máy bay + khách sạn giá rẻ:

Vntrip là một công ty du lịch uy tín mà bạn có thể lựa chọn để đặt các sản phẩm du lịch như: khách sạn, vé máy bay, Combo trọn gói. Bạn có thể tìm được mọi thứ bạn cần cho chuyến đi bắt đầu bằng việc truy cập trang chủ: https://www.vntrip.vn/

Giờ thì chờ gì nữa mà không khởi động một mùa hè rực rỡ bằng những combo vé máy bay và khách sạn giá rẻ của Vntrip tại rất nhiều điểm đến khác nhau thôi nào!

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ