Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Kinh nghiệm mua vé máy bay tết 2021 Vietnam Airlines

Kinh nghiệm mua vé máy bay tết 2021 Vietnam Airlines

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 15/12/2020
630 lượt xem

Vào dịp cuối năm, di chuyển bằng đường hàng không rất được ưa chuộng vì nhanh nên tiết kiệm được thời gian, không mệt mỏi như đi tàu hay đi xe khách. Do đó, nhu cầu tìm vé máy bay Tết 2021 từ Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines… vô cùng cao. Trong đó, Vietnam Airlines luôn nhận được nhiều sự ủng hộ vì chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Giá vé máy bay Tết 2021 Vietnam Airlines có cao không?

Chắc chắn, mối quan tâm đầu tiên của hầu hết mọi người về vé máy bay Tết 2021 Vietnam Airlines hay bất cứ hãng hàng không nào khác đều sẽ là mức giá. Đa số những người thường xuyên di chuyển bằng máy bay, họ sẽ biết giá máy bay VNA bao giờ cũng cao hơn các hãng hàng không nội địa trong nước khác như Bamboo Airways, Vietjet Air hay Pacific Airlines…

Giá vé máy bay là con số biến động mỗi ngày, do đó, từ khi có lịch bán chính thức, bạn nên đặt càng sớm càng tốt để tiết kiệm được nhiều chi phí di chuyển hơn.

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam có dịch vụ tốt nên rất được ưa chuộng. Ảnh: Internet

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam có dịch vụ tốt nên rất được ưa chuộng. Ảnh: Internet

Một số lưu ý xoay quanh giá vé máy bay Tết Vietnam Airlines cần chú ý như:

  • Giá vé máy bay sẽ khác nhau ở từng chặng.
  • Giá vé sẽ tăng dần theo thời gian đặt vé, đặt càng cận ngày khởi hành sẽ càng cao.

Giá vé máy bay Tết Vietnam Airlines chặng từ TP.HCM (tham khảo):

Giá vé máy bay Tết Vietnam Airlines tham khảo. Ảnh: Internet

Giá vé máy bay Tết Vietnam Airlines từ TP.HCM tham khảo. Ảnh: Internet

Giá vé máy bay Tết Vietnam Airlines chặng từ Hà Nội (tham khảo):

Giá vé máy bay Tết Vietnam Airlines từ Hà Nội tham khảo. Ảnh: Internet

Giá vé máy bay Tết Vietnam Airlines từ Hà Nội tham khảo. Ảnh: Internet

*Giá vé trên chưa bao gồm thuế phí. Giá vé này là một chiều.

Để cập nhập giá vé máy bay Tết 2021 Vietnam Airlines chính xác nhất vui lòng truy cập địa chỉ: https://www.vntrip.vn/ve-may-bay

Cách đặt vé máy bay Tết 2021 Vietnam Airlines

Trong thời đại của công nghệ thông tin điện tử phát triển như hiện nay, đặt mua vé máy bay thông qua các kênh bán hàng online là việc rất đơn giản. Hơn nữa, Vietnam Airlines cũng có website riêng để hành khách có thể dễ dàng đặt vé máy bay trực tuyến.

Ngoài ra, hiện nay có rất nhiều các ứng dụng đặt vé máy bay trực tuyến rất nhanh chóng mà giá cả hết sức phải chăng. Điều bạn cần làm chỉ là vào ứng dụng, tìm kiếm vé với đầy đủ các thông tin như hãng hàng không, điểm đi, điểm đến, ngày khởi hành, hạng vé, số lượng… Sau đó, hãy điền đầy đủ các thông tin cá nhân, thanh toán và nhận mã đặt hàng là hoàn tất quá trình mua vé máy bay Tết 2021 Vietnam Airlines.

Website chính thức để đặt vé máy bay Tết từ Vietnam Airlines. Ảnh: Internet

Website chính thức để đặt vé máy bay Tết từ Vietnam Airlines. Ảnh: Internet

Ngoài cách này, hành khách cũng có thể đến trực tiếp các đại lý chính hãng của Vietnam Airlines để mua vé máy bay Tết 2021 một cách dễ dàng nhưng mất thời gian di chuyển hơn. Bên cạnh đó, đến trực tiếp đại lý trong dịp mua vé Tết, bạn có thể đối mặt với tình trạng chờ đợi vì quá tải người.

Đến trực tiếp đại lý của Vietnam Airlines để mua vé Tết. Ảnh: Internet

Đến trực tiếp đại lý của Vietnam Airlines để mua vé Tết. Ảnh: Internet

Săn vé máy bay Tết 2021 Vietnam Airlines giá rẻ cùng Vntrip

Vntrip đang là một trong những đại lý vé cấp 1 chính thức từ Vietnam Airlines cùng các hãng hàng không Việt Nam khác như Vietjet Air, Bamboo Airways, Pacific Airlines… Do đó, việc thông qua Vntrip để đặt mua vé máy bay Tết 2021 của Vietnam Airlines giá rẻ, cùng các gói ưu đãi sẽ rất dễ dàng. Ngoài ra công cụ săn vé máy bay giá rẻ Atadi.vntrip.vn cũng là một lựa chọn tốt một chuyến bay tiết kiệm nhất.

Trong trường hợp đây là lần đầu tiên đặt mua vé máy bay thông qua mạng trực tuyến, ứng dụng thông minh, Vntrip hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn thông qua số hotline 096 326 6688.

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ sở hữu ngay tấm vé máy bay Tết 2021 Vietnam Airlines giá rẻ thông qua ứng dụng Vntrip.

Đặt vé máy bay Tết 2021 Vietnam Airlines nhanh chóng thông qua Vntrip. Ảnh: Internet

Đặt vé máy bay Tết 2021 Vietnam Airlines nhanh chóng thông qua Vntrip. Ảnh: Vntrip

Vntrip còn hiển thị các chặng bay giá rẻ siêu ưu đãi để hành khách dễ dàng chọn lựa. Ảnh: Internet

Vntrip còn hiển thị các chặng bay giá rẻ siêu ưu đãi để hành khách dễ dàng chọn lựa. Ảnh: Vntrip

Khi mua vé máy bay Tết 2021 Vietnam Airlines cần lưu ý gì?

–       Kiểm tra lại thông tin cá nhân một cách chính xác nhất để tránh tình trạng bị trì hoãn chuyến bay trong dịp cao điểm như cận Tết.

–       Đặt vé máy bay đúng thời điểm: Thông thường, vào dịp tháng 9 hàng năm, Vietnam Airlines cùng các hãng hàng không khác sẽ bắt đầu mở bán đợt I của vé máy bay Tết để phục vụ nhu cầu di chuyển trong nước. Sau đó, vào khoảng tháng 11, đợt vé máy bay Tết tăng cường sẽ được mở bán. Để sở hữu được tấm vé máy bay Tết 2020 giá rẻ của Vietnam Airlines, bạn phải đặt mua càng sớm càng tốt.

Chỉ nên đặt vé máy bay Tết 2021 trực tuyến từ các kênh uy tín. Ảnh: Vntrip

Chỉ nên đặt vé máy bay Tết 2021 trực tuyến từ các kênh uy tín. Ảnh: Vntrip

–       Một phương án khác để sở hữu vé bay bay giá rẻ là “săn sale”, “săn ưu đãi” từ các đại lý, nhà phân phối. Để có thể đặt được vé máy bay khuyến mãi thành công, chắc chắn, bạn sẽ phải thường xuyên cập nhật thông tin từ hãng bay, đại lý, kênh trực tuyến…

–       Khi mua vé chuyển nhượng, nhớ xem xét kỹ thông tin, chuyển đổi thông tin vé sớm nhất có thể tránh các trục trặc khi đến sân bay và không thể lên máy bay làm ảnh hưởng đến hành trình.

–       Khi mua vé máy bay trực tuyến, chỉ nên đặt mua thông qua website chính thức của hãng hàng không, các ứng dụng uy tín tránh bị lừa đảo bởi những đường link mạo danh.

Hy vọng với những thông tin, hướng dẫn trên đây, bạn sẽ sở hữu được tấm vé máy bay Tết 2021 Vietnam Airlines giá rẻ để quay trở về quê đúng lịch trình một cách đơn giản nhất. Tết đến xuân sang, ai nấy cũng đều mong muốn được quay về bên người thân, gia đình sau một thời gian dài làm việc vất vả, để hành trình về nhà trở nên thuận lợi hơn, hãy lên kế hoạch kỹ lưỡng để đặt vé má bay Tết càng sớm càng tốt.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ